App Vay Tiền Nhanh 9Fin - Đăng Ký Liền Tay Giải Ngân Ngay Trong Ngày

Có người nói cuộc sống ở thành phố lớn hiện nay thật hoa lệ, hoa cho kẻ giàu, lệ cho kẻ nghèo. Thực ra khó mà khẳng định được bởi không phải người nghèo cũng sẽ rơi lệ, và không phải người giàu nào cũng thấy đời hoa mỹ. Ngoài việc biết cố gắng phấn đấu, thì những giải pháp cứu trợ tài chính luôn ở đó cùng các bạn. Hôm nay, hãy tìm hiểu một chút về một trong những giải pháp đó - app vay tiền nhanh 9Fin.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện vay tiền nhanh của Hương

Câu chuyện vay tiền nhanh của Hương

Hương là một sinh viên năm 4 tại một trường đại học có tiếng ở Hà Nội. Lên thành phố học tập, Hương luôn ý thức được việc vừa phải tiết kiệm, vừa phải cố gắng tìm kiếm cơ hội làm việc để có tiền sinh hoạt cho cuộc sống. Bởi lẽ nhà Hương gia cảnh có thể coi là khá khó khăn, cố gắng nuôi Hương ăn học và hy vọng con đỗ vào một trường tốt là tất cả mong mỏi của hai bác.

Giờ đây, năm trước ba mẹ Hương đến tuổi nghỉ hưu cả rồi nên chỉ còn lương hưu cố định hàng tháng, không có thu nhập thêm ngoài. Đó cũng là khi Hương nhận ra mình cần phải tích lũy và tự thân vận động nhiều hơn nữa. Không may mắn, ba Hương lại phát hiện ra mắc một căn bệnh về xương khớp, tuy không phải phẫu thuật hay điều trị đặc biệt gì nhưng ngay tại thời điểm đó cũng phải tiêu tốn một khoản kha khá để thăm khám.

Tiền dồn hết cho ba nên tháng này mình tiền lương đi làm của Hương không đủ để trang trải hết được các chi phí, nhất là khi hạn nộp tiền học sắp hết. Vậy là, trong tình huống cấp bách, Hương quyết định tìm hiểu và lựa chọn một app vay tiền nhanh chỉ cần CMND - 9Fin

Thông tin cần biết về 9Fin

9Fin

9Fin là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính gần gũi với nhu cầu của khách hàng hiện nay như: vay tiền online chuyển khoản ngay, mở thẻ tín dụng online, bảo hiểm online, tư vấn tài chính,...Tuy nhiên, 9Fin sẽ không phải ngân hàng hay tổ chức tài chính đích thân đầu tư cho khoản vay của các bạn mà chỉ là đơn vị trung gian kết nối.

Thay vào đó, khi lựa chọn vay tiền nhanh chỉ cần CMND tại 9Fin, các bạn sẽ có cơ hội làm việc với một trong những đối tác liên kết cực kỳ uy tín sau đây mà không phải trả bất cứ khoản phí trung gian nào: 

  • Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong TPBank

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam VIB

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

Thông tin liên hệ của 9Fin

Trực thuộc: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: service@blueinfo.vn

Link app vay tiền: https://9fin.vn/ 

Điều kiện vay tiền online 9Fin

Điều kiện vay tiền online tại 9Fin

Với app vay tiền nhanh chỉ cần CMND 9Fin, khách hàng sẽ cần đáp ứng được một số điều kiện như sau:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam

  • Trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi, đủ năng lực chịu các trách nhiệm pháp lý nếu có liên quan

  • Có giấy tờ tùy thân: CMND/CCCD chính chủ hợp lệ, còn hiệu lực tính từ thời điểm ký hợp đồng vay tiền online tới khi hoàn tất thanh toán mọi khoản nợ

  • Có thu nhập hàng tháng đủ để đảm bảo chi trả cho khoản vay đã đăng ký, tuy nhiên 9Fin không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính ở khoản này mà chỉ cần cung cấp thông tin

  • Không có lịch sử tín dụng đen tại 9Fin hoặc bất cứ đơn vị cho vay online nào khác trong quá khứ. Bởi 9Fin không phải một đơn vị cho vay tiền online 24/24 nợ xấu, vì vậy chúng tôi sẽ không hỗ trợ những khách hàng nợ xấu vẫn vay tiền online trả góp theo tháng được.

Những lưu ý khi sử dụng app vay tiền nhanh

Những lưu ý khi sử dụng app vay tiền nhanh

Mọi dịch vụ online đều sẽ có những điểm mạnh và cũng không thể tránh khỏi những rủi ro ẩn chứa. Vì vậy trong suốt quá trình từ khi tìm hiểu đến khi thực sự quyết định sẽ ủy thác, khách hàng cần lưu ý một số điều sau, không chỉ riêng với app vay tiền nhanh 9Fin mà với tất cả những đơn vị mà các bạn đang cân nhắc.

Tìm hiểu kỹ các thông tin về khoản vay

Khi sử dụng app vay tiền nhanh chỉ cần CMND, rõ ràng là khách hàng chỉ cần cung cấp một trong những giấy tờ tùy thân đó là đã có thể đăng ký vay được mà không phải thế chấp tài sản hay chứng minh năng lực tài chính. Tuy nhiên, hãy chú ý đọc kỹ các điều khoản và chính sách để không vướng phải những tranh cãi về sau. Có thể 9Fin làm việc minh bạch, rõ ràng, tuy nhiên quy định đó không phù hợp với nhu cầu của bạn thì cũng cần xem xét lại đúng không nào.

Không chia sẻ thông tin chi tiết với người khác

Dù là người thân hay bạn bè thì việc tiết lộ những thông tin cá nhân hoặc những điều khoản quá chi tiết về khoản vay tiền nhanh của bản thân cũng là không nên. Trước tiên không nên lo đến chuyện người thân thích với các bạn sẽ lợi dụng, mà hãy nghĩ rằng những đơn vị tín dụng đen hoàn toàn có thể thông qua tin nhắn trao đổi hoặc những chia sẻ vô tình của khách hàng mà dẫn tới lừa đảo.

Có kế hoạch trả nợ rõ ràng

Trong mọi trường hợp khi đã quyết định vay tiền online, khách hàng đều cần xem xét và có kế hoạch để đảm bảo có thể chi trả được cho khoản nợ của mình bởi lãi suất khi vay tiền nhanh chỉ cần CMND thường sẽ cao hơn lãi suất vay tiền trực tiếp truyền thống. Do vậy, để tránh các loại phí phạt, hãy cố gắng trả nợ đúng hạn nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư