Có Ngay 20 Triệu Dễ Dàng Với Địa Chỉ Cho Vay Tiền Online Nợ Xấu Vẫn Vay Được Này

Bạn từng vay tiền nợ xấu nhóm 5 nhưng vẫn muốn tiếp tục vay 20 triệu hỗ trợ nợ xấu? Liệu có đơn vị nào giúp đỡ được bạn với vấn đề “khó nhằn” này không? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà những khách hàng từng có lịch sử tín dụng không được tốt rất muốn được giải đáp, nhất là những người đang cần tiền gấp. Vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết này để có được câu trả lời.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Tìm hiểu về nợ xấu vẫn vay tiền online trả góp theo tháng

Tìm hiểu về nợ xấu vẫn vay tiền online trả góp theo tháng

Nợ xấu được coi là khoản nợ mà người đi vay tiền online không thể thanh toán được theo đúng thời gian và hạn mức như trong hợp đồng thỏa thuận giữa bạn và đơn vị cho vay. Nợ xấu sẽ được tính trong cả hai trường hợp là trễ hạn hoặc không thể trả được (bùng nợ). 

Khoản nợ xấu sẽ được ghi nhận dựa trên thông tin của cá nhân người vay vào lịch sử tín dụng trên hệ thống CIC hay còn gọi là Trung Tâm Thông Tin Tín Dụng Quốc Gia. Các công ty tài chính cho vay nợ xấu hay không đều vẫn sẽ dựa vào lịch sử tín dụng này làm cơ sở để quyết định có duyệt hồ sơ vay hay không.

Điều này đồng nghĩa với việc, khách hàng nào nợ xấu càng nghiêm trọng thì khả năng vay vốn trong tương lai của cá nhân đó sẽ càng gặp khó khăn, nhưng không phải là không thể. Đó cũng chính là lý do mà họ càng ngày càng quan tâm đến việc app nào cho vay nợ xấu.

Lịch sử nợ xấu ảnh hưởng thế nào đến việc vay tiền online

Các mức độ nợ xấu

Các mức độ nợ xấu

Trước khi biết lựa chọn đơn vị cho vay tiền online nợ xấu vẫn vay được nào, chúng ta cần tìm hiểu trước xem lịch sử nợ xấu được phân chia mức độ như thế nào trên hệ thống CIC, bởi ở từng mức độ vi phạm khác nhau, khả năng hỗ trợ cũng sẽ khác nhau.

  • Nhóm 1 ( Nợ đủ tiêu chuẩn): là những khoản nợ trễ dưới 10 ngày, vẫn có khả năng thu hồi được cá gốc và lãi đúng thời hạn

  • Nhóm 2 (Nợ chú ý): là những khoản nợ quá hạn từ 10 ngày - 90 ngày

  • Nhóm 3 (Nợ dưới tiêu chuẩn): là những khoản nợ từ 91 ngày đến 180 ngày

  • Nhóm 4 (Nợ nghi ngờ): là những khoản nợ từ 181 ngày đến 360 ngày

  • Nhóm 5 (Nợ có khả năng mất vốn): là những khoản nợ trên 360 ngày

Dựa trên bảng mức độ này thì những khoản nợ thuộc mức 3 - 5 được coi là nợ xấu. Trên pháp luật không có quy định chính thức về việc không cho vay tiếp đối với những trường hợp này. Tuy nhiên tất cả các ngân hàng, công ty tài chính đều sẽ không chấp nhận vay tiền nợ xấu nhóm 5 để đảm bảo khả năng thu hồi nợ của mình.

Lưu ý khi vay tiền online nợ xấu vẫn vay được

Như đã nhắc ở phía trên, việc liệu bạn có thể vay 10 triệu, vay 20 triệu hỗ trợ nợ xấu được hay không còn tùy thuộc vào quy định của từng đơn vị. Vì vậy, nếu khách hàng vay tiền online nợ xấu vẫn vay được tại công ty tài chính nào thì cần tìm hiểu trước về chính sách hỗ trợ của họ, song song với việc thanh toán mọi khoản nợ cũ để xóa lịch sử nợ xấu cũng như đảm bảo các giấy tờ chứng minh năng lực tài chính khác.

Cần lưu ý rằng, một khi đã từng bị lưu lại lịch sử nợ xấu thì những vấn đề liên quan đến hạn chế về hạn mức vay, thời gian vay và lãi suất cao hơn là điều không thể tránh khỏi, các bạn không thể đòi hỏi mọi ưu đãi dịch vụ như bình thường được, kể cả khi có đủ tài chính.

Những app nào sẽ cho vay nợ xấu

1. CashBerry

CashBerry

Tại CashBerry, vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND hỗ trợ nợ xấu cực kỳ nhanh chóng, thủ tục đơn giản. Một số thông tin về dịch vụ này tại Cash Berry bao gồm:

  • Hình thức: Vay tiền online chuyển khoản ngay

  • Hạn mức hỗ trợ: từ 100.000 đồng - 15 triệu đồng

  • Lãi suất: từ 11% - 15%/năm

  • Thu nhập trên 3 triệu đồng/tháng

2. Home Credit

Home Credit

Một trong những địa chỉ cực kỳ uy tín khác, đó là Home Credit cho vay nợ xấu. Một số thông tin về dịch vụ vay tiền online nợ xấu vẫn vay được tại Home Credit:

  • Hạn mức vay: tối đa 30 triệu đồng

  • Lãi suất: 1.66%/tháng

  • Yêu cầu: CMND/CCCD và Giấy phép lái xe/Hộ khẩu

  • Duyệt vay từ 1 - 2 ngày làm việc

3. Doctor Dong

Doctor Dong

Doctor Dong cũng là một trong những app vay tiền online được ưa chuộng trên thị trường, và đặc biệt là có hỗ trợ những hồ sơ vay gặp khó khăn tại các ngân hàng. Một số thông tin về dịch vụ vay tiền online hỗ trợ nợ xấu tại Doctor Dong:

  • Khách hàng trên 20 tuổi, có thu nhập hàng tháng ổn định theo mức tối thiểu được yêu cầu

  • Có CMND/CCCD

  • Hạn mức: Tối đa 10 triệu

  • Lãi suất: khoảng 19%/năm

Hạn chế tối đa việc nợ xấu, bùng nợ

Hạn chế tối đa việc nợ xấu, bùng nợ

Rõ ràng việc có lịch sử nợ xấu không đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ không thể vay tiền online được nữa. Tuy nhiên, hành vi trễ nợ, bùng nợ vẫn luôn là hành vi không nên, vì nó vẫn ít nhiều ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của bản thân các bạn. Vậy nên chúng ta cũng cần để tâm hơn đến một số điểm như sau để có được những trải nghiệm vay vốn thuận lợi nhất có thể nhé.

1. Xem xét nhu cầu và khả năng chi trả của bản thân

Trước khi quyết định sẽ vay ở đâu, hãy cân nhắc trước xem tình huống hiện tại mình cần vay bao nhiêu tiền?, rồi mỗi tháng liệu mình có thể để ra khoản nào để trả nợ?, liệu có thể vay của người thân trước được không hay nhất thiết phải vay online?

Đây là những câu hỏi cần thiết phải tự hỏi và đưa ra được câu trả lời để xem các dự định có khớp với khả năng của bản thân hay không. Nếu có, thì lúc ấy mới nghĩ đến chuyện chọn gói vay nào, vay ở đơn vị nào. Bước đầu có tính toán tỉ mỉ như vậy chính là cơ sở tốt nhất cho việc thỏa thuận và thanh toán về sau

2. Có kế hoạch trả nợ chủ động

Sau khi đã đăng ký vay và nhận được giải ngân, các khách hàng vay tiền online cũng nên tính toán và lên kế hoạch cho khoản chi dùng để trả nợ hàng tháng sau này. Tuy nói có lãi suất “treo trên đầu” làm áp lực nhưng đôi khi vẫn có trường hợp lỡ quên mất mà tiêu hết tiền trả nợ hoặc tương tự. Do đó, phải có phương hướng dự trù khác ví dụ như vay tạm từ người thân, bạn bè, tóm lại mục đích chính vẫn để đảm bảo là bạn sẽ không để trễ nợ.

Tổng kết

Bài viết trên đây là một số thông tin về vay tiền online nợ xấu vẫn vay được. Mong rằng các khách hàng đang trong tình trạng này có thể tìm thấy được sự gợi ý thông qua đây. Và nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua form bên dưới để nhận được giải đáp trong thời gian gần nhất nha.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư