Bật Mí Cho Bạn Những Thông Tin Chưa Ai Từng Tiết Lộ Về Vay Tiền Online Chuyển Khoản

Vay tiền online chuyển khoản là một trong những dịch vụ tài chính được phổ biến rộng rãi và khá được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây bởi sự ưu việt của nó trong tốc độ thao tác, xử lý và một số điểm khác nữa. Để xem những điểm mạnh đó cụ thể như thế nào, liệu vay tiền online có đáng để trải nghiệm không, thì hãy cùng 9Fin đi hết bài viết này nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền online chuyển khoản có gì khác biệt

Vay tiền online chuyển khoản

Vay tiền online chuyển khoản ngay là một dịch vụ vay vốn online 24/7 trong đó khách hàng chỉ cần có một thiết bị kết nối mạng như điện thoại hoặc máy tình là đã có thể đăng ký vay tại bất cứ đâu, vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Nói vui chút chứ ngay cả khi trời vừa hừng đông hay khi tối đêm muộn thì bạn vẫn hoàn toàn có thể vay được. Kể cả vào lễ Tết nghỉ hành chính cả nước vẫn đăng ký được bởi hệ thống làm thủ tục là 100% online, chỉ có điều nếu đăng ký vào những ngày như vậy thì chắc chắn thời hạn giải ngân sẽ cần lâu hơn một chút xíu nhưng không đáng kể.

Một số điểm mạnh của vay tiền online chuyển khoản

Ngoài lợi ích vừa nhắc tới thì vẫn còn một số ưu điểm khác không thể bỏ qua khi nhắc tới vay tiền online chuyển khoản nhanh. Theo đó, hiện nay các đơn vị cho vay thường sẽ tích hợp các công nghệ duyệt vay online tự động, vì thế tổng thời gian các bạn phải chờ đợi cho khoản giải ngân sẽ chỉ nằm trong khoảng từ vài phút tới nửa tiếng mà thôi. Điều này sẽ cực kỳ hữu ích cho những khách hàng cần vay gấp cho những việc phải giải quyết ngay. Ngoài ra để đẩy nhanh tốc độ làm việc thì đa số những dịch vụ vay online đều sẽ không yêu cầu thế chấp tài sản, có nghĩa là các bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian khi không phải đi công chứng giấy tờ rồi lại quay sang ngân hàng/các điểm giao dịch để đề nghị vay nữa.

So sánh một chút giữa vay tiền online chuyển khoản và vay vốn truyền thống

So sánh một chút giữa vay tiền online chuyển khoản và vay vốn truyền thống

So với vay vốn truyền thống, thì thông qua những thông tin vừa được đưa ra phía trên, chúng ta có thể nhận thấy một số khác biệt giữa hai hình thức như sau:

Tiêu chí

Vay tiền online chuyển khoản

Vay vốn truyền thống

Điểm mạnh 

- Tốc độ nhanh chóng, tiết kiệm công sức

- Duyệt vay online

- Chủ yếu không thế chấp tài sản

- Giấy tờ tối giản, không cần công chứng

- Có thể vay tại nhà, thời gian linh hoạt

- Hình thức thanh toán đa dạng, thân thiện với người dùng

- Hạn mức lớn lên tới hàng tỷ đồng

- Thời hạn vay rộng dài, lên tới hàng chục năm

- Lãi suất hợp lý tính theo lãi suất chung của ngân hàng

Điểm yếu

- Hạn mức ở mức trung bình

- Thời hạn vay tuy khá vừa với hạn mức vay nhưng nhìn chung khá ngắn

- Lãi suất thường cao hơn vì chỉ có CMND và uy tín cá nhân để đảm bảo

- Lựa chọn đơn vị cho vay khá “mệt”

- Phải di chuyển đến tận nơi giao dịch, khá bất tiện

- Ngân hàng và các tổ chức tài chính chỉ hoạt động vào giờ hành chính, trùng giờ làm việc của khá nhiều người, đặc biệt là nhân viên văn phòng.

- Cần thế chấp tài sản, đồng nghĩa với việc phải công chứng giấy tờ nhiều hơn

Đối tượng phù hợp

- Những khách hàng không có tài sản để thế chấp

- Khách hàng cần vay nhanh gấp

- Khách hàng chỉ cần vay khoản nhỏ, trung bình phục vụ sinh hoạt, tiêu dùng,...

- Những khách hàng có mục đích vay lâu dài như mua nhà, mua xe cộ hoặc những sản phẩm - dịch vụ có giá trị lớn

- Khách hàng có tài sản thế chấp hoặc thu nhập đủ cao 

Vay tiền online chuyển khoản ở đâu uy tín

Hiện nay, chính vì xu hướng thanh toán và chi tiêu của người dùng thay đổi nên dịch vụ vay tiền online chuyển khoản 24/7 ngày càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Đó cũng chính là lý do mà các ngân hàng và tổ chức tài chính liên tiếp “bắt trend”, phát triển dịch vụ này. Và vô tình, khách hàng lại trở nên rối ren trong chính việc lựa chọn đơn vị cho vay vì có quá nhiều cái tên xuất hiện. Hiểu được điều đó nên hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số web tư vấn miễn phí và các app vay tiền online uy tín trên thị trường nha.

Vay tiền online chuyển khoản 9Fin

9Fin là một đơn vị tài chính thuộc quản lý của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam, ra mắt vào năm 2019. 9Fin không phải là nơi trực tiếp đầu tư khoản vay mà sẽ mang vai trò là trung gian kết nối các ngân hàng và tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ với những khách hàng có các nhu cầu liên quan. Trong số đó, sản phẩm nổi bật nhất phải kể đến vay tiền online chuyển khoản ngay 9Fin:

Về dịch vụ vay tiền online tại 9Fin:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất ưu đãi thuộc top thị trường chỉ từ 0%/tháng

Vay tiền online chuyển khoản MB Bank (Mcredit)

Mcredit được liên kết phát triển bởi Ngân hàng Quân đội Việt Nam MB Bank và Công ty SBI Shinsei Bank Nhật Bản, dưới hình thức là một tổ chức tài chính chuyên cho vay tiền online chuyển khoản. Với hai nhà đầu tư lớn đáng tin cậy này, bạn hãy cứ yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây:

  • Hạn mức vay: 10 triệu - 100 triệu đồng

  • Lãi suất vay: Khoảng 14,05%/năm

  • Thời hạn vay: 3 - 36 tháng

Vay tiền online chuyển khoản Doctor Dong

Doctor Dong cũng là một trong những địa chỉ cho vay tiền online chuyển khoản ngay hỗ trợ nợ xấu đáng trải nghiệm nhất hiện nay. Tại Doctor Dong, các bạn có thể nhận được ưu đãi 0% lãi suất cho lần vay đầu. Tuy nhiên, Doctor Dong chỉ áp dụng trên nền tảng Android, vậy nên các khách hàng iOS hãy lưu ý nha.

  • Hạn mức vay 5 triệu đồng – 10 triệu đồng.

  • Thời hạn vay linh hoạt tối đa trong 12 tháng.

  • Lãi suất vay tiền từ 12 – 20%/năm.

Web tư vấn tài chính Bankso.vn

Sau 3 gợi ý về các app vay tiền online trả góp hàng tháng uy tín vừa rồi, thì đây sẽ là một địa chỉ tư vấn tài chính cho các bạn, Bankso.vn. Đây là một trang web blog chuyên về mảng tư vấn, đưa ra các gợi ý phù hợp dựa trên nhu cầu và điều kiện của các khách hàng chứ không phải tổ chức tài chính cung cấp dịch vụ vay tiền online chuyển khoản bankso.vn. Ngoài Bankso, thì A Sideway cũng là một địa chỉ tương tư các bạn có thể tham khảo.

Lựa chọn vay tiền online chuyển khoản 9Fin để được hỗ trợ nhanh chóng

9Fin

9Fin tự hào là một trang cung cấp dịch vụ vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần CMND cực kỳ đáng tin tưởng hiện nay. Lý do là bởi những đối tác đầu tư của chúng tôi đều là những ngân hàng lớn, có danh tiếng lâu năm trên thị trường Việt Nam mà bạn chỉ cần nghe đến tên thôi cũng đã thấy quen thuộc như VPBank, TPBank, VIB, Shinhan Bank, OCB,...Với sự bảo chứng từ họ thì có lẽ các bạn cũng không cần phải lo lắng gì về chất lượng dịch vụ vay tien online tại 9Fin đâu ạ. Tuy nhiên, chúng tôi không phải một đơn vị cho vay tiền online 24/24 hỗ trợ nợ xấu, vậy nên nếu đang trong trường hợp này thì các bạn vui lòng tìm hiểu thêm nha.

Đồng thời, ngoài việc không cần thế chấp thì các khách hàng khi vay online tại 9Fin cũng sẽ không cần phải chứng minh năng lực tài chính qua các giấy tờ thu nhập như bảng lương hay giấy bổ nhiệm hoặc tương tự, đã nhanh chóng lại càng tiết kiệm thời gian hơn nữa đó nha. Đặc biệt, dù chỉ là đơn vị trung gian kết nối, không trực tiếp cho vay nhưng 9Fin cam kết sẽ tuyệt đối không thu thêm phí giới thiệu tư vấn hay phí trước khoản vay nào cả.

Kết

9Fin đã vừa mang tới cho các bạn những thông tin cơ bản về dịch vụ vay tiền online chuyển khoản cùng những gợi ý về địa chỉ cho vay/tư vấn. Mong rằng các bạn đã thu thập được những kiến thức hữu ích mà mình cần thông qua bài viết. Và nếu như bạn đang có nhu cầu vay, sao không thử đến ngay với vay tiền online 9Fin nhỉ, rất nhiều ưu đãi đang chờ đợi bạn đó.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư