Gợi Ý 3 Địa Chỉ Cho Vay Tiêu Dùng Xứng Đáng Trải Nghiệm Nhất Tại Đây

Vay tiêu dùng trong thời gian vài năm trở lại đây đã có những bước phát triển vượt bậc, trở thành dịch vụ được tin dùng nhất tại các ngân hàng, công ty hay tổ chức tài chính. Tuy nhiên, chính do “sức nóng” này mà khách hàng dạo gần đây đang có những than phiền về việc khó lựa chọn một địa chỉ cho vay tiêu dùng trả góp hợp lý. Hiểu được tâm lý đó, bài viết hôm nay sẽ mang tới cho các bạn 3 gợi ý đáng cân nhắc nhất.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Sơ bộ về dịch vụ vay tiêu dùng

Vay tiêu dùng là một dịch vụ tài chính hỗ trợ vay vốn nhằm phục vụ các mục đích tiêu dùng, sinh hoạt hàng ngày cho khách hàng, ví dụ như: mua sắm gia dụng, nội thất, mua xe, sơn sửa nhà cửa, du lịch, đóng học phí, tiền mừng cưới,...Những nhu cầu này đều là những công việc gần gũi, thiết yếu trong cuộc sống cho nên không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm vay tiêu dùng lại được ưa chuộng đến như vậy.

Sơ bộ về dịch vụ vay tiêu dùng

Các hình thức vay tiêu dùng

Trên thị trường hiện tại đang có những hình thức vay tiêu dùng phổ biến như sau, tùy vào điều kiện tài chính của mình mà khách hàng có thể tự xem xét lựa chọn sao cho phù hợp:

  • Vay tiêu dùng trả góp

Đúng như tên gọi, dịch vụ vay tiêu dùng trả góp là hình thức vay vốn có lãi suất mà người sử dụng sẽ cần trả khoản nợ hàng tháng với mức tương tự đúng thời hạn đến khi tất toán. Sản phẩm tài chính này không yêu cầu khách hàng thế chấp do vậy thường hay được áp dụng dưới hình thức đăng ký vay tiêu dùng online.

  • Vay tiêu dùng tín chấp

Hình thức này nghe qua thì có vẻ tương tự với vay tiêu dùng trả góp, tuy nhiên không hẳn là vậy đâu. Với vay tín chấp, khách hàng vẫn sẽ không cần đảm bảo bằng tài sản cá nhân đứng tên, nhưng các bạn sẽ cần chứng minh năng lực tài chính bắt buộc và chứng minh pháp nhân nếu có.

  • Vay tiêu dùng thế chấp

Rõ ràng và dễ hiểu, vay tiêu dùng thế chấp là phương thức vay vốn mà người dùng cần sở hữu và có tư cách hợp lệ để kê khai tài sản đảm bảo. Tuy quá trình và thủ tục có hơi phức tạp hơn hai hình thức trên, nhưng với hình thức thế chấp, mức lãi suất vay tiêu dùng áp dụng sẽ thấp hơn kha khá, phù hợp với nhu cầu vay lớn.

Gợi ý 3 đơn vị cho vay tiêu dùng online uy tín và nhanh chóng nhất hiện nay

1. 9Fin vay tiêu dùng

9Fin

9Fin là một đơn vị trung gian chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính online uy tín như vay tiền online, bảo hiểm online, làm thẻ vay tiêu dùng 9Fin,...Với các đối tác liên kết cực kỳ đáng tin cậy, có danh tiếng lâu năm trên thị trường như VIB, VPBank, TPBank, OCB, Shinhan Finance, 9Fin tự tin sẽ mang đến những trải nghiệm hài lòng các bạn.

Một số thông tin về gói vay tiêu dùng online tại 9Fin như sau:

  • Hạn mức vay tiêu dùng 9Fin: 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay tiêu dùng 9Fin: 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất vay tiêu dùng 9Fin: 0% - 3%/tháng

  • Không thế chấp, không chứng minh năng lực tài chính

  • Không phí môi giới, trung gian

  • Khách hàng từ 18 tuổi - 60 tuổi

2. TPBank vay tiêu dùng

TPBank

Tuy không phải là một ngân hàng thuộc top cao nhất tại thị trường Việt Nam nhưng riêng dịch vụ vay tiêu dùng TPBank lại là một sản phẩm nổi bật, gây được tiếng vay trong giới tài chính bởi những chính sách cực kỳ ưu đãi. Ngoài ra, TPBank cũng cung cấp đa dạng các gói vay khác như: vay thấu chi tín chấp, vay tiền mặt, vay ứng sổ tiết kiệm.

Một số thông tin về gói vay tiêu dùng online tại TPBank như sau:

  • Hạn mức vay tiêu dùng TPBank: tối đa 70 triệu đồng

  • Thời gian vay tiêu dùng TPBank: tối đa 36 tháng

  • Lãi suất vay tiêu dùng TPBank: 1,6%/tháng theo dư nợ giảm dần

  • Không thế chấp, không chứng minh năng lực tài chính

  • Thu nhập hàng tháng tối thiểu 8 triệu đồng

  • Khách hàng từ 22 tuổi đến dưới 55 tuổi với nữ và dưới 60 tuổi với nam

3. Techcombank vay tiêu dùng

Techcombank

Techcombank từ lâu đã được coi là một trong những ngân hàng lớn mạnh, có danh tiếng tốt tại Việt Nam. Chính vì vậy, sẽ chẳng có gì cần thắc mắc nhiều về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng này. Ngoài dịch vụ hàng đầu là vay tiêu dùng trả góp, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác của Techcombank như: vay trả góp, vay thế chấp kinh doanh,...

Một số thông tin về gói vay tiêu dùng online tại Techcombank như sau:

  • Hạn mức vay tiêu dùng Techcombank : 10 triệu - 300 triệu đồng

  • Thời gian vay tiêu dùng Techcombank : tối đa 60 tháng

  • Lãi suất vay tiêu dùng Techcombank : 16%/năm nếu có đảm bảo bằng bảng lương, nếu không có thì mức này sẽ cao hơn tùy thuộc vào hạn mức vay khách hàng lựa chọn

  • Khách hàng từ 20 tuổi đến dưới 60 tuổi

  • Khách hàng bắt buộc có hộ khẩu hoặc sổ thường trú/tạm trú tại địa bàn thực hiện vay tiêu dùng

Điểm mạnh và điểm yếu của vay tiêu dùng

Điểm mạnh và điểm yếu của vay tiêu dùng

Ưu điểm

Dựa trên “sức hút” và sự ưa chuộng của khách hàng đối với dịch vụ vay tiêu dùng, chắc hẳn chúng ta đều thấy được những ưu điểm vượt trội của phương thức vay vốn này:

  • Là nguồn vay an toàn, phục vụ kịp thời những nhu cầu tiêu dùng tưởng chừng đơn giản nhưng khá gấp gáp, giải quyết gọn gàng những nỗi lo tài chính

  • Có cung cấp cả hình thức thế chấp và tín chấp, linh hoạt cho khách hàng trong việc lựa chọn

  • Hạn mức đa dạng, nhiều đơn vị cung cấp, dễ dàng đáp ứng được điều kiện và nhu cầu vay tiền nhanh của nhiều khách hàng khác nhau

  • Thủ tục về cơ bản là đơn giản, dễ thực hiện, thậm chí hầu hết dịch vụ vay tiêu dùng hiện tại đều đã có thể đăng ký hoàn toàn online

Nhược điểm

Qua những lời khen phía trên, dường như khách hàng sẽ khó có thể tưởng tượng ra liệu dịch vụ vay tiêu dùng này sẽ có điểm yếu gì. Nhưng rõ ràng, điều gì cũng có hai mặt của nó. Với vay tiêu dùng, hãy lưu ý một số điểm sau đây:

  • Đối với hình thức vay tiêu dùng tín chấp, không có tài sản đảm bảo thì cần chấp nhận là lãi suất sẽ cao hơn so với các hình thức vay vốn truyền thống

  • Dễ gây trễ nợ do không có kế hoạch trả nợ hợp lý

  • Có áp dụng một số loại phí phạt cho cả hai trường hợp là tất toán và trễ hạn. Có thể các bạn sẽ đặt ra câu hỏi là trả trước cho xong thì tốt chứ sao lại phạt? Đúng là vậy nhưng đó là trên cương vị của người vay, còn đối với bên cho vay, nếu bạn trả trước nghĩa là họ chưa thu hồi được đủ lãi suất đúng theo thời hạn đã thỏa thuận ký kết.

Tổng kết

Bài viết trên đã đưa tới khách hàng những thông tin về dịch vụ vay tiêu dùng cũng như đề xuất 3 đơn vị cho vay dịch vụ này uy tín và nhanh chóng nhất hiện nay. Mong rằng các bạn đã có được những tham khảo cần thiết phù hợp với nhu cầu của mình. Và nếu như vẫn còn những câu hỏi khác chưa có trong bài viết, hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua form đăng ký dưới đây để được hỗ trợ nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư