Đăng Ký Vay Online Xét Duyệt Tự Động Thần Tốc Tại Đây - Chỉ 15 Phút Cho Mọi Thủ Tục

Trong cuộc sống chúng ta không thể lúc nào cũng lường trước được những việc sắp xảy ra trước mắt. Nếu không may gặp phải một rủi ro cần tài chính gấp, sẽ chẳng có một giải pháp nào phù hợp cho bạn hơn là các app vay online xét duyệt tự động. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa đến cho các bạn một gợi ý cực kỳ đáng để cân nhắc sử dụng trong số đó, chính là 9Fin.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Thế nào là vay online xét duyệt tự động

Vay online xét duyệt tự động

Vay online xét duyệt tự động là một dạng vay tiền online chuyển khoản ngay mà không cần liên hệ xác nhận để xét duyệt. Với hình thức vay này, việc duyệt vay sẽ được thực hiện hầu hết bằng máy móc và hệ thống đã được hợp thức hóa chứ không cần tới sự trợ giúp của nhân viên tư vấn - kỹ thuật nhiều.

Khi vay duyệt ngay, khách hàng sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian vì sẽ không cần phải tới tận nơi đăng ký như những hình thức vay vốn truyền thống cũng như không phải nhận điện thoại từ đơn vị cho vay để xác minh từng thông tin một. Do vậy, tốc độ vay online đã nhanh nay lại càng nhanh hơn nữa.

Tìm hiểu vay online xét duyệt tự động 9Fin

9Fin là một đơn vị trung gian chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính như vay online duyệt nhanh, mở thẻ tín dụng, bảo hiểm online,...Các đối tác liên kết đầu tư cho các khoản vay và sản phẩm tín dụng tại 9Fin đều là những ngân hàng lớn, có danh tiếng lâu năm trên thị trường như:

  • Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong TPBank

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam VIB

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB

9Fin

Hiện tại, dịch vụ vay tiền online tại 9Fin được áp dụng theo hai phương thức là vay nhanh qua website và app vay tiền online duyệt tự động. Nhìn chung khách hàng sẽ chỉ mất khoảng 10 - 15 phút hoặc thậm chí nhanh chóng hơn cho toàn bộ quá trình đăng ký và hoàn thành hợp đồng. Sau đó, khoản tiền giải ngân sẽ về tay chỉ trong tối đa là vài giờ mà thôi. Đặc biệt hơn, dù là đơn vị trung gian nhưng 9Fin cam kết sẽ không thu bất cứ loại phí trước khoản vay, phí môi giới giao dịch hay phí tư vấn nào.

Ngoài ra, khách hàng khi vay online xét duyệt tự động tại 9Fin sẽ không cần thế chấp tài sản, cũng như không cần chứng minh năng lực tài chính theo các hình thức, rất phù hợp cho những khách hàng cần vay gấp không có thời gian lo lắng giấy tờ hoặc những lao động tự do thu nhập hàng tháng chưa được ổn định.

Các bước đăng ký vay tiền duyệt 100% tại 9Fin

Quá trình vay tiền online chuyển khoản ngay tại 9Fin về cơ bản là khá đơn giản và dễ dàng thao tác do đã có những chỉ dẫn khá chi tiết đi kèm theo từng bước đăng ký, cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập

  • Khách hàng vay qua website có thể truy cập theo địa chỉ: 9fin.vn

  • Khách hàng sử dụng app vay duyệt 24/24 9Fin vui lòng tải ứng dụng về máy và thực hiện các bước đăng nhập/đăng ký được yêu cầu

Tiếp theo tại Trang chính, khách hàng tìm chọn mục “Vay tiền online

Bước 2: Chọn gói vay

Ở bước này, khách hàng vay online duyệt nhanh sẽ cần kéo thanh hoặc nhập chọn gói vay mà bạn cảm thấy hợp lý với nhu cầu và khả năng chi trả của bản thân. Các mục thuộc gói vay cần lựa chọn bao gồm: Hạn mức vay, thời gian vay. Sau đó, hệ thống sẽ tự động tính mức lãi suất cho bạn.

Các bước đăng ký vay tiền duyệt 100% tại 9Fin

Bước 3: Điền thông tin cá nhân

Đến đây các bạn vui lòng điền các thông tin cá nhân và cung cấp các giấy tờ, hình ảnh được yêu cầu dựa trên hướng dẫn của hệ thống nhằm mục đích xác định danh tính khách hàng và hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ vay online xét duyệt tự động. Hãy đảm bảo rằng tính chính xác và đầy đủ của các thông tin bạn đã điền để tốc độ được nhanh chóng nhất có thể nhé.

Bước 4: Xác nhận vay và đợi giải ngân

Sau khi đã hoàn thành điền hết các mục yêu cầu, khách hàng bấm nút “Đăng ký vay” và vui lòng chờ đợi một chút cho việc duyệt vay online tự động diễn ra. Hoàn thành xong cũng sẽ là lúc khoản giải ngân chuẩn bị về đến tay bạn, quả là “thần tốc” phải không nào.

Tổng kết

Dù trên thị trường vẫn có một vài đơn vị cho vay không cần xét duyệt, tuy nhiên chúng tôi cho rằng để đảm bảo an toàn cho cả hai phía bên vay và bên cho vay, khách hàng hãy thử cân nhắc đến dịch vụ vay online xét duyệt tự động, vừa đơn giản tiện lợi, vừa cực kỳ tiết kiệm thời gian mà thủ tục vẫn đúng quy trình hợp lệ.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư