Giải Quyết Nỗi Lo Thế Chấp Với 4 Ứng Dụng Vay Tiền Online Nhanh Này

Thế giới ngày càng phát triển, công nghệ - kinh tế cùng nhau phát triển thế nên ngoài việc chất lượng cuộc sống được cải thiện hơn thì cũng đi kèm sự tăng giá của nhiều loại mặt hàng. Thử ví dụ xem, nếu ở Hà Nội, Việt Nam bây giờ, muốn sở hữu một căn hộ chung cư chật vật thể nào đối với người trẻ. Vậy trong trường hợp cần vay tiền thì chỉ còn một cứu cánh thôi, đó là ứng dụng vay tiền online nhanh không thế chấp.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền online qua app là như thế nào

Trên thực tế thì vay tiền online vẫn là hình thức vay vốn trực tuyến không thế chấp đó thôi, còn về việc qua web hay qua app thì không có quá nhiều khác biệt đâu ạ. Chỉ cần hiểu đơn giản là thay vì lên website trên máy tính thì bạn có thể tải các ứng dụng vay tiền online về điện thoại để tiện theo dõi khoản vay cũng như yên tâm hơn trong vấn đề bảo mật thông tin.

Thông thường thì các app vay online đều sẽ yêu cầu khách hàng đăng ký tài khoản trước và điều này cũng sẽ giúp trải nghiệm của các bạn được cá nhân hóa hơn, cũng tiện lợi hơn nữa. Vì giờ đây, thay vì đợi nhân viên nhắc nhở hoặc thông báo thoại từ hệ thống thì người dùng có thể tự chủ động vào app để nắm bắt hạn thanh toán cũng như số tiền cần trả luôn vào bất kỳ lúc nào.

Ứng dụng vay tiền online nhanh

Các ứng dụng vay tiền online nhanh phù hợp với những ai

Như vừa nói trên, trước hết thì khách hàng vay tiền nhanh thông qua app sẽ là những bạn có thói quen sử dụng điện thoại và theo sát những thông báo thông qua điện thoại hơn. Bởi lẽ đăng ký vay qua web thì nhiều khi giao diện không được phù hợp thiết bị bằng, dễ gây khó chịu, mà cũng khó kiểm soát hơn vay app online.

Thứ hai là các app vay tiền online nhanh hiện nay hầu hết đều không yêu cầu thế chấp tài sản, có nghĩa là khách hàng sẽ không cần kê khai quyền sở hữu của mình đối với một tài sản nào đó để đảm bảo khoản vay nữa. Mà thay vào đó, uy tín cá nhân cũng như mức thu nhập sẽ là yếu tố quyết định trong dịch vụ này. Những giấy tờ bạn cần chuẩn bị chỉ đơn giản là CMND/CCCD và bảng lương hàng tháng. Thậm chí, có những địa chỉ còn không cần chứng minh năng lực tài chính, nên bảng lương cũng có thể bỏ qua luôn.

Do vậy, những khách hàng trẻ tuổi mới đi làm hay thậm chí những bạn sinh viên chỉ đi làm thêm cũng là đối tượng rất phù hợp cho dịch vụ này nếu như đáp ứng được việc chi trả khoản nợ. Đơn giản vì các bạn có nhu cầu cần tiền nhưng lại chưa có sở hữu tài sản gì đó. Tuy nhiên thì do không có đảm bảo bằng thế chấp nên những hạn mức vay của các ứng dụng vay tiền online nhanh sẽ dành cho những hạn mức vay nhỏ vừa, gấp gáp.

Ứng dụng vay tiền online nhanh nào tốt

Chính vì dịch vụ vay tiền online nhanh hiện nay đang ngày càng phổ biến và nhận được sự ưa chuộng từ khách hàng vậy nên, vô tình khách hàng lại bị bối rối ngược lại vì phải lựa chọn giữa quá nhiều đơn vị khác nhau. Do vậy, như tiêu đề bài viết thì đây sẽ là 4 ứng dụng cho vay online uy tín nhất 2024 này cho bạn tham khảo:

1. 9Fin

9Fin

Vay tiền online 9Fin, trực thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam là một đơn vị tài chính nổi bật trong thời gian gần đây. Mới xuất hiện trên thị trường từ 2019, nhưng với nguồn đầu tư từ các đối tác liên kết là những ngân hàng “chất lượng cao” như: VPBank, TPBank, VIB, OCB, Shinhan Finance,...thì chất lượng của app vay nhanh này có lẽ không phải bàn cãi rồi:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

  • Không thế chấp, không chứng minh thu nhập

  • Vay tiền nhanh chỉ cần CMND/CCCD

  • Không phí tư vấn, phí trước khoản vay

  • Không hỗ trợ vay tiền online 24/24 nợ xấu, đảm bảo không tín dụng đen

2. MoneyCat

MoneyCat

MoneyCat là một app vay tiền online trả góp hàng tháng uy tín, nổi bật trong khoảng hạn mức nhỏ, chỉ từ vài trăm nghìn thôi bạn cũng có thể vay được tại đây. Không chỉ vậy, MoneyCat còn mang tới cho khách hàng ưu đãi cực xịn 0% lãi suất cho lần vay đầu tiên. Vậy nên, nếu nhu cầu của bạn không quá cao thì MoneyCat chắc chắn là một địa chỉ đáng cân nhắc đó nha.

  • Hạn mức vay: từ 300 ngàn - 10 triệu

  • Thời hạn vay: từ 7 ngày tới 28 ngày

  • Không thế chấp, chỉ yêu cầu giấy tờ tùy thân chính chủ hợp lệ

  • Ưu đãi lãi suất 0% cho những khách hàng vay lần đầu

3. Momo

Momo

Tiếp nối sẽ là một “siêu ví điện tử” cực quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, đó là Momo. Trước nay các bạn vốn biết tới Momo nhiều nhất qua các dịch vụ thanh toán tiện lợi thì nay Momo thậm chí còn đóng vai trò là một ứng dụng vay tiền online nhanh chóng và hiệu quả nữa đó. Để biết thêm chi tiết thì đây là những thông tin về gói Vay Nhanh tại Momo nhé:

  • Hạn mức vay: 6 triệu - 20 triệu đồng

  • Thời hạn vay: tối đa 18 tháng

  • Duyệt vay online tự động nhanh chóng

4. Viettel Money

Viettel Money

Tương tự với Momo còn có Viettel Money nữa đó. Dù chưa được phổ biến bằng đối thủ do chủ yếu hỗ trợ những khách hàng của mạng di động Viettel tốt hơn, tuy nhiên đây cũng là một app vay tiền online uy tín - một sự lựa chọn không hề tồi chút nào. Do đó, nếu bạn cũng là một “fan trung thành” của mạng thuê bao này, thì đăng ký đi thôi:

  • Hạn mức vay: từ 5 triệu - 15 triệu đồng

  • Thời hạn vay: trong khoảng 12 tháng

  • Lãi suất áp dụng: từ 3.5% - 5.25%/tháng. 

  • Miễn phí thanh toán nợ trước hạn (nếu không đóng hợp đồng hạn mức)

  • Có thể đăng ký giải ngân nhiều lần mà không cần tái vay trong thời hạn vay còn hiệu lực nếu hạn mức khả dụng còn dư.

Tổng kết

Bài viết trên đã mang tới cho khách hàng một số thông tin cơ bản cũng như gợi ý cho các bạn 4 app vay tiền online nhanh mới nhất. Mong rằng bạn đọc đã tìm thấy tham khảo hữu ích cho điều kiện và nhu cầu của mình. Và nếu như còn bất cứ thắc mắc nào khác nữa, thì đừng quên liên hệ ngay với 9Fin để được giải đáp và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư