Duyệt Vay Online Siêu Tốc Chỉ Trong 1 Phút Tại Địa Chỉ Này, Giải Quyết Ngay Nỗi Lo Tài Chính Cấp Bách

Sự phát triển của khoa học - công nghệ hiện nay đã giúp cho nhiều khía cạnh của cuộc sống trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, trong đó không ngoại trừ các dịch vụ tài chính. Đặc biệt, khi khách hàng có nhu cầu vay vốn thì giờ đây sẽ không cần tới các ngân hàng hoặc điểm giao dịch trực tiếp nữa mà có thể đăng ký và được duyệt vay online 100%. Vậy thì hôm nay hãy đi cùng chúng tôi để tìm hiểu xem cụ thể dịch vụ này là như thế nào nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Tại sao lại là vay tiền nhanh duyệt vay online

Tại sao lại là vay tiền nhanh duyệt vay online

Vay tiền nhanh duyệt vay online là một hình thức vay vốn được hỗ trợ mọi thủ tục từ đăng ký đến kiểm duyệt khoản vay hoàn toàn trực tuyến. Có nghĩa là khách hàng khi vay tiền nhanh theo hình thức này sẽ không phải di chuyển đến tận những chi nhánh ngân hàng hoặc điểm giao dịch trực tiếp mà chỉ cần chuẩn bị điện thoại di động kết nối Internet là xong.

Với vay tiền nhanh online, các bạn có thể tự do lựa chọn thời gian và địa điểm vay vốn, kể cả vào những ngày lễ Tết, hay nghỉ theo lịch Nhà nước thì các bạn vẫn có thể đăng ký được, có điều thời gian xử lý sẽ lâu hơn một chút so với ngày thường. Và càng tiện lợi hơn khi vay tiền nhanh có duyệt vay online thì các bạn sẽ không cần trực tiếp gặp mặt hay nói chuyện với nhân viên tư vấn.

Hiện nay các đơn vị cung cấp dịch vụ duyệt vay online dưới các dạng như vay tiền online chuyển khoản ngay trên website hoặc các app vay tiền duyệt tự động. Thậm chí, trên thị trường có những địa chỉ còn cho phép khách hàng vay không cần xét duyệt, tuy nhiên hình thức này sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn cho cả hai phía người vay và bên cho vay, vì vậy cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ càng. 

Hãy thử trải nghiệm dịch vụ vay tiền nhanh duyệt vay online tại 9Fin

Về 9Fin

9Fin

Ra đời vào năm 2016, 9Fin là một app vay tiền online trả góp hàng tháng, đồng thời cũng cung cấp một số sản phẩm tài chính phổ biến khác như: mở thẻ tín dụng, bảo hiểm online, tư vấn tài chính,...Tuy nhiên, 9Fin không trực tiếp bỏ tiền ra cho khách hàng vay mà chỉ là đơn vị trung gian kết nối giữa người cần vay và các tổ chức cho vay.

Nhưng đừng lo lắng bởi các đối tác của chúng tôi đều là những ngân hàng cực kỳ uy tín và có danh tiếng lâu năm trên thị trường như: VPBank, TPBank, VIB, OCB, Shinhan Finance,...Đặc biệt hơn, ngoài cơ hội được tiếp xúc và làm việc với 1 trong những ngân hàng này, khách hàng vay online sẽ không phải chịu bất kỳ loại phí phụ giới thiệu trung gian hay phí trước khoản vay nào cả.

Về gói vay tiền online chuyển khoản ngay tại 9Fin

  • Hạn mức vay online: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời hạn vay online: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất đảm bảo siêu cạnh tranh: từ 0% - 3%/tháng

Về gói vay tiền online chuyển khoản ngay tại 9Fin

Ngoài ra, khi vay tiền online chuyển khoản ngay tại 9Fin, các bạn sẽ được hưởng chính sách “3 không” của chúng tôi:

  • Không chứng minh năng lực tài chính

  • Không thế chấp tài sản sản đứng tên

  • Không phí trước khoản vay, phí tư vấn

Thông qua “3 không” này, khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi không phải chuẩn bị, sắp xếp và công chứng các giấy tờ phức tạp. Thay vào đó, chỉ cần đảm bảo đầy đủ và chính xác các thông tin về CMND hoặc CCCD là đã có thể đăng ký vay cực dễ dàng.

Điều kiện khách hàng vay tiền nhanh online tại 9Fin

Khách hàng khi vay tiền nhanh online tại 9Fin sẽ cần đáp ứng một số yêu cầu và điều kiện chung bao gồm:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam

  • Có đầy đủ đủ năng lực chịu các trách nhiệm pháp lý nếu có xảy ra

  • Trong độ tuổi lao động từ 18 tuổi tới tối đa 60 tuổi

  • Có một trong các loại giấy tờ tùy thân CMND/CCCD chính chủ hợp lệ còn hiệu lực trong suốt khoảng thời gian bắt đầu vay tới khi trả được hết khoản nợ

  • Không có lịch sử tín dụng xấu tại 9Fin hoặc bất cứ đơn vị cho vay online nào khác trong quá khứ, giữ uy tín khoản vay

  • Có thu nhập hàng tháng đủ từ mức tối thiểu trở lên để đảm bảo chi trả cho khoản vay

Điều kiện khách hàng vay tiền nhanh online tại 9Fin

Một số lưu ý khi vay tiền nhanh duyệt vay online tự động

Ở các phần trên của bài viết chúng ta đã bàn về những ưu điểm rất tuyệt vời của dịch vụ vay tiền nhanh duyệt vay online rồi. Nhưng tất nhiên cũng không thể tránh khỏi những rủi ro tiềm ẩn mà khách hàng không thể lường hết được. Do vậy, dưới đây là một số lưu ý nho nhỏ cho các bạn cân nhắc trước khi quyết định sử dụng sản phẩm tài chính này.

Lựa chọn đơn vị phù hợp nhu cầu

Việc lựa chọn địa chỉ vay uy tín và hợp lý là một trong những điều kiện cơ sở cần thiết để trải nghiệm vay tiền duyệt vay online của bạn được thuận lợi và hài lòng. Thứ nhất, việc lựa chọn đơn vị có gói vay và lãi suất phù hợp với số tiền bạn cần và khả năng chi trả của bạn sẽ giúp lợi nhuận đạt đến mức tốt nhất, đồng thời cũng giảm bớt gánh nặng tài chính “treo trên đầu”.

Thứ hai, các bạn sẽ có thể yên tâm hơn vào việc bảo mật thông tin khi lựa chọn vay tiền online tại những nơi uy tín, tốt nhất là dịch vụ từ các ngân hàng và tổ chức tài chính độc lập lớn, có tiếng, có đánh giá tốt từ những khách hàng trước. Nếu không may vướng phải tín dụng đen thì có khả năng những thông tin cá nhân mà bạn cung cấp sẽ bị bán cho những đơn vị khác hoặc tệ hơn là bị lừa đảo.

Tìm hiểu kỹ các điều khoản trước khi ký hợp đồng

Trong vài trường hợp, dù các mục trong gói vay đã phù hợp, dù lãi suất siêu ưu đãi, nhưng chỉ cần 1 trong những điều khoản quy định về việc vay online không ổn hoặc không minh bạch, các bạn cũng nên xem xét lại, kể cả khi đang tìm hiểu hay đã đến bước chuẩn bị ký hợp đồng đi chăng nữa.

Ví dụ, nếu như bạn là khách hàng từng có lịch sử tín dụng không tốt được lưu lại trên hệ thống CIC thì bạn nên tìm những địa chỉ hỗ trợ vay tiền online 24/24 nợ xấu, hoặc nếu bạn không có sẵn CMND/CCCD hợp lệ mà chỉ có Hộ chiếu thì nên tìm những đơn vị có áp dụng loại giấy tờ này. Nếu không việc hiểu lầm sẽ gây mất thời gian hoặc thậm chí là gây khó khăn cho cả hai bên.  

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư