Các App Vay Tiền Online Liệu Có Tốt Như Bạn Vẫn Nghĩ

Trong thời đại số ngày càng phát triển tiến bộ hiện nay, các dịch vụ trực tuyến dường như đang trở thành một phần không thể thiếu của người tiêu dùng, thậm chí có nguy cơ “xâm chiếm” hầu hết vị trí của các hình thức truyền thống. Một trong số đó nổi bật nhất chính là các app vay tiền online tiện lợi. Nhưng liệu rằng những app này có thực sự tốt như chúng ta vẫn tưởng?

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Sẽ thế nào nếu một app vay tiền online không uy tín?

Chính vì nhận được sự ưa thích của người tiêu dùng và ngày càng trở nên phổ biến, cho nên không có gì bất ngờ khi có thêm rất nhiều các đơn vị cho vay tiền online mới xuất hiện trên thị trường. Và không thể tránh khỏi một số đối tượng lợi dụng làn sóng này để trục lợi. Vì vậy, khách hàng cũng nên biết về các dấu hiệu của một app vay online không uy tín còn phòng tránh:

  • Bất hợp pháp: Việc một đơn vị hoạt động mà không công khai các giấy tờ kinh doanh tức là có khả năng đang không được pháp luật công nhận, hoạt động chui, đặc biệt nên né.

  • Lãi suất quá đáng: Theo quy định của nhà nước thì toàn bộ các đơn vị tài chính không được phép áp dụng mức lãi suất trên 20%, tuy nhiên thì không phải khách hàng nào cũng biết về việc này, do vậy dễ vướng phải chiêu trò lừa đảo dù lúc đầu vẫn quảng cáo là app vay tiền online lãi suất thấp.

  • Không công khai minh bạch: Nếu như một app vay tiền online mà ngay cả những thông tin cơ bản như: chính sách, quyền lợi khách hàng, các điều khoản liên quan đến khoản vay cũng không thể hiện được rõ ràng cho mọi người biết, thì tốt nhất là không nên hỏi han thêm làm gì, có thể chưa phải lừa đảo nhưng như vậy cũng thể hiện sự kém chuyên nghiệp khi vận hành.

  • Thu thập thông tin vô lý, không cần thiết: Khi vay app online nhanh thì chủ yếu khách hàng sẽ chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân rất cơ bản và có ảnh chụp giấy tờ tùy thân trực tiếp là nhìn chung đã đủ đến 90% rồi, ngoài ra tùy vào đơn vị cho vay sẽ có thêm một số yêu cầu khác hoặc không. Vì thế, nếu như một form đăng ký mà đòi hỏi quá nhiều thông tin chi tiết dạng như mật khẩu các tài khoản ngân hàng, họ tên vợ chồng/người thân,...hoặc tương tự thì là dấu hiệu “cờ đỏ” to đùng đó nha.

  • Quá nhiều phí ẩn: Về điều này thì các app cho vay không uy tín sẽ có rất nhiều mánh khóe tinh vi để qua mắt khách hàng như cài cắm vào các điều khoản trong hợp đồng đọc nhiều khó để ý, hoặc theo mỗi bước trong quy trình vay lại phát sinh thêm không báo trước.

Sẽ thế nào nếu một app vay tiền online không uy tín?

Làm sao để tránh lừa đảo khi dùng các app vay tiền online

Chỉ biết các dấu hiệu để phòng tránh thôi là chưa đủ, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn vài điều nữa cần làm để không vướng vào rủi ro khi dùng các app vay tiền online nha:

  • Nghiên cứu là lựa chọn đơn vị cho vay uy tín: Một trong những bước quan trọng nhất khi quyết định vay tiền online. Tốt nhất bạn hãy tìm hiểu về những dịch vụ thuộc ngân hàng và các tổ chức lâu năm, có uy tín trước, sau đó hãy tiếp tục với những đơn vị lạ hơn nếu chưa chốt được.

  • Tìm hiểu kỹ các thông tin điều khoản: Sau khi đã chọn lọc được một vài app vay tiền online mà bạn thấy ưng ý, hãy tiếp tục xem xét kỹ về các thông tin mà họ đưa ra, đảm bảo mọi thứ đều được công khai minh bạch.

  • Không cam kết trả phí trước khi có hợp đồng: Việc yêu cầu khách hàng thanh toán trước một khoản phí nào đó dạng như phí làm hợp đồng được coi là một chiêu khá phổ biến để lừa tiền. Vì vậy, trước khi có thỏa thuận hợp lý được thống nhất giữa hai bên, đừng đưa ra bất cứ số tiền nào dù nhỏ.

  • Cân đối qua đánh giá: Ngoài việc tự tìm hiểu và so sánh các app vay tiền online với nhau thì cũng đừng quên phải coi đánh giá từ các khách hàng cũ nữa, nói không chừng bạn sẽvnghĩ lại đấy.

  • Đảm bảo an toàn thông tin cho bản thân: Nghe thì chẳng có gì to tát nhưng thực tế chỉ cần bạn lỡ tay bấm vào một đường link hay nhập mật khẩu vào một form lạ cũng là tạo cơ hội cho “hacker” đó.

  • Cân nhắc điều kiện của chính mình: Biết là khi tìm đến các app vay tiền online thì tức là bạn đang có nhu cầu tài chính, tuy nhiên không phải cứ cần phát là vay vung lên được. Cần phải xác định rõ xem bạn cần bao nhiêu, rồi về sau có thể chi trả bao nhiêu, trong thời gian bao lâu, thì khi ấy gói vay bạn cần mới rõ ràng. Đừng để đến lúc phải nghĩ tới mấy hội nhóm hay cách bùng nợ app vay tiền online, thì thực sự rất tệ đó.

Dành cho bạn: App vay tiền online uy tín 9Fin

9Fin

Với tình hình thị trường “nhộn nhịp” đến hỗn loạn như hiện giờ thì thực sự những danh sách top 10 app vay tiền online uy tín sẽ vẫn cần thời gian để bạn tìm hiểu tiếp, vậy nên để tiết kiệm công sức nhất có thể, bài viết hôm nay xin được tiến cử cái tên duy nhất thôi - vay tiền online 9Fin.

Về 9Fin

Do mới chỉ chính thức ra mắt thị trường từ 2019, nên có thể các bạn sẽ thấy khá lạ lẫm khi nghe tới cái tên 9Fin. Vậy nếu như chưa từng biết tới 9Fin thì hãy thử nghe tới các đối tác đầu tư đang hợp tác cùng chúng tôi xem, đảm bảo bạn nghe xong là phải biết:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam  

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • Shinhan Finance, thuộc tập đoàn Shinhan Card Hàn Quốc

Họ đều là những ngân hàng và tổ chức tài chính lớn, hoạt động lâu năm, có danh tiếng cực tốt tại Việt Nam. Với khoản đầu tư từ những ngân hàng này, 9Fin cam kết tự tin sẽ mang tới chất lượng dịch vụ đáng tin cậy và hài lòng nhất đến các bạn. Đặc biệt, dù chỉ là đơn vị giới thiệu và kết nối, thế nhưng 9fin vẫn sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho các bạn khi lựa chọn ngân hàng vay nha.

Thông tin cụ thể về khoản vay tiền online 9Fin

9Fin

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

  • Không thế chấp, không chứng minh thu nhập, vay tiền online nhanh chỉ cần CMND

  • Không phí tư vấn, phí trước khoản vay

  • Không hỗ trợ vay tiền online 24/24 nợ xấu, đảm bảo không vay tiền nóng hay tín dụng đen

  • Duyệt vay online tự động

Quy trình vay tiền duyệt vay online 9Fin

  • Bước 1: Truy cập website 9Fin hoặc tải app vay tiền online 9Fin về máy, tại trang chủ tìm chọn mục vay trên thanh công cụ

  • Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác những thông tin cá nhân và giấy tờ được yêu cầu vào form đăng ký vay online theo hướng dẫn của hệ thống

  • Bước 3: Kéo thanh chọn gói vay online phù hợp, bao gồm: hạn mức vay, thời gian vay và mức thu nhập hàng tháng 

  • Bước 4: Chờ duyệt vay, nhận thông báo hoặc điện thoại liên hệ xác minh thông tin

  • Bước 5: Kiểm duyệt hồ sơ và thống nhất lại toàn bộ thông tin qua trao đổi với nhân viên tư vấn và ký hợp đồng vay online

  • Bước 6: Chờ nhận giải ngân và thanh toán hàng tháng

Với quy trình đơn giản như thế này thì chỉ tốn của bạn khoảng 15 phút là đơn đăng ký đã được hoàn thành rồi, việc còn lại chỉ còn đợi giản ngân mà thôi. Vậy nên còn chần chờ gì nữa mà không điền ngay hôm nay để được 9Fin hỗ trợ nào.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư