Đánh Bay Nỗi Lo Tài Chính Với App Vay Tiền Online

Trong thời đại công nghệ số tiến bộ hiện nay, chúng ta không thể phủ nhận được sự phát triển của những ngành nghề, dịch vụ mới, trong đó nổi bật là app vay tiền online. Với những điểm vượt trội so với hình thức vay vốn truyền thống, càng ngày càng có nhiều khách hàng tin dùng các ứng dụng vay tiền trực tuyến này. Hôm nay hãy cùng 9Fin khám phá một số đơn vị trong số đó nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

App vay tiền online là gì?

App vay tiền online là gì?

App vay tiền online là những ứng dụng trực tuyến cung cấp dịch vụ vay vốn nhanh cho các khách hàng chỉ bằng một chiếc điện thoại có kết nối Internet. Đặc biệt hơn, hầu hết các app vay tiền online sẽ không yêu cầu bất cứ tài sản thế chấp nào cũng như một số đơn vị sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính.

Khách hàng khi sử dụng app vay tiền online sẽ chỉ phải chuẩn bị CMND/CCCD, cũng như kê khai một vài thông tin cá nhân cơ bản là đã có thể đăng ký hồ sơ vay ngay được rồi. Nói chung, vay tiền online qua app là một hình thức vay tín chấp dựa trên uy tín của khách hàng vì vậy mọi thủ tục đều đơn giản, và dễ dàng thực hiện.

Quy trình chung đăng ký hồ sơ app vay tiền online

Về cơ bản, khi sử dụng app vay tiền online thì các bước đăng ký ở các đơn vị cũng sẽ gần như không có quá nhiều khác biệt, chủ yếu gồm các bước như sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng

Trước tiên, sau khi chọn lựa được ngân hàng hoặc đơn vị tài chính uy tín và phù hợp thì khách hàng sẽ tải app vay tiền online đó về điện thoại. Tiếp tới, các bạn cần đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản nếu chưa có.

Bước 2: Chọn mục đăng ký

Sau khi đăng nhập tài khoản, tại trang chủ của app vay tiền online khách hàng vui lòng chọn mục “Vay” hoặc “Vay tiền online” tùy vào hệ thống của đơn vị cho vay và tìm form đăng ký

Quy trình chung đăng ký hồ sơ app vay tiền online

Bước 3: Lựa chọn khoản vay

Tại bước này, khách hàng sẽ tự kéo thanh hoặc điền hạn mức vay online cũng như thời gian vay mà các bạn mong muốn cũng như cảm thấy phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Bước 4: Điền thông tin cá nhân

Tại biểu mẫu đăng ký này, khách hàng cần cung cấp các thông tin cá nhân và chụp ảnh cùng CMND/CCCD xác minh danh tính để đăng ký hồ sơ với app vay tiền online. Ngoài ra, nếu có những yêu cầu nào khác dựa trên chính sách của đơn vị cho vay thì khách hàng cũng cần điền thêm theo hướng dẫn sau đó gửi đi.

Bước 5: Xác nhận lại thông tin và ký hợp đồng

Với app vay tiền online, sau khi hồ sơ vay của khách hàng được gửi đi, phía cho vay sẽ tiến hành xét duyệt ngay. Đa số những ngân hàng, tổ chức tài chính có cung cấp dịch vụ này hiện nay đều đã áp dụng công nghệ xét duyệt tự động. Do vậy, tốc độ thẩm định sẽ nhanh hơn khá nhiều so với phương thức vay truyền thống.

Nếu như không có vấn đề gì xảy ra trong quá trình thống nhất thông tin và thỏa thuận thì phía khách hàng sẽ được app vay tiền online hướng dẫn quy trình rồi tiến hành ký hợp đồng online.

Bước 6: Nhận giải ngân

Sau khi ký hợp đồng xong, khách hàng sẽ chỉ cần chờ đợi app vay tiền online chuyển tiền giải ngân cho các bạn thông qua phương thức thanh toán đã lựa chọn ở những bước trước đó.

Một số app vay tiền online uy tín

1. Doctor Đồng

Doctor Đồng

  • Hạn mức vay: 500.000 - 10.000.000 VNĐ

  • Thời hạn vay: 15 - 90 ngày 

  • Lãi suất cho vay: 12 - 20%/năm.

Doctor Đồng là là một app vay tiền online uy tín với đông đảo người dùng tại Việt Nam. Các khoản vay mà Doctor Dong khá thấp, do vậy sẽ phù hợp nhất với đối tượng vay là sinh viên, người trẻ hoặc người lao động tự do có nhu cầu vay nhỏ nhưng thu nhập chưa được ổn định.

2. 9Fin

9Fin

  • Hạn mức vay: 1 triệu - 30 triệu VNĐ

  • Thời hạn vay: 12 - 36 tháng 

  • Lãi suất cho vay: 1% - 3%/tháng

9Fin là app vay tiền online trung gian kết nối giữa các ngân hàng cung cấp dịch vụ và các khách hàng có nhu cầu. Với những đối tác liên kết uy tín và danh tiếng trên thị trường như: TPBank, VPBank, OCB, Shinhan Finance,...thì 9Fin cam kết sẽ mang tới cho các bạn những trải nghiệm vay chất lượng và lãi suất cạnh tranh nhất.

3. Home Credit

Home Credit

  • Hạn mức vay: Lên tới 200 triệu đồng

  • Thời hạn vay: Từ 12 - 57 tháng

  • Hồ sơ yêu cầu: CMND/ CCCD, tăng tỷ lệ duyệt vay khi cung cấp thêm các giấy tờ như: thẻ BHYT, hóa đơn điện - nước, sao kê thu nhập hàng tháng

  • Lãi suất vay: Từ 0.65% - 2.33%/tháng                                                              

Xuất hiện trên thị trường từ tháng 11/2016, app vay tiền online Home Credit vẫn luôn giữ vững phong độ là một trong những đơn vị cho vay uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 15 triệu lượt khách hàng trên toàn quốc, chất lượng dịch vụ vay online tại Home Credit có lẽ sẽ không cần bàn cãi quá nhiều.

4. Money Cat

Money Cat

  • Hạn mức vay: Tối đa 10 triệu đồng

  • Thời hạn vay: Từ 3 - 6 tháng

  • Lãi suất vay: 0% cho lần vay đầu tiên. Từ lần thứ hai trở đi lãi suất khoảng 2.68%/tháng  

Money Cat là app vay tiền online nhanh được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi gói vay hấp dẫn với lãi suất thấp. Đặc biệt, Money Cat còn cung cấp tới khách hàng vay lần đầu ưu đãi lãi suất 0%. Vì vậy, có thể nói dịch vụ vay tiền online tại đây càng trở nên thu hút hơn nữa vì lý do này.

5. Tima

Tima

  • Hạn mức vay: Từ 3 - 42 triệu đồng

  • Thời hạn vay: Từ 3 - 12 tháng

  • Hồ sơ yêu cầu: CMND/ CCCD, hộ khẩu/giấy xác nhận tạm trú, một số giấy tờ khác tùy vào hạn mức vay

  • Lãi suất vay: Từ 1,5%/tháng  

Cũng được thành lập và đi vào hoạt động từ 2016 giống như Home Credit, sẽ thật thiếu sót nếu như không nêu tên Tima trong top các app vay tiền online tốt nhất hiện nay. Với chi nhánh phủ rộng tại khắp các tỉnh thành trên tổ quốc, dường như tất cả các khách hàng có nhu cầu đều có thể dễ dàng tìm đến với Tima.

Tổng kết

Bài viết trên đây là những thông tin và một số app vay tiền online được gợi ý tới cho các quý khách hàng. Nói chung, dịch vụ vay tiền trực tuyến như thế này vẫn luôn là một giải pháp tài chính nhanh gọn và đáng sử dụng. Vì vậy, nếu như có nhu cầu vay vốn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư