Bật Mí Địa Chỉ Vay Tiền Cấp Tốc Online CMND Nhanh Nhất Mùa Hè Này Cho Bạn

Hè đến mang theo chiếc hóa đơn tiền điện hết hồn ngã ngửa, nhìn tổng số mà sốc ngang sốc nhiệt. Chưa hết đâu, còn cả những chiếc vé máy bay, vé đặt phòng du lịch nữa, làm sao mà thiếu trong mùa này được. Và một trong những trợ thủ tài chính đắc lực cho đống bill trên trời này chỉ có thể là vay tiền cấp tốc online CMND. Liệu dịch vụ này sẽ giúp gì cho bạn, giúp như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé.

ĐĂNG KÝ VAY NGAY TẠI ĐÂY

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền cấp tốc online CMND là như thế nào

Đúng như tên gọi, vay online cấp tốc là một hình thức vay tín chấp chỉ cần CMND. Theo đó thì khách hàng sẽ không cần thế chấp tài sản đứng tên mình làm đảm bảo khoản vay mà thay vào đó các bạn chỉ cần có giấy tờ tùy thân để các minh danh tính, và lịch sử tín dụng, kèm theo đó là chứng minh năng lực tài chính để đảm bảo khoản vay. Một số giấy tờ có thế sử dụng để chứng minh có thể kể đến:

  • Bảng quyết toán lương

  • Hợp đồng lao động

  • Sao kê thu chi hàng tháng

  • Sao kê tài khoản ngân hàng

  • Các loại hóa đơn thanh toán cố định (nếu có)

Việc không cần thế chấp như vậy sẽ giúp đẩy nhanh thời gian cho cả hai bên: phía đơn vị cho vay sẽ không cần thẩm định lại, có thể giải ngân cho các bạn nhanh hơn, mà phía người đi vay cũng có thể tiết kiệm khoảng dùng để công chứng giấy tờ phức tạp, chưa kể còn tiết kiệm phí công chứng nữa.

Vay tiền cấp tốc online CMND còn có gì nổi trội

Với dịch vụ này, các bạn hoàn toàn có thể vay tiền cấp tốc online 24/24 mà không cần di chuyển tới ngân hàng và các điểm chi nhánh lân cận để đề nghị vay. Ngoài ra với những ai hướng nội thì các bạn cũng không cần phải gặp mặt nhân viên nào cả. Nói đùa chút vậy thôi nhưng thực sự là bạn chỉ cần ngồi ở nhà cũng sẽ vay được, mọi thủ tục từ A - Z đều không cần thao tác gì nhiều.

Thông thường thì chỉ tốn khoảng 15 phút để đăng ký, sau khi nộp hồ sơ thì khoảng nội trong 1 giờ sau thôi các bạn sẽ nhận được khoản tiền giải ngân ngay. Hiện tại thì hầu hết các đơn vị cho vay đều hợp thức quy trình thành 100% online rồi, kể cả duyệt vay online nữa, cho nên đang nhanh lại càng nhanh hơn, như “hổ mọc thêm cánh” vậy đó.

Câu chuyện vay tiền cấp tốc online CMND của Dương

Hè tới hè tới, đi du lịch xa là giao kèo mà Dương và nhóm bạn của cô ấy đã thống nhất với nhau từ khi ra trường đến nay. Lúc ấy bảo là giờ ra đi làm rồi, đứa nào cũng coi như đều có thu nhập, tài chính năm trong tay rồi, không được bùng kèo không là đợt sau bao cả nhóm. Vậy nên năm này cũng vẫn theo lệ đó mà làm thôi. Tuy chỉ là cái cớ nhưng mà vụ phạt là thật á nha, vì trước mà hẹn đi cà phê cũng áp dụng “chế độ” này rồi.

Chỉ có điều năm nay mà đi thì hơi áp lực với Dương, chúng nó rủ nhau chuyến Đà Lạt cho lần này. Mà Dương thì đang ấp ủ cho một dự án khởi nghiệp của mình, cổ dành hết vốn liếng tiết kiệm hùn vô đó. Nói là khởi nghiệp thì nghe oách vậy thôi chứ thực ra nó chỉ là một quán trà sữa nhượng quyền. Tuy vậy, cũng không thể bảo là nhỏ được, vậy nên ngoài bố mẹ ra thì Dương cũng chưa cho ai biết cả.

Chuyến đi lần này tính đầu người thì cũng trên dưới chục triệu nên là Dương đang có dự định đăng ký vay tiền cấp tốc online chỉ cần CMND cho gọn lẹ. Và địa chỉ lần này Dương chọn vẫn là địa chỉ cũ đã từng vay để đầu tư vốn, vay tiền online 24/24 9Fin - trực thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam.

Tại sao là vay tiền online 9Fin chứ không phải đơn vị khác

9Fin là một website chuyên cho vay tiền online, ngoài ra cũng cung cấp một số sản phẩm tài chính phổ biến khác như: mở thẻ tín dụng và bảo hiểm nhân thọ online. Đến với 9Fin, khách hàng sẽ có cơ hội làm việc với những ngân hàng cực kỳ uy tín, có tiếng tăm, làm việc đáng tin cậy, nhanh chóng, hiệu quả. Họ đều là những ông lớn nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, đảm bảo khách hàng đã chỉ cần nghe thôi là sẽ biết:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam  

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • Shinhan Finance, thuộc tập đoàn Shinhan Card Hàn Quốc

Ngoài ra, vay tiền online 9Fin sẽ giúp các bạn tư vấn miễn phí về vấn đề trong số những ngân hàng này thì gói vay của chỗ nào hợp lý, đáng dùng nhất cho bạn dựa theo yêu cầu và điều kiện mà bạn đưa ra. Tất nhiên, chúng tôi chỉ có vai trò đứng giữa kết nối, nhưng yên tâm mọi khoản phí giới thiệu đều không có đâu ạ.

Những điều cần biết về khoản vay online 9Fin

Khi bạn lựa chọn 9Fin thì đây sẽ là những thông tin cụ thể bạn cần biết về gói vay tiền cấp tốc online CMND tại đây:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

  • Không thế chấp, không chứng minh thu nhập

  • Vay tiền nhanh chỉ cần CMND

  • Không phí tư vấn, phí trước khoản vay

  • Không hỗ trợ vay tiền online 24/24 nợ xấu, đảm bảo không vay tiền nóng hay tín dụng đen

  • Duyệt vay online 9Fin tự động

Làm sao để vay tiền cấp tốc online tại 9Fin

Nhìn chung thì quy trình vay tiền online 24/24 tại 9Fin cơ bản sẽ giống với các đơn vị khách cùng dịch vụ thôi, khá đơn giản và dễ dàng thực hiện, đâu đó chỉ mất tầm 10 phút thôi. Có chăng thì thứ tự các bước sẽ có sự khác biệt nhẹ nhưng đều không ảnh hưởng tới kết quả hồ sơ:

  • Bước 1: Truy cập website 9Fin, tại trang chủ tìm chọn mục “Vay tiền online” trên thanh công cụ

  • Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác những thông tin cá nhân và giấy tờ được yêu cầu vào form đăng ký vay online theo hướng dẫn của hệ thống

  • Bước 3: Kéo thanh chọn gói vay online phù hợp, bao gồm: hạn mức vay, thời gian vay và mức thu nhập hàng tháng 

  • Bước 4: Duyệt vay online, nhận thông báo hoặc điện thoại liên hệ xác minh thông tin

  • Bước 5: Kiểm duyệt hồ sơ và thống nhất lại toàn bộ thông tin qua trao đổi với nhân viên tư vấn và ký hợp đồng vay online

  • Bước 6: Chờ nhận giải ngân và thanh toán hàng tháng

Siêu nhanh, siêu đơn giản, siêu tiện ích vậy thôi, liệu bạn còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay hôm nay để được hỗ trợ sớm nhất nhỉ?

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư