“Bách Khoa Toàn Thư” Vay Online - Chắc Chắn Bạn Cần Đọc Bài Viết Này Để Vay Thành Công

Có lẽ trong thời gian gần đây, khái niệm “vay tiền online” đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng nữa. Cũng đúng thôi, đi cùng sự phát triển của công nghệ số, những dịch vụ số như thế này cực kỳ được lòng khách hàng và nhanh chóng trở thành xu hướng cho thế hệ mới, các bên sản xuất tất nhiên họ cũng nhận thấy điều này. Tuy nhiên, biết thì biết nhưng bạn đã thực sự hiểu vay online hay chưa? Nếu chưa, chắc chắn bài viết này là một “must-read” dành cho bạn.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay online là gì

Vay online là gì

Vay online là một hình thức vay vốn trực tuyến trong đó khách hàng sẽ có thể vay ngay tại nhà mà không cần tự mình di chuyển đến những ngân hàng hoặc điểm giao dịch để đề nghị vay. Thay vào đó, tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc điện thoại di động có kết nối Internet và giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD) mà thôi. Tại sao lại chỉ cần CMND thôi ấy hả? Là vì dịch vụ vay online hầu hết đều không yêu cầu khách hàng đảm bảo khoản vay bằng tài sản thế chấp đứng tên mà chủ yếu sẽ dựng lên theo uy tín cá nhân của chính khách hàng đó.

Chính vì lý do đó nên khách hàng cũng sẽ không cần phải đi kê khai, công chứng các giấy tờ tài sản làm gì, tiết kiệm được kha khá thời gian và công sức đó chứ. Không chỉ vậy thôi đâu, vì đa số các thủ tục và thao tác của vay online đều có thể thực hiện hết trên điện thoại, vậy nên dù có đang ở trên rừng dưới biển, là rạng sáng hay sẩm tối bạn cũng có thể vay được hết, chưa kể cả ngày nghỉ lễ Tết. nghỉ hành chính nữa.

Vay online có tốt không

Bảo mật an toàn

Trên thực tế, có nhiều người sẽ nghi ngờ về độ bảo mật an toàn thông tin khi lựa chọn vay tiền online. Tuy nhiên, những rủi ro không may thường sẽ chỉ xảy ra nếu như bạn không chọn được những đơn vị cho vay uy tín mà thôi bởi hiện nay những nơi cho vay online đều đang áp dụng những công nghệ bảo mật tốt nhất, cam kết chỉ sử dụng với mục đích liên quan trực tiếp tới khoản vay. Vì vậy, điều quan trọng cần lưu ý ở đây là, hãy chọn cho mình một đơn vị đáng tin cậy và phù hợp với nhu cầu nhất có thể.

Nhanh chóng tiện lợi

Một số lý do cho tốc độ nhanh chóng và độ tiện lợi của vay online đã được chúng mình nhắc tới ở phía trên. Không thế chấp, không phải ra ngoài đường, không phải kê khai, cũng không phải chờ đợi lâu, nếu không phải vay online cấp tốc chỉ cần CCCD thì còn dịch vụ nào nhanh hơn được nữa. Ngoài ra thì các bước đăng ký đều khá dễ dàng, có hướng dẫn và được đặt ở ngay đầu trang của các web/app vay online của các đơn vị cho nên sẽ rất dễ dàng và tiện lợi cho khách hàng đăng ký vay, đâu đó quá trình này sẽ chỉ trong khoảng 10 - 15 phút mà thôi.

Ngoài ra, một số đơn vị cho vay hiện nay còn có áp dụng hệ thống duyệt vay online, do đó thời gian thẩm định hồ sơ và chuyển khoản tiền giải ngân về cho các bạn sẽ chỉ mất khoảng vài phút đến tối đa là 1 giờ mà thôi. Điều này sẽ cực kỳ hữu ích cho những khách hàng có nhu cầu tài chính cấp bách, gấp gáp mà lại không thể chờ đợi giống như vay vốn truyền thống, hoặc không có tài sản thế chấp để vay trực tiếp kiểu đó.

Vay online có những hình thức nào

Vay online bằng CCCD

Vay online chỉ cần CCCD dường như là hình thức vay online tín chấp dựa vào uy tín cá nhân phổ biến và cũng dễ dàng nhất trên thị trường hiện nay, ai mà chẳng có giấy tờ tùy thân phải không nào? Với hình thức này, khách hàng chỉ cần có CCCD để xác minh danh tính là đã có thể vay, tùy vào đơn vị cho vay khác nhau thì sẽ có những yêu cầu và chính sách khác nhau.

Vay online bằng CCCD

Vay online bằng bằng lái xe

Hình thức vay online bằng lái xe này cũng khá tương tự với vay bằng giấy tờ tùy thân bên trên. Các bạn cũng chỉ cần cung cấp được bằng lái xe của mình là đã vay được, tuy nhiên điểm khác biệt là có những đơn vị sẽ yêu cầu các bạn cần phải sở hữu phương tiện thì mới đủ điều kiện đăng ký. Tất nhiên, hạn mức vay bằng phương thức này có thể sẽ cao hơn và duyệt vay cũng dễ dàng hơn một chút đó.

Vay online bằng bảng lương

Vay online bằng bảng lương vẫn là một hình thức vay tín chấp tuy nhiên đồng nghĩa với việc cần chứng minh năng lực tài chính. Khách hàng sẽ cần đưa ra được bảng lương cá nhân hàng tháng của mình tại nơi đang công tác, làm việc. Phía cho vay tiền sẽ dựa vào mức thu nhập của bạn để cân nhắc các hạn mức và thời hạn vay phù hợp. Đây cũng là một cách vay khá dễ duyệt vì bạn đã chứng minh được là bạn có khả năng chi trả khoản nợ được thông qua bảng lương rồi.

Vay online bằng sao kê ngân hàng

Vay online bằng sao kê ngân hàng sẽ yêu cầu người vay cần đưa ra cơ sở cho vay bằng bản sao kê những giao dịch thu chi bằng cùng một tài khoản ngân hàng trong một số tháng nhất định tùy vào quy định. Đơn vị cho vay sẽ lấy những giấy tờ này để xem xét, đánh giá tình hình tài chính của khách hàng đó. Nói dễ hiểu là thu chi càng nhiều, càng có khả năng trả nợ, từ đó sẽ phê duyệt hồ sơ với hạn mức phù hợp.

Vay online app nào uy tín

Nếu như bạn còn đang mông lung, khó khăn không biết nên vay ở đâu mới thích hợp, thì ngay dưới đây thôi, chúng tôi sẽ mang tới cho mọi người một vài các ngân hàng, các công ty tài chính cho vay online uy tín trên thị trường hiện nay.

Vay online app nào uy tín

Vay online 9Fin

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

Vay online TPBank

  • Hạn mức vay: tối đa 70 triệu đồng

  • Thời gian vay: tối đa 36 tháng

  • Lãi suất vay: 1,6%/tháng theo dư nợ giảm dần

  • Thu nhập hàng tháng tối thiểu 8 triệu đồng

Vay online ABBank

  • Hạn mức vay: gấp 50 lần lương, tối đa 500 triệu đồng

  • Thời gian vay: tối đa 60 tháng

  • Có chứng minh thu nhập

Vay online Agribank

  • Hạn mức vay: từ 30 triệu đồng đến 70% nhu cầu vay vốn

  • Thời gian vay: linh hoạt dựa trên hạn mức

  • Có chứng minh thu nhập

Vay online MB (Mcredit)

  • Hạn mức vay: 10 triệu - 100 triệu đồng

  • Thời hạn vay: 3 - 36 tháng

  • Lãi suất vay: Khoảng 14,05%/năm

Vay online ATM

  • Hạn mức vay: từ 1 triệu - 12 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 92 - 183 ngày

  • Lãi suất vay: 12%/năm

Vay online ACB

  • Hạn mức vay: tối đa 500 triệu đồng

  • Thời gian vay: tối đa 5 năm

  • Lãi suất vay: 12% - 23%/năm

Vay online VPBank

  • Lãi suất vay online qua lương: Từ 18%/năm 

  • Hạn mức vay tối đa lên tới 500 triệu 

  • Thu nhập hàng tháng tối thiểu 5 triệu đồng

Vay online Woori Bank

  • Hạn mức vay: từ 25 triệu - 500 triệu đồng

  • Thời gian vay: tối đa 5 năm

  • Lãi suất vay: 9% - 20%/năm, có ưu đãi 1%

Vay online Bảo Việt Bank

  • Hạn mức vay: tối đa 500 triệu đồng lên tới 90% nhu cầu vay vốn

  • Thời gian vay: tối đa 5 năm

  • Lãi suất vay: 12% - 23%/năm

Vay online cho nợ xấu không

Nợ xấu là tình trạng khách hàng khi vay không thể trả được khoản nợ đúng hạn như đã thỏa thuận hoặc trả nhưng không đầy đủ vẫn tính là nợ xấu. Lịch sử nợ xấu sẽ được lưu lại trên hệ thống tín dụng CIC và được chia thành 5 cấp độ  Trên thị trường hiện tại vẫn có những đơn vị chấp nhận cho vay online nợ xấu tuy nhiên thường sẽ chỉ hỗ trợ đến tối đa là mức 2 và là các công ty tài chính cho vay online. Còn đối với dịch vụ vay online tại các ngân hàng chính thống thì sẽ ít khi có chính sách này. Vì vậy nếu như bạn đang trong tình trạng có nợ xấu thì cần tìm hiểu kỹ thêm nha.

Vay online cho nợ xấu không

Vay online bị sai số tài khoản thì phải làm sao

Vay online bị sai số tài khoản là một trường hợp khá hy hữu, nhẹ thì còn chữa lại được, nhưng tệ hơn thì có thể bên cho vay sẽ chuyển nhầm tài khoản. Và tất nhiên trong trường hợp đã rồi như thế thì bên người vay sẽ phải có trách nhiệm hoàn trả tiền cho đơn vị cho vay, vì lỗi không kiểm tra thông tin để xảy ra sai sót là do các bạn. Đến lúc này thì khó có thể cứu vãn được nữa, bạn hãy cố gắng liên hệ ngân hàng để tìm tài khoản gửi nhầm và nhờ họ gửi lại mà thôi.

Vay online bị lừa phải làm sao

Về cơ bản thì vay online là một dịch vụ an toàn, nhanh chóng và tiện lợi, khá phù hợp với xu hướng mua sắm, tiêu dùng hiện nay. Vì vậy, có thể nói vay online bị lừa là trường hợp khá đáng tiếc khi khách hàng lỡ lựa chọn phải những app ngân hàng cho vay online không uy tín, thậm chí là đơn vị lừa đảo, tín dụng đen. Trong trường hợp phát hiện bị lừa, các bạn trước hết nên liên hệ với ngân hàng khóa mọi tài khoản và dừng mọi giao dịch lại để bảo toàn ‘ví tiền’ của mình. Sau đó, lập tức tìm tới các cơ quan chức năng có thẩm quyền báo cáo để nhận được hỗ trợ xử lý. 

Bùng tiền app vay online có sao không

Tất nhiên là có. Có vay có trả, đó là chuyện hiển nhiên rồi. Họ cho bạn vay, bạn giải quyết xong việc rồi thì phải có trách nhiệm làm theo đúng thỏa thuận. Bùng tiền app vay online trước hết bạn sẽ phải nộp phí phạt vi phạm hợp đồng như đã thỏa thuận. Tiếp đó bạn sẽ bị ghi lại lịch sử nợ xấu trên hệ thống CIC. Tùy hạn mức và số nợ còn lại cũng như số ngày bạn không trả thì họ sẽ xếp vào từng mức độ từ 1 đến 5. Mức độ nợ xấu càng cao thì khả năng tái vay trong tương lai của bạn càng thấp.

Kết

Bài viết trên đây đã mang tới cho các bạn những thông tin cần biết về dịch vụ vay online, gợi ý cho các bạn một số đơn vị cho vay uy tín và đồng thời cũng đã trả lời một số thắc mắc của các bạn về khoản vay. Mong rằng các bạn đã thu thập được những kiến thức hữu ích cho mình. Và, nếu như đang có nhu cầu vay gấp, đừng quên đến với 9Fin để nhận được những ưu đãi mới nhất nha.

Form đăng ký đây nè!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư