Đánh bay duyệt vay- 30 triệu về tay với FastMoney

Trong nhịp sống hối hả của con người hiện đại, việc vay tiền cũng được cập nhật để bắt kịp với xu thế. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh trên tay, bạn đã có thể sử dụng ngay dịch vụ tài chính FastMoney của MoMo hỗ trợ cho nhu cầu tài chính đa dạng mà không cần thủ tục phức tạp, với lãi suất cạnh tranh và an toàn, minh bạch.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Ưu điểm vượt trội của FastMoney

Đây là loại dịch vụ mới tại MoMo, xuất hiện không lâu nhưng lại chiếm vị thế áp đảo trên thị trường tài chính nhanh đầy cạnh tranh này. Có lẽ bởi, “sinh sau đẻ muộn” MoMo đã nhìn thấy được khá nhiều hạn chế từ dịch vụ vay nhanh online. Cũng bởi vậy, FastMoney ra đời hầu như đã khắc phục được toàn bộ những hạn chế đó, giảm thiểu tối đa lo lắng cho người tiêu dùng.

Đến với FastMoney, bạn sẽ được hưởng đầy đủ mọi loại dịch vụ hiện đại và tiện lợi, cũng như bắt kịp những xu thế mới nhất trong ngành tài chính. Từ ưu đãi gói vay đến lãi suất rồi đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, tất cả đã giúp FastMoney nổi bật giữa “ma trận” những gói vay online hiện thời. 

Vốn được tạo ra từ một công ty tài chính khá uy tín và có tuổi đời lâu- MoMo. Không nói ngoa nếu so sánh FastMoney như một “tân binh quái vật” trong thị trường tài chính. Đây là nơi đáng để bạn gửi gắm sự tin tưởng khi vay tiền online.

Ưu điểm vượt trội của FastMoney

Một số ưu điểm vượt trội như:

  • Gói vay đa dạng: Cung cấp gói vay từ 2 triệu đến 10 triệu với kỳ hạn thanh toán lên đến 7 tháng và lãi suất cạnh tranh.

  • Trả góp từng kỳ: Cho phép khách hàng thanh toán khoản vay từng kỳ.

  • Hồ sơ đơn giản: Không cần thủ tục giấy tờ phức tạp, không cần chứng minh thu nhập.

  • Duyệt và giải ngân nhanh: Duyệt trong 2 phút, nhận giải ngân về Ví MoMo ngay sau khi được duyệt vay.

  • An toàn, minh bạch: Đơn vị cho vay uy tín, bảo mật thông tin, chi phí rõ ràng, minh bạch.

Khắc phục mọi hạn chế của vay truyền thống

Nhược điểm lớn nhất của vay tiền truyền thống là hầu đa chỉ phục vụ cho nhu cầu lớn với các khoản vay không dưới 10 triệu, kể cả vay tín chấp. Còn với FastMoney, khoản vay dao động từ 2 đến 10 triệu đồng, đáp ứng mọi mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Từ việc trả tiền mua sắm, chi tiêu hàng ngày, chi tiêu cho lễ tết đến cả các khoản vay lớn hơn như kinh doanh hay trả nợ,...

Khắc phục mọi hạn chế của vay truyền thống

Tiếp đến là khắc phục quy trình đầy đau đầu và phức tạp tại ngân hàng. Từ công chứng cho đến sao kê, hợp đồng, ….. tất tần tật đều khiến nhiều vị khách tiềm năng ngần ngại và từ bỏ sớm. Nhưng đến với vay tiền online FastMoney, mọi quy trình chỉ còn rút ngắn lại trong vài dòng và 1 chạm. Không cầu kỳ trong yêu cầu, không phức tạp trong xử lý. Đây đã khắc phục được hầu đa những bất lợi mà vay tiền truyền thống mang tới cho khách hàng của mình.

Tiếp đến là vấn đề về thời gian, sau khi đã hoàn thành xong các thủ tục giấy tờ phức tạp, là đến quãng thời gian chờ đợi như vô tận. Thời gian chờ đợi ngân hàng xử lý giấy tờ mất cực kỳ nhiều thời gian, và kể cả có được chấp thuận thì thời gian chờ đợi giải ngân cũng không phải là ngắn. Do vậy , nhiều người đã bỏ cuộc mà tìm đến với dịch vụ vay nhanh FastMoney để tìm kiếm lựa chọn mới cho mình.

Chỉ cần một số từ khoá trên google, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu về dịch vụ tài chính nhanh này. Tiêu biểu như “vay nhanh online”,  “Vay tiền nhanh”, “Vay cấp tốc”, …. Bạn hoàn toàn có thể tiếp cận loại dịch vụ này liền tay.

Vay đơn giản, tiền liền tay

Chỉ với một số thao tác đơn giản trên màn hình điện thoại, bạn có thể nhận về tay ngay tới 30 triệu đồng. 

  • Bước 1: Lựa chọn khoản vay (kèm kỳ hạn) mong muốn;

  • Bước 2: Điền thông tin và chờ duyệt hồ sơ chỉ trong 2 phút;

  • Bước 3: Nhận và nhập mã OTP;

  • Bước 4: Nhận giải ngân về Ví MoMo.

Cách cách trả nợ khoản vay tại FastMoney

Khi sử dụng dịch vụ vay tiền nhanh Fast Money, khách hàng có thể lựa chọn giữa 1 trong 2 hình thức thanh toán như sau:

Cách 1

Bước 1: Truy cập dịch vụ FastMoney trên ứng dụng MoMo, chọn “Thanh toán khoản vay”

Bước 2: Nhập số tiền cần thanh toán

Bước 3: Xác nhận hoàn thành thanh toán khoản vay.

Cách 2

Bước 1: Tại Mini App “Thanh toán khoản vay” trên ứng dụng Momo, chọn “Thanh toán Fast Money”

Bước 2: Nhập mã hợp đồng của khoản vay

Bước 3: Nhập số tiền cần thanh toán

Bước 4: Xác nhận hoàn thành thanh toán khoản vay. 

Tổng kết

Với FastMoney, quy trình vay được tinh gọn chỉ với thao tác 1 chạm, lướt trên điện thoại và thủ tục đơn giản. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy để lại thông tin dưới đây, 9fin rất sẵn lòng phục vụ bạn.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư