Giải Quyết Nhu Cầu Tài Chính Siêu Gấp Của Bạn Với Vay Tiền Online 24/24

Vay tiền online 24/24 trong những năm gần đây đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều bởi nó giải quyết được những khoản vay gấp ngay và luôn rất hiệu quả. Không cần phải đi đến tận nơi, không phải xin nghỉ phép trong giờ hành chính, với dịch vụ này, nhu cầu tài chính của bạn sẽ được xử lý xong chỉ trong vài bước thao tác đơn giản. Cụ thể ra sao thì xin mời theo dõi bài viết sau đây.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện vay tiền online 24/24 của Huyền

Câu chuyện vay tiền online 24/24 của Huyền

Huyền là một cô sinh viên năng động. Có thể nói như vậy vì sao ư? Vì có thể Huyền lên lớp không hiểu hết nhưng vẫn hăng hái giơ tay phát biểu, Huyền sẵn sàng tham gia mọi hoạt động của CLB, Huyền rất vui vì được đến trường, nói chung đời sống sinh viên của Huyền luôn vui vẻ, coi như “mâm nào cũng có mặt”, hội nào cũng điểm danh, nhưng tất nhiên là theo nghĩa tích cực ấy nha, chứ không phải sân si, tạo nhiệt gì cả đâu.

Chẳng thế mà Huyền lại không ngờ có một ngày mình lại cần vay tiền online cấp tốc tại nhà cơ đấy. Chuyện là hôm ấy Huyền đi xe tới trường như mọi khi, đang bon bon phóng trên đường thì ở đâu một bà cô trong ngõ phi ra, chẳng còi chẳng xi nhan gì, ai biết mà tránh. Huyền thì đi không phải quá nhanh đâu nhưng bất ngờ quá nên chỉ kịp phanh gấp, thành ra cả hai xe đều ngã ra. Rất may là vẫn phanh nên không va chạm mạnh. Bà kia thì cũng biết mình sai nên không dám mắng mỏ, to tiếng gì. 

Đang đi thì sự cố, vội giờ học nên hai bên cũng giải quyết gọn lẹ, cả cô kia và Huyền đều chỉ xát nhẹ ngoài da thôi, không có gì đáng ngại. Trời ơi, đến lớp học thì Huyền mới biết laptop vừa nãy hình như lúc ngã ra có bị đập xuống đường, có để trong balo rồi nhưng bị đúng góc nên màn hình giờ đen xì, không lên nổi. Huyền vừa lo vừa bực, cố học xong ca đó rồi mang máy ra hàng sửa luôn. Hú hồn hú vía, người ta báo phải thay màn hình hết vài triệu liền.

Mà Huyền không muốn bố mẹ biết mình bị tai nạn, nên chỉ dám xin có 1 triệu báo là máy tính hỏng chứ không khai hết. Còn lại Huyền định tự lo nốt, dù sao giờ đi làm thêm cũng kiếm được tiền rồi nên vay tiền online cũng là một lựa chọn không tồi. Thế là chẳng suy nghĩ lâu, Huyền phi vào tìm hiểu cách vay tiền online 24/24 và chọn app vay tiền online uy tín luôn. Sau cùng thì sự lựa chọn của Huyền chính là 9Fin.

9Fin là ai?

9Fin là một tổ chức tài chính trực thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam, là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ vay tiền online 24/24 nhanh chóng và uy tín hàng đầu trên thị trường. Ngoài ra, tại 9Fin các bạn có thể tìm thấy cả những sản phẩm phổ biến khác như bảo hiểm nhân thọ online, mở thẻ tín dụng online và tư vấn tài chính. 

9Fin

Thông tin liên hệ của 9Fin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: service@blueinfo.vn

Link app vay tiền: https://9fin.vn/ 

Vay tiền online 24/24 9Fin có gì tốt

Về dịch vụ vay tiền online 24/24 lãi suất thấp của 9Fin

  • Hạn mức vay: từ 0 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

Đặc biệt tại 9Fin, khách hàng hoàn toàn có thể vay tiền online 24/24 không cần chứng minh thu nhập, không thế chấp bằng tài sản cá nhân của người vay. Có nghĩa là, tất cả những loại giấy tờ các bạn cần chuẩn bị để có thể đăng ký vay online thực sự chỉ có CMND hoặc CCCD mà thôi. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm công sức khi khách hàng sẽ không cần phải lòng vòng đi công chứng rồi lại trực tiếp tới các ngân hàng hoặc điểm giao dịch để chờ đợi lâu la, phức tạp nữa.

Giờ đây, app vay tiền online trả góp hàng tháng 9Fin sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn, nhất là những khách hàng còn là sinh viên, chưa dư dả thời gian, cũng chưa có nhiều điều kiện thu nhập như bạn Huyền ở câu chuyện phía trên. Ngoài ra, khi vay tiền online 24h tại đây, chúng tôi cũng cam kết sẽ không thu thêm bất cứ khoản phí trước vay nào khác.

9Fin có những đối tác liên kết tuyệt vời

Một điểm cộng to đùng nữa của vay tiền cấp tốc online 24/24 9Fin đó là chúng tôi có những cộng sự tuyệt vời. Thật vậy đó, tuy 9Fin không phải là đơn vị trực tiếp đầu tư khoản vay cho các bạn, nhưng thay vào đó đã có những ngân hàng và tổ chức tài chính uy tín, nổi tiếng này hỗ trợ bạn hết mình:

  • Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong TPBank

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam VIB

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

9Fin

Có thể bạn chưa biết 9Fin, có thể bạn còn hoài nghi về chúng tôi, vậy thì sau khi biết được những đơn vị sẽ trực tiếp giúp các bạn vay tiền online 24/24 không thế chấp này, có lẽ bạn sẽ chẳng cần lo lắng gì nhiều nữa đâu nhỉ. Còn nếu như bạn muốn hỏi tại sao không vay trực tiếp luôn từ những ngân hàng đó mà lại cần đến 9Fin. Thì câu trả lời là 9Fin sẽ vừa chịu trách nhiệm dẫn lối, giới thiệu lại sẽ vừa giúp các bạn phân tích, so sánh và chọn ra đơn vị phù hợp nhất trong số những cái tên trên cho các bạn. Cũng tiện lợi hơn nhiều phải không, đỡ được bao nhiêu công phải tự mày mò, cân đo xoắn não, nhất là khi trên thị trường đang có quá nhiều nơi cho vay tiền cấp tốc online CMND như thế này.

Điều kiện vay tiền online chuyển khoản ngay tại 9Fin siêu đơn giản

Các khách hàng khi đăng ký vay tiền online chuyển khoản 24/7 tại 9fin sẽ chỉ cần đáp ứng được một số yêu cầu cơ bản cực kỳ đơn giản như sau:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam

  • Có đầy đủ năng lực chịu các trách nhiệm pháp lý nếu có

  • Trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi 

  • Có một trong các loại giấy tờ tùy thân CMND/CCCD chính chủ hợp lệ còn hiệu lực

  • Không có lịch sử tín dụng xấu tại 9Fin hoặc bất cứ đơn vị nào khác trong quá khứ bởi chúng tôi không hỗ trợ các trường hợp vay tiền online 24/24 nợ xấu.

  • Có thu nhập hàng tháng đủ để đảm bảo chi trả cho khoản vay đã đăng ký, tuy nhiên 9Fin không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính ở khoản này mà chỉ cần cung cấp thông tin

Hướng dẫn cách vay tiền online 9Fin

9Fin

Để đăng ký vay tiền online 24h tại 9Fin thành công, khách hàng sẽ cần hoàn thành các bước đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Truy cập website của 9fin.vn

  • Bước 2: Tại Trang chủ, tìm chọn mục “Vay tiền online

  • Bước 3: Tại form đăng ký ở mục này, khách hàng điền các thông tin cá nhân được yêu cầu, chụp ảnh vay tiền nhanh CCCD/CMND theo hướng dẫn. Đồng thời kéo thanh lựa chọn gói vay (hạn mức, thời hạn vay) sao cho phù hợp với nhu cầu và năng lực của bản thân

  • Bước 4: Xác nhận đăng ký và chờ 9Fin liên hệ lại để xác minh

  • Bước 5: Nếu như không có vấn đề gì lớn, hồ sơ vay online của khách hàng sẽ được kiểm duyệt online và sau đó hai bên tiến hành ký hợp đồng

  • Bước 6: Chờ đợi nhận giải ngân thông qua phương thức giao dịch đã lựa chọn

Kết

Nhìn chung thì vay tiền online 24/24 là một dịch vụ khá tiện lợi, nhanh chóng và đáng sử dụng. Mong rằng bài viết hôm nay đã mang đến những thông tin hữu ích cho các bạn. Còn giờ thì hãy nhanh tay đăng ký thôi nào.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư