Cẩm Nang Tài Chính: Top 5 Web Vay Tiền Online Mới Nhất 2024

Trong vài năm gần đây, khi công nghệ lên ngôi, các dịch vụ online trở nên hot hơn bao giờ hết. Và một trong số đó chính là các web vay tiền online nhanh trả góp theo tháng. Tại sao sức hút lại lớn đến như vậy? Liệu đây chỉ là một trào lưu tạm thời hay sẽ còn tiếp tục hot? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay trong bài viết hôm nay.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Giải mã sức nóng web vay tiền online

Trước khi đi vào giải mã, thì đầu tiên hãy “giải ngố” cho những khách hàng mới trước để hiểu vay tiền online là gì đã nhé:

Vay tiền online là gì đã nhỉ

Vay tiền online là một dịch vụ vay vốn trực tuyến giúp người dùng có thể nhận được tiền ngay từ xa mà không cần phải trực tiếp tới ngân hàng hay trực tiếp gặp mặt nhân viên tư vấn để hỏi vay. Hiện thì dịch vụ này đang được cung cấp tới khách hàng dưới hai hình thức phổ biến nhất, đó là vay qua website và vay app online. Trong đó, hình thức chúng ta sẽ tìm hiểu chính hôm nay là các trang web vay tiền online uy tín.

Các bạn cũng đừng quá phân vân vì các app vay tiền online trả góp hàng tháng về cơ bản cũng chỉ khác chủ yếu về thiết bị sử dụng so với web thôi, còn hạn mức và các chính sách có liên quan thì vẫn giống nhau cả. Nếu bạn hay sử dụng điện thoại thì chọn app vay online, còn nếu là dân văn phòng cả ngày ngồi trước màn hình máy tính thì dùng web vay là một pick không tồi.

Giải mã sức nóng web vay tiền online

Và phần quan trọng là đây, để giải mã cho thắc mắc các web vay tiền online mới có gì mà lại phổ biến và được ưu ái đến vậy, mời bạn đọc xem ngay những lý do này:

Xu hướng thanh toán và tiêu dùng

Trước đây, đàn ông ra đường mà không có vài trăm trong túi thì được coi là “sợ vợ”. Nói đùa một chút như vậy thôi, nhưng sự thực là trong quá khứ, tiền mặt thực sự rất quan trọng. Còn tính tới nay, thì thời thế thay đổi rồi. Giờ mọi người ra đường chỉ cần có điện thoại thì bao nhiêu tiền cũng được, kể cả mua miếng thịt vài chục nghìn đến cái túi vài chục triệu thì cũng chỉ 1 phút chuyển khoản là bay biến. 

Vậy để thấy, xu hướng tiêu dùng của mọi người hiện này là ưa chuộng tiền online, chuyển khoản nhanh gọn hơn rồi, và dĩ nhiên cũng là một cơ hội quý cho những ứng dụng/ web vay tiền online trả góp có dịp phát triển vượt bậc, và dự đoán trong tương lai, phương thức này sẽ ngày càng bùng nổ hơn nữa, đơn giản thôi, vì khách hàng vẫn thích chuyển khoản mà.

Không thế chấp, không cầm cố

So với phương thức vay vốn truyền thống ngày trước như cầm đồ thì các web vay online nhanh giờ đã văn minh, hiện đại hơn nhiều rồi. Các bạn sẽ không cần phải dùng tài sản thế chấp đứng tên mình để làm đảm bảo khoản vay nữa, quá phức tạp, dài dòng và tốn thời gian. Thay vào đó, chỉ cần có giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD và kiếm được một mức lương đáp ứng nhu cầu khoản vay là đã có thể vay được rồi nha. Vậy nên các bạn trẻ chưa “làm chủ” tài sản cũng đừng lo gì cả, vẫn vay tốt nha.

Linh hoạt thời gian, hoàn cảnh

Có thể nói, các web vay tiền online mới nhất thực sự quá tiện lợi cho các bạn. Không kể nắng mưa, sáng trưa chiều tối gì cả, bạn đều có thể vay được mọi lúc bởi mọi thủ tục đều trực tuyến mà, ngồi đâu chẳng được phải không. Không chỉ tiết kiệm thời gian đâu mà tính sâu hơn thì các bạn còn tốn khối công sức và tiền xăng xe, công chứng giấy tờ đó ạ.

Những trang web vay tiền online uy tín nhất hiệu quả nhất 2024

Như đã hứa, thì đây sẽ là top 5 trang web vay tiền online mới nhất trên thị trường, đảm bảo uy tín và chắc chắn xứng đáng khi các bạn lựa chọn sử dụng. Chúng tôi tin rằng, giữa hàng trăm đơn vị cho vay hiện tại gây bối rối khi tìm hiểu thì một list như thế này sẽ giúp bạn rất nhiều đó.

Top 5 web vay tiền online mới uy tín nhất

1. 9Fin

Công ty  Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam là đơn vị trực tiếp quản lý web vay tiền online 9Fin. Tuy mới chỉ ra mắt vào năm 2019, nhưng với những đối tác đầu tư là những ngân hàng siêu uy tín như: VPBank, TPBank, Shinhan Finance, VIB, OCB,...Có thể bạn chưa biết rõ về vay tiền online 9Fin nhưng với những cái tên này thì còn gì mà không tin tưởng nữa nhỉ:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cạnh tranh thuộc top thị trường: từ 0% - 3%

2. Home Credit

Một trong những công ty tài chính số hàng đầu trên thị trường Việt Nam không thể không kể tới Home Credit. Từng có kinh nghiệm phục vụ hơn 15 triệu lượt khách hàng, web vay online Home Credit luôn cam kết sẽ luôn mang tới hành trình ngày càng tiện lợi, từ đó trao quyền làm chủ tài chính cho chính người đi vay. 

  • Hạn mức vay: từ 10 - 200 triệu ​đồng

  • Thời gian vay: từ 6 - 57 tháng ​

  • Lãi suất chỉ từ 0,65% /tháng ​

3. Techcombank

“Khủng long” trong danh sách web vay tiền online mới uy tín nhất hôm nay chắc chắn thuộc về Techcombank với hạn mức lên tới hàng trăm triệu đồng rồi. Hạn mức lớn như vậy mà lãi suất lại chỉ khoảng 1%/tháng tức 16%/năm thì các khách hàng cần vay khoản lớn ơi, còn gì phù hợp hơn nữa.

  • Hạn mức vay : 10 triệu - 300 triệu đồng

  • Thời gian vay: tối đa 60 tháng

  • Lãi suất vay: 16%/năm nếu có đảm bảo bằng bảng lương, nếu không có thì mức này sẽ cao hơn tùy thuộc vào hạn mức vay khách hàng lựa chọn

  • Khách hàng từ 20 tuổi đến dưới 60 tuổi

  • Khách hàng bắt buộc có hộ khẩu hoặc sổ thường trú/tạm trú tại địa bàn thực hiện vay tiêu dùng

4. MoneyCat

Là một trong số ít những web khách hàng nợ xấu vẫn vay tiền online trả góp theo tháng được, lại còn hỗ trợ lãi suất 0% cho bạn vay lần đầu tiên nữa, quả thực MoneyCat là một đơn vị rất ổn áp. Chỉ có điều hạn mức vay ở đây chỉ ở mức thấp, khá hạn chế vậy nên các bạn cân nhắc kỹ nhu cầu của mình trước khi lựa chọn nhé. Còn nếu bạn không cần vay nhiều thì chỉ từ vài trăm ngàn MoneyCat cũng hỗ trợ được đó.

  • Hạn mức vay: từ 300 ngàn - 10 triệu

  • Thời hạn vay: từ 7 ngày tới 28 ngày

  • Không thế chấp, chỉ yêu cầu giấy tờ tùy thân chính chủ hợp lệ

  • Ưu đãi lãi suất 0% cho những khách hàng vay lần đầu

5. Mcredit

MCredit là một đơn vị cho vay liên kết giữa Công ty Shinsei Nhật Bản và Ngân hàng Quân đội Việt Nam MB Bank lớn mạnh. Vì vậy, Mcredit tự tin là một trong các trang web vay tiền online nhanh nhất mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn với các mức quy định như sau:

  • Hạn mức vay: 10 triệu - 100 triệu đồng

  • Thời hạn vay: 3 - 36 tháng

  • Lãi suất vay: Khoảng 14,05%/năm

Kết

Và đó chính là top 5 của ngày hôm nay, mong rằng các độc giả đã thu thập được những thông tin hữu ích về web vay tiền online uy tín. Nếu như còn thắc mắc khác thì hãy liên hệ với chúng minh ngay qua link vay tiền online mới nhất này để được hỗ trợ nhé:

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư