Đây Chính Xác Là Top 10 Địa Chỉ Cho Vay Tiền Online Uy Tín Nhất Dành Cho Bạn Trong 2024 Này

Vay tiền online là một dịch vụ đã trở nên phổ biến và quen mắt quen mặt người dùng trong khoảng vài năm trở lại đây. Với sự tiện lợi và tốc độ tuyệt vời mà nó mang lại, chẳng có gì lạ lẫm khi khách hàng lại ưa chuộng vay online đến vậy. Nhưng chính vì thế nên việc có quá nhiều đơn vị cho vay xuất hiện, gây khó khăn khi lựa chọn. Hiểu được điều đó, hôm nay 9Fin sẽ giúp bạn liệt kê tổng hợp top 10 app vay tiền online uy tín nhất 2024.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Không để các bạn phải chờ đợi lâu nữa, ngay sau đây chính là những website và app vay tiền online uy tín lãi suất thấp nhất trên thị trường vào năm 2024 này. Với danh sách tổng hợp này, chúng tôi cam kết bạn sẽ tìm được “chân ái” đơn vị vay online cho bản thân mình. Cùng xem nhé.

1. 9Fin

9Fin

Là một sản phẩm thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam, 9Fin được định hướng hoạt động như một trang web vay tiền online chuyên cung cấp các giải pháp tài chính như vay tiền online, mở thẻ tín dụng online, bảo hiểm online. App vay tiền online uy tín 9Fin đang hợp tác liên kết với những đối tác đầu tư uy tín như: VPBank, TPBank, OCB, VIB, Shinhan Finance. 

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cạnh tranh thuộc top thị trường: từ 0% - 3%

2. VPBank

VPBank

VPBank là một trong những ngân hàng cung cấp dịch vụ vay tiền online uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Web vay tiền nhanh của VPBank cực kỳ nổi bật trong việc ứng dụng những công nghệ số mới để nâng cấp hệ thống, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Khi lựa chọn dùng sản phẩm vay tien online bằng lương tại VPBank thì khách hàng sẽ có mức ưu đãi thêm lên tới 4% so với lãi suất ở gói vay thường:

  • Lãi suất vay online qua lương: Từ 18%/năm 

  • Hạn mức vay tối đa lên tới 500 triệu 

  • Thu nhập hàng tháng tối thiểu 5 triệu đồng

3. MoneyCat

MoneyCat

MoneyCat là một trong các trang vay tiền online uy tín hoạt động độc lập, chuyên cung cấp dịch vụ vay tiền online trả góp rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng. Hiện nay, MoneyCat được biết đến là một app vay tiền online uy tín nhanh không thẩm định. Không chỉ vậy, với mức vay linh hoạt, ngay cả những khoản tiền chỉ từ vài trăm ngàn đồng MoneyCat cũng có thể hỗ trợ bạn được. 

  • Hạn mức vay: từ 300 ngàn - 10 triệu

  • Thời hạn vay: từ 7 ngày tới 28 ngày

  • Không thế chấp, chỉ yêu cầu giấy tờ tùy thân chính chủ hợp lệ

  • Ưu đãi lãi suất 0% cho những khách hàng vay lần đầu

4. Mcredit

Mcredit

Là sản phẩm tài chính liên kết giữa Công ty Shinsei Nhật Bản và Ngân hàng Quân đội Việt Nam MB Bank, Mcredit là một trong các trang web vay tiền online uy tín mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn với các mức quy định như sau:

  • Hạn mức vay: 10 triệu - 100 triệu đồng

  • Thời hạn vay: 3 - 36 tháng

  • Lãi suất vay: Khoảng 14,05%/năm

5. Home Credit

Home Credit

Home Credit là một trong những công ty tài chính số thuộc top đầu trên thị trường Việt Nam. Với hơn 15 triệu lượt khách hàng đã từng trải nghiệm vay web online tại đây, Home Credit luôn cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc cải tiến dịch vụ và trao quyền làm chủ tài chính cho khách hàng qua vay tiền online uy tín

  • Hạn mức vay: từ 10 - 200 triệu ​đồng

  • Thời gian vay: từ 6 - 57 tháng ​

  • Lãi suất chỉ từ 0,65% /tháng ​

6. Tima

Tima

Chính thức xuất hiện trên thị trường tài chính vào 2015 với mục tiêu trở thành “Sàn kết nối tài chính số 1 Việt Nam”, Tima vẫn đang không ngừng phát triển dịch vụ app vay tiền online uy tín lãi suất thấp của mình dựa trên những công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay.

  • Hạn mức vay: 3 triệu - 42 tháng theo phương thức vay bằng giấy đăng ký/cà vẹt xe máy

  • Thời hạn vay: 6 tháng - 12 tháng

  • Lãi suất vay: 1,33%/tháng (tức 15,95%/năm).

7. Techcombank

Techcombank

Kể tên top những web vay tiền nhanh uy tín, chúng ta không thể không nhắc tới dịch vụ vay tại Techcombank. Chỉ với 16%/năm tức là khoảng 1%/tháng là các bạn đã có thể đăng ký vay online với hạn mức siêu lớn lên tới hàng trăm triệu đồng, nhỉnh hơn hạn mức của đa số đơn vị khác cùng dịch vụ.

  • Hạn mức vay : 10 triệu - 300 triệu đồng

  • Thời gian vay: tối đa 60 tháng

  • Lãi suất vay: 16%/năm nếu có đảm bảo bằng bảng lương, nếu không có thì mức này sẽ cao hơn tùy thuộc vào hạn mức vay khách hàng lựa chọn

  • Khách hàng từ 20 tuổi đến dưới 60 tuổi

  • Khách hàng bắt buộc có hộ khẩu hoặc sổ thường trú/tạm trú tại địa bàn thực hiện vay tiêu dùng

8. TPBank

TPBank

TPBank hiện đang phát triển một ứng dụng vay tiền online uy tín dành riêng cho việc vay vốn, đó là TPFico. Với lợi thế là một ngân hàng, có thể tự đầu tư cho khoản vay của mình được thì dù có “sinh sau đẻ muộn” một chút, TPFico cũng không hề kém cạnh hơn so với những đơn vị khác: 

  • Hạn mức vay: tối đa 70 triệu đồng

  • Thời gian vay: tối đa 36 tháng

  • Lãi suất vay: 1,6%/tháng theo dư nợ giảm dần

  • Thu nhập hàng tháng tối thiểu 8 triệu đồng

  • Khách hàng từ 22 tuổi đến dưới 55 tuổi với nữ và dưới 60 tuổi với nam

9. Doctor Dong

Doctor Dong

Cũng khá tương tự với MoneyCat còn có Doctor Dong, đây là một trong các app vay tiền online uy tín cực kỳ phù hợp với những khoản vay nhỏ và gấp. Đặc biệt hơn, Doctor Dong có hỗ trợ những khách hàng vay tiền online 24/24 nợ xấu được tùy mức độ, tuy nhiên ứng dụng hiện chỉ hỗ trợ các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android.

  • Hạn mức vay 5 triệu đồng – 10 triệu đồng.

  • Thời hạn vay linh hoạt tối đa trong 12 tháng.

  • Lãi suất vay tiền từ 12 – 20%/năm.

10. HD Saison

HD Saison

HD SAISON có lẽ từ lâu đã quen mặt với người tiêu dùng trong dịch vụ vay tiền online với hệ thống điểm giao dịch phủ sóng siêu cao trên toàn quốc, 24.000 điểm giới thiệu dịch vụ là các cửa hàng xe máy, ô tô, điện máy, điện thoại, nội thất, công ty du lịch, trung tâm dạy học, thẩm mỹ, nha khoa, tiệc cưới,…

  • Hạn mức vay tối đa 100 triệu đồng.

  • Thời hạn vay linh hoạt 9 - 60 tháng.

  • Lãi suất vay tiền từ 1,6/tháng và thường có ưu đãi tốt.

Làm sao để lựa chọn được một đơn vị cho vay tiền online uy tín phù hợp

Làm sao để lựa chọn được một đơn vị cho vay tiền online uy tín phù hợp

Giữa hàng loạt những đơn vị cho vay tiền online uy tín cạnh tranh với nhau như thế này, không phải cứ là ngân hàng lớn nhất, giàu có nhất mới cung cấp được dịch vụ phù hợp với bạn nhất. Mà thay vào đó, việc lựa chọn này còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác, cũng như đòi hỏi một số lưu ý như sau:

Xem xét điều kiện và khả năng của bản thân

Rõ ràng đây là một trong những bước quan trọng nhất trong việc quyết định bạn sẽ vay ở đâu. Nếu như chỉ có nhu cầu vay online vài ba triệu thì bạn không nhất thiết cứ phải tìm những đơn vị có hạn mức quy định lên tới hàng trăm triệu làm gì, thay vào đó hãy tập trung vào mức lãi suất nào tốt nhất dựa trên số tiền mà bạn cần. Cũng tương tự, hiện nay các app vay tiền online uy tín từ 18 tuổi mới được coi là hợp lệ, vì vậy nếu các bạn nhỏ tuổi hơn thì sẽ chưa thể đăng ký vay được đâu.

Ngoài ra, cần xem xét đến cả khả năng chi trả của mình nữa nha. Nói một cách dễ hiểu nhất là hãy xem liệu với số tiền bạn làm ra được hàng tháng ở hiện tại có đủ cho chi tiêu sinh hoạt và cả trả nợ hay không. Hãy nhớ rằng, mức lãi suất của dịch vụ vay tiền online dù có ưu đãi đến đâu nhưng thông thường vẫn sẽ cao hơn một chút so với vay vốn truyền thống. Do đó, nếu lỡ không đảm bảo được việc thanh toán nợ thì phí phạt áp dụng sẽ không phải là một con số “dễ trôi” đâu nha.

Tìm hiểu kỹ về những chính sách của đơn vị cho vay

Đa số những web vay online hiện nay cơ bản đều áp dụng cơ chế vận hành khá tương tự nhau. Tuy nhiên, họ vẫn phân biệt dựa trên những chính sách và quy định với khách hàng. Ví dụ, có những đơn vị cho vay tiền online uy tín cho phép khách hàng vay từ 18 tuổi, nhưng cũng có những đơn vị chỉ cho phép từ 22 tuổi mà thôi. Nhưng tóm lại vẫn cần lưu ý rằng sẽ không có bất kỳ app vay tiền uy tín dưới 18 tuổi nào đâu nha.

Đồng thời, ngoài những thông tin công khai về khoản vay mà bạn tìm hiểu được, thì khi đến bước ký hợp đồng và giao dịch, khách hàng cũng cần xem xét kỹ lại nhiều lần về độ chính xác và hợp lý của thông tin mình nhận được, tránh xảy ra những tranh cãi về sau.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin chúng tôi tổng hợp được về những địa chỉ cung cấp dịch vụ vay tiền online uy tín trên thị trường. Mong rằng bài viết đã mang đến cho các bạn những gợi ý tham khảo hữu ích. Nếu như còn thắc mắc khác, hãy liên hệ ngay với vay tiền online uy tín 9Fin để được hỗ trợ thêm nha.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư