15 TRIỆU VỀ TAY - VAY ONLINE CHUYỂN KHOẢN NGAY HÔM NAY

Những áp lực mới phát sinh, không phải lúc nào cũng dư tiền cho những trường hợp gấp, cũng không phải lúc nào gấp là có thể vay mượn được ngay từ người thân, bạn bè. Vì thế, dịch vụ vay tiền nhanh online chuyển khoản ngay đã có cơ hội phát triển, mang đến giải pháp tài chính cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Với bối cảnh xã hội ngày nay, cuộc sống dường như đang được cải thiện về mọi mặt, tuy nhiên không phải lúc nào xu hướng đi lên này cũng được duy trì ổn định. Đặc biệt là vấn đề kinh tế - tài chính trong thời kỳ kinh tế vừa suy thoái và đang dần phục hồi sau Covid-19. 

Những áp lực mới phát sinh, không phải lúc nào cũng dư tiền cho những trường hợp gấp, cũng không phải lúc nào gấp là có thể vay mượn được ngay từ người thân, bạn bè. Vì thế, dịch vụ vay tiền nhanh online chuyển khoản ngay đã có cơ hội phát triển, mang đến giải pháp tài chính cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng.

Vay tiền online chuyển khoản ngay

Vay tiền online chuyển khoản ngay vận hành như thế nào?

Vay tiền online chuyển khoản ngay là một hình thức vay tiền nhanh được thực hiện hoàn toàn trực tuyến qua các ứng dụng cho vay hoặc trên website của đơn vị cung cấp dịch vụ vay tiền online. Với hình thức vay online chuyển tiền ngay này, khách hàng không cần mất công sức, mất thời gian tới các điểm giao dịch trực tiếp mà chỉ cần trang bị đủ thiết bị di động, Internet và các giấy tờ theo như yêu cầu của đơn vị cho vay tiền online chuyển khoản ngay.

Một khi khách hàng hoàn thành chính xác các thao tác đăng ký vay, điền thông tin vào hồ sơ, xác nhận hợp đồng, thì ngân lượng sẽ chạy về túi ngay lập tức. Thông thường, khoảng thời gian tính từ khi hồ sơ đăng ký vay tiền online nhanh được duyệt hợp lệ, thì có thể chỉ trong tối thiểu vài phút đã được giải ngân. Tuy nhiên, đối với những hồ sơ phức tạp hoặc hạn mức vay nhanh online lớn hơn, thì thời gian đó đương nhiên sẽ dài hơn, nhưng cũng chỉ dưới 24h.

Vay tiền online chuyển khoản ngay

Vay tiền online chuyển khoản ngay là “phao cứu sinh” cực hữu ích cho những khách hàng đang cần vay gấp, vay nóng ngay trong ngày vì hình thức này cung cấp hạn mức vay khá đa dạng: từ những gói nhỏ 1 triệu đến 15 triệu hay những gói lớn hơn lên tới cả trăm triệu đồng cùng hoàn toàn đáp ứng được tùy theo nhu cầu.

Vay tiền online chuyển khoản ngay: Gặp thời nở rộ hay còn lý do khác? 

Trong thời gian vài năm trở lại đây thì vay tiền online chuyển khoản ngay đang ngày càng phổ biến rộng rãi và phát triển cực kỳ tốt. Các ngân hàng đều bắt đầu triển khai hình thức vay online chuyển khoản ngay này để bắt kịp xu hướng. Ngoài ra, có tới hàng chục hàng trăm đơn vị cho vay tiền nhanh online mới được ra đời nhằm cung cấp đa dạng các loại dịch vụ và tiếp cận được nhiều tệp khách hàng khác nhau. 

Sự lớn mạnh vượt bậc này của dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay không thể không nhắc tới những điểm tiện lợi và nhanh chóng hơn hầu hết những hình thức vay tiền truyền thống.

Vay tiền online chuyển khoản ngay: Gặp thời nở rộ hay còn lý do khác?

Online 100%, xét duyệt hồ sơ vay online 24/24 và giải ngân trong ngày

Với vay tiền online chuyển khoản ngay, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà với 1 chiếc điện thoại kết nối Internet hoặc 4G trong tay là đã có thể vay tiền. Không cần đi lại mất thì giờ, nhiều thiết bị di động tương thích ngoài điện thoại như laptop, máy tính, quá sức tiện lợi cho người vay, đặc biệt là những khách hàng bận rộn, cần gấp hay đang không ở tại quốc nội.

Dù là thứ 7, Chủ Nhật, trong những ngày lễ Tết, hay thậm chí vào 4, 5 giờ sáng sớm tinh mơ, bạn cũng đều có thể đăng ký dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay. Đừng lo lắng trong những ngày này công việc sẽ trễ nải, không đâu, dù thời hạn giải ngân đã công khai là bao lâu, vay tiền online cũng sẽ được chuyển tiền ngay trong ngày.

Dù là vay 1 triệu hay 15 triệu, các dịch vụ cho vay tiền online chuyển khoản ngay cũng chỉ tiêu tốn của khách hàng khoảng 15 phút nếu sẵn sàng các giấy tờ và chắc chắn về các thông tin yêu cầu điền. 

Không yêu cầu nhiều giấy tờ, không minh chứng, không thế chấp

Đối với các hình thức vay truyền thống trực tiếp tại các điểm giao dịch, khách hàng sẽ phải chuẩn bị nhiều loại giấy tờ cồng kềnh, thậm chí tùy ngân hàng sẽ còn yêu cầu làm thêm bản công chứng để đối chiếu. Ngoài CCCD/CMND có thể kể đến: sổ hộ khẩu, sổ bảo hiểm, bảng lương, bằng lái xe,...

Ngược lại, đa số các đơn vị cho vay tiền online chuyển khoản ngay chỉ bắt buộc cung cấp hình ảnh CCCD/CMND chính chủ còn hiệu lực. Nếu như cần thêm loại giấy tờ nào khác thì cũng chỉ cần chụp ảnh tải lên chứ không phải mang tới tận nơi. Không chỉ thế, khi vay tiền online chuyển khoản ngay, khách hàng sẽ không cần thế chấp bất cứ tài sản gì, một điểm “hơn” các dịch vụ vay truyền thống không thể phủ nhận.

Đa dạng hạn mức vay

Đa dạng hạn mức vay

Để phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng nhất có thể, các đơn vị cho vay tiền online chuyển khoản nhanh hầu hết đều cung cấp hạn mức rất linh hoạt. Tùy vào mục đích vay online, số tiền được phép vay sẽ nằm trong mức trung bình dao động từ 1 triệu tới 30 triệu. Đương nhiên, số tiền vay càng cao thì thời gian chờ đợi sẽ càng lâu hơn một chút, nhưng đảm bảo vẫn “siêu tốc” so với vay thường.

Hỗ trợ nợ xấu tùy trường hợp

Một điểm cộng lớn của vay online chuyển khoản ngay so với vay tiền truyền thống đó là có hỗ trợ nợ xấu. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể giải quyết được. Nói dễ hiểu là nếu lịch sử nợ xấu của bạn chỉ ở con số nhỏ, do bất cẩn quên hay tương tự thì mới có khả năng vượt vòng kiểm duyệt. Và rõ ràng là đã có lịch sử nợ xấu thì thời gian xử lý hồ sơ vay online chuyển khoản ngay sẽ tổn thời gian hơn, cũng như sẽ bị giới hạn về hạn mức và thời hạn vay.

Lãi suất thấp, ưu đãi tốt khi vay lần đầu

Nhằm thu hút khách hàng “chốt đơn”, các đơn vị cho vay tiền online chuyển khoản ngay thường sẽ “mời chào” bằng chương trình khuyến mãi cực sốc đối với những người vay lần đầu. Cụ thể, hình thức ưu đãi phổ biến hiện nay của dịch vụ cho vay tiền online chuyển khoản nhanh đó là miễn lãi suất/ lãi suất 0% cho lần đăng ký đầu tiên.

Ở những lần vay online nhanh tiếp theo sẽ bắt đầu áp dụng lãi suất như niêm yết ban đầu, tuy nhiên mức lãi suất này vẫn sẽ đảm bảo hấp dẫn, trung bình hiện nay nằm trong khoảng 15% - 20%/năm.  

Đặt lên bàn cân: 15 triệu thì chọn vay online chuyển khoản ngay 24/7 hay vay truyền thống trực tiếp

Theo xu hướng hiện nay, mọi người bắt đầu ưa chuộng vay tiền online chuyển khoản ngay nhiều hơn so với vay tiền truyền thống tại ngân hàng. Tuy nhiên, hình thức vay nhanh online không thể phù hợp với tất cả mọi khách hàng được. Vì thế, hãy cùng xem lại những điểm khác biệt giữa 2 hình thức cho vay này để xem lựa chọn nào là đúng đắn nhé.

Vay tiền trực tiếp truyền thống

Vay tiền trực tiếp truyền thống

Trước hết, đối với vay tiền truyền thống tại ngân hàng, các bạn sẽ cần đến địa điểm giao dịch của các ngân hàng hoặc các đơn vị cho vay, đem kèm theo những loại giấy tờ cần thiết. Điều này vừa là điểm tốt cũng vừa là điểm chưa tốt của hình thức vay trực tiếp. 

Về điểm tốt, việc bạn thực hiện đăng ký vay và xuất trình, đối chiếu các giấy tờ ngay tại chỗ sẽ bảo đảm an toàn thông tin hơn cũng như kịp thời đính chính, xử lý nếu như có nhầm lẫn về các giấy tờ đó. Tuy nhiên, để tới tận nơi thì sẽ hơi mất công di chuyển xa xôi, mà không phải ai cũng có thời gian dành cả vài tiếng để chờ đợi.

Đối với các gói vay trực tiếp, khách hàng có thể được chấp nhận hạn mức cực lớn lên tới vài trăm thậm chí hàng tỷ đồng. Tuy nhiên, với mức hỗ trợ càng cao thì đòi hỏi cần có tài sản thế chấp càng tương xứng, cũng như thủ tục xét duyệt hồ sơ phức tạp hơn và thời gian giải ngân sẽ lâu hơn.

Vay online chuyển khoản ngay 24/7

Ngược lại, với vay tiền online chuyển khoản ngay, khách hàng chỉ cần chuẩn bị điện thoại có Internet và CCCD chính chủ. Mọi việc còn lại chỉ đơn giản là truy cập app hoặc website và làm theo các hướng dẫn vay online. Chỉ mất chưa tới 30 phút tại bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào kể cả ngoài giờ hành chính, bạn cũng có thể vay online chuyển khoản ngay.

Mặc dù tiện lợi là vậy nhưng cho vay online chuyển khoản ngay vẫn có vài điểm hạn chế về lãi suất và hạn mức vay. 

Cụ thể hơn, khi bạn cần vay một số tiền trong khoảng thời gian ngắn như vậy mà bên cho vay online chuyển khoản ngay không đòi hỏi các minh chứng tài chính nào thì họ cần phải có những biện pháp để phòng ngừa những rủi ro đó là mức lãi suất cao hơn. Khi khoản nợ còn “treo trên đầu” cũng số lãi tăng dần đều như vậy, người đi vay online chuyển khoản ngay sẽ có ý thức hơn trong việc trả khoản vay. Cũng cùng lý do đó, hạn mức vay cũng sẽ không được cao, chỉ từ 1 triệu tới 30 triệu. 

Qua những phân tích vừa rồi, thì chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc “Vay 15 triệu thì nên lựa chọn hình thức vay nào?” rồi phải không. Có thể kết luận đơn giản là, vay trực tiếp truyền thông sẽ phù hợp hơn với những khách hàng cần vay khoản lớn nhằm mục đích lâu dài như đầu tư, kinh doanh, vốn doanh nghiệp. Còn những khách hàng có nhu cầu nhanh gấp, chỉ vay với mục đích nhỏ như mua xe, mua điện thoại, sửa chữa nhà cửa..thì vay tiền online chuyển khoản ngay là một giải pháp tối ưu.

Một số lưu ý khi vay online trả tiền ngay 15 triệu 

Một số lưu ý khi vay online trả tiền ngay 15 triệu

Với hạn mức vay online giải ngân nhanh chỉ 15 triệu, nghĩa là ở mức trung bình, thì việc đăng ký sẽ khá nhanh chóng và thuận lợi. Tuy nhiên để chắc chắn có thể vay thành công vẫn cần chú ý một số vấn đề:

  • Lựa chọn đơn vị cho vay uy tín trên thị trường: 

Cần xem xét kỹ về lịch sử và hoạt động của họ. Liệu họ có giấy tờ chứng nhận hợp pháp không, các thông tin liên hệ và địa chỉ có thật không? Bước này thật sự là bước quan trọng trong quá trình vay tiền online chuyển khoản ngay bởi hiện nay có không ít cơ sở “tín dụng đen” chuyên trá hình lợi dụng lừa đảo.

  • Lãi suất và hạn mức vay có tương xứng hay chưa?

Hầu hết các đơn vị cho vay online chuyển khoản ngay thường sẽ áp dụng mức lãi suất khác nhau cho từng hạn mức khác nhau. Vì thế, cần để ý kỹ trong hợp đồng về các điều khoản cũng như những loại phí phát sinh vì đôi khi, lãi suất công khai trên website chỉ là mức tối thiểu mà thôi.

  • Đảm bảo chính xác thông tin

Trong quá trình điền hồ sơ vay online chuyển khoản ngay, hãy chú ý kiểm tra lại các thông tin sao cho chính xác nhận để đảm bảo hồ sơ được xét duyệt nhanh chóng nhất có thể. Ngoài ra, cần ghi nhớ để thanh toán khoản vay đúng hạn nếu không bạn sẽ phải trả mức phạt khá cao đó.

 

Trên đây là những thông tin hữu ích cho các bạn về dịch vụ vay online chuyển khoản ngay. Rõ ràng đây là một phương thức cực kỳ phù hợp với mức vay 15 triệu. Vậy thì “triển khai” ngay thôi!