Chưa Có Nhà Cũng Chẳng Có Xe Lựa Chọn Ngay Vay Tiền Nhanh Chỉ Cần CMND 9Fin

Bạn mới ra trường đi làm, lương tháng vừa đủ nuôi thân? Bạn không có lương cứng hàng tháng mà làm tới đâu nhận tới đó? Cần tiền nhưng đi vay ngân hàng thì không có tài sản mà thế chấp? Vậy thì giải pháp hữu ích nhất cho vấn đề này chắc hẳn là dịch vụ vay tiền nhanh chỉ cần CMND mà chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ngày hôm nay.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền nhanh chỉ cần CMND là như thế nào

Vay tiền nhanh chỉ cần CMND

Thực chất thì tên sao nghĩa vậy, vay tiền nhanh chỉ cần CMND là một hình thức vay tiền online mà trong đó, người dùng chỉ cần chuẩn bị một loại giấy tờ duy nhất là CMND là đã đủ thủ tục. Ngoài ra không cần bất cứ loại chứng minh nào khác bởi vay online CMND thường sẽ không yêu cầu thế chấp tài sản, không phải công chứng giấy tờ thu nhập.

Khách hàng hoàn toàn có thể vay tiền online tại nhà CMND mà không cần phải cất công tới các điểm giao dịch của ngân hàng hay các tổ chức tài chính. Điều này vừa tiết kiệm sức lực lại vừa tiết kiệm thời gian, nhất là với những khách hàng là nhân viên văn phòng, giờ làm việc trùng với giờ hành chính của ngân hàng, không thể ra ngoài được.

Câu chuyện vay nhanh bằng CMND của Huyền

Câu chuyện vay nhanh bằng CMND của Huyền

Huyền vừa mới ra trường được 2 năm nay, có một công việc văn phòng lương tháng khá ổn định. Một thân một mình lên thành phố học tập và đi làm, Huyền khá ít khi phụ thuộc tài chính vào bố mẹ ở quê. Ngay từ năm nhất đã tự kiếm việc làm thêm để bố mẹ không phải lo lắng nhiều bởi Huyền cũng hiểu gia đình mình không phải dư dả gì.

Từ khi ra trường, quyết định tự kiếm tự chi trả cho mọi thứ, Huyền cảm thấy áp lực hơn một chút, nhưng làm công ăn lương ở công ty, ở văn phòng thì kinh tế kiếm được cũng chỉ vậy thôi. Thế nên, Huyền bắt đầu nghe ngóng, học hỏi và có ý định “khởi nghiệp” bán hàng online để tăng thu nhập. Tuy là thế nhưng nói đi nói lại thì cũng chỉ là làm thêm thôi, việc công ty đang ổn không thể mạo hiểm nghỉ được.

Đi làm từ sáng đến tối, chẳng hở ra lúc nào mà tới ngân hàng rồi thì chuẩn bị giấy tờ phức tạp. Thế nên giải pháp hiện tại chỉ có thể là vay tiền nhanh chỉ cần CMND. Sau một buổi tối tìm kiếm, cân nhắc rối tung thì Huyền cuối cùng đã quyết định lựa chọn vay nhanh bằng CMND 9Fin.

Tìm hiểu vay tiền online chỉ cần CMND 9Fin 

Chắc hẳn các bạn đều sẽ thắc mắc, giữa hàng trăm hàng ngàn đơn vị cho vay tiền online bằng CMND, tại sao Huyền lại chọn 9Fin phải không? Sau đây chính là những lý do chứng minh cực kỳ tuyệt vời cho quyết định này của cô ấy.

Đối tác liên kết đảm bảo chất lượng

Đối tác liên kết đảm bảo chất lượng

9Fin tự tin là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ tài chính, đặc biệt là vay tiền online chuyển khoản uy tín nhất trên thị trường. Khi lựa chọn 9Fin, các bạn sẽ có cơ hội được hỗ trợ tìm hiểu và làm việc với những ngân hàng/tổ chức tín dụng uy tín, có danh tiếng lâu năm tại Việt Nam bao gồm:

  • Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong TPBank

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam VIB

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

Đặc biệt hơn, tuy chỉ là đơn vị ở giữa kết nối nhưng 9Fin cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm vay tiền bằng CMND online hài lòng nhất mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào bên ngoài như phí trước khoản vay, phí tư vấn - giới thiệu,...

Không thế chấp, không chứng minh năng lực tài chính

Tại 9Fin, khách hàng có thể vay tiền online chỉ cần CMND mà không cần phải chuẩn bị thêm bất kỳ loại giấy tờ nào khác bởi chúng tôi không yêu cầu thế chấp tài sản sở hữu cũng không yêu cầu chứng minh thu nhập hàng tháng mà chỉ đơn thuần lấy thông tin làm bảo đảm cho khoản vay.

Đối tác liên kết đảm bảo chất lượng

An toàn và bảo mật thông tin 100%

Khách hàng khi đi vay, đặc biệt là những khách hàng sử dụng dịch vụ vay tiền online cho người 18 tuổi, thường có tâm lý sợ mất thông tin, lộ hồ sơ gây ra tình trạng vay tiền online 24/24 nợ xấu, ảnh hưởng uy tín cá nhân. Nắm bắt được điểm lo lắng đó, 9Fin xin được cam kết uy tín 100% sẽ bảo mật thông tin của khách hàng luôn an toàn và bí mật, không sử dụng với bất kỳ mục đích nào khác ngoài duyệt hồ sơ và giải ngân khoản vay.

Lãi suất cạnh tranh nhất trên thị trường

Tuy là một trong những web vay tiền online mới nhất trên thị trường như mức lãi suất đang được áp dụng cho dịch vụ vay tiền nhanh chỉ cần CMND tại 9Fin lại vô cùng cạnh tranh đó nha:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất gần như ưu đãi nhất trên thị trường chỉ: từ 0% - 3%/tháng

Hãy để lại thông tin của bạn ngay tại form đăng ký bên dưới để nhận được hỗ trợ ngay hôm nay nhé!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư