Cần 60 Triệu Gấp? Bạn Chọn Vay Online Nhanh Hay Vay Trực Tiếp Ngân Hàng

60 triệu là một số tiền không quá lớn không quá nhỏ, thế nhưng có bao giờ bạn nghĩ tới nếu cần gấp tới 60 triệu thì sẽ vay ngân hàng trực tiếp hay vay online nhanh chưa? Nếu chưa, hãy cùng 9Fin thực hiện một vài phép so sánh nho nhỏ để giúp bạn tìm ra chân ái cho mình trong trường hợp này nha.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

60 triệu nên vay online nhanh hay vay trực tiếp tại ngân hàng

Như đã nói ở trên, đi cùng sự phát triển của công nghệ số hiện nay thì những thủ tục giao dịch trực tiếp tại các ngân hàng đã được tối ưu khá nhiều. Nhưng ngoài việc đó ra thì để bắt kịp xu hướng tiêu dùng của khách hàng, dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay cũng đã xuất hiện và chiếm được “cảm tình” của kha khá người dùng. Vậy phương thức nào phù hợp với khách hàng nào, cũng xem xem nhé.

60 triệu nên vay online nhanh hay vay trực tiếp tại ngân hàng

Về thời gian, địa điểm vay

Với vay vốn trực tiếp, dù đã có những máy móc, hệ thống mới hỗ trợ, giúp đẩy nhanh tốc độ lên rất nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, có một vấn đề khá khó thay đổi ở phương thức vay này là khách hàng sẽ phải tự di chuyển đến tận nơi các chi nhánh ngân hàng hoặc các điểm giao dịch để đề nghị vay, chưa kể đến việc phải công chứng giấy tờ trước khi tới.

Ngược lại, đối với vay vốn online thì các bạn chỉ cần một chiếc điện thoại Internet căng đét là đã có thể đăng ký vay. Hoàn toàn thoải mái về địa điểm và thời gian, 24/7 ngay cả nửa đêm rạng sáng cũng vay được. Điều này sẽ cực kỳ có lợi đối với những khách hàng làm việc giờ hành chính, trùng giờ mở cửa của các đơn vị kể trên, không thể sắp xếp thời gian vay được.

Về thủ tục, giấy tờ

Khi ngân hàng và các tổ chức tài chính trực tiếp hỗ trợ vay tiền nhanh cho các bạn thì đa số sẽ yêu cầu thế chấp tài sản đang đứng tên và bắt buộc phải chứng minh được thu nhập hàng tháng để đảm bảo khả năng trả nợ của khách hàng. Phương thức này thường được biết tới là vay thế chấp. Trong trường hợp này, bạn sẽ cần chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan trước, đi kê khai công chứng lấy dấu hợp lệ rồi mang tới nơi vay.

Tuy nhiên, với vay online bạn có thể vay tiền nhanh chỉ cần CMND mà thôi, có nghĩa là khách hàng thực sự chỉ cần chứng minh được danh tính của mình mà không cần thế chấp như trên, một số đơn vị thậm chí còn không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính. Việc này sẽ giúp các thủ tục làm hồ sơ và đăng ký trở nên đơn giản hơn rất rất nhiều. Với các giấy tờ tùy thân như CMND hoặc CCCD khi vay nhanh online các bạn thậm chí còn không cần đi công chứng mà hệ thống sẽ yêu cầu scan ảnh trực tiếp luôn.

Về tốc độ duyệt vay và giải ngân

Có thể nói, tổng hợp lại tất cả những yếu tố vừa nêu trên thì rõ ràng độ tiện lợi của vay online nhanh đang trên một bậc so với vay vốn truyền thống đó nhỉ. Và cũng không chỉ vậy thôi đâu, tốc độ cũng là một điểm vượt trội hơn của vay tiền online đó nha. Khi vay tại chỗ thì khách hàng sẽ cần đề nghị vay, kê khai các giấy tờ trực tiếp với nhân viên tư vấn tại ngân hàng hoặc điểm giao dịch đó. Sau đó, họ sẽ tiếp nhận hồ sơ và bạn sẽ phải chờ đợi kha khá thời gian để được duyệt. Thời điểm nhận được tiền có khi lên tới vài ngày.

Ở phía ngược lại, với các app vay tiền online trả góp hàng tháng thì các bạn sẽ chỉ cần chờ đợi khoảng 30 phút đến nhiều nhất là vài giờ là đã nhận được khoản giải ngân rồi. Trong một vài trường hợp khoản vay nhỏ mà hồ sơ khách hàng hợp lệ thì thậm chí các bạn còn được chuyển khoản về ngay lập tức luôn đó.

Về hạn mức và lãi suất

Từ nãy đến giờ chúng ta đều thấy là vay online nhanh đang vượt trội hơn vay vốn truyền thống về nhiều mặt đúng không nhỉ. Vậy thì hạn mức và lãi suất sẽ là một phần có cạnh tranh hơn giữa hai phương thức này nha. Cụ thể, nói một cách dễ hiểu nhất thì do chủ yếu có đảm bảo khoản vay bằng tài sản thế chấp nên vay vốn truyền thống sẽ cung cấp được hạn mức cao hơn và lãi suất cũng tốt hơn do thời hạn vay dài hơn. Ví dụ vay trực tiếp ngân hàng các bạn có thể đạt tới hạn mức vài tỷ, trả trong tận 15 - 20 năm.

Ngược lại, vì là vay tín chấp trả góp thế nên vay online nhanh sẽ đảm bảo khoản vay của mình bằng chính lãi suất vay. Có nghĩa là, khi áp dụng một mức lãi suất càng cao, khách hàng sẽ càng có áp lực hơn và lưu tâm hơn đến việc trả nợ của mình. Cũng chính từ lý do đó nên vay online thường sẽ không cho vay khoản quá lớn, trung bình chỉ ở mức vài triệu đến vài chục triệu đồng, đề phòng rủi ro bùng nợ.

Nói chung, tổng hợp lại những so sánh vừa nêu thì chúng ta có thể rút ra được một số kết luận như sau:

  • Vay vốn truyền thống sẽ dành cho những khách hàng có nhu cầu vay khoản lớn nhằm những mục đích dài hạn như mua nhà, xây sửa, mua xe cộ,...Với thời gian vay trả dài rộng, mức lãi suất sẽ hợp lý hơn từ đó khoản phải trả hàng tháng sẽ không còn là áp lực lớn

  • Còn với vay tiền nhanh online, khách hàng phù hợp sẽ là những người cần vay khoản nhỏ nhanh gấp, phục vụ tiêu dùng sinh hoạt phổ thông. Ngoài ra, những đối tượng như sinh viên, người mới ra trường đi làm chưa có tài sản cá nhân đứng tên cũng nên cân nhắc phương thức tiện lợi này nha.

Chọn ngay vay online nhanh 9Fin để nhận được nhiều ưu đãi lớn

9Fin ra mắt vào năm 2019, trực thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam, theo định hướng một đơn vị tài chính trung gian chuyên kết nối các khách hàng tiềm năng với những nơi cung cấp các dịch vụ tài chính . Theo đó, đây là dịch vụ vay tiền online chỉ cần CMND hoặc CCCD, một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại 9Fin. 

9Fin

Có thể nói, 9Fin là một trong những địa chỉ vay online nhanh nhất với mức lãi suất gần như ưu đãi nhất trên thị trường. Lý do là vì chúng tôi đang hợp tác với những đối tác liên kết là những ngân hàng cực kỳ đáng tin cậy, uy tín lâu năm, chỉ cần nghe tên là biết:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam 

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

Về dịch vụ vay nhanh online tại 9Fin

Về dịch vụ vay nhanh online tại 9Fin

Tại 9Fin, khách hàng khi đăng ký vay online nhanh tại nhàsẽ có thể linh hoạt lựa chọn gói vay của mình dựa trên các mức sau:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

  • Không thế chấp tài sản, không chứng minh năng lực tài chính

  • Không phí trung gian, phí trước khoản vay

  • Tuy nhiên, 9Fin không hỗ trợ vay tiền online 24/24 nợ xấu, vì vậy nếu bạn thuộc trường hợp này, hãy tìm hiểu thêm những đơn vị khác nữa nhé.

​Vậy nên còn chần chờ gì mà không điền form nhỉ, ngay dưới đây nè!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư