Giải Đáp Thắc Mắc: Cách Vay Tiền Online 2024 Nhanh Chóng Nhất

Trong thời đại lên ngôi của các dịch vụ trực tuyến khi công nghệ phát triển tiến bộ, tất nhiên cũng chẳng có gì quá ngạc nhiên nếu như vay tiền online cũng là một trong số đó. Bởi những tiện ích mà dịch vụ này mang lại, mà nhu cầu ngày càng tăng cao, các đơn vị cho vay tiền theo hình thức như vậy cũng nhiều hơn. Tuy vậy vẫn có không ít khách hàng có ý định vay nhưng lại chưa trang bị đủ kiến thức. Vậy thì hôm nay hãy cùng tìm hiểu về cách vay tiền online sao cho dễ dàng nhất nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Giải mã sức hút vay tiền online

Giải mã sức hút vay tiền online

Tiện lợi, linh hoạt

Vay tiền online là một hình thức cho vay trực tuyến, có nghĩa là hầu hết các thao tác vay mượn đều được áp dụng 100% trên website hoặc ứng dụng của bên cho vay, khách hàng và nhân viên tư vấn đều không cần gặp mặt mà vẫn có thể trao đổi qua tin nhắn, cuộc gọi.

Ngoài ra, khách hàng cũng không cần tự mình đi tới các chi nhánh ngân hàng hoặc điểm giao dịch để thực hiện đăng ký vay tiền nhanh. Thay vào đó, các bạn hoàn toàn có thể đăng ký tại nhà hoặc bất cứ đâu 24/24 chỉ với điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet.

Thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian

Chính vì sự linh hoạt trong thời điểm và địa điểm vừa nêu trên chính là một yếu tố giúp đẩy nhanh tiến độ, tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, vay tiền online cũng không yêu cầu khách hàng thế chấp tài sản, thậm chí một số nơi không yêu cầu chứng minh năng lực chi trả, do vậy các bạn cũng không cần phải đi sao kê, công chứng nhiều loại giấy tờ phức tạp nữa.

Thông thường, khách hàng chỉ mất khoảng 10 - 15 phút để tìm form và đăng ký vay tiền online trên website hoặc các ứng dụng. Sau đó, các thủ tục duyệt vay và giải ngân sẽ được tiến hành trong thời gian nhanh nhất có thể, chỉ trong khoảng từ vài giờ đến 1 ngày, hoặc lâu hơn một chút xíu nếu khách hàng đăng ký đúng ngày nghỉ cuối tuần hoặc lễ, Tết.

Cách vay tiền online thông dụng nhất 2024

Cách vay tiền online thông dụng nhất 2024

Dưới đây là quy trình vay tiền online gồm các bước cơ bản thường thấy ở hầu hết các đơn vị cho vay mà các bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Truy cập website hoặc tải ứng dụng trực tuyến về máy điện thoại. Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản nếu được yêu cầu

  • Bước 2: Tại Trang chủ, tìm kiếm hoặc nhấn chọn mục “Vay nhanh” hoặc ”Vay tiền online”, tùy diễn đạt của từng đơn vị cho vay

  • Bước 3: Điền các thông tin đăng ký và cung cấp các loại giấy tờ được yêu cầu theo hướng dẫn sao cho đầy đủ và chính xác

  • Bước 4: Lựa chọn gói vay, bao gồm: hạn mức vay, thời hạn vay, thu nhập hàng tháng, nhận lãi suất ước tính

  • *Bước 3 và Bước 4 có thể thay đổi vị trí cho nhau tùy vào sắp xếp quy trình của hệ thống đơn vị cho vay tiền online đó

  • Bước 5: Nhấn xác nhận đăng ký vay và chờ xác minh từ phía cho vay 

  • Bước 6: Chờ duyệt vay online và làm thủ tục ký hợp đồng vay tiền online

  • Bước 7: Nhận giải ngân và thanh toán khoản nợ hàng tháng

Có những lưu ý gì để vay tiền online 2024 được thuận lợi

Có những lưu ý gì để vay tiền online 2024 được thuận lợi

Cách vay tiền online như vừa nêu ở trên dường như rất dễ dàng cho tất cả mọi người có thể thực hiện rồi đúng không. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể lường trước một số rủi ro hoặc trục trặc không thể lường trước. Vì vậy “phòng hơn chữa”, hãy cùng xem một số lưu ý để vay tiền online được trơn tru, dễ dàng hơn nữa là gì nào.

1. Xác định nhu cầu và tình hình tài chính của bản thân

Trước hết, khách hàng khi lựa chọn vay tiền online cần cân nhắc kỹ xem với vấn đề bạn đang gặp phải, nhu cầu cần vay bao nhiêu tiền. Ngoài ra cũng phải tính toán chính xác về thu nhập hàng tháng của bản thân, thậm chí của người thân trong gia đình để biết liệu với nhu cầu như thế thì cần bao lâu để trả, hay có thể chịu mức lãi suất đến như thế nào.

Việc này là cơ sở để khách hàng vay tiền online quyết định gói vay cũng như là bước đệm cho việc lựa chọn vay ở đâu thì hợp lý với gói vay đó.  

2. Lựa chọn đơn vị cho vay tiền online hợp lý

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để quyết định xem trải nghiệm vay tiền online của bạn có thuận lợi hay không đó chính là tìm được một đơn vị cho vay uy tín và phù hợp với nhu cầu.

Tốt nhất hãy hãy xem xét từ dịch vụ vay tiền online của những ngân hàng lớn có danh tiếng lâu năm trước như VPBank, TPBank, MB Bank, Techcombank,...Sau đó, các bạn có thể cân nhắc thêm cả những ví điện tử có liên kết phát triển sản phẩm vay vốn như Fast Money của Momo, hoặc Easy Vay của Viettel Money và những tổ chức tài chính độc lập như Doctor Đồng, Money Cat, Viet Credit, Home Credit.

3. Đảm bảo chính xác thông tin và giấy tờ

Vay tiền online rõ ràng là nhanh chóng hơn rất nhiều so với vay tiền trực tiếp tại các ngân hàng truyền thống, nhưng đó là trong trường hợp thuận lợi, thông tin chính xác. Có nghĩa là nếu trong quá trình điền thông tin vào form đăng ký vay online mà các bạn để xảy ra sai sót thì việc nhân viên phải liên hệ lại để hỏi han, xác nhận sẽ gây mất thời gian hơn nhiều.

Ngoài ra, nếu trong trường hợp sai số điện thoại hoặc hệ thống duyệt tự động không thông qua nhân viên, thì công tác xác minh lại sẽ còn khó khăn thêm, thậm chí trượt duyệt vay luôn. Vì vậy hãy cố gắng kiểm tra thật kỹ mọi thông tin cũng như hình ảnh của các loại giấy tờ mà các bạn đã cung cấp để thuận lợi hơn cho cả hai bên.

Tổng kết

Nhìn chung thì cách vay tiền online 2024 vẫn đơn giản và dễ dàng như vậy, rất phù hợp với những nhu cầu cần nhanh gấp, hoặc những đối tượng không có tài sản cá nhân để thế chấp. Nếu như có nhu cầu vay tiền online mà còn nhiều câu hỏi chưa được giải đáp, hãy để 9Fin giúp đỡ bạn ngay tại form dưới đây nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư