3 HÌNH THỨC VAY TIỀN ONLINE 24/24 CẤP TỐC HOT NHẤT NĂM 2024

Vay tiền online 24/24 cấp tốc đang ngày càng chứng tỏ được sức nóng của mình với tỷ lệ sử dụng siêu khủng bởi những tiện ích tuyệt vời mà dịch vụ này mang lại. Để giải mã cho sức nóng này, hãy cùng 9Fin.vn đọc hết bài viết dưới đây nhé. Và nếu bạn cũng có nhu cầu vay tiền online 24/24 thì bài viết này chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn đó.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Giải nghĩa: Vay tiền nhanh online 24/24 cấp tốc là gì?

Vay tiền online 24/24 cấp tốc là một dịch vụ vay tiền nhanh không cần thế chấp cực kỳ tiện lợi hiện nay. Mọi quy trình vay tiền online 24/24 đều được thực hiện hoàn toàn trực tuyến qua các website hoặc ứng dụng điện thoại riêng của từng đơn vị cho vay. Với hình thức cho này, ngay cả sáng sớm hay đêm khuya khách hàng cũng có thể vay được mà không cần chờ đến giờ hành chính để tới các điểm giao dịch trực tiếp. 

Vay tiền nhanh online 24/24 cấp tốc

Những gì khách hàng cần chuẩn bị khi vay tiền online 24/24 là một thiết bị di động kết nối Internet và các giấy tờ cần thiết theo đúng yêu cầu trong hồ sơ vay tín chấp theo quy định của bên cho vay. Quy trình đơn giản, dễ dàng, thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian là những ưu điểm lớn khiến khách hàng lựa chọn dịch vụ vay tiền online 24/24.

Tuy nhiên, trong thời đại nở rộ của vay online nhanh, có không ít đơn vị cho vay không minh bạch, thậm chí là những đơn vị tín dụng đen lợi dụng thời cơ mọc lên nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản, vì vậy cần chú ý xem xét và tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn nơi cho vay tiền online 24/24 để bảo vệ chính “túi tiền” của mình.

3 hình thức vay tiền online 24/24 cấp tốc hot nhất 2024

Dưới đây, 9Fin.vn sẽ cung cấp cho bạn 5 hình thức vay tiền online 24/24 phổ biến nhất trên thị trường tài chính hiện nay. Cùng tham khảo và chọn ra hình thức phù hợp nhất nhé.

1. Vay tiền online 24/24 cấp tốc bằng CMND/CCCD

Đây có thể nói là hình thức vay phổ biến nhất bởi chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân là loại giấy tờ phổ biến mà mỗi công dân Việt Nam trưởng thành đều phải có và thậm chí cần mang theo bên người thường xuyên.

Với vay tiền online 24/24 cấp tốc, khách hàng chỉ cần truy cập trang đăng ký, nhập các thông tin cơ bản yêu cầu và minh chứng giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD) của mình. Mọi bước còn lại trong quy trình bạn sẽ được nhân viên tư vấn và đơn vị cho vay hỗ trợ hoàn thành 100% trực tuyến.

Lãi suất của hình thức vay online nhanh bằng CMND/CCCD thường sẽ cao hơn lãi suất của các hình thức vay dài hạn, nằm trong khoảng 1% - 5%/ngày. Hạn mức vay cũng sẽ ở mức trung bình thấp từ 1 triệu - 50 triệu đồng tùy thuộc vào gói vay cũng như mức đảm bảo tin cậy từ hồ sơ vay online 24/24 của khách hàng.

Vay tiền nhanh online 24/24 cấp tốc bằng CMND/CCCD

2. Vay tiền online 24/24 cấp tốc bằng Đăng ký xe máy

Lưu ý ở hình thức vay tiền online 24/24 này, giấy đăng ký xe máy hay còn gọi là cà vẹt cần phải là bản gốc được đứng tên bởi chính người đi vay để đảm bảo không xảy ra rủi ro gì như lừa đảo, giả mạo giấy tờ, ăn cắp thông tin. Tuy nhiên, hãy yên tâm, khách hàng hoàn toàn không cần phải thế chấp chiếc xe máy trên giấy tờ đó mà vẫn có thể vay tiền online cấp tốc dễ dàng. 

Với vay tiền online 24/24 bằng cà vẹt xe máy, hạn mức vay sẽ lên tới 50% - 70% giá trị thực tế của chiếc xe, thường sẽ nằm trong khoảng 30 triệu - 50 triệu. Nếu trong trường hợp giá trị xe cao hơn mức thông thường, việc xét duyệt hạn mức vay online sẽ tùy thuộc vào độ tin cậy của giấy đăng ký và hồ sơ vay của khách hàng.

3. Vay tiền online 24/24 cấp tốc bằng bảng lương

Vay tiền online 24/24 cấp tốc bằng bảng lương là hình thức cực kỳ phù hợp cho những khách hàng có nguồn thu nhập ổn định hàng tháng và có kê khai chi tiết rõ ràng, đặc biệt là nhân viên văn phòng và nhân viên làm việc cho những doanh nghiệp trực thuộc quản lý nhà nước.

Để vay tiền online 24/24 cấp tốc bằng phương thức này, bạn cần chứng minh mức thu nhập hàng tháng qua bảng lương, sao kê lương, phiếu nhận lương hoặc thỏa thuận trong hợp đồng lao động ký kết. Ở hình thức vay online này, hạn mức vay sẽ tùy thuộc rất nhiều vào thu nhập của khách hàng. Nghĩa là bạn kiếm được càng nhiều tiền thì độ đảm bảo càng cao, do đó mức vay được duyệt cùng càng cao.

Vay tiền online 24/24 cấp tốc dành cho đối tượng nào?

Điều kiện vay tiền nhanh online 24/24 cấp tốc

Vay tiền online 24/24 cấp tốc hỗ trợ tệp khách hàng khá đa dạng: Có những gói vay cho sinh viên, vay cho người lao động,...Tuy nhiên, tựu chung lại thì những điều kiện tối thiểu để bạn có thể vay tiền online bao gồm:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp có một trong các loại giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD/Hộ chiếu) còn hiệu lực

  • Độ tuổi: Trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi. Tùy đơn vị cho vay tiền online 24/24, con số này có thể thu hẹp lại từ 20 hoặc 22 - 60 tuổi do chính sách và quy định.

  • Thu nhập và trợ cấp hàng tháng (nếu có) tối thiểu từ 2 - 3 triệu trở lên. Tùy đơn vị cho vay online sẽ yêu cầu chụp giấy tờ đối chứng như bảng lương hoặc không.

  • Không có lịch sử tín dụng xấu, bùng nợ ở những lần vay tiền online 24/24 trước đó

Lựa chọn vay tiền online 24/24 ngày càng được ưa chuộng là vì đâu?

1. Nhu cầu vay tiền nhanh tăng cao

Rõ ràng, không phải người nào cũng dư dả để có một khoản tiết kiệm sẵn dùng cho những trường hợp khẩn cấp, đặc biệt là những người dân lao động. Mặt khác, có những khách hàng không phải lúc nào cũng rảnh rỗi để dành cả một nửa ngày đi tới ngân hàng vay tiền trực tiếp. Chính vì những lý do đó,  dịch vụ vay tiền online 24/24 ra đời và ngày càng được tin dùng nhiều hơn.

Với tốc độ giải ngân nhanh chóng, cùng hạn mức vay vừa phải cho những khoản tiêu dùng vừa và nhỏ như mua sắm trong gia đình, đóng học phí…, vay tiền online 24/24 là giải pháp tài chính hữu hiệu cho nhiều đối tượng khách hàng tại nhiều độ tuổi khác nhau.

Đồng thời, tại thời đại công nghệ thông tin phát triển, thì khách hàng cùng ưu tiên hơn những phương thức vay tiền nhanh có thể thực hiện online, linh hoạt, thoải mái tại bất kỳ đâu. Theo đó, các ngân hàng và các đơn vị cho vay cũng cập nhật và tối ưu hóa hệ thống trực tuyến của mình để bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.

2. Giao dịch nhanh chóng, hiệu quả, tiện lợi

Vay tiền nhanh online 24/24 cấp tốc

Các dịch vụ cho vay tiền online 24/24 hiện nay đều có những hướng dẫn rất rõ ràng phục vụ cho quá trình đăng ký của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn tải app khi sử dụng điện thoại hoặc truy cập website của đơn vị cho vay trong trường hợp sử dụng laptop, máy tính. 

Sau khi truy cập trang đăng ký, khách hàng chỉ cần điền các mục thông tin vay tiền online 24/24 được yêu cầu cũng như xác minh hợp lệ các giấy tờ cần thiết theo quy định và bấm “Xác nhận/Đăng ký”. 

Sau khi được gửi thành công, hồ sơ vay tiền nhanh của bạn sẽ được đưa vào xử lý và kiểm duyệt ngay lập tức. Để quá trình duyệt vay online được nhanh chóng, khách hàng cần lưu ý những yếu tố sau:

  • Thông tin được cung cấp chính xác, đầy đủ, rõ ràng

  • Các giấy tờ minh chứng chụp rõ ràng, sắc nét, đảm bảo còn hiệu lực

  • Mức vay/gói vay vừa phải, phù hợp với năng lực tài chính

Nếu hồ sơ đăng ký vay online 24/24 của bạn thuận lợi được duyệt, thông báo sẽ được gửi tới ngay qua cuộc gọi trực tiếp từ phía nhân viên tư vấn của địa chỉ cho vay đó. Ngoài việc thống nhất lại thông tin một lần nữa, hai bên sẽ trao đổi thêm về thời hạn và thời điểm trả nợ, sau đó tiến hành ký hợp đồng thỏa thuận vay tiền online.

Vậy là đã xong, công việc tiếp theo của khách hàng chỉ còn đợi giải ngân và trả nợ đúng hạn. Thời hạn giải ngân cho các gói vay tiền online 24/24 thông thường sẽ khá nhanh, chỉ từ vài tiếng tới nhiều nhất là 3 ngày, nhưng phần lớn là trong ngày. Vì vậy, nếu bạn đang cần gấp thì dịch vụ vay online cấp tốc sẽ là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Những lưu ý khi vay tiền online 24/24 cấp tốc

Vay tiền online 24/24 cấp tốc quả thật là một hình thức mang tới sự tiện ích đáng kể. Tuy nhiên, nên nhớ rằng một dịch vụ có tốt đến đâu cũng sẽ tồn tại vài “điểm mù” cần lưu tâm.

Lựa chọn đơn vị cho vay tiền nhanh online 24/24 cấp tốc

1. Lựa chọn đơn vị cho vay tiền 24/24 uy tín

Như đã nói từ phần đầu bài viết, đi cùng với sự nở rộ của dịch vụ cho vay tiền online 24/24 cấp tốc là sự xuất hiện của vô vàn những cơ sở cho vay độc lập trên danh nghĩa, bản chất là những đơn vị tín dụng đen lợi dụng thời cơ để chiếm đoạt tài sản. Vì vậy, khách hàng cần thật sự tỉnh táo khi “chọn mặt gửi vàng”. 

Trước tiên, hay ưu tiên tham khảo những dịch vụ cho vay online 24/24 từ những ngân hàng chính thống lâu năm trên thị trường và có danh tiếng trong lĩnh vực cho vay online, ví dụ như: Shinhan Bank, VPBank, MBBank, TPBank…Ngoài những ngân hàng hỗ trợ vay online này, các bạn cũng có thể tin tưởng dịch vụ từ một số đơn vị tài chính độc lập: Home Credit, 9Fin.vn, Tima…

Ngoài ra, trước khi đưa ra quyết định chọn đơn vị cho vay tiền online 24/24 nào, khách hàng cũng nên tham khảo các đánh giá dịch vụ trước đó để có cái nhìn khách quan hơn. Thông thường, các tiêu chí để biết một đơn vị cho vay có độ tin cậy như thế nào bao gồm:

  • Lịch sử hình thành và phát triển rõ ràng, các đối tác hoặc công ty tài chính đứng sau (nếu có) là những đơn vị uy tín

  • Có giấy tờ kinh doanh công khai hợp pháp

  • Các thông tin và dịch vụ hiển thị trung thực trên các nền tảng

2. Cung cấp thông tin vay tiền online đầy đủ

Hãy đảm bảo rằng bạn đã điền đúng và đầy đủ các thông tin và giấy tờ khi đăng ký vay tiền online 24/24. Điều này sẽ ảnh hưởng tới tốc độ duyệt vay online cho hồ sơ của bạn, đồng thời sẽ giúp tránh khỏi những sai lệch tổn nhiều công sức để đính chính.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý tìm hiểu rõ chính sách bảo mật của đơn vị cho vay tiền online nhanh trước khi ký hợp đồng nhé. Nếu sơ suất ở khoản này, bạn sẽ gặp phải những nguy cơ rò rỉ thông tin khá nguy hiểm đó.

3. Không nên nộp đơn vay online 24/24 ở nhiều nơi

Rõ ràng, khi đã tốn thời gian tư vấn và giải quyết thắc mắc giúp bạn, đơn vị cho vay tiền online cấp tốc đều sẽ tin tưởng bạn sẽ “chốt đơn”. Vì thế, trong trường hợp bạn nộp đăng ký vay online ở nhiều nơi, cuối cùng chọn một và bỏ qua tất cả những đơn vị còn lại sẽ gây những ấn tượng không được vui vẻ cho lắm và sẽ gây bất lợi cho những lần vay tiếp theo. Vậy nên, hãy cố gắng tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn sáng suốt “một lần ăn luôn” nha.

4. Đảm bảo khả năng tài chính cho phép

Trước khi lựa chọn gói vay tiền online 24/24, bạn cần cân nhắc tới những khoản thu chi hàng tháng của bản thân để tính toán được số dư có đủ để trả nợ hay không. Tốt nhất hãy lựa chọn những gói vay online vừa hoặc thấp hơn số dư để đảm bảo khả năng thanh toán đúng hạn. Bởi nếu ham hố quá mà vay gói cao thì sẽ đối mặt với rủi ro trễ nợ và phải trả thêm phụ phí cho việc này đó.

Ngoài ra, các đơn vị cho vay tiền online 24/24 cũng sẽ xét duyệt hồ sơ dựa trên độ phù hợp giữa hạn mức vay, lãi suất và tình hình tài chính của khách hàng. Vì vậy, việc cân đối phù hợp các yếu tố này khi lựa chọn gói vay online sẽ tăng khả năng thông qua hồ sơ nhanh chóng hơn.

 

Tổng kết

Trên đây là những thông tin chia sẻ đến bạn đọc về dịch vụ cho vay tiền online 24/24 cấp tốc. Nếu bạn cảm thấy phù hợp và cũng đang có mong muốn sử dụng dịch vụ này, 9Fin.vn tự tin cung cấp cho bạn một trải nghiệm tốt nhất.

9Fin.vn

Với các đối tác tài chính đáng tin cậy như VPBank, TPBank, OCB, 9Fin.vn cam kết sẽ mang tới những gói vay tiền online 24/24 đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng. Hãy để lại thông tin ở form đăng ký dưới đây để nhận được nhiều thông tin hơn nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư