Gợi Ý Cho Bạn 6 Địa Chỉ Vay Tiền Online Uy Tín Ngay Tại Đây 1 Phút Chuyển Khoản Ngay

Dịch vụ vay tiền online trong những năm gần đây đang trở nên ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết vì những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Sức hút này đến từ đâu, thực sự thì những ưu điểm đó là gì? Để tìm hiểu thêm về dịch vụ này, hãy theo dõi ngay bài viết hôm nay của chúng tôi, sẽ có thêm cả gợi ý vay online uy tín dành cho bạn đó.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền online có những ưu điểm gì

Vay tiền online là hình thức vay vốn hoàn toàn trực tuyến. Có nghĩa là các bạn có thể đăng ký và nhận tiền ngay tại nhà chỉ với điện thoại hoặc máy tính của mình mà chẳng cần đi đâu xa cả. Và đây, như đã nói, không để các bạn chờ lâu nữa, tiếp theo là những điểm mạnh của các web vay tiền online mà có thể bạn đã biết:

Vay tiền online

Nhanh chóng, tiện lợi

Với vay web online, đúng như cái tên của nó, các bạn sẽ hoàn toàn làm việc trực tuyến và sẽ chỉ mất đâu đó khoảng 30 phút - 1 tiếng cho cả quá trình kể từ khi đăng ký tới lúc được giải ngân. Trong trường hợp có trục trặc thì lâu nhất cũng chỉ khoảng 1 ngày là nhận được tiền rồi. Và một trong những lý do khiến cho việc này nhanh chóng hơn đó là không cần thế chấp. 

Các bạn khi đăng ký tại các web vay tiền nhanh online sẽ chỉ cần cung cấp được CMND hoặc CCCD và các giấy tờ chứng minh thu nhập nếu được yêu cầu là đã đủ rồi. Thậm chí có những đơn vị còn không yêu cầu phải chứng minh thu nhập nữa đó. Điều này sẽ vô cùng thuận tiện và phù hợp cho các khách hàng trẻ chưa có thu nhập ổn định hoặc chưa có tài sản lớn thuộc sở hữu riêng của mình.

Linh hoạt, thoải mái

Không chỉ áp dụng ở dạng web vay online mà dịch vụ này còn có một hình thức khác nữa đó là vay app online. Vì vậy, khách hàng có thể tự lựa chọn cách vay dựa trên điều kiện và nhu cầu của bản thân. Ngoài ra mức vay cũng như thời hạn vay mong muốn các bạn cũng hoàn toàn có thể tự chọn được, không nhất thiết phải là 1 triệu, 5 triệu chẵn mà kể cả bạn có muốn vay vài trăm ngàn lẻ cũng có đơn vị có thể hỗ trợ được.

Hơn nữa, vì có thể đăng ký và nhận tiền từ xa nên các bạn muốn vay vào thời điểm nào cũng được cả. Không kể ngày nắng ngày mưa, giữa trưa hay nửa đêm, cứ cần tiền thì mở máy ra vay thôi. Và nếu cần, các bạn cũng có thể chọn phương thức vay tiền mặt được chứ không chỉ áp dụng mỗi chuyển khoản đâu, phục vụ được đa dạng nhu cầu của khách hàng đó chứ.

Gợi ý các trang web vay tiền online uy tín

Trên thị trường hiện nay thực sự đang có khá nhiều web vay tiền online mới, công thêm những đơn vị cũ được phát triển từ những ngân hàng. Chính vì vậy các khách hàng khó có thể tránh khỏi việc gặp bối rối khi lựa chọn cho mình một đơn vị phù hợp. Hiểu được điều này thế nên hôm nay chúng tôi sẽ mang tới cho các bạn list 6 web vay tiền online nhanh nhất, tham khảo nhé:

1. 9Fin

9Fin

9Fin là một trang web vay tiền online uy tín trung gian có cung cấp cả những dịch vụ tài chính khác nữa như: mở thẻ tín dụng online, bảo hiểm online. Trực thuộc Công ty Cổ phần Phát triển và Giải pháp công nghệ Việt Nam, 9Fin hiện đang liên kết những đối tác đầu tư uy tín như: VPBank, TPBank, OCB, VIB, Shinhan Finance. 

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cạnh tranh thuộc top thị trường: từ 0% - 3%

2. Techcombank

Techcombank

Khi cần tìm một trang web vay tiền online uy tín lãi suất thấp mà hạn mức lại cao thì không thể không nhắc tới Techcombank được rồi. Chỉ khoảng 16% lãi suất/năm, chia ra khoảng 1%/tháng là các bạn đã có thể vay ngay vài trăm triệu - một hạn mức khủng hơn nhiều so với các đơn vị khác.

  • Hạn mức vay : 10 triệu - 300 triệu đồng

  • Thời gian vay: tối đa 60 tháng

  • Lãi suất vay: 16%/năm nếu có đảm bảo bằng bảng lương, nếu không có thì mức này sẽ cao hơn tùy thuộc vào hạn mức vay khách hàng lựa chọn

  • Khách hàng bắt buộc có hộ khẩu hoặc sổ thường trú/tạm trú tại địa bàn thực hiện vay tiêu dùng

3. TPFico

TPFico

TPBank là một ngân hàng ra đời sau nhưng danh tiếng có được lại không hề yếu hơn nhiều so với những đơn vị khác. Có một web app vay tiền online chuyên dụng là TPFico, cộng thêm khả năng tự đầu tư vì được phát triển bởi một ngân hàng có tiếng như TPBank, nên lãi suất vay tiền online tại TPFico sẽ cực kỳ hợp lý đó nha. 

  • Hạn mức vay: tối đa 70 triệu đồng

  • Thời gian vay: tối đa 36 tháng

  • Lãi suất vay: 1,6%/tháng theo dư nợ giảm dần

  • Thu nhập hàng tháng tối thiểu 8 triệu đồng

4. Tima

Tima

Chính thức ra mắt vào 2015 với mục tiêu trở thành “Sàn kết nối tài chính số 1 Việt Nam”, cho đến hiện tại Tima đã và đang hợp tác phát triển dịch vụ web vay tiền online uy tín cùng sự hỗ trợ từ các công nghệ tiên tiến bậc nhất thị trường. 

  • Hạn mức vay: 3 triệu - 42 tháng theo phương thức vay bằng giấy đăng ký/cà vẹt xe máy

  • Thời hạn vay: 6 tháng - 12 tháng

  • Lãi suất vay: 1,33%/tháng (tức 15,95%/năm).

5. Mcredit

Mcredit

Là sản phẩm tài chính liên kết giữa Công ty Shinsei Nhật Bản và Ngân hàng Quân đội Việt Nam MB Bank, web vay nhanh online Mcredit đã và đang không ngừng nhận được sự tín nhiệm từ phía khách hàng với mức lãi suất không thể ưu đãi hơn:

  • Hạn mức vay: 10 triệu - 100 triệu đồng

  • Lãi suất vay: Khoảng 14,05%/năm

  • Thời hạn vay: 3 - 36 tháng

6. Home Credit

Home Credit

Home Credit luôn ưu tiên hỗ trợ khách hàng làm chủ tài chính của mình thông qua các web app vay tiền online uy tín. Bằng chứng cho sự ủng hộ của khách hàng đó là hơn 15 triệu lượt sử dụng dịch vụ trong suốt hơn chục năm hình thành và phát triển của Home Credit

  • Hạn mức vay: từ 10 - 200 triệu ​đồng

  • Thời gian vay: từ 6 - 57 tháng ​

  • Lãi suất chỉ từ 0,65% /tháng

Kết

Trên đây là những thông tin chắt lọc và cần thiết cho các khách hàng khi cân nhắc tới vay tiền online uy tín qua web, mong rằng bài viết hữu ích cho bạn. Còn nếu như đang có nhu cầu vay thì đừng quên lựa chọn 9Fin thông qua form dưới đây để nhận được những ưu đãi hỗ trợ mới nhất nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư