Đánh Bay Nỗi Lo Thế Chấp Với Dịch Vụ Hỗ Trợ Vay Tiền Nhanh Nợ Xấu

Trước đây, khi các bạn cần vay tiền thì một là hỏi người nhà, bạn bè, họ hàng, hai là vay thế chấp ngân hàng. Nếu là khoản nhỏ thì vay người quen vẫn là ổn thỏa nhất nhưng chính vì thân thiết nên nhiều khi cũng có những bất cập. Còn vay lớn thì cách thế chấp sẽ khá hợp lý. Nhưng vấn đề là đâu phải ai cũng có tài sản lớn ngay để vay đâu, dính dáng đến cầm đồ thì lại quá rủi ro. Vậy nên, giải pháp thế hệ mới - hỗ trợ vay tiền nhanh đã xuất hiện.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Hỗ trợ vay tiền nhanh là như thế nào

Trên thực tế thì dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh chỉ đơn giản là hỗ trợ vay tiền trả góp theo hình thức trực tuyến, hay còn được biết tới là vay online nhanh không thế chấp đó. Nói như vậy là bởi dịch vụ này sẽ không yêu cầu khách hàng công chứng kê khai quyền sở hữu tài sản gì để thế chấp, mà thay vào đó chỉ cần có CMND/CCCD và đáp ứng được mức thu nhập tối thiểu là bạn đã có thể vay được rồi.

Giờ đây cũng không cần cắm sổ đỏ, không bán nhà hỗ trợ vay ngân hàng nữa, bạn hoàn toàn có thể đăng ký vay nhanh trả nợ hàng tháng bằng lương mình làm ra, và thậm chí có những đơn vị còn chẳng yêu cầu chứng minh năng lực tài chính bằng giấy tờ có dấu đâu mà chỉ lấy thông tin để biết rằng bạn có khả năng chi trả thôi là được.

Liệu có thể vay tiền nhanh hỗ trợ nợ xấu được không

Câu trả lời là CÓ. Trên thị trường hiện vẫn có những đơn vị cung cấp cho vay tiền online nhanh hỗ trợ nợ xấu nữa, nên nếu chẳng may đang trong trường hợp này thì các bạn vẫn có nơi giúp đỡ nha. Nhưng cần lưu ý là khi tiếp cận tìm hiểu những đơn vị này thì cần xem kỹ xem họ hoạt động có rõ ràng, minh bạch không và quy định hỗ trợ như thế nào nữa nha.

Không phải đơn vị nào cho vay nhanh hỗ trợ nợ xấu mức càng cao thì càng hời đâu nha. Hiện tại những địa chỉ thường sẽ quy định mức nợ xấu tối đa lưu tại tại hệ thống CIC là khoảng mức 2 thôi. Nếu cao hơn thì cần phòng tránh khả năng gặp lừa đảo, tín dụng đen. Thế nên đã không phải khách hàng thực sự cần thì đừng sa đà quá làm gì nha, cứ đâu uy tín thì lựa chọn.

Hỗ trợ vay tiền nhanh nợ xấu

Vậy vay nhanh hỗ trợ nợ xấu ở đâu tốt

Như đã nói, thực sự có những đơn vị sẽ cho vay tiền nhanh chỉ cần CMND hỗ trợ nợ xấu, tuy nhiên cần cân nhắc rất cẩn thận, cũng như cảnh giác cao đề phòng lừa đảo. Nghe cũng hơi nhức nhức cái đầu nhỉ. Vậy thì để giúp các bạn dễ thở hơn, tiết kiệm thời gian mày mò hơn thì bài viết hôm nay sẽ mang tới 3 app vay tiền hỗ trợ nợ xấu uy tín, sử dụng tốt cho bạn.

1. MoneyCat

MoneyCat là một đơn vị tài chính độc lập, hoạt động như một app vay tiền nhanh uy tín hỗ trợ nợ xấu rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Tại MoneyCat thì khoản vay sẽ không quá lớn đâu nhưng điểm đặc biệt là các bạn đều sẽ nhận được ưu đãi lãi suất 0% cho những khách hàng vay lần đầu đó. 

  • Hạn mức vay: tối đa 10 triệu

  • Thời hạn vay: từ 7 ngày tới 28 ngày

  • Ưu đãi lãi suất 0% cho những khách hàng vay lần đầu

2. Doctor Dong

Cũng cung cấp ưu đãi tương tự như MoneyCat còn có vay tiền online Doctor Dong, Đây là một trong các ứng dụng vay cực kỳ phù hợp với những khoản vay nhỏ và gấp, có hỗ trợ đến nợ xấu mức 2, trải nghiệm cá nhân hóa nhanh chóng. Tuy nhiên Doctor Dong hiện chỉ hỗ trợ các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android thôi nha, các bạn lưu ý.

  • Hạn mức vay 5 triệu đồng – 10 triệu đồng.

  • Thời hạn vay linh hoạt tối đa trong 12 tháng.

  • Lãi suất vay tiền từ 12 – 20%/năm.

3. Tamo

Tamo là đơn vị tài chính trực thuộc Công ty TNHH Sofi Solution với nguồn lực kinh tế tốt, có thể cho vay với hạn mức từ 1 triệu đồng đến 15 triệu đồng. Hiện tại thì với khoản vay đầu tiên tại Tamo, khách hàng cũng sẽ được hưởng ưu đãi 0% cho 30 ngày với hạn mức tối đa 4 triệu đồng. Những khoản vay sau đó sẽ dựa trên những mức sau:

  • Hạn mức vay 1 triệu đồng – 15 triệu đồng.

  • Thời hạn vay từ 3 - 6 tháng.

  • Lãi suất vay tiền từ 12 – 24%/năm.

Có thể thấy, đặc điểm chung của những áp vay tiền hỗ trợ nợ xấu này là hạn mức đều sẽ không cao, chỉ loanh quanh 10 triệu - 20 triệu nhưng sẽ có ưu đãi 0% lãi suất khi vay lần đầu. Cũng dễ hiểu thôi, bạn đã từng có lịch sự tín dụng không tốt, nên khi họ hỗ trợ bạn vay lần này sẽ không thể cho vay một cách thoải mái quá được, họ cũng có cách phòng tránh rủi ro của họ nữa chứ. Nếu như được hỗ trợ tái vay bạn trả được đúng hạn thì tự nhiên ở những lần sau hạn mức được vay sẽ cải thiện dẫn.

Lựa chọn ngay hỗ trợ vay tiền nhanh 9Fin

Trực thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam, 9Fin là một website chuyên cung cấp các sản phẩm tài chính phổ biến hiện nay như: hỗ trợ vay tiền nhanh 9Fin, mở thẻ tín dụng và bảo hiểm nhân thọ online. Đến với 9Fin, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay tiền ngân hàng nhanh chóng, hiệu quả. Họ đều là những ông lớn nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, đảm bảo khách hàng đã cần vay tiền thì nghe là biết liền:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam  

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • Shinhan Finance, thuộc tập đoàn Shinhan Card Hàn Quốc

Đặc biệt, dù chỉ cho có vai trò kết nối, giới thiệu khách hàng với các đơn vị cho vay nhưng 9Fin cam kết 100% sẽ không thu thêm bất ký loại phí tư vấn, phí môi giới nào cả.

Về dịch vụ vay tiền online chuyển khoản 9Fin

Vay tiền online 9Fin hiện đang mang tới khách hàng hạn mức và thời hạn vay cực kỳ linh hoạt, đảm bảo cho mọi người có thể thoải mái tự lựa chọn dựa trên điều kiện tài chính và nhu cầu của mình:

9Fin

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

  • Không thế chấp, không chứng minh thu nhập

  • Vay tiền nhanh chỉ cần CMND/CCCD

  • Không phí tư vấn, phí trước khoản vay

  • Không hỗ trợ vay tiền online chuyển khoản ngay nợ xấu, đảm bảo không vay tiền nóng hay tín dụng đen

  • Duyệt vay online 9Fin tự động

Với những quyền lợi hấp dẫn như thế này, thì bạn còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay hôm nay nhỉ, 9Fin chờ bạn đó.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư