Bài Viết Này Có 5 Địa Chỉ Duyệt Vay Online Siêu Tốc Cho Khách Hàng Cần Vay Gấp

Giữa hàng trăm hàng ngàn những địa chỉ cho vay tiền online đang cạnh tranh trên thị trường, có lẽ thật khó khăn nếu như tự mình phải tìm kiếm và lựa chọn một “chân ái” cho mình. Vậy thì hãy để bài viết ngày hôm nay giúp các bạn một tay bằng list 5 địa chỉ cho vay duyệt tự động cực kỳ nhanh chóng siêu phù hợp với những nhu cầu gấp.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

 

Vay tiền nhanh duyệt vay online có gì hay?

Vay tiền nhanh duyệt vay online có gì hay?

Vay tiền nhanh duyệt vay online là một hình thức vay vốn trực tuyến, trong đó mọi thao tác từ đăng ký đến kiểm duyệt và giải ngân đều không có sự tham gia giao tiếp giữa người với người, mà các hệ thống tự động sẽ lo liệu hết. Việc của khách hàng chỉ là đăng ký vay qua các form có sẵn.

Với vay online duyệt tự động, khách hàng sẽ cần chuẩn bị một thiết bị kết nối mạng như điện thoại, máy tính hoặc laptop và giấy tờ tùy thân là đã có thể vay tại bất cứ đâu và bất cứ khi nào, 24/24 cực kỳ tiện lợi. Và kha khá thời gian sẽ được tiết kiệm khi các bạn không phải di chuyển trực tiếp tới các chi nhánh ngân hàng hoặc các điểm giao dịch để làm thủ tục.

Không chỉ vậy, vay tiền online chuyển khoản ngay duyệt vay tự động sẽ không yêu cầu khách hàng thế chấp tài sản cá nhân đứng tên người vay, thậm chí có những đơn vị vay online miễn chứng minh thu nhập. Chính vì thế, vay duyệt tự động sẽ siêu thích hợp với những khách hàng bí bách thời gian nhưng cần vay nhanh, vay gấp.

Gợi ý ngay 5 địa chỉ cho vay hỗ trợ duyệt vay online cho bạn

Trên thị trường hiện nay có hàng loạt các website và app vay tiền online trả góp hàng tháng xuất hiện do những nhu cầu tài chính tăng cao, gây khó khăn cho việc quyết định của khách hàng. Vậy thì đây sẽ là những gợi ý của chúng tôi về những địa chỉ cho vay online uy tín và đáng dùng nhất.

1. 9Fin

9Fin

Các đối tác liên kết với 9Fin trong cung cấp các dịch vụ vay nhanh duyệt vay online đều là những ngân hàng có tiếng trong ngành với lịch sử hoạt động lâu năm như: VPBank, TPBank, VIB, Shinhan Finance (Hàn Quốc). Ngoài ra các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì 9Fin sẽ không thu thêm bất cứ phụ phí nào như phí giới thiệu, phí tư vấn trước khoản vay. Về dịch vụ vay tiền cấp tốc online CMND tại 9Fin:

  • Hạn mức vay linh hoạt: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay thoải mái: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực cạnh tranh chỉ từ 0% - 3%/tháng

2. Home Credit

Home Credit

Home Credit dường như đã trở thành một gương mặt “anh lớn” trong dịch vụ vay tiền nhanh hiện nay. Là một đơn vị độc lập nhưng Home Credit đã tạo được uy tín đáng khen ngợi với hơn 15 triệu lượt khách hàng trong suốt quá trình thành lập và phát triển. Về dịch vụ vay nhanh duyệt vay online tại Home Credit:

  • Hạn mức vay: từ 10 - 200 triệu ​đồng

  • Thời gian vay: từ 6 - 57 tháng ​

  • Lãi suất chỉ từ 0,65% /tháng

3. MCredit

MCredit

MCredit ra mắt thị trường vào năm 2016, là một đơn vị tài chính được liên kết phát triển bởi Công ty Shinsei Nhật Bản và Ngân hàng Quân đội Việt Nam MB Bank. với hậu thuẫn chất lượng như vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ vay online của MCredit:

  • Hạn mức vay: 10.000.000 VNĐ - 100.000.00b0 VNĐ

  • Lãi suấ vay: Khoảng 14,05%/năm

  • Thời hạn vay: 3 - 36 tháng

4. MoneyCat

MoneyCat

MoneyCat được biết tới là một đơn vị tài chính chuyên hỗ trợ dịch vụ vay tiền online 24/24 nợ xấu với mức lãi suất cực ưu đãi. MoneyCat dường như luôn nhận được sự tin tưởng và đón nhận của khách hàng, minh chứng là đơn vị này thường xuyên thuộc top kết quả tìm kiếm khi các bạn search những từ khóa liên quan tới vay tiền nhanh.

  • Hạn mức vay: từ 300 ngàn - 10 triệu

  • Thời hạn vay: từ 7 ngày tới 28 ngày

  • Ưu đãi lãi suất 0% cho những khách hàng vay lần đầu

5. Tima

Tima

Với mong muốn “Sàn kết nối tài chính số 1 Việt Nam”, Tima đã phát triển hệ thống của mình dường như trên tất cả 63 tỉnh thành. Nghĩa là khách hàng từ khắp mọi nơi khi cần vay tiền đều sẽ có cơ hội tiếp cận và hỗ trợ với dịch vụ nhanh chóng nhất từ Tima. Về gói vay tiền nhanh duyệt vay online tại Tima:

  • Hạn mức vay (đối với hình thức phổ biến nhất bằng giấy đăng ký xe máy): 3 triệu - 42 tháng

  • Thời hạn vay: 6 tháng - 12 tháng

  • Lãi suất vay: 1,33%/tháng (tức 15,95%/năm).

Kết luận

Nhìn chung, dịch vụ vay tiền nhanh duyệt vay tự động là một trong những giải pháp tài chính vừa kịp thời, vừa hợp thời trong thời gian trở lại đây, nhất là với những nhu cầu nhỏ cần vay cấp tốc. Vừa tiện lợi, vừa nhanh chóng lại thân thiện với thói quen của người dùng là những điểm mạnh lớn của hình thức vay vốn này, có thể nói là vượt trội hơn hẳn so với vay truyền thống trực tiếp tại ngân hàng. 

Vì vậy, nếu như bạn đang cần vay nhanh hay chỉ đơn giản là muốn tìm hiểu thêm những kinh nghiệm vay tiền online 9Fin, hãy để lại thông tin ngay tại form đăng ký bên dưới để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé. Mong rằng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích đến mọi người.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư