Lựa Chọn Vay Tiền Online Cho Cuộc Sống Dễ Dàng Hơn

Vay tiền online dường như đang dần trở thành một hình thức vay vốn được ưa chuộng nhất hiện nay. Lý do cho sự phát triển thần tốc này đó là sự tiện lợi, và tốc độ cực kỳ nhanh chóng mà nó mang lại. Không chỉ thế, hình thức vay vốn này còn không yêu cầu thế chấp tài sản, không cần chứng minh thu nhập. Để hiểu rõ hơn nữa, hãy cùng 9Fin đọc bài viết dưới đây nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Trải nghiệm vay tiền online của Huyền

Trải nghiệm vay tiền online của Huyền

Huyền là sinh viên năm thứ 2 tại một trường đại học khá danh tiếng tại Hà Nội. Cô bé lên thành phố học một mình ngay từ những ngày đầu tiên, vẫn luôn chăm chỉ, chịu khó vừa học vừa làm. Phần là bởi Huyền muốn trải nghiệm thêm nhiều sắc thái của cuộc sống thủ đô cho dạn dĩ con người ra, phần còn lại do gia đình em cũng không phải dạng khá giả, phải có ý thức tự lực chứ không thể nhờ bố nhờ mẹ mãi được.

Sang tuần là đến hạn nộp học phí cho kỳ học này là 8 triệu nên lần này về quê Huyền đã xin bố mẹ luôn tiền mặt để mang lên, vì thường thường tiền đi làm thêm kiếm được em chỉ dùng để sinh hoạt hàng ngày, còn tiền học nhiều hơn thì ở nhà vẫn cho. Đến trước ngày nộp, Huyền lấy tiền ra kiểm tra lại để chuẩn bị mang lên phòng kế toán thì phát hiện túi nhỏ đựng tiền đó không thấy đâu. 

Bạn cùng phòng thì về quê cùng hôm với Huyền, tận hôm nay vẫn chưa lên lại thì không thể là bạn ấy được. Nhớ lại thì chắc chỉ có hôm đi xe lên thành phố rồi bất cẩn làm rơi thôi chứ cái balo này Huyền vẫn để ở nhà, chứ đi học thì cầm túi khác. Trong lúc chẳng biết làm thế nào vì các bạn cũng là sinh viên như mình, không hỏi mượn được, mà bố mẹ làm lụng suốt xin lại thì quá phiền, Huyền quyết định vay tiền online tại 9Fin.

Tại sao là sinh viên mà Huyền vẫn có thể vay tiền online

Tại sao là sinh viên mà Huyền vẫn có thể vay tiền online

Sau khi nghe qua câu chuyện bên trên, chắc hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc làm sao mà Huyền đủ điều kiện vay tiền online được? Câu trả lời là vì bạn ấy có thu nhập ổn định hàng tháng đó.

Trước hết, Huyền có công việc làm thêm đã lâu, tiền này là tự kiếm. Thứ hai, bạn ấy vẫn có tiền chu cấp của bố mẹ hàng tháng, tuy không phải tự kiếm nhưng khoản này tháng nào bạn ấy cũng nhận được. Vả lại, dù là sinh viên còn đi học nhưng độ tuổi của bạn ấy đã đạt đủ điều kiện vay tiền online rồi. Vậy thì chẳng có lý do gì mà nói Huyền không đủ điều kiện vay tiền online cả.

Điều kiện vay tiền online 9Fin

Để làm rõ hơn cho thắc mắc bên trên, chúng tôi sẽ cung cấp đến cho các bạn những thông tin cụ thể về điều kiện đối với khách hàng khi vay tiền online nhé:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam hợp pháp, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam

  • Có giấy tờ tùy thân: chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân chính chủ hợp lệ, còn hiệu lực cho đến khi kết thúc hợp đồng vay online

  • Trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi, hoặc tùy gói vay sẽ từ 22 - 60 tuổi

  • Có thu nhập hàng tháng ổn định đảm bảo khoản nợ, mức tối thiểu sẽ do chính sách của từng đơn vị cho vay tiền online quy định. Ngoài ra, có đơn vị yêu cầu kê khai nhưng cũng có đơn vị chỉ yêu cầu điền thông tin.

  • Không có lịch sử tín dụng đen, nợ xấu trong quá khứ, hoặc không có khoản vay chưa thanh toán hết tại thời điểm hiện tại.

 Điều kiện vay tiền online 9Fin

Hướng dẫn đăng ký vay tiền online tại 9Fin

Chỉ trong chưa đầy 15 phút thực hiện 5 bước cực đơn giản sau, khách hàng đã có thể đăng ký vay tiền online tại 9Fin.vn:

  • Bước 1: Truy cập website 9fin.vn, chọn mục “Vay tiền online” trên thanh phân loại tại trang chủ

  • Bước 2: Kéo thanh lựa chọn hạn mức vay và khoảng thời gian thanh toán khoản vay online

  • Bước 3: Điền chính xác và đầy đủ các thông tin cá nhân được yêu cầu bao gồm: Họ tên, Số điện thoại, Số CMND/CCCD, Địa chỉ vào form đăng ký vay tiền online chỉ cần CCCD và nhấn nút ”Đăng ký vay”

  • Bước 4: Nhận điện thoại tư vấn từ nhân viên của 9Fin để thống nhất thông tin và ký kết hợp đồng vay tiền online

  • Bước 5: Nhận giải ngân ngay qua phương thức thanh toán mà khách hàng lựa chọn ở những bước trước đó. 

Vay tiền online tại 9Fin có những ưu điểm gì

Vay tiền online tại 9Fin có những ưu điểm gì

Không yêu cầu chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản

Dịch vụ vay tiền online tại 9Fin không yêu cầu khách hàng bất kỳ loại tài sản thế chấp nào đảm bảo khoản vay và đồng thời cũng không cần chứng minh năng lực tài chính. Thay vào đó, các ban chỉ cần có chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân là đã có thể đăng ký vay online rồi. Minh chứng uy tín đó là ở dòng thu nhập, chúng tôi không gắn dấu sao đỏ bắt buộc.

Đảm bảo an toàn thông tin

9Fin xin cam kết 100% sẽ đảm bảo an toàn cho tất cả các thông tin vay tiền online mà khách hàng cung cấp. Ngoài phục vụ duyệt hồ sơ vay và ký kết hợp đồng, chúng tôi sẽ không sử dụng những thông tin đó với bất cứ lý do nào khác.

Lãi suất ưu đãi thuộc top thị trường

Tự tin với mức lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ từ 0% - 3%, 9Fin.vn cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ vay tiền online nhanh chóng và hiệu quả nhất thị trường. Ngoài ra, tại 9Fin.vn cũng có hỗ trợ chương trình trả góp hấp dẫn đang chờ các bạn sử dụng.

Hạn mức vay lên tới tới 30 triệu đồng

Hạn mức vay tiền online tại 9Fin.vn nằm trong khoảng từ 1 triệu - 30 triệu đồng. Khi đăng ký vay, các bạn có thể kéo thanh chọn số tiền sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Giờ thì còn chần chờ gì mà không liên hệ với 9Fin ngay hôm nay để được tư vấn nhanh nhất nhỉ?

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư