Điểm Danh 3 App Vay Tiền Nhanh Đáng Dùng Nhất 2024

Những nhu cầu tài chính trong xã hội hiện đại ngày nay ngày càng tăng cao, tuy nhiên các phương thức vay vốn truyền thống đôi khi quá phức tạp và nhiều thủ tục đối với những người chỉ cần vay khoản nhỏ trong thời gian ngắn. Do vậy, để tiếp cận được với tệp khách hàng với nhu cầu như vậy, các dịch vụ vay tiền online, hay còn gọi là các app vay tiền trực tuyến đã được phát triển và đang dần dần có chỗ đứng riêng cho mình trên thị trường.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

App vay tiền nhanh là gì?

App vay tiền nhanh là gì?

Đúng như tên gọi thì app vay tiền nhanh là những ứng dụng trên điện thoại di động nhằm đáp ứng nhu cầu vay tiền online. Thông thường, những đơn vị phát triển sang app thế này đều vẫn sẽ có những điểm đăng ký trực tiếp để tiếp cận được tối đa lượng khách hàng tiềm năng. 

Những app vay tiền nhanh này hầu hết đều có thể dễ dàng tải xuống thông qua CH Play với hệ điều hành Android và App Store với hệ điều hành iOS. Cơ bản khi truy cập vào các app vay online này, các bạn sẽ vẫn nhận được các thông tin và hướng dẫn chi tiết như website đã công khai, vậy nên khách hàng không cần phải lo tải về nhưng không biết đăng ký.

Các app vay tiền nhanh giờ đây đang ngày càng trở nên phổ biến và được tin dùng bởi hồ sơ đơn giản, thao tác nhanh gọn, hiệu quả, khắc phục được những điểm bất cập của vay vốn truyền thống tại các ngân hàng. Đây cũng là cách mà các đơn vị cho vay củng cố vị thế và cạnh tranh thêm trên thị trường.

Điều kiện đối với khách hàng sử dụng app vay tiền nhanh online

Điều kiện đối với khách hàng sử dụng app vay tiền nhanh online

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, có một số đơn vị yêu cầu sinh sống và làm việc tại Việt Nam

  • Có chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân chính chủ còn hiệu lực. Có những app vay tiền nhanh có chấp nhận cả hộ chiếu cho nên nếu cần, khách hàng nên tìm hiểu trước

  • Khách hàng trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi. Tùy vào quy định của từng đơn vị, độ tuổi có thể lớn hơn từ 20 hoặc 22, ngoài ra có khả năng sẽ có khác biệt giữa tuổi của lao động nam và lao động nữ.

  • Bắt buộc có tài khoản ngân hàng online để thực hiện các giao dịch giải ngân và trả nợ

  • Sử dụng smartphone có hệ điều hành tương thích, thông thường là Android và iOS

  • Không có lịch sử tín dụng xấu hoặc khoản nợ chưa thanh toán hết tại thời điểm đăng ký tại app vay tiền nhanh

App vay tiền nhanh có phải một sự lựa chọn phù hợp cho bạn

Chúng ta đã vừa điểm qua một số điểm tiện lợi nho nhỏ mà các app vay tiền online mang lại cho khách hàng ở phần đầu của bài viết. Nhưng đó chưa phải là tất cả những yếu tố để các bạn quyết định liệu có nên vay tiền qua các ứng dụng trực tuyến hay không. Vậy thì giờ cùng đi tìm hiểu sâu hơn xem nhé.

Điểm mạnh

  • Tiện lợi, đơn giản

Khi sử dụng app vay tiền nhanh, khách hàng sẽ chỉ cần có một chiếc điện thoại có kết nối Internet là đã có thể đăng ký được rồi đó. Bạn không cần đến những điểm giao dịch trực tiếp của các ngân hàng, và có những app cho vay tiền nhanh thậm chí còn không gọi điện trực tiếp mà sẽ xác nhận qua email hoặc thông báo trên app. Vì vậy, có khả năng bạn còn không cần giao tiếp qua điện thoại với nhân viên mà chỉ việc thao tác với app.

Ngoài ra, hầu hết các đơn vị có app vay tiền nhanh đều áp dụng hình thức vay tín chấp, nghĩa là không cần đảm bảo bằng tài sản đứng tên. Thậm chí, một vài nơi còn không yêu cầu khách hàng chứng minh năng lực tài chính với một số khoản vay nhỏ. Vì vậy, các bạn sẽ không phải chuẩn bị quá nhiều loại giấy tờ phức tạp như thủ tục tại chỗ của các ngân hàng.

App vay tiền nhanh có phải một sự lựa chọn phù hợp cho bạn

  • Nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho người đi vay

Như đã nói ở trên, gần như 100% các thao tác khi sử dụng app vay tiền nhanh đều nằm trên điện thoại. Do đó, việc không phải di chuyển, không phải chờ đợi thực sự là một điểm tiết kiệm thời gian tuyệt vời, đặc biệt là với những người bận rộn, có công việc giờ hành chính không thể qua ngân hàng trong thời điểm họ làm việc được vì trùng thời gian. 

  • Đảm bảo an toàn, rõ ràng minh bạch

Sẽ có nhiều người hoài nghi về tính bảo mật của dịch vụ vay tiền online qua app, và cũng phải thừa nhận rằng việc bảo mật là một con dao 2 lưỡi trong dịch vụ này. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, nếu như bạn lựa chọn được những app cho vay tiền nhanh uy tín, được hậu thuẫn bởi các ngân hàng lớn thì mọi thông tin cá nhân đều sẽ được bảo mật an toàn bằng các công nghệ hiện đại.

Nhược điểm

  • Khả năng bị nợ xấu

Vì lý do không cần thế chấp tài sản đứng tên hoặc thậm chí không cần chứng minh thu nhập để đảm bảo khi dùng app vay tiền nhanh online, nên khách hàng thường sẽ coi nhẹ khoản nợ này hơn là khoản nợ có ràng buộc. Hay chỉ đơn giản là vì không có áp lực nên bạn dễ quên, không có kế hoạch rõ ràng để trả nợ, từ đó gây ra nợ xấu.

Việc có lịch sử tín dụng không được tốt sẽ rất ảnh hưởng đến việc vay online tại những đơn vị khác trong tương lai. Nên nhớ rằng, trước vài ngày đến hạn trả nợ các app cho vay tiền nhanh đều sẽ gửi thông báo nhắc nhở đều đặn hoặc sẽ có nhân viên gọi điện tới nhắc lại. Do đó, hãy để ý một chút để không bị trễ nợ.

  • Lãi suất cao hơn so với vay trực tiếp

Một hệ lụy khác có thể xảy ra của hình thức vay tiền online qua app đó là lãi suất cao hơn. Cũng cùng lý do đó là không yêu cầu thế chấp, các đơn vị cho vay sẽ cần đảm bảo cho khoản tiền của mình bằng cách áp dụng lãi suất cao hơn. Có nghĩa là, khi lãi suất cao hơn, khách hàng sẽ lưu ý hơn trong việc trả nợ bởi càng trễ bao nhiêu thì phí phạt và lãi suất càng cao bấy nhiêu.

Một số app vay tiền nhanh uy tín

Momo

Momo

Một số thông tin về dịch vụ vay tiền online qua ứng dụng Momo:

  • Thời hạn trả góp lên tới 18 tháng

  • Hạn mức vay từ 6 triệu - 20 triệu

  • Tốc độ duyệt vay siêu nhanh chỉ trong 1 phút

  • Không yêu cầu minh chứng thu nhập

Viettel Money

Viettel Money

Dịch vụ vay tiền nhanh online

  • Hạn mức vay online từ 10 triệu - 70 triệu đồng

  • Lãi suất từ 1,67%/tháng

Điều kiện vay tiền nhanh online

  • Là khách hàng có sử dụng đồng thời thuê bao di động của Viettel và Viettel Pay/Viettel Money

  • Trong độ tuổi 20 - 60 tuổi

  • Mức thu nhập tối thiểu 3 triệu đồng/tháng

MoneyCat

MoneyCat

Những đặc điểm nổi bật của app vay tiền nhanh online MoneyCat có thể kể đến:

  • Khách hàng trong độ tuổi lao động, có công việc, từ 22 - 60 tuổi

  • Hạn mức vay từ 300 ngàn - 10 triệu

  • Thời hạn vay từ 7 ngày tới 28 ngày

  • Không thế chấp, chỉ yêu cầu chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hợp lệ

  • Duyệt vay online tự động 24/24, giải ngân trong ngày

  • Đặc biệt MoneyCat có hỗ trợ ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng lần đầu vay

Tóm lại, những app vay tiền nhanh thực sự vẫn là một hình thức vay đáng sử dụng nhất hiện nay bởi đa số những nhược điểm vừa nêu ở trên đều chỉ là có khả năng xảy ra chứ không phải mọi lúc, mọi khách hàng đều gặp phải. Do vậy, hãy cứ tin tưởng dùng nếu như bạn có nhu cầu nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư