Dịch Vụ Hỗ Trợ Vay Tiền Nhanh, Một Lời Nói Hết Tại Bài Viết Này

Từ những năm gần đây, có lẽ các bạn đã không còn xa lạ gì với những khái niệm dịch vụ vay tiền nhanh, vay tiền online, vay tín chấp rồi phải không nhỉ. Ừ thì nghe đến, biết đến nhưng liệu bạn đã hiểu hết về chúng hay chưa? Nếu chưa thì chắc chắn bài viết này sẽ mang tới cho các bạn câu trả lời đầy đủ nhất về dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh này đó nha. Cùng xem xem.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

 

Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh là gì trước nha

Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh có thể hiểu đơn giản là khách hàng khi có nhu cầu vay vốn, ngoài trường hợp hỏi mượn từ người thân, bạn bè, thì sẽ cần nhờ tới một đơn vị cho vay đầu tư, hai bên sẽ ký hợp đồng với nhau và bạn lại có trách nhiệm trả nợ đúng như thỏa thuận. Thông thường thì để dịch vụ này có thể “nhanh”như đúng cái tên của nó thì khách hàng sẽ không cần phải thế chấp tài sản cá nhân do người vay đứng tên mà thay vào đó, họ sẽ đảm bảo dựa trên uy tín cá nhân của khách hàng.

Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh

Ngoài ra, cơ bản mọi thủ tục từ đăng ký, xác nhận, thẩm định đến giải ngân, khách hàng đều có thể thực hiện 100% online qua hình thức mà đơn vị cho vay sử dụng, thường sẽ ở dạng app điện thoại và website là chính.Với dịch vụ hỗ trợ vay tiền online nhanh chóng này thì khách hàng sẽ chỉ mất đâu đó khoảng 10 - 15 phút để có thể hoàng thành việc đăng ký, tính từ thời điểm hồ sơ được kiểm duyệt đến khi được giải ngân cho các bạn cũng chỉ mất khoảng 1 tiếng là sẽ “ting ting” ngay.

Cũng chính vì lý do này mà khách hàng khi lựa chọn vay tiền online sẽ không cần phải tự đi tới các ngân hàng, tổ chức tài chính để chờ đợi lâu la, không những thế còn phải tự đi công chứng các giấy tờ khá tổn thời gian và rườm rà, phức tạp. Thay vào đó, chỉ cần duy nhất một chiếc điện thoại hay một chiếc máy tính thôi là bạn đã có thể được hỗ trợ vay tiền nhanh 24/7 hoàn toàn miễn phí. Không kể nắng mưa, ở nhà hay chỗ làm việc, ngày thường hay nghỉ lễ, hỗ trợ vay tiền ở Nhật hay ở Nga, chỉ cần bạn muốn là có thể đăng ký ngay. 

Có những dạng hỗ trợ vay tiền nhanh như thế nào

Về bản chất, thì dịch vụ hỗ trợ vay tiền online nhanh vẫn sẽ vận hành như vậy để giải quyết các khoản vay. Tuy nhiên, thứ tạo nên sự khác biệt lại nằm ở mục đích và các thông số liên quan đến khoản vay. Và để cho các bạn hiểu rõ hơn thì đi cùng những dạng đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một đơn vị cho vay cùng dạng đi kèm nha.’

1. Hỗ trợ vay tiền qua iCloud

Hỗ trợ vay tiền online qua iCloud nghĩa là khách hàng sẽ cần cung cấp tài khoản iCloud trên thiết bị mình đang dùng cho đơn vị cho vay để họ truy cập vào và đồng bộ hóa dữ liệu. Sau đó, đơn vị hỗ trợ vay tiền qua iCloud đó sẽ quản lý được tất cả những gì có trong thiết bị của bạn cho đến khi bạn hoàn thành thanh toán đầy đủ số nợ. Đây được xem như là cách họ đảm bảo khoản vay đã bỏ ra cho bạn, tuy nhiên cũng đồng nghĩa với việc sẽ tiềm ẩn cực kỳ nhiều rủi ro về vấn đề bảo mật thông tin, cần hết sức cẩn trọng kẻo tiền vay không bù nổi tiền mất.

Đơn vị gợi ý Senmo:

  • Hạn mức vay 1-4 triệu đồng

  • Được gia hạn khoản vay đơn giản

  • Chương trình cho vay lãi suất 0% áp dụng trên iPhone.

2. Hỗ trợ vay tiền cho sinh viên

Trên thực tế thì dịch vụ hỗ trợ vay tiền cho sinh viên cũng không có khác biệt gì so với hỗ trợ vay tiền cho các độ tuổi lớn hơn cả. Chẳng qua, đối tượng sinh viên là những bạn trẻ khá “trẻ”, có thể đã đi làm thêm rồi, cũng có thể chỉ có nguồn tiền là từ bố mẹ chu cấp hàng tháng thôi. Vì vậy, những dịch vụ hỗ trợ vay tiền không cần chứng minh thu nhập, mà hạn mức lại nhỏ vừa phải chính là gợi ý cho nhóm đối tượng này.

Đơn vị gợi ý 9Fin:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời hạn vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất thuộc top cạnh tranh trên thị trường: từ 0% - 3%/tháng tùy vào ngân hàng cho vay và mức vay online bạn đã chọn

  • Không thế chấp, không chứng minh năng lực tài chính

  • Không phí trước khoản vay 

Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh

3. Hỗ trợ vay tiền nhanh mua nhà

Với hình thức hỗ trợ vay tiền nhanh mua nhà này, khách hàng vay cần xuất trình được những giấy tờ liên quan đến việc giao dịch hoặc thỏa thuận mua bán tài sản đó. Nói chung đây là một hình thức vay hỗ trợ nhà ở nhanh có thế chấp trả góp hàng tháng có mức lãi suất thấp, hợp lý, đáng cân nhắc sử dụng nhất là trong bối cảnh nhà đất tăng giá, ưng là phải chốt ngay như hiện tại.

Đơn vị gợi ý TPBank:

  • Hạn mức vay: tối đa 5 tỷ đồng

  • Thời hạn vay: lên đến 30 năm

  • Lãi suất ưu đãi chỉ từ 6.9%/năm đến tối đa 20%/năm

4. Hỗ trợ vay tiền nợ xấu

Thực tế thì đây là một câu hỏi nhận được khá nhiều sự quan tâm đến từ người tiêu dùng: liệu vay tiền online nhanh hỗ trợ nợ xấu không? Đơn vị nào cho vay tiền nóng hỗ trợ nợ xấu nhanh nhất?...Để trả lời cho hàng loạt thắc mắc này, thì câu trả lời là CÓ nha. Khách hàng có lịch sử nợ xấu vẫn hoàn toàn có thể vay được, nhưng lưu ý là tùy mức độ. Hiện nay, hệ thống CIC đang phân bậc nợ xấu từ 1 - 5 theo mức độ nghiêm trọng dần, và thường thì các đơn vị cho vay online uy tín sẽ chỉ chấp nhận tối đa đến mức 2 mà thôi bạn nhé. Và tất nhiên vay nhanh hỗ trợ nợ xấu sẽ bị hạn chế hơn về hạn mức cũng như có yêu cầu những giấy tờ đảm bảo khắt khe hơn đó.

Đơn vị gợi ý HDBank:

  • Yêu cầu sổ tiết kiệm để đảm bảo khoản vay tiền nhanh

  • Hạn mức vay: tối thiểu 10 triệu đồng, tối đa linh hoạt dựa theo số dư sổ tiết kiệm

  • Ưu đãi giảm 0.1% biên độ lãi vay

5. Hỗ trợ vay vốn kinh doanh

Ngoài hỗ trợ vay vốn kinh doanh thế chấp vốn đã khá quen thuộc thì với hỗ trợ vay vốn kinh doanh không thế chấp, đối tượng khách hàng phù hợp sẽ là những doanh nghiệp mới, nhỏ lẻ, quy mô có hạn, hộ kinh doanh cá nhân - gia đình. Và tất nhiên, để vay nhằm mục đích kinh doanh thì những giấy tờ liên quan đến việc kinh doanh là không thể thiếu.

Gợi ý ngân hàng hỗ trợ vay vốn kinh doanh VPBank:

  • Hạn mức, thời hạn và lãi suất linh hoạt tùy thuộc vào khoản vay mong muốn và năng lực chi trả của khách hàng

  • Khách hàng trong độ tuổi 25 - 65

  • Có xuất trình được giấy phép kinh doanh và một số giấy tờ liên quan

6. Hỗ trợ vay mua ô tô

Hỗ trợ vay mua ô tô thì cũng khá tương đồng với dịch vụ vay mua nhà bên trên thôi, chỉ có điều tài sản nhỏ hơn nên những yêu cầu có thể sẽ bớt phức tạp hơn chút.

Gợi ý ngân hàng hỗ trợ vay mua ô tô Techcombank:

  • Hạn mức vay lên đến 80% giá trị xe

  • Thời gian vay tối đa 96 tháng

  • Lãi suất ưu đãi linh hoạt dựa vào mức vay

Lựa chọn dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 9Fin để nhận được những ưu đãi sớm nhất

9Fin

Hỗ trợ vay tiền trả góp 9Fin tự hào là một trong những giải pháp tài chính hiệu quả và được đón nhận nhất hiện tại với mức lãi suất cạnh tranh trên thị trường.

Cụ thể, về gói hỗ trợ vay tiền cấp tốc 9Fin:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất ưu đãi thuộc top thị trường chỉ từ 0%/tháng

Đặc biệt hơn, tại 9Fin, các bạn có thể được hỗ trợ vay tiền nhanh chỉ cần CMND, không cần thế chấp cũng không cần chứng minh năng lực tài chính, không phải công chứng phức tạp, tốn thời gian. Về cơ bản quá trình đăng ký sẽ vô cùng đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được.

Quy trình vay tiền nhanh online tại 9Fin

  • Bước 1: Truy cập website của 9fin.vn

  • Bước 2: Tại Trang chủ, tìm chọn mục “Vay tiền online

  • Bước 3: Tại form đăng ký ở mục này, khách hàng điền các thông tin cá nhân được yêu cầu theo hướng dẫn, đồng thời kéo thanh lựa chọn gói vay cho phù hợp với nhu cầu và năng lực của bản thân

  • Bước 4: Xác nhận đăng ký và chờ phí 9Fin liên hệ lại để xác minh

  • Bước 5: Nếu như không có vấn đề gì lớn, hồ sơ của khách hàng sẽ được kiểm duyệt online

  • Bước 6: Chờ đợi nhận giải ngân thông qua phương thức giao dịch đã lựa chọn

Các đối tác đặc biệt tại dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 9Fin

Các đối tác đặc biệt tại dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 9Fin

Hỗ trợ cho dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 9Fin là những đối tác đầu tư liên kết uy tín chất lượng Họ đều là những ngân hàng, tổ chức tài chính đáng tin cậy, có danh tiếng lâu năm trên thị trường, đảm bảo an toàn và hiệu quả hết sức cho các khoản vay được thực hiện: 

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam 

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

Ngoài ra, khi lựa chọn 9Fin, các bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ vay nhanh xem xem đâu trong số những ngân hàng này là sự lựa chọn đúng đắn cho nhu cầu và điều kiện của bạn nhất. Và 9Fin cũng cam kết sẽ tuyệt đối không thu thêm bất cứ loại phí trước khoản vay hay phí tư vấn nào cho việc này cả.

Vậy nên đừng chần chừ thêm nữa, điền form đăng ký ngay thôi.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư