Gánh Nặng Kinh Tế Biến Mất Với Vay Tiền Online

Cuộc sống bộn bề hối hả, nhưng kinh tế lại chậm chững lại do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, cho đến nay, vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. Chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ khủng hoảng này chắc hẳn là những tiểu thương buôn bán, trong đó có chị Hiền. Chồng chị đi vì đại dịch, để lại chị và hai con với những bài toán khó. Hãy cùng xem chị Hiền đã vượt qua những khó khăn ấy cùng vay tiền online như thế nào qua bài viết sau đây.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện gia đình chị Hiền

Chị Hiền là một phụ nữ góa chồng ngoài 40 tuổi, hiện đang buôn bán trái cây ở chợ phường. Chị có một cặp sinh đôi 1 trai 1 gái đẹp lắm, nay đã đến tuổi vào đại học. Hai đứa nhà chị học giỏi, lại ngoan ngoãn chăm chỉ nên đều đậu vào những trường top đầu ở thành phố.

Tự hào là vậy những khoảng thời gian này cũng là lúc chị Hiền sầu não nhất. Hai con cùng lúc vào đại học, xuống thành phố bao nhiêu thứ phải lo, vả lại nam nữ hai đứa nó không dùng chung được nhiều đồ, cũng lớn dậy thì cả rồi nên chị không muốn cho ở chung. 

Câu chuyện gia đình chị Hiền

Điều này đồng nghĩa với việc chị phải lo tiền cho, tiền ăn, tiền học hành gấp đôi cho hai con. Mà đâu chỉ có vậy, sống ở thành phố, rộng lớn, xô bồ, phải có cái xe mà đi chứ. Rồi thì học hành, tìm tòi, sau này có muốn đi làm thêm ở đâu thì cũng phải sắm cái máy tính riêng mới đặng.

Giờ chồng mất rồi, một mình nuôi nấng hai đứa, tiền bán hoa quả lãi lỗ không ổn định, dạo này lại không được mùa, quả không đẹp nên cũng không được bao nhiêu. Chị Hiền không muốn vì con đi học mà phải chạy vay mượn hàng xóm, họ hàng, con lại thấy mặc cảm. 

Trằn trọc mấy bữa không ngủ được, chị Hiền đành tâm sự với chị Liên bán cá gần nhà. Chị Liên nghe thì cũng thông cảm giúp đỡ được chút đỉnh, nhưng chị biết một cách có thể giúp chị Hiền nhanh chóng mà cũng dễ dàng, đó là vay tiền online.

Tối đó về, chị Hiền theo hướng dẫn của chị Liên bắt đầu tìm hiểu về vay tiền online. Chị cũng không phải không có vốn nên tính ra số tiền cần vay online không lớn. Sau một hồi cân nhắc, so sánh đủ đường, chị Hiền quyết định vay tiền online tại 9Fin.

Tại sao lại chọn vay tiền online tại 9Fin

Chị Hiền chọn 9Fin thực ra cũng không có lý do gì quá quan trọng. Chị cảm thấy khoản vay của mình nhỏ, mà hàng tháng vẫn làm ăn được chứ chẳng thất nghiệp nên lựa chọn những đơn vị vay tiền online như 9Fin là vừa đẹp. 

9Fin.vn

Hạn mức linh hoạt, lãi suất tốt

Tại 9Fin, khách hàng có thể vay trong khoảng từ 1 triệu - 30 triệu đồng trong tối đa 36 tháng với lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ từ 0% - 3%. Ngoài ra, các chương trình ưu đãi như lãi suất 0% cho khách hàng vay tiền online lần đầu cũng thường được áp dụng.

Đối tác uy tín, đáng tin cậy

Các đối tác chiến lược của chúng tôi trên lĩnh vực vay online và thẻ tín dụng online đều là những ngân hàng lớn, hoạt động lâu năm và có tiếng trên thị trường tài chính, tiêu biểu có thể kể đến: VIB, VPBank, TPBank, Shinhan Finance,...Với những gương mặt bảo chứng này, chất lượng của dịch vụ vay tiền online tại 9Fin dường như không còn gì để bàn cãi thêm nữa. Chỉ cần nhìn thấy những thương hiệu này, chị Hiền đã quyết ngay sẽ vay tại 9Fin.

Tốc độ xử lý nhanh chóng, thao tác dễ dàng

Khi đăng ký vay tiền online tại 9Fin, khách hàng chỉ cần truy cập website là đã thấy ngay form điền thông tin. Việc của các bạn là kéo thanh lựa chọn hạn mức và thời hạn vay sau đó hoàn thành nốt các yêu cầu về thông tin và giấy tờ là đã có thể bấm xác nhận. Chỉ sau khoảng vài phút sau khi gửi đơn, hệ thống của 9Fin sẽ lập tức kiểm duyệt và đưa hồ sơ cho phía đối tác hợp lý nhất.

Sau đó, nhân viên kỹ thuật sẽ gọi tới qua số liên hệ mà bạn đã cung cấp khi điền đơn đăng ký vay tiền online để thỏa thuận và ký hợp đồng. Nhiều nhất chỉ trong 24h thôi, giải ngân sẽ bay thẳng về ví của khách hàng, phục vụ các nhu cầu tiêu dùng, mua bán. Cũng chính vì tốc độ và sự tiện lợi này mà chị Hiền “cộng thêm một điểm” cho 9Fin đó.

Điều kiện vay tiền online tại 9Fin là gì

Điều kiện vay tiền online

Vay tiền online 9Fin là một hình thức vay tiền trực tuyến không thế chấp tài sản, không yêu cầu minh chứng năng lực tài chính. Nhìn chung, các điều kiện để khách hàng có thể thực hiện vay online tại đây khá đơn giản, bao gồm:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam

  • Có các giấy tờ tùy thân chính chủ còn hiệu lực: chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân

  • Khách hàng trong độ tuổi lao động từ 18 tới 60 tuổi

  • Có thu nhập hàng tháng ổn định

  • Không có lịch sử tín dụng đen, nợ xấu

Đối với chị Hiền, có thể nói chị đã đáp ứng được tất cả những điều kiện trên khi vay tiền online tại 9Fin, vậy nên quá trình đăng ký cực kỳ suôn sẻ

Vay tiền online tại 9Fin cần lưu ý gì

Vay tiền online tại 9Fin cần lưu ý gì

Thực tế, không phải chỉ riêng tại 9Fin mà khi bạn vay tiền online ở bất cứ đơn vị nào cũng sẽ cần lưu ý một số vấn đề như sau:

Đảm bảo thông tin chính xác

Vay tiền online là một hình thức vay vốn hoàn toàn trực tuyến, theo đó, khách hàng và bên cho vay sẽ không gặp mặt nhau, thậm chí không có những giao tiếp trực tiếp cho đến khi thỏa thuận ký hợp đồng. Vì vậy, bạn sẽ là người chịu hoàn toàn trách nhiệm khi điền thông tin và cung cấp các giấy tờ theo yêu cầu. 

Nếu như xảy ra sai sót khi vay tiền online sẽ rất mất thời gian để xác nhận lại và đồng thời cũng có thể gây ra những hậu quả không đáng có. Ví dụ như bạn điền sai số tài khoản ngân hàng, khi giải ngân tiền lại về sai tài khoản. Trong trường hợp này, nếu như phía thứ 3 không đồng ý trả lại tiền thì tình cảnh sẽ khá phức tạp và khó giải quyết cho cả hai bên. vì vậy, trước khi xác nhận đơn đăng ký, hãy chắc chắn rằng mình đã điền đầy đủ và chính xác các thông tin nhé

Lựa chọn hạn mức và kỳ hạn vay phù hợp

Như trường hợp của chị Hiền ở bên trên, rõ ràng chị ấy hiểu mình có thể làm ra được bao nhiêu, cần vay bao nhiêu thế nên chị mới có thể lựa chọn đơn vị cho vay nhanh chóng như vậy. Do đó, vấn đề được rút ra ở đây là các khách hàng khi vay tiền online trước hết cần xác định rõ năng lực tài chính của bản thân để có thể quyết định thời gian và hạn mức vay hợp lý nhất. Nếu không, một khi vay quá lố hoặc thời gian vay quá ngắn, gánh nặng khi phải trả nợ của các bạn sẽ khá mệt mỏi đấy.

Thanh toán nợ đúng hạn

Về cơ bản, một khi đã lựa chọn hạn mức và thời gian vay phù hợp thì việc trả khoản vay tiền online sẽ không có gì khó khăn cả. Tuy nhiên, không loại trừ trường hợp sẽ có những khách hàng quên mất ngày thanh toán. Có thể nhân viên tự vấn sẽ gọi điện tới nhắc nhở bạn nhưng chẳng may bạn quên chuẩn bị sẵn tiền vào hôm đó thì sao? Vậy nên hãy luôn cẩn thận trong từng bước, kể cả khi đã nhận tiền giải ngân nhé.

Tổng kết

Qua câu chuyện của gia đình chị Hiền, có thể thấy dịch vụ vay tiền online hiện nay đã trở nên phổ biến và tiện lợi như thế nào. Trong thời đại công nghệ phát triển, lại mắc công việc không thể tìm tới các cơ sở trực tiếp như chị Hiền, thì chẳng có giải pháp nào tối ưu hơn vay tiền online. Vì vậy, nếu như đang có nhu cầu định vay vốn với những mục đích nhỏ ngắn hạn, còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với 9Fin qua form đăng ký dưới đây để nhận được những thông tin và ưu đãi cập nhật nhất.