Bạn Cần Gấp 30 Triệu Đồng - Vay Tiền Online Chỉ Cần CCCD Tại 9Fin.Vn Là Cứu Cánh Cho Bạn

Sống trong thời đại “hối hả” ngày nay, thật khó để dành ra được cả một nửa ngày ở các điểm giao dịch trực tiếp rồi lại chạy ngược chạy xuôi lo giấy tờ chỉ để vay chục triệu đồng. Với hoàn cảnh đó, chẳng có giải pháp nào hợp lý hơn vay tiền online chỉ cần CCCD tại 9Fin.vn. Vậy thì hôm nay cùng tìm hiểu xem dịch vụ này là gì nào.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền online chỉ cần CMND là gì?

Vay tiền online chỉ cần CMND là gì?

Vay tiền online chỉ cần CCCD là một giải pháp tài chính cực kỳ phổ biến trên thị trường hiện nay. Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị căn cước công dân chính chủ còn hiệu lực và làm các thủ tục đăng ký vay hoàn toàn trực tuyến là đã có thể nhận tiền về túi. 

Thao tác nhanh chóng, giấy tờ giản lược, vay tiền online chỉ cần CCCD rõ ràng là một “cứu cánh” cho những người thiếu thời gian mà lại cần tiền gấp. Đồng thời, các thông tin cá nhân và thông tin trên CCCD sẽ hoàn toàn được bảo mật tuyệt đối, chỉ sử dụng cho công tác xử lý và xét duyệt hồ sơ vay online.

Đừng quá lo lắng nếu như bạn đang không có sẵn CCCD, bởi hầu hết các đơn vị cho vay tiền online hiện nay đều hỗ trợ thêm chứng minh nhân dân, thậm chí là hộ chiếu hợp pháp. Tuy nhiên, vẫn cần tìm hiểu thật kỹ về quy định và các chính sách của từng công ty tài chính hoặc ngân hàng cung cấp dịch vụ cho vay online để không xảy ra nhầm lẫn nha. 

Vay tiền online chỉ cần CCCD có gì nổi bật

1. Thuận tiện

Đi cùng sự phát triển của khoa học - kỹ thuật thế hệ mới là sự bùng nổ của các dịch vụ trực tuyến công nghệ cao, vay tiền online chỉ cần CCCD cũng không nằm ngoài cuộc. Tất cả những gì khách hàng cần có là một thiết bị di động có kết nối Internet, một CCCD chính chủ còn hiệu lực là đã có thể đăng ký vay ngay mà không cần tốn thời gian đích thân lên ngân hàng hoặc địa điểm giao dịch trực tiếp của các đơn vị cho vay.

Rõ ràng, với những khoản vay lớn, nhiều người vẫn sẽ lựa chọn đến trực tiếp để yên tâm hơn. Tuy nhiên tại phân khúc vay nhỏ, mục đích vay ngắn hạn vay tiền online chỉ cần CCCD dường như đã chiếm phần lớn sự ưa chuộng của người dùng, thay thế hoàn toàn các phương thức cũ như thế chấp, cầm đồ.

Đồng thời, hiện tất cả các đơn vị cho vay tiền online chỉ cần CCCD đều khuyến khích thực hiện các giao dịch thanh toán thông qua tài khoản ngân hàng trực tuyến. Và tất nhiên, khách hàng cũng rất vui lòng với điều đó bởi hiện nay ngay cả đi chợ mua mớ rau, con cá, mọi người cũng đã quen thuộc với thao tác chuyển khoản rồi.

2. Nhanh chóng

Do những tiện ích được hưởng từ quy trình 100% trực tuyến mà vay tiền online chỉ cần CCCD có thể nói là dịch vụ vay siêu tốc nhất trên thị trường hiện nay. Các bước điền thông tin và xác nhận đăng ký chỉ cần thực hiện trong vòng 15 phút tới nửa tiếng. 

Sau khi đơn được gửi đi, hệ thống sẽ ghi nhận và bắt đầu kiểm duyệt online. Ngay khi kết quả duyệt vay online “ra lò”, nhân viên tư vấn vay tiền online chỉ cần CCCD sẽ liên hệ với khách hàng để thống nhất lại và chốt gói vay là đã có thế ký hợp đồng được rồi.

Nếu không có trục trặc gì với các điều khoản và chính sách trong hợp đồng vay tiền online chỉ cần CCCD, thì tiền giải ngân sẽ về ví sớm thôi. Không tính thời gian chờ giải ngân, thời gian từ lúc đăng ký tới lúc hoàn thành hợp đồng có lẽ chỉ trong vòng 1 - 2 tiếng đồng hồ mà thôi.

3. An toàn, linh hoạt

Với hình thức vay tiền online chỉ cần CCCD, trước khi ký hợp đồng, khách hàng sẽ được phổ biến về những chính sách và quy định của đơn vị cho vay về dịch vụ đang sử dụng. Sau khi thỏa thuận xong và không còn khúc mắc gì thì khách hàng mới cần đặt bút ký và nhận tiền.

Ngoài ra, các dịch vụ vay tiền online chỉ cần CCCD trên thị trường hiện nay gần như có thể đáp ứng được các nhu cầu tài chính của khách hàng bởi hạn mức vay sẽ được chính người vay lựa chọn, lãi suất sẽ dựa theo hạn mức và thời hạn vay để tính toán. Vì vậy có thể nói, người vay tiền online muốn vay bao nhiêu, trong bao lâu là hoàn toàn linh hoạt theo mong muốn.

Vay tiền online chỉ cần CCCD tại 9Fin.vn - Sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người cần gấp

9Fin.vn

Thủ tục nhanh chóng chỉ trong 4 bước

Chỉ trong chưa đầy 15 phút thực hiện các bước sau, các bạn đã có thể vay tiền online chỉ cần CCCD tại 9Fin.vn:

  • Bước 1: Truy cập trang web 9fin.vn, chọn mục “Vay tiền online”

  • Bước 2: Điền các thông tin cá nhân được yêu cầu đầy đủ (Họ tên, Số điện thoại, Số CMND/CCCD, Địa chỉ) vào form đăng ký vay tiền online chỉ cần CCCD và bấm vào nút”Đăng ký vay”

  • Bước 3: Lựa chọn gói vay online và thỏa thuận hợp đồng qua cuộc gọi thoại từ nhân viên tư vấn của 9Fin.vn

  • Bước 4: Nhận giải ngân ngay qua phương thức thanh toán mà bạn đã chọn ở những bước trước đó. 

Không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản

Khi vay tiền online chỉ cần CCCD tại 9Fin.vn, khách hàng sẽ không cần kê khai tài sản cá nhân, không cần chứng minh năng lực tài chính, không cần xác minh địa chỉ nơi làm việc hoặc phương thức liên hệ với người thân, thực sự chỉ cần căn cước công dân.

An toàn bảo mật 100%

Thấu hiểu được những lo lắng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ vay tiền onlinen chỉ cần CCCD, 9Fin.vn cam kết bảo mật mọi thông tin mà khách hàng cung cấp và chỉ sử dụng vào mục đích xử lý và xét duyệt hồ sơ vay.

Lãi suất ưu đãi thuộc top thị trường

Lãi suất ưu đãi thuộc top thị trường

Tự tin với mức lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ từ 0% - 3%, 9Fin.vn cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ vay tiền online chỉ cần CCCD tốt nhất thị trường. Ngoài ra, tại 9Fin.vn cũng có hỗ trợ chương trình trả góp hấp dẫn đang chờ các bạn sử dụng.

Hạn mức vay đa dạng tới 30 triệu đồng

Hạn mức vay tiền online chỉ cần CCCD tại 9Fin.vn nằm trong khoảng từ 1 triệu - 30 triệu đồng. Khi đăng ký vay, các bạn có thể kéo thanh chọn số tiền sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên, mức cao hơn 30 triệu cũng sẽ được hỗ trợ tùy hồ sơ. Vì vậy, còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với 9Fin.vn ngay hôm nay để nhận thêm thông tin nhỉ?

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư