Điểm Danh Top 7 App Vay Tiền Nhanh Nhất 2024 Mà Bạn Chắc Chắn Nên Lựa Chọn

Thời đại công nghệ số phát triển như hiện tại không nghi ngờ gì chính là thời điểm vàng cho sự lên ngôi của các dịch vụ trực tuyến. Trong số đó, không thể không kể tới các website và app vay tiền nhanh hỗ trợ giải quyết các vấn đề tài chính. Và để giúp đỡ các bạn một tay trong việc tìm hiểu các app này khi mà trên thị trường đang có quá nhiều sự lựa chọn thì đây sẽ là top 7 ứng dụng vay tiền nhanh đáng chú ý nhất 2024.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền nhanh là dịch vụ gì

Vay tiền nhanh

Vay tiền nhanh là một dạng dịch vụ vay vốn trực tuyến cho phép người dùng đăng ký vay qua mạng. Có nghĩa là không phải di chuyển tới các ngân hàng, các điểm chi nhánh hay tổ chức tài chính để làm thủ tục, mà thay vào đó bạn chỉ cần thao tác mọi thứ trên điện thoại hoặc máy tính của mình. Về cơ bản thì vay tiền online nhanh 24/7 thời gian sẽ vô cùng linh hoạt vì đâu cần phải đúng giờ hành chính mới tới vay được đâu, dù cho là nửa đêm hay lễ Tết hành chính thì bạn vẫn vay được. Hiện tại thì vay tiền nhanh đang được cung cấp tới khách hàng dưới hai dạng chính là vay qua website và vay app online.

Ngoài ra, vay tiền nhanh còn không yêu cầu khách hàng phải thế chấp tài sản đứng tên chính chủ để đảm bảo khoản vay nữa mà chủ yếu sẽ dựa vào uy tín cá nhân cũng như thu nhập hàng tháng. Thậm chí, nếu như khoản vay của bạn vừa đủ, không quá lớn thì các ap vay nhanh còn không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính nữa cơ. Do vậy, dịch vụ này sẽ cực kỳ phù hợp cho những khách hàng cần vay nhanh gấp do ít giấy tờ tốc độ nhanh chóng, hoặc những ai có thu nhập không được ổn định, chưa có tài sản có giá trị lớn của riêng mình.

App vay tiền nhanh có gì khác so với web vay tiền nhanh không

Trên thực tế, nếu như cùng một đơn vị đầu tư thì các app vay tiền nhanh sẽ không có gì khác với các website tính trên phương diện gói vay, thời hạn, hạn mức mà chủ yếu sự khác biệt nằm ở hình thức mà thôi. Hay có thể nói cách khác là tùy vào nhu cầu, điều kiện và thói quen của khách hàng mà có người sẽ lựa chọn app có người lựa chọn web:

  • Với các app vay tiền online, khách hàng thường sẽ được yêu cầu đăng ký tài khoản và xác minh danh tính ngay từ những bước đầu sau khi tải xuống. Sau đó mới tới các bước như đăng ký vay. Vì vậy, có thể nói vay app nhanh sẽ giúp các bạn có trải nghiệm cá nhân hóa hơn và cơ bản sẽ theo dõi được khoản vay của mình một cách chủ động hơn. Tất nhiên, khi sử dụng ứng dụng vay tiền online nhanh thì thiết bị tương thích nhất sẽ là điện thoại.

  • Còn đối với vay qua website của đơn vị cho vay thì các bạn chỉ cần truy cập là có thể đã thấy ngay form đăng ký rồi, có nghĩa là thường sẽ không cần đăng ký tài khoản. Tuy nhiên, bạn có thể vẫn sẽ cần nói chuyện điện thoại với nhân viên tự vấn để xác nhận thông tin hoặc không. Và vấn đề theo dõi khoản vay sẽ chủ yếu thông qua thông báo gửi về chứ không phải cứ mở ra là biết hết như vay online app. Thế nên, vay qua web sẽ tiện lợi hơn cho những khách hàng sử dụng máy tính nhiều và không có nhu cầu lập tài khoản cá nhân phức tạp.

App vay tiền nhanh có gì khác so với web vay tiền nhanh không

Top 7 app vay tiền online uy tín nhất hiện nay

Và không để các bạn chờ đợi lâu nữa, ngay sau đây thôi sẽ là top 7 những ứng dụng vay tiền online nhanh nhất 2024 như đã hứa, xin mời theo dõi:

1. 9Fin

App vay tiền online 9Fin, trực thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam, tuy mới chỉ chính thức xuất hiện trên thị trường chỉ từ năm 2019 nhưng tự tin chất lượng dịch vụ hoàn toàn không thua kém  so với những đối thủ khác, bởi 9Fin hiện đang hợp tác với hàng loạt các ngân hàng và tổ chức tài chính lớn như VPBank, TPBank, VIB, OCB, Shinhan,...Cụ thể về app vay online 9Fin:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cạnh tranh thuộc top thị trường: từ 0% - 3%

  • Không thế chấp tài sản, không chứng minh năng lực tài chính

  • Không phí trước khoản vay, không phí tư vấn

9Fin

2. Momo

Momo vốn đã vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng là một siêu ứng dụng ví điện tử, nhưng không phải ai cũng biết Momo đồng thời cũng là một trong các áp vay tiền nhanh cực kỳ hiệu quả tại Việt Nam với tốc độ nhanh chóng bất ngờ mà bạn nên trải nghiệm đó. Cùng xem thông tin về gói Vay Nhanh tại Momo nhé:

  • Hạn mức vay: 6 triệu - 20 triệu đồng

  • Thời hạn vay: tối đa 18 tháng

  • Duyệt vay online tự động nhanh chóng

3. Viettel Money

Cũng cói xuất phát điểm là một ví điện tử tiện lợi, Viettel Money trong thời gian gần đây bắt đầu phổ biến hơn là một trong những app vay nhanh uy tín được ưa chuộng. Với chủ quản là Tập đoàn Quân đội Viễn thông Viettel lớn mạnh, Viettel Money sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những khách hàng có thuê bao đang sử dụng là mạng di động này.

  • Hạn mức vay: từ 5 triệu - 15 triệu đồng

  • Thời hạn vay: trong khoảng 12 tháng

  • Lãi suất áp dụng: từ 3.5% - 5.25%/tháng. 

  • Miễn phí thanh toán nợ trước hạn (nếu không đóng hợp đồng hạn mức)

  • Có thể đăng ký giải ngân nhiều lần mà không cần tái vay trong thời hạn vay còn hiệu lực nếu hạn mức khả dụng còn dư.

4. Mcredit

Mcredit là đơn vị được liên kết phát triển bởi Ngân hàng Quân đội Việt Nam MB Bank và Ngân hàng Shinsei Nhật Bản, với mục tiêu trở thành một chuyên trang giải quyết các vấn đề tài chính cho khách hàng. Với hai “nhà bảo trợ” chất lượng này thì các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi vay app nhanh nhất tại đây với hạn mức cực tốt đó nha:

  • Hạn mức vay: 10 triệu - 100 triệu đồng

  • Lãi suất vay: Khoảng 14,05%/năm

  • Thời hạn vay: 3 - 36 tháng

5. MoneyCat

Một đơn vị tài chính độc lập duy nhất trong danh sách hôm nay có MoneyCat, là một app vay tiền nhanh không lãi suất rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Đặc biệt, tại MoneyCat các bạn đều sẽ nhận được ưu đãi lãi suất 0% cho những khách hàng vay lần đầu đó. Vì thế, nếu đây là lần mở đầu đến với MoneyCat thì nhanh tay lên thôi. 

  • Hạn mức vay: tối đa 10 triệu

  • Thời hạn vay: từ 7 ngày tới 28 ngày

  • Ưu đãi lãi suất 0% cho những khách hàng vay lần đầu

6. TPFico

TPFico là một cái tên khá lạ, nhưng nếu nói tới quản lý là Ngân hàng Tiền Phong TPBank thì có lẽ các bạn đều sẽ biết họ là ai rồi đúng không nào. Và cũng chính vì có sự đầu tư trực tiếp từ ngân hàng chủ quản nên app vay tiền nhanh online TPFico lại cam kết sẽ đảm bảo chất lượng vay online tốt với hạn mức khá ấn tượng.

  • Hạn mức vay: tối đa 70 triệu đồng

  • Thời gian vay: tối đa 36 tháng

  • Lãi suất vay: 1,6%/tháng theo dư nợ giảm dần

  • Thu nhập hàng tháng tối thiểu 8 triệu đồng

  • Khách hàng từ 22 tuổi đến dưới 55 tuổi với nữ và dưới 60 tuổi với nam

7. VPBank

VPBank từ lâu đã là một trong những ngân hàng hàng đi đầu thị trường trong lĩnh vực vay tiền online, đặc biệt là với việc ứng dụng công nghệ số tiên tiến vào hệ thống dịch vụ của mình. Khi vay app nhanh bằng lương tại VPBank, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi ấn tượng sau:

  • Lãi suất vay online qua lương: Từ 18%/năm 

  • Hạn mức vay tối đa lên tới 500 triệu 

  • Thu nhập hàng tháng tối thiểu 5 triệu đồng

Kết

Có thể nói, một trong những giải pháp tài chính hiệu quả hàng đầu trên thị trường ngày nay chính là các ap vay tiền nhanh nhất mà chúng ta đã cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay. Nếu như còn thắc mắc gì khác, hãy liên hệ ngay với 9Fin qua form dưới đây để được giải đáp trong thời gian sớm nhất nhé. 9Fin còn rất nhiều ưu đãi đang chờ bạn đó.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư