Điểm Danh 5 Web Vay Tiền Online Mới Nhất 2024 Đáng Tin Cậy

Vay tiền online từ vài năm trở lại đây đã không còn xa lạ gì trên thị trường tài chính bởi dịch vụ bản thân nó có và cũng mang tới cho khách hàng những tiện ích lớn dựa trên sự tiến bộ của công nghệ - kỹ thuật thế hệ mới. Và theo đà phát triển đó, càng ngày càng có nhiều đơn vị cho vay mới mở ra phục vụ khách hàng. Vậy thì hôm nay hãy cùng 9Fin tìm hiểu trước về 5 web vay tiền online mới nhất và đáng quan tâm nhất nha.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền online là gì?

Vay tiền online là gì?

Vay tiền online là một dịch vụ tài chính cho phép khách hàng thực hiện vay vốn hoàn toàn trên các phương tiện trực tuyến mà không cần phải tự mình đến các chi nhánh ngân hàng hay các điểm giao dịch truyền thống. Hiện tại dịch vụ vay tiền online được áp dụng nhiều nhất dưới hai hình thức chính:

  • App vay tiền online: Đây là các ứng dụng vay vốn trên điện thoại di động được phát triển hoặc kết hợp phát triển bởi các đơn vị cho vay khác nhau. Hai hệ điều hành điện thoại được hỗ trợ nhiều nhất là Android và iOS.

  • Web vay tiền online: Là các website chính thức của các ngân hàng hoặc tổ chức tài chính có cung cấp dịch vụ này. Khi quyết định sử dụng website để đăng ký vay thì khách hàng sẽ không cần tải xuống qua cửa hàng ứng dụng và có thể thao được trên cả máy tính/laptop nữa.

Web vay tiền online mới nhất: Ưu & Nhược điểm

Web vay tiền online mới nhất: Ưu & Nhược điểm

Ưu điểm

Các web vay tiền online hiện nay hầu hết đều không yêu cầu thế chấp tài sản cá nhân, nghĩa là điều này sẽ rất có lợi cho những bạn trẻ cần vay gấp mà chưa có nhà xe riêng hoặc những lao động tự do thu nhập hàng tháng không được ổn định. Đồng thời, việc vay tín chấp như thế này cũng giúp rút gọn các thủ tục và giấy tờ phải kê khai, tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức cho cả người đi vay lẫn đơn vị cho vay.

Một ưu điểm khác đó là sự nhanh chóng. Với các web vay tiền online, các bạn chỉ mất khoảng 10 - 20 phút hoặc thậm chí ít hơn để hoàn thành đăng ký hồ sơ vay vốn của mình. Không chỉ vậy, do các thủ tục đều online nên khách hàng cũng sẽ được phép đăng ký tại bất cứ khung giờ nào 24/7 và tại bất cứ đâu mà không lo lắng chuyện giờ hành chính phải đi làm không kịp được.

Nhược điểm

Có ưu thì cũng không tránh được nhược. Như đã nói bên trên, các web vay tiền online đều áp dụng dịch vụ dưới hình thức tín chấp. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ cần có một phương thức khác để đảm bảo cho khoản đầu tư của mình, đó là lãi suất. 

Nói dễ hiểu hơn tức là lãi suất của dịch vụ vay online qua website hoặc các app sẽ luôn cao hơn mức lãi suất vay trực tiếp ở ngân hàng truyền thống. Khi biết rằng có một khoản nợ trên đầu đi kèm với một mức lãi suất không hề nhỏ thì khách hàng sẽ trở nên có trách nhiệm hơn và để tâm hơn đến việc phải thanh toán đúng hạn.

Ngoài ra còn một điểm yếu nho nhỏ khác của các web vay tiền online đó là có phát sinh thêm các loại phụ phí mà vay tiền trực tiếp không thường có như phí tất toán trước hạn, phí dịch vụ online,...

Những điều kiện cho khách hàng sử dụng web vay tiền online

Những điều kiện cho khách hàng sử dụng web vay tiền online

Khách hàng lựa chọn web vay tiền online cần đáp ứng một số điều kiện thông dụng như sau:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, đang sinh sống tại Việt Nam

  • Khách hàng trong độ tuổi lao động: từ 18 - 60 tuổi hoặc một số đơn vị sẽ rút ngắn độ tuổi chỉ từ 22 - 60 tuổi

  • Có giấy tờ tùy thân chính chủ còn hiệu lực như chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân.

  • Không có lịch sử tín dụng xấu hoặc khoản nợ chưa thanh toán xong ở những địa chỉ cho vay tiền online khác

  • Có thu nhập hàng tháng tối thiểu đạt hạn mức yêu cầu. Còn tùy thuộc vào hạn mức vay mà chỉ số này sẽ có yêu cầu thêm nhưng sẽ không chênh lệch nhiều

5 web vay tiền online mới nhất 2024

Dưới đây là gợi ý về 5 web vay tiền online mới nhất hiện nay cho khách hàng mới có thể tham khảo.

1. 9Fin

9Fin

9Fin là một đơn vị trung gian kết nối giữa các ngân hàng cung cấp dịch vụ vay tiền trực tuyến với những khách hàng tiềm năng có nhu cầu vay, trong đó có hỗ trợ duyệt vay online. Về dịch vụ vay tiền online tại 9Fin

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời hạn vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cạnh tranh nhất thị trường từ 0% - 3%

2. Doctor Dong

Doctor Dong

Doctor Dong là một web vay tiền online mới nhưng đã luôn nhận được sự quan tâm và đón nhận của khách hàng. Một số thông tin về dịch vụ vay tiền online tại Doctor Dong.

  • Hạn mức vay 5 triệu đồng – 10 triệu đồng.

  • Thời hạn vay linh hoạt tối đa trong 12 tháng.

  • Lãi suất vay tiền từ 12 – 20%/năm.

3. Money Cat

Money Cat

Money Cat có thể giúp bạn khoản vay online lên đến 10 triệu cho khách hàng cũ. Thao tác đăng ký vay trên website nhanh chóng, gọn lẹ chỉ trong khoảng 20 phút.

  • Hạn mức vay lên đến 10 triệu. 

  • Thời hạn vay là 3 đến 6 tháng. 

4. Senmo

Senmo

Senmo được quản lý bởi công ty ty Gofingo cung cấp dịch vụ vay tiền online với mức lãi suất 22,5%/năm.

  • Hạn mức vay lên đến 15 triệu. 

  • Thời hạn vay từ 90 - 180 ngày. 

5. Oncredit

Oncredit

Oncredit khách hàng sẽ được vay online 0% lãi và phí khoản vay đầu tiên là 1 triệu. Đây là số tiền không lớn nhưng sẽ giúp khách hàng giải quyết một phần khó khăn. 

  • Hạn mức vay lên đến 10 triệu. 

  • Thời hạn vay là 30 ngày.

Tổng kết

Bài viết trên đây là một số gợi ý nhỏ của chúng tôi về những web vay tiền online mới nhất 2024 để phục vụ cho quá trình tìm hiểu và lựa chọn đơn vị cho vay của các khách hàng. Nếu như còn bất cứ thắc mắc gì thêm, hãy liên hệ ngay với 9Fin qua form bên dưới để nhận được sự trợ giúp sớm nhất nhé. 

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư