Chuyên Gia Tài Chính Chia Sẻ Bí Quyết Vay Tiền Online Thông Minh!

Vay tiền online đang dần chiếm ưu thế trong xã hội hiện đại. Khắc phục được những hạn chế của vay tiền truyền thống là không gian và thời gian. Và đến với bài viết này, chuyên gia tài chính tại 9FIN sẽ mách bạn một số mẹo để vay tiền online một cách thông minh nhất. Hãy xem ngay nhé!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Tìm kiếm một đối tác cho vay uy tín

Vay tiền online đang là mảnh đất mới và cực màu mỡ để các tổ chức tài chính đầu tư vào. Việc này đồng nghĩa rằng, sẽ xuất hiện vô số những tổ chức cho vay vốn với hình thức trực tuyến khác nhau. Và chắc chắn rằng, không phải tổ chức nào cũng sẽ an toàn tuyệt đối.

Do vậy, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ thông tin về đối tác cho vay của bạn. Các thông tin này sẽ được công khai gần như toàn bộ trên google và các nền tảng tra cứu khác. Những mẹo để tìm kiếm là bạn hãy đặt một số câu hỏi đại loại như:

  • Công ty A có cơ chế hoạt động thế nào?

  • Công ty B có mã số thuế, có đáp ứng các quy định của pháp lý, pháp luật hay không?

  • Một số feedback từ người dùng trước về dịch vụ C của công ty D

  • Lãi suất, các phí phát sinh trong các gói vay có minh bạch, rõ ràng hay không?

  • Một số bài báo đã đăng về công ty E và dịch vụ của họ

  • Công ty này có liên hệ hay kết nối với bên trung gian nào mờ ám hay không?

  • …..

Đó là một số mẹo dành cho bạn khi tìm kiếm thông tin về đối tác mà bạn dự định sẽ sử dụng dịch vụ vay tiền online nhanh của họ. 

Bên cạnh đó, cũng cần hết sức lưu ý rằng tuyệt đối không giao dịch với những công ty không có thông tin rõ ràng mặc cho có lãi suất hay ưu đãi hấp dẫn thế nào. Nên nhớ “của rẻ” thì chưa chắc đã là “của ngon”!

Tìm kiếm một đối tác cho vay uy tín

Đánh giá tình hình tài chính thực tế

Trong bất kỳ quyết định nào về tiền bạc, bạn cũng cần phải tính toán được khả năng của bản thân chứ không riêng gì vay tiền online. Khi vay tiền online bạn sẽ phải trả lãi suất cao hơn một chút so với dịch vụ vay tiền truyền thống. Cho nên, cần có bước tính toán kỹ hơn trước khi ra quyết định vay tiền online.

Tổng số tiền bạn phải trả là tổng của 3 khoản tiền: tiền gốc, lãi suất, phụ phí phát sinh trong giao dịch. Lãi suất sẽ phải trả góp hàng tháng, cho nên bạn cần có phán đoán về một tương lai gần, là trong khoảng thời gian trả nợ. Tuỳ theo lựa chọn của bạn và hạn mức của từng gói vay, bạn hãy tính toán xem bạn cần trả bao nhiêu mỗi tháng, và nếu thế có ảnh hưởng đến tình hình kinh tế hiện tại của bạn hay không?

Chuyên gia tài chính tại 9FIN khuyên rằng : “Khoản tiền phải trả mỗi tháng cho khoản vay không được quá 35% tổng thu nhập hàng tháng. Để tránh trường hợp tiền trả nợ hàng tháng vượt quá khả năng và ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt cá nhân.”

Hiểu rõ gói vay tiền online

Khi đã lựa chọn được đối tác cho vay và đánh giá được tình hình tài chính cá nhân thì bước tiếp theo là lựa chọn gói vay online nhanh phù hợp. Có đến hàng trăm gói vay online khác nhau trên thị trường, đưa cho bạn rất nhiều chọn lựa về lãi suất, điều kiện vay, … Chọn gói vay mà bạn thấy phù hợp nhất. Tuyệt đối không nghe lời mật ngọt từ bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào.

Bước thứ 2 sau khi chọn được gói vay online, là điền thông tin vào form dưới đây.

Tiếp đến là ký hợp đồng vay, đây là bước cực kỳ quan trọng. Bởi “bút sa gà chết”, hãy cực kỳ thận trọng trong việc đọc và hiểu rõ từng điều khoản:

  • Lãi suất: bao nhiêu %, tính như thế nào, lãi cố định hay tăng theo từng tháng, …

  • Phụ phí: có rất nhiều loại phí vô lý do công ty tài chính đó tự tạo ra. Chỉ chấp nhận một số loại phí cần thiết như: phí dịch vụ, phí bảo hiểm, phí trễ hạn, phí tất toán, phí chuyển khoản, phí tư vấn, phí giao dịch.

  •  Thời hạn hợp đồng: là khoảng thời gian mà trong đó bạn cần thanh toán toàn bộ số tiền cần trả. Cho nên, cần lựa chọn một khoảng thời gian phù hợp nhất, không quá ngắn để tránh áp lực lên kinh tế cá nhân.

Note: Khoản lãi không vượt quá 20%/năm. Bởi theo Luật dân sự, không khoản vay nào từ vay truyền thống tới vay vốn online được vượt quá 20%. 

Hiểu rõ gói vay tiền online

An toàn bảo mật thông tin

Như bạn cũng đã biết, hiện nay an ninh mạng đang là một vấn đề vô cùng nhức nhối. Vay tiền online cũng không là ngoại lệ. Bạn cần đề cao cảnh giác khi chia sẻ thông tin cá nhân của mình.

Tuyệt đối không đưa thông tin quá cụ thể chi tiết, hay đưa thông tin cá nhân cho các bên không uy tín. Điều này khiến các hacker dễ dàng mạo danh bạn để đi lừa đảo khắp nơi.

Hãy thực sự cảnh tỉnh nếu không một ngày bạn sẽ bị dính vào tội danh lừa đảo nào đó mà bạn còn không hề hay biết.

Vay tiền nhanh tại 9fin.vn-  Lời khuyên từ chuyên gia

Theo thông số được tổng hợp vào cuối năm 2023, 9FIN nằm trong top 5 những tổ chức cho vay tiền online nhanh uy tín nhất. Không cần đến trực tiếp tại ngân hàng hay các chi nhanh, chỉ cần vài phút trên trang web chính thức của 9FIN, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn mọi loại dịch vụ ở đây từ vay tiền online đến mở thẻ tín dụng online.

Tính đến 2024, 9FIN đã có mặt 5 năm trên thị trường tài chính nhanh và có được vị thế nhất định trong lòng khách hàng. Đối tác của 9FIN đều là các ngân hàng, tổ chức tài chính lớn, có tiếng tại Việt Nam như: Techcombank, MB Bank, HomeCredit, VP Bank,... 

Vì thế, đặt niềm tin vào 9FIN, chúng tôi sẽ trả lại bạn chữ TÍN.

Chần chờ gì mà không điền form ngay thôi nào!!!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư