Bạn Cần Tiền Gấp? Đừng Lo, Vay Online 9Fin Sẽ Giúp Bạn

Bỗng nhiên cần tiền gấp? Người thân không đủ điều kiện giúp đỡ? Ngại ngần khi nhờ vả bạn bè? Đừng lo lắng, tất cả những câu hỏi khó này đều sẽ được giải đáp bằng một đáp án chung duy nhất, đó chính là vay online 9Fin. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu xem tại sao lại là 9Fin mà không phải bất cứ nơi nào khác nha.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

 

Câu chuyện vay online nhanh của Nam

Nam là một sinh viên năm ba, hiện làm thêm shipper cho sàn thương mại điện tử gần một năm nay. Gia đình cũng không phải khá giả, và cũng ý thức được cần phải tự lập dần nên Nam mới quyết định đi làm công việc này. Là đàn ông con trai, thử ra ngoài dãi nắng vất cả một chút để tôi luyện bản thân cũng là một cách học hỏi từ xã hội vậy đó.

Câu chuyện vay online nhanh của Nam

Thực ra, ban đầu gia đình Nam không ủng hộ việc này đâu, nhưng thấy Nam quyết tâm và đi làm vài hôm thấy cũng không có vấn đề gì nên hai bác cũng cứ để cho Nam thử. Đến nay một năm rồi trộm vía vẫn ổn định, có thu nhập có trải nghiệm. Nhưng không phải cái gì tốt cũng tốt mãi được, việc gì cũng có hai mặt của nó.

Không may, gần đây Nam có nhận ship một đơn tên ghi là nước hoa, shipper ứng tiền trước nhưng đến nơi khách đột ngột “bùng” hàng. Giờ ứng tiền ra cả rồi, chai nước hoa cũng vài triệu chứ ít gì. Nam có khiếu nại lên hệ thống nhưng chỉ được hỗ trợ 50% giá trị đơn hàng. Cả tháng kiếm được có hơn 3 triệu mà giờ bù đơn hết cả 4 triệu.

Còn nộp tiền điện nước cuối tháng nữa, làm sao được đây. An ủi một chút là hệ thống vẫn đồng ý hỗ trợ chứ có nhiều trường hợp là mất trắng luôn ấy chứ. Giờ còn cần một khoản nhỏ thôi nhưng khá gấp, Nam quyết định tìm hiểu dịch vụ vay tiền nhanh. Sau một tối dành ra để cân nhắc, vay online bằng CMND 9Fin chính là lựa chọn cuối cùng của anh bạn.

Vay online 9Fin có gì

9Fin

Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2019, 9Fin được định hướng là một đơn vị trung gian kết nối giữa những khách hàng có nhu cầu vay online nhanh với những ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng có cung cấp dịch vụ. Tuy có nhiệm vụ giới thiệu và kết nối nhưng 9Fin hoàn toàn không thu thêm bất kỳ loại phí bên ngoài nào cho việc này. 

Về dịch vụ vay online CMND trả góp hàng tháng tại 9Fin

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất ưu đãi thuộc top thị trường: từ 1% - 3%

Các mức vay online nhanh này là cực kỳ thoải mái và hoàn toàn linh hoạt bởi tại 9Fin, chúng tôi hợp tác với nhiều đơn vị uy tín khác nhau, cam kết chất lượng dịch vụ sẽ hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của tất cả khách hàng. Cụ thể các đối tác của chúng tôi bao gồm:

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong TPBank

  • Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam VIB

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB

9Fin

Những gì bạn sẽ nhận được khi vay online tại 9Fin

Tốc độ cực nhanh chóng

Có thể nói 100% các thủ tục vay online cấp tốc tại 9Fin đều đã được hợp thức hóa trực tuyến trên hệ thống, kể cả duyệt vay online, vì vậy khách hàng sẽ chỉ mất khoảng 10 - 15 phút để đăng ký vay online và khoảng không quá 24h để nhận được giải ngân tùy theo hạn mức vay bạn lựa chọn. 

Ngoài ra, tốc độ này còn được đẩy nhanh hơn bởi các giấy tờ 9Fin yêu cầu với các khách hàng khi cho vay online cực kỳ đơn giản, chỉ là CMND hoặc CCCD, và sẽ không yêu cầu bất kỳ tài sản thế chấp hay chứng minh tài chính nào từ người vay.

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ dưới cả hai hình thức là web vay onlineapp vay online. Thế nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn cách nào phù hợp với điều kiện của mình nhất nha.

Lãi suất ưu đãi hơn

Với hình thức vay online 24h, lãi suất chắc chắn sẽ cao hơn các hình thức vay có thế chấp khác trực tiếp tại ngân hàng. Tuy nhiên, với mức chỉ từ 0% - 3% thì đây đã là mức rất cạnh tranh trên thị trường mà bạn khó có thể tìm được ở những đơn vị khác rồi đó ạ.

Không lo nặng gánh tài chính

Như đã nói qua ở bên trên, khách hàng khi sử dụng dịch vụ vay online trả góp tại 9Fin hay kể cả ở những đơn vị khác đều sẽ không cần phải trả một phát “cả cục tiền” trong một lần duy nhất mà sẽ là gửi trả nợ hàng tháng theo thỏa thuận hợp đồng, Có nghĩa là khoản nợ sẽ không bị dồn lại mà dàn trải ra, giúp khách hàng lên kế hoạch chuẩn bị tiền thoải mái hơn. Kể cả đơn vị cho vay online cấp tốc cũng sẽ được lợi hơn vì họ được đảm bảo về khả năng chi trả của khách hàng, tránh rủi ro bùng nợ, thiếu nợ.

Liên hệ với 9Fin ngay hôm nay để được hỗ trợ nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư