Bí Quyết Chọn Lựa App Vay Tiền Nhanh Phù Hợp Nhất Với Bạn Năm 2024

App vay tiền nhanh không chỉ là cứu cánh cho những khách hàng cần tiền trong ngày, mà còn là cánh cửa tiến đến con đường vay tiền hiện đại hơn, tối ưu hơn đáp ứng nhu người dùng hiện đại. Đăng ký vay cấp tốc ở app nào để vay tiền là tốt nhất, duyệt nhanh nhất, chuyển khoản ngay? Hãy cùng 9fin.vn khám phá câu trả lời ngay qua bài viết dưới đây!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

App vay tiền nhanh là gì?

Những ứng dụng vay tiền nhanh có kết nối Internet là sản phẩm của sự kết hợp giữa công nghệ tài chính (Fintech) và các tổ chức tài chính từ nhỏ lẻ đến các ngân hàng lớn- uy tín, giúp người vay dễ dàng tiếp cận dịch vụ vay tiền tín chấp. Thay vì phải trực tiếp đến một ngân hàng hay tổ chức tài chính truyền thống, bạn có thể đơn giản đăng ký vay tiền online thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh ngay lập tức.

Từ khi hình thức vay tiền nhanh này xuất hiện, thủ tục trở nên tối giản hơn bao giờ hết. Không cần hiện vật thế chấp, chỉ cần thẻ căn cước công dân (CCCD) hoặc chứng minh được lịch sử tín dụng của mình để đăng ký. Giấy tờ và thủ tục được giảm thiểu tới mức nhỏ nhất có thể.

Lý giải thêm cho yêu cầu lịch sử tín dụng của các app vay tiền nhanh online, bởi nếu không cần vật thế chấp như hộ khẩu của vay tiền trực tuyến thông thường, họ cũng cần phải có căn cứ để biết xem bạn có khả năng trả nợ cho khoản vay tiền nhanh đó hay không. Nhưng thông thường, app vay tiền nhanh trực tuyến sẽ thích hợp cho những người dùng có nhu cầu vay nhanh trong ngày hoặc vay chỉ cần CCCD và giấy tờ tuỳ thân khác.

App vay tiền nhanh là gì?

Không bị giới hạn về không gian và thời gian như các ngân hàng thông thường, khách hàng có thể được duyệt vay và giải ngân rất nhanh vào tài khoản, các đối tác cho vay sẽ giúp giảm bớt thời gian làm hồ sơ và thẩm định hồ sơ vay. Các app vay nhanh chiếm ưu thế vượt trội trong thời gian và không gian nhờ áp dụng các công nghệ 

10+ app vay tiền nhanh uy tín nhất

  • OnCredit: Với hạn mức tới 20 triệu đồng, kỳ hạn 3-6 tháng và lãi suất chỉ 14,6%/năm

  • CREZU: Hạn mức là 1-20 triệu đồng, giải ngân trong 3-4 tháng và lãi suất là 13,65%/năm

  • MoMo: Số tiền vay từ 5 triệu - 20 triệu, 1 - 18 tháng. Gói vay 2 triệu: 45%/năm dư nợ gốc. Gói vay từ 3 đến 20 triệu: Lãi trong hạn là 45%/năm trên dư nợ gốc còn lại.

  • Viettel Money: Khoản vay trong khoảng 10 - 80 triệu đồng với kỳ hạn trả nợ 3 - 60 tháng và tiền lãi khoảng 20,04%/năm

  • Timo Plus: Hạn mức từ 10 - 100 triệu đồng với thời gian giải ngân 12 tháng và mức lãi rơi vào 24%/năm

  • Mcredit: Mức vay giao động từ 2 - 100 triệu đồng, thời gian trả nợ 18 tháng với lãi suất 21,12% - 38,64%/năm

  • CASH24: Phục vụ khoản vay nhỏ từ 1-15 triệu đồng, kỳ hạn 3-6 tháng và tiền lãi khá mềm- 18,3% /năm

  • DOCTOR DONG: Hạn mức khoản vay 1-10 triệu đồng, kỳ hạn 3-12 tháng, lãi suất trong khoảng 12-20% /năm

  • VAYVND: Đáp ứng nhanh từ những khoản vay nhỏ nhất 500k-15 triệu đồng, thời gian giải ngân nhanh trong 1 tháng với mức lãi suất trung bình - 22%/năm

  • Home Credit: Cung cấp khoản vay cấp tốc lớn với 10 - 200 triệu đồng, khoảng thời gian trả nợ khá du di cho khách hàng từ 6 - 57 tháng- tức đến gần 5 năm, và lãi suất khá mềm chỉ từ 16% - 33,94%/năm

  • VPBank: Ngân hàng uy tín cho phép bạn vay nhanh những khoản cực lớn từ 20 - 200 triệu đồng, giải ngân khoản vay trong khoảng 12 tháng và tiền lãi trung bình rơi vào 16% - 38%/năm

Mách mẹo cho bạn chọn app vay tiền nhanh phù hợp nhất

Được nhiều người tin tưởng và chọn lựa

Đối với bất kỳ giao dịch nào, việc chọn lọc thông tin và tìm những đánh giá từ người có kinh nghiệm chưa bao giờ là bước thừa cả. Với sự phát hiện của công nghệ hiện đại và sự phát triển của tự do ngôn luận, không khó để bạn tìm kiếm đánh giá về các app vay tiền cấp tốc qua những bài đánh giá trên bất kỳ phương tiện truyền thông đại chúng nào.

Thông qua những tư liệu quý giá ấy, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về ứng dụng: từ hạn mức cho vay, thời gian giải ngân, trả nợ đến lãi suất các khoản vay. Điều này là mẹo nhỏ cho bạn trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn ra ứng dụng vay tiền nhanh cũng như khoản vay vốn phù hợp nhất với bạn.

Được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Được cấp phép kinh doanh

Trong quá trình tìm hiểu thông tin về app vay tiền nhanh, đồng thời cũng hãy tìm kiếm và kiểm tra kỹ càng giấy phép kinh doanh và mã số thuế của những tổ chức tài chính trực tuyến đó. Bởi điều này cũng là bước quan trọng để củng cố sự an toàn của bạn trước khi giao dịch.

Pháp luật sẽ bảo vệ bạn trước mọi rủi ro trong quá trình giao dịch nếu bạn làm việc với các đơn vị tài chính hợp pháp, còn nếu không bạn sẽ “tiền mất, tật mang” vừa mất tiền còn ôm theo cả đống nợ nần.

Sự minh bạch trong thông tin và giao dịch

Việc giao dịch qua không gian ảo làm tăng thêm nguy cơ về lừa đảo nhờ sự ẩn danh cùng những thủ thuật tinh vi che giấu nhiều góc khuất. Còn các ứng dụng vay tiền nhanh đáng tin cậy, sẽ không bao giờ che giấu bạn bất cứ điều gì cả. Tất cả thông tin trong quá trình giao dịch đều được minh bạch và rõ ràng trước mắt bạn. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về app vay nhanh đó qua bất kỳ nguồn thông tin nào.

Ngược lại, những ứng dụng cho vay tiền nhanh- cấp tốc đều thường chỉ để lại những nguồn tiền vay hấp dẫn, nhưng những thông tin về họ lại nhập nhằng, mờ mờ, ảo ảo. Họ thường tiếp cận bạn qua những cuộc điện thoại, những dòng tin nhắn thật ngọt ngào, thật đường mật với những ưu đãi chỉ xuất hiện trong thời gian này, mong bạn nắm bắt thời cơ và dụ dỗ bạn đăng ký ngay lập tức. Bạn cần thực sự cảnh giác với những gì quá hời, bởi chúng ta nên hiểu quy luật của tự nhiên rằng chẳng ai cho không ai điều gì cả

Lãi suất phù hợp với kinh tế hiện tại

Theo quy định, lãi suất tối đa cho vay qua ứng dụng cho vay trực tuyến là dưới 20% mỗi năm. Dựa trên điều này, bạn có thể chọn những ứng dụng với lãi suất hợp lý hoặc thấp hơn. Bởi thế, quá trình chuẩn bị và tìm hiểu trước khi vay tiền là rất quan trọng. Cần đánh giá tổng quan tình hình kinh tế hiện tại và phán đoán một chút về tương lai để tìm khoản vay và thời gian trả nợ phù hợp nhất.

Tổng kết

Hình thức vay trực tuyến qua ứng dụng này đang ngày càng trở nên phổ biến, với quy trình đơn giản và tiện lợi. Hy vọng rằng nguồn thông tin này từ 9fin.vn đã giúp bạn lựa chọn một ứng dụng vay tiền trực tuyến uy tín và tận hưởng quá trình vay mà không phải lo lắng quá nhiều!