Dịch Vụ Hỗ Trợ Vay Tiền Nhanh: Tiền Về Trên Từng Kẽ Tay

Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh trong những năm gần đây đã trở thành “trào lưu” mới được ưa chuộng trong giới tài chính, đặc biệt là với những khách hàng cần khoản vay gấp. Lý do là bởi hình thức vay vốn này cung cấp tốc độ cực kỳ nhanh chóng, cùng hàng loạt những điểm mạnh khác. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những thông tin cần biết về dịch vụ vay tiền nhanh, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Tìm hiểu dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh

Tìm hiểu dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh

Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh về bản chất là một hình thức vay vốn thế chấp, đảm bảo bằng uy tín và năng lực tài chính của khách hàng. Với sản phẩm tài chính này, khách hàng có thể thực hiện đăng ký hoàn toàn online cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng chỉ với vài bước đơn giản.

Đồng thời, như đã nói ở trên dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh không yêu cầu tài sản thế chấp mà hoàn toàn dựa vào uy tín cá nhân, vì vậy khách hàng chỉ cần kê khai được khả năng tài chính của mình để đảm bảo khoản vay. Cũng do thủ tục giấy tờ đơn giản như vậy cho nên tốc độ xử lý và giải ngân cũng được tăng nhanh rất nhiều.

Ngoài ra, so với hình thức vay vốn trực tiếp thông thường tại các ngân hàng thì dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh online sẽ còn được rút gọn hơn nhiều. Cụ thể, khách hàng khi sử dụng dịch vụ này sẽ không cần phải đi tới các điểm giao dịch chờ đợi lâu, thay vào đó các bạn có thể đăng ký tại bất cứ đâu chỉ với chiếc điện thoại di động của mình.

Làm sao để sử dụng dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh

Tất nhiên, mỗi đơn vị cho vay tiền nhanh nhanh khác nhau thì sẽ có những điều kiện và những yêu cầu khác nhau dành cho khách hàng của mình. Mặc dù vậy, vẫn sẽ có một số điều cơ bản các bạn cần đáp ứng được dù lựa chọn vay ở đâu.

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, có đầy đủ năng lực để chịu các trách nhiệm pháp lý

  • Trong độ tuổi lao động hợp pháp, từ 18 - 60 tuổi tùy vào chính sách của từng đơn vị sẽ có thể rút ngắn chỉ còn 22 - 60 tuổi. Hoặc sẽ có sự khác biệt giữa giới hạn giữa nam (tới 60 tuổi) và nữ (chỉ tới 55 tuổi).

  • Đang có hộ khẩu hoặc thường trú tại các tỉnh thành phố có hỗ trợ tại Việt Nam

  • Có một trong những loại giấy tờ tùy thân chính chủ hợp lệ còn hiệu lực: Chứng minh nhân dân, Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu, tuy nhiên không phải đơn vị hỗ trợ vay tiền nhanh nào cũng cho phép sử dụng Hộ chiếu, vì vậy cần lưu ý tìm hiểu trước.

  • Có tài khoản ngân hàng online, hoặc thẻ ATM phục vụ các giao dịch giải ngân và thanh toán khoản nợ hàng tháng

  • Có thu nhập hàng tháng ổn định, đủ để chi trả cho khoản nợ vay tiền nhanh

Thông tin khoản vay dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh

Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh

Lãi suất vay tiền nhanh

Cũng giống như điều kiện cho vay, lãi suất của dịch vụ vay tiền nhanh sẽ có sự khác nhau giữa các đơn vị cho vay khác nhau. Không chỉ lãi suất mà cách thức tính toán, trên dư nợ gốc hay trên dư nợ còn lại là bao nhiêu cũng sẽ thay đổi. Khoảng thông thường phổ biến trên thị trường sẽ rơi vào khoản từ 1% - 4% trên một tháng và sẽ có tùy chỉnh dựa vào hạn mức cũng như thời hạn vay.

Hạn mức vay tiền nhanh

Hạn mức của dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh trên thực tế sẽ không thể cao bằng hạn mức tại các ngân hàng bởi thủ tục tại đây sẽ không yêu cầu thế chấp, thường dao động từ vài trăm ngàn đồng tới 100 triệu đồng, tuy nhiên mức cao như vậy sẽ không nhiều. 

Những hạn mức như thế này sẽ phù hợp nhất với những khách hàng có nhu cầu với những khoản vay nhỏ, gấp, phục vụ mục đích ngắn hạn. Do vậy những sinh viên, nhân viên văn phòng thu nhập chưa cao, hoặc những người lao động thu nhập không ổn định sẽ là những khách hàng được lợi nhất.

Thủ tục vay tiền nhanh

Các thông tin và giấy tờ để đăng ký dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh bao gồm:

  • Thông tin cá nhân: họ tên, địa chỉ, ngày sinh,...

  • Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân

  • Số điện thoại liên hệ chính chủ

  • Số tài khoản ngân hàng

  • Kê khai thu nhập hàng tháng bằng bảng lương, sao kê giao dịch nhận lương, hợp đồng lao động hoặc các loại hóa đơn cố định

  • Sổ hổ khẩu, đăng ký xe máy, xe ô tô nếu có hoặc nếu được yêu cầu

Lựa chọn dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 9Fin

9Fin

9Fin là một đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh cực kỳ uy tín với sự bảo trợ chất lượng từ hàng loạt các đối tác có danh tiếng lâu năm trên thị trường như: TPBank, VPBank, OCB, Shinhan Finance,...

Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm vay vốn hài lòng và đạt các tiêu chuẩn an toàn thông tin. Với mức lãi suất cạnh tranh nhất trên thị trường, chỉ từ 1%, 9Fin tự tin rằng sẽ không có nơi đâu giúp cho khoản vay của bạn nhẹ nhàng như ở đây.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư