Làm Chủ Tài Chính Chỉ Với Vay Tiền Nhanh Online 9Fin

Trong thời đại phát triển của công nghệ số hiện nay, những nhu cầu tài chính cũng tăng nhanh hơn, thế nhưng người ta không còn hay giải quyết bằng “tiền tươi thóc thật” như trước đây nữa. Mà thay vào đó giải pháp mới hiệu quả được đưa ra những dịch vụ trực tuyến, một trong số đó là vay tiền nhanh online, vừa bắt kịp xu hướng vừa tiện lợi cho người dùng.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện vay tiền nhanh online của Loan

Câu chuyện vay tiền nhanh online của Loan

Loan là sinh viên năm 4 chuẩn bị tốt nghiệp một trường ngôn ngữ có tiếng tại Hà Nội. Nhưng khác với những người bạn cùng trang lứa khác, Loan không muốn tốt nghiệp lại tiếp tục đi làm trợ giảng, giáo viên, hay học thạc sĩ như họ. Thay vào đó, Loan muốn dùng ngôn ngữ mình đã học được như một công cụ khởi nghiệp.

Có một shop bán hàng nhỏ là một mơ ước Loan ấp ủ từ lâu, và Loan đã quyết định bắt đầu với việc bán quần áo online bởi đó là một nơi buôn bán, giao dịch khá phổ biến hiện nay. Nhưng tóm lại, dù bán trực tiếp hay online thì việc hàng hóa phải nhập về ship đi là chuyện thường ngày, chỉ khác là Loan sẽ không mất tiền thuê cửa hàng mà làm việc ngay tại phòng của mình.

Tất nhiên, buổi đầu buôn bán làm ăn sẽ không thể tránh khỏi những rủi ro không đâu. Lần này, hải quan kiểm tra đột xuất nên lô hàng của Loan bị giữ lại 2 ngày để giám định, tất nhiên quần áo mình tự tay chọn lựa và nhập về bao lần thì Loan yên tâm là sẽ không có vấn đề gì. Nhưng đau đầu là đơn phải ship đi ngay chứ không đợi được 2 hôm.

Vậy nên Loan quyết định nhập tạm trong nước trước 1 lô, và để làm được thế thì cần vay tiền, chứ vốn đang nằm ở lô hàng kia rồi. Dành khoảng thời gian sau khi livestream buổi tối để tìm kiếm, cuối cùng Loan lựa chọn vay tiền nhanh online tại 9Fin để làm chủ “cuộc chơi”.

Vay online tại 9Fin có gì đáng chú ý

9Fin

9Fin là một đơn vị tài chính ra mắt thị trường từ năm 2019 với vai trò là một trung gian kết nối giữa các ngân hàng cung cấp dịch vụ và những khách hàng có nhu cầu. Tại 9Fin, chúng tôi mang đến cho các bạn đa dạng những sản phẩm phổ biến và hữu ích giúp bạn làm chủ tài chính như: vay tiền nhanh chỉ cần CMND, mở thẻ tín dụng online, bảo hiểm online,...

Với những đối tác uy tín đảm bảo chất lượng, 9Fim cam kết trải nghiệm vay tiền online của khách hàng tại đây sẽ là trải nghiệm hài lòng nhất trên thị trường. Những đối tác - nhà đầu tư “xịn xò” đó bao gồm: 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông

Ngoài ra, dù là đơn vị trung gian nhưng 9Fin cam kết sẽ tuyệt đối không thu thêm phí giới thiệu, phí dịch vụ hay bất cứ loại phí trước khoản vay nào. Tuy nhiên, 9Fin sẽ không hỗ trợ các trường hợp vay tiền online 24/24 nợ xấu, vì vậy nếu khách hàng đang trong trường hợp đó xin vui lòng tự tìm hiểu thêm.

Đối tác uy tín đảm bảo chất lượng

Về gói vay tiền online tại 9Fin

Khách hàng khi quyết định vay tiền online chuyển khoản ngay tại 9Fin sẽ có thể thoải mái lựa chọn gói vay của mình dựa trên các mức sau:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời hạn vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất thuộc top cạnh tranh trên thị trường: từ 0% - 3%/tháng tùy vào ngân hàng cho vay và mức vay online bạn đã chọn

Ngoài ra, 9Fin áp dụng hình thức vay tiền cấp tốc online CMND. Có thể hiểu là, khách hàng sẽ không cần thế chấp tài sản cá nhân đứng tên cũng không cần chứng minh năng lực tài chính mà chỉ cần có CMND là đã có thể vay ngay tại nhà 24/24. Siêu tiện lợi, siêu đơn giản chỉ với vài bước đăng ký đã được hướng dẫn chi tiết, mọi khách hàng đều sẽ có thể vay tiền online chuyển khoản ngay tại 9Fin.

Quy trình vay tiền online tại 9Fin

Quy trình vay tiền online tại 9Fin

Và tất nhiên, không để các bạn chờ đợi lâu hơn nữa, ngay bên dưới đây sẽ là các bước cần thực hiện để có được một hành trình vay tiền nhanh online hoàn chỉnh tại 9Fin:

Bước 1: Truy cập website của 9Fin qua link: 9fin.vn

Bước 2: Bấm chọn mục “Vay tiền online” trên thanh mục lục tại trang chủ

Bước 3: Điền thông tin vào form đăng ký vay online có sẵn. 

Kéo thanh chọn hạn mức và thời hạn vay tiền nhanh online. Điền các thông tin cá nhân và kê khai các giấy tờ theo yêu cầu

*Những mục không có dấu sao là mục không bắt buộc điền. Lưu ý kiểm tra chính xác và đầy đủ các thông tin trước khi bấm xác nhận để không ảnh hưởng tới tốc độ duyệt vay

Bước 4: Bấm xác nhận đăng ký và đợi thông báo kiểm duyệt từ ngân hàng cho vay online

Bước 5: Ký kết hợp đồng và nhận giải ngân. 

*Cần tự đọc kỹ và tra soát những quy định, chính sách, điều khoản được ghi trong hợp đồng để tránh hiểu lầm và gây ra những tranh cãi về sau

Vì vậy, nếu như bạn có nhu cầu tìm một website hoặc một app vay tiền online uy tín, sao không thử để lại thông tin ngay cho 9Fin để được chúng tôi hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư