Điểm Danh 3 Ứng Dụng Duyệt Vay Online Tự Động Hot Nhất 2024

Thế giới hiện đại ngày nay đang càng ngày càng trở nên hối hả, vội vã hơn đi kèm theo đó là những nỗi lo về tiền bạc tăng cao. Vì vậy, những giải pháp tài chính từ xa là một trong những dịch vụ mới ưu việt nhất khắc phục được vấn đề đó bởi sự nhanh chóng và tiện lợi mà chúng mang lại. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu xem đâu là những app duyệt vay online tự động hot nhất 2024 nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

App duyệt vay online tự động là như thế nào

App duyệt vay online tự động là như thế nào

App duyệt vay online tự động là một hình thức vay vốn trực tuyến trên các ứng dụng online mà trong đó thao tác kiểm duyệt hồ sơ được tự động hóa. Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần sử dụng duy nhất một thiết bị di động có kết nối Internet là đã có thể đăng ký vay online được tại bất cứ đâu.

Chính vì những thao tác đều đơn giản và được duyệt vay online được tự động hóa nên khách hàng sẽ không cần tự di chuyển tới các ngân hàng hoặc điểm giao dịch trực tuyến để kê khai. Đó cũng chính là một trong những lý do làm nên tốc độ nhanh chóng của dịch vụ vay tiền online này.

Ngoài ra, hình thức vay vốn này cũng không yêu cầu thế chấp tài sản, thậm chí có những đơn vị cho phép duyệt vay online mà không cần chứng minh năng lực tài chính. Do vậy, việc đơn giản hóa các loại giấy tờ cũng giúp các thao tác được đẩy nhanh lên nhiều. 

Quy trình vay tiền duyệt vay online tự động

Quy trình vay tiền duyệt vay online tự động

Về cơ bản thì các bước đăng ký vay tiền duyệt vay online tự động cũng không có gì khác biệt nhiều so với thông thường:

  • Bước 1: Tải ứng dụng vay tiền online của các đơn vị cho vay bạn lựa chọn về máy. Đăng nhập hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản

  • Bước 2: Tại Trang chính của ứng dụng, tìm chọn phần “Vay tiền online” và form đăng ký

  • Bước 3: Điền các thông tin cá nhân và các giấy tờ liên quan. Tùy vào đơn vị cho vay khác nhau mà các thủ tục được yêu cầu sẽ khác nhau.

  • Bước 4: Bấm xác nhận vay và đợi quá trình duyệt vay online. Cũng tùy vào đơn vị mà nhân viên sẽ gọi điện liên hệ để xác nhận lại hoặc hệ thống sẽ gửi thông báo xác minh.

  • Bước 5: Nếu duyệt vay online tự động thành công thì khách hàng sẽ được hỗ trợ xây dựng và ký hợp đồng ngay lập tức

  • Bước 6: Chờ giải ngân và thanh toán khoản nợ

3 app vay tiền duyệt vay online tự động uy tín 2024

1. 9Fin 

9Fin

9Fin là một đơn vị trung gian kết nối giữa các ngân hàng cung cấp dịch vụ vay tiền trực tuyến với những khách hàng tiềm năng có nhu cầu vay, trong đó có hỗ trợ duyệt vay online. Ngoài vay tiền, 9Fin cũng có đa dạng các sản phẩm khác như bảo hiểm online, thẻ tín dụng online.

Về dịch vụ vay tiền online tại 9Fin

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời hạn vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cạnh tranh nhất thị trường từ 0% - 3%

Các đối tác liên kết đầu tư với 9Fin đều là những ngân hàng, tổ chức tài chính uy tín, có danh tính lâu năm trên thị trường như: VPBank, TPBank, HSBC, OCB, Shinhan Finance,...Với sự bảo trợ chất lượng tuyệt vời này, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi vay tiền online tại 9Fin.

2. MoneyCat

MoneyCat

MoneyCat là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vay tiền duyệt vay online được tin dùng trên thị trường khi luôn nằm trong top tìm kiếm. MoneyCat cam kết sẽ luôn mang đến khách hàng trải nghiệm hài lòng với tốc độ nhanh chóng và hạn mức vay hỗ trợ linh hoạt, kể cả khoản vay chỉ từ vài trăm nghìn đồng.

Những đặc điểm của app vay tiền nhanh duyệt vay online MoneyCat bao gồm:

  • Hạn mức vay: từ 300 ngàn - 10 triệu

  • Thời hạn vay: từ 7 ngày tới 28 ngày

  • Không thế chấp, chỉ yêu cầu giấy tờ tùy thân chính chủ hợp lệ

  • Duyệt vay online tự động 24/24, giải ngân trong ngày

  • Ưu đãi lãi suất 0% cho những khách hàng vay lần đầu tiên

3. Doctor Đồng

Doctor Đồng

Vay tiền duyệt vay online tự động Doctor Đồng cũng luôn giữ phong độ thuộc top trên thị trường vay vốn trực tuyến. Tương tự như MoneyCat, Doctor Đồng cũng cung cấp ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng mới tuy nhiên sẽ có một vài lưu ý như sau:

  • Hạn mức vay lần đầu từ 500 ngàn đồng - 4 triệu đồng, từ lần 2 trở đi sẽ nâng lên tối đa là 10 triệu đồng

  • Thời hạn thanh toán lần đầu trong vòng 30 ngày, từ lần thứ 2 trở đi sẽ tăng lên từ 1 tháng - 12 tháng

  • Lãi suất năm từ 12% - 19,9%

Ngoài ra, Doctor Đồng hiện chỉ cung cấp dịch vụ vay tiền online cho các thiết bị thuộc hệ điều hành Android và có thu phí dịch vụ khi tái vay những lần sau. Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc kỹ về khả năng tài chính của mình để không gặp khó khăn khi trả nợ.

Tóm lại

Nhìn chung thì những app vay tiền có hỗ trợ duyệt vay online tự động đều là những đơn vị không yêu cầu thế chấp và quá nhiều thủ tục rườm rà nên sẽ thích hợp cho những khách hàng cần tiền nhanh gấp hoặc những nhu cầu nhỏ lẻ trong thời gian ngắn. Đặc biệt là những khách hàng là sinh viên chưa có thu nhập cao hoặc người lao động không có tài sản cố định. Vậy nên nếu có nhu cầu vay online bằng phương thức này hãy để lại thông tin đề được 9Fin hỗ trợ ngay hôm nay nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư