Kinh Nghiệm Vay Tiền Mặt Nhanh Đầy Đủ Chi Tiết Cho Người Vay Lần Đầu Tại Đây

Những nhu cầu tài chính dường như là mối quan tâm chưa từng giảm nhiệt, nhất là trong thời đại phát triển hiện nay. Và vay tiền mặt chính là một trong những sản phẩm giúp giải quyết nhu cầu đó. Trước đây, vay tiền mặt là vay trực tiếp, thỏa thuận và giao dịch mặt đối mặt với nhau, nhưng nay khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký vay tiền mặt online và chỉ việc tự nhận tiền. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền mặt tại sao lại online được nhỉ?

Vay tiền mặt tại sao lại online được nhỉ?

Đây chắc hẳn là thắc mắc khá phổ biến của những khách hàng lần đầu tìm hiểu về các dịch vụ vay tiền online. Cũng không phải vô lý khi hỏi như vậy vì tiền mặt là “tiền tươi thóc thật” sao không phải vay trực tiếp, nhận trực tiếp mà lại là vay online. Câu trả lời ở đây là vay tiền mặt nhưng đăng ký vay hoàn toàn online. 

Có nghĩa là bạn có thể truy cập các website hoặc app vay tiền nhanh online và đăng ký trước, sau đó khoản vay sẽ được giải ngân theo một trong hai hình thức là nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản về ngân hàng điện tử và bạn đi rút nếu cần. Trên thực tế, các gói vay tiền mặt nhanh thường sẽ có hạn mức vay nhỏ đến vừa phục vụ các mục đích tiêu dùng, sinh hoạt là chính. 

Kinh nghiệm vay tiền mặt 9Fin

Thời gian trước đây khi cần vay tiền nhanh, các bạn thường sẽ lựa chọn tìm đến các hội cho vay tiền mặt trên mạng xã hội hoặc thông qua giới thiệu, quảng cáo. Tuy nhiên, những hội nhóm như vậy càng ngày càng có xu hướng biến tướng tiêu cực và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Do vậy, các đơn vị cho vay mới phát triển các dịch vụ vay tiền nhanh online để cung cấp giải pháp tài chính an toàn hơn cho khách hàng.

Chính vì lý do đó, ngay sau đây sẽ là gợi ý top vay tiền nhanh cho các bạn tham khảo:

1. 9Fin

9Fin

9Fin là một đơn vị trung gian có nhiệm vụ kết nối các ngân hàng hoặc tổ chức tài chính cung cấp dịch vụ với các khách hàng có nhu cầu. Các giải pháp tài chính 9Fin cung cấp khá đa dạng và phổ biến với người dùng như: vay tiền online, mở thẻ tín dụng online, bảo hiểm online, tư vấn online,...Trong đó, nổi bật phải kể đến vay tiền nhanh chỉ cần CMND. Một số thông tin về gói vay này bao gồm:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất vay cực ưu đãi cho khách hàng: chỉ từ 0% - 3%/tháng

2. FE Credit

FE Credit

FE Credit là công ty tài chính tiêu dùng uy tín hàng đầu Việt Nam, thuộc Tập đoàn tài chính lớn thứ 2 Nhật Bản Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC). Hoạt động đã lâu năm và có tới hơn 20 triệu lượt người dùng trong suốt chiều dài phát triển, dịch vụ vay tiền mặt nói riêng và vay vốn nói chung tai FE Credit là một trải nghiệm uy tín, xứng đáng được chọn lựa. FE Credit cũng là một trong những đơn vị hỗ trợ vay tiền online 24/24 nợ xấu dưới mức 2, tuy vào hồ sơ khách hàng.

  • Hạn mức vay từ 10 triệu đến 70 triệu đồng 

  • Lãi suất chỉ từ 1.75%/tháng

  • Thời hạn vay linh hoạt

3. Home Credit

Home Credit

Home Credit cũng là một trong những đơn vị hỗ trợ vay tiền online chuyển khoản ngay uy tín trên thị trường. Ngoài ra hiện nay, Home Credit cũng đồng thời cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính, cam kết đáp ứng được nhu cầu của nhiều tệp khách hàng như: thẻ tín dụng, bảo hiểm, ví điện tử trả sau Home PayLater. Không những thế, đơn vi này còn tham gia hỗ trợ tài chính cho những ngành hàng mới như thẩm mỹ, giáo dục, thể thao,...

  • Hạn mức vay từ 5 triệu - 85 triệu và có thể cao hơn nữa tùy vào hồ sơ khách hàng và thỏa thuận giữa hai bên. Với khách hàng vay dưới 10 triệu thì 100% không cần thế chấp, không cần chứng minh năng lực tài chính

  • Thời hạn vay linh hoạt từ 12 - 48 tháng

  • Lãi suất vay online hợp lý, được tính theo dư nợ ban đầu, từ 1,66%/tháng đến tối đa 33,4%/năm. Có cơ hội nhận được ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng mới

4. HD Saison

HD Saison

Thành lập và bắt đầu hoạt động từ 2007 đến nay, HD Saison là đơn vị hàng đầu trong dịch vụ vay tiền trả góp mua ô tô/xe máy và trong thời gian gần đây là sự phát triển đáng kinh ngạc của dịch vụ vay tiền nhanh online.

  • Hạn mức tối đa lớn lên tới 100 triệu đồng

  • Lãi suất ưu đãi từ 0,6% tới 3,1%/ tháng tương đương khoảng 15% - 30%/năm

  • Thời hạn vay linh hoạt

5. Tima

Tima

Tima là một doanh nghiệp tài chính công nghệ được thành lập và tham gia thị trường vào năm 2015. Với hai đối tác thân thiết là nhà đầu tư chiến lược của Tima bao gồm Tổng công ty Bảo hiểm ngân hàng Vietinbank Insurance và ngân hàng Nam A Bank, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ vay tiền mặt tại Tima.

  • Hạn mức vay tiền mặt bằng đăng ký xe máy: 3 triệu - 42 triệu đồng, tương đương tối đa 70% giá trị xe máy

  • Hạn mức vay tiền mặt bằng đăng ký xe ô tô: tối đa 500 triệu đồng tương đương từ 50% - 70% giá trị xe

  • Thời hạn vay từ 12 - 36 tháng

  • Lãi suất từ 15,59%/năm

  • Yêu cầu khách hàng chứng minh được quyền sở hữu phương tiện

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư