Mách bạn 3 ngân hàng cho vay online uy tín lãi suất thấp nhất thị trường 2024

Bạn có một nguồn thu nhập ổn định tuy nhiên lại không có tài sản thế chấp như nhà hay xe? Bạn bận bịu với công việc và chăm sóc con cái mà không có thời gian đi vay? Đừng lo lắng bởi bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp tài chính tối ưu nhất hiện nay đó là vay online, đồng thời sẽ đề xuất thêm top 3 ngân hàng cho vay online uy tín lâu năm lãi suất ưu đãi nhất trên thị trường.

Vay online: Có thể bạn đã biết

Vay online là gì?

Vay tiền online là một hình thức vay trong đó mọi thao tác đăng ký thông tin cũng như hoàn thiện hồ sơ cho vay đều được thực hiện hoàn toàn trực tuyến qua các app trên điện thoại di động hoặc trên chính website của các ngân hàng cho vay online.

Vay tiền online là gì?

Hiện nay hình thức vay tiền online đang càng ngày càng trở nên phổ biến hơn rất nhiều bởi nhiều lý do như không có thời gian đi vay, không có nguồn tài sản thế chấp, hoặc chỉ có nhu cầu vay ngắn hạn. Hiểu được điều này, cũng như đứng trước sức ép lớn đến từ những dịch vụ vay tiền online siêu nhanh của các công ty tài chính - tín dụng bên ngoài, các ngân hàng đã lập tức bắt kịp xu hướng, triển khai hình thức vay online,.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Quy trình vay online qua ngân hàng

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng của ngân hàng cho vay online hoặc website trên điện thoại và đăng ký hồ sơ

Ở bước này, khách hàng cần chú ý sử dụng thiết bị tương thích với ứng dụng, sử dụng Internet đường truyền tốt để quá trình nhập hồ sơ vay online không bị thiếu hoặc điền rồi nhưng bị mất.

Ngoài ra, khi điền các thông tin trong hồ sơ vay online cần tự chắc chắn về độ chính xác và hiệu lực của các loại giấy tờ. Đặc biệt là mục CCCD và số điện thoại liên hệ, bởi nếu nhập sai mục này, nhân viên tư vấn của ngân hàng cho vay online sẽ không thể nào kết nối với bạn để xác nhận đăng ký được.

  • Bước 2: Tiếp nhận và xét duyệt hồ sơ vay tiền online

Sau khi các bạn hoàn thành xác nhận, phía ngân hàng sẽ lập tức đưa hồ sơ vay online đó vào thẩm định. Thời gian xét duyệt hồ sơ vay online nhanh hay chậm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: quy định và tiêu chí của phía ngân hàng cho vay online, hạn mức vay và khả năng chi trả của khách hàng. 

Mục đích ngân hàng cho vay online hướng tới là hồ sơ của bạn có ít rủi ro nhất có thể, cũng như đảm bảo rằng các khoản nợ có thể được trả đúng hạn. Vì vậy, để việc xét duyệt hồ sơ vay online được nhanh chóng hơn thì ghi nhớ cung cấp đầy đủ thông tin nhé.

  • Bước 3: Phê duyệt khoản vay

Sau khi hoàn thành duyệt hồ sơ, phía ngân hàng cho vay online sẽ liên hệ lại với bạn để tiến hành xác minh lại một lần nữa về các thỏa thuận cũng như gói vay mà khách hàng lựa chọn.

  • Bước 4: Giải ngân

Nếu mọi bước xét duyệt và xác nhận đã suôn sẻ, ngân hàng cho vay online sẽ gửi lại hồ sơ và bắt đầu giải ngân cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Các phương thức vay trả online thường khá đa dạng như chuyển khoản qua Internet Banking, thanh toán qua ví điện tử,...vậy nên hãy lựa chọn sao cho phù hợp nhất với tình hình bản thân nhé.

So sánh vay tiền online vs vay tiền trực tiếp tại ngân hàng

So sánh vay tiền online vs vay tiền trực tiếp tại ngân hàng

Vay tiền trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng

Với hình thức vay vốn trực tiếp tại các ngân hàng, bạn sẽ cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và mang đến chi nhánh ngân hàng gần nhất có cung cấp dịch vụ cho vay tiền để đăng ký và hoàn thành thủ tục. 

Thường thì với hình thức vay tiền trực tiếp tại ngân hàng như thế này, bạn sẽ cần có một khoảng thời gian chờ đợi khá lâu trước khi được xử lý hồ sơ vay tiền và giải ngân bởi tại một số ngân hàng cho vay, không phải tất cả mọi thông tin đều được xác nhận qua máy móc mà vẫn cần phần lớn “sức người”.

Vay tiền online từ các ứng dụng hoặc website của ngân hàng

Đặt lên bàn cân so sánh với vay vốn trực tiếp, thì các ngân hàng cho vay online đã và đang thể hiện được những mặt tích cực vượt trội. Có thể kể đến ưu điểm đầu tiên đó là tiết kiệm thời gian cũng như công sức của cả khách hàng lẫn ngân hàng cho vay online.

Cụ thể hơn, các ngân hàng cung cấp dịch vụ cho vay online hiện nay cho phép khách hàng thực hiện toàn bộ các bước đăng ký hồ sơ vay online trên các thiết bị điện thoại di động, máy tính. Sau khi hồ sơ được xác nhận trên hệ thống thì thuật toán của ngân hàng sẽ ngay lập tức tiến hành xử lý và xét duyệt khoản vay. Đáp ứng mong muốn nhanh - gọn - hiệu quả của người dùng, thời hạn giải ngân các ngân hàng cho vay online cam kết chỉ nằm trong khoảng chỉ từ vài giờ đến nhiều nhất là 3 ngày tùy theo hạn mức vay mà khách hàng sử dụng.

Không chỉ vậy, hình thức cho vay online của các ngân hàng còn hạn chế tối đa những rủi ro về thiếu sót giấy tờ hay nhầm lẫn thông tin. Nghĩa là, nếu thực hiện giao dịch trực tiếp tại các chi nhánh ngân hàng thì không ít những trường hợp khách hàng đem thiếu hoặc đem giấy tờ hết hạn tới đăng ký vay, gây khó khăn cho cả đôi bên. Theo đó, các ngân hàng cho vay online sẽ khắc phục được tối ưu tình trạng này. 

Ngân hàng cho vay online và những điều kiện yêu cầu

Ngân hàng cho vay online và những điều kiện yêu cầu

  • Là công dân Việt Nam đang sống tại Việt Nam, hoặc sống tại nước ngoài có giấy tờ hợp pháp.

  • Là người trưởng thành từ 18 tuổi trở lên, tại một số ngân hàng cho vay online có thể yêu cầu độ tuổi tối đa (khoảng từ 60 - 65 tuổi do hết tuổi lao động.

  • Đầy đủ giấy tờ tùy thân CMND/CCCD chính chủ còn hiệu lực trong thời gian vay online.

  • Vay tiền online nhằm mục đích hợp pháp.

  • Có đủ điều kiện chịu trách nhiệm trước pháp luật.

  • Có khả năng trả nợ đúng hạn (có những gói vay online không yêu cầu chứng minh mà chỉ cần kê khai)

Lựa chọn ngân hàng cho vay online uy tín 

Lựa chọn ngân hàng cho vay uy tín

Trong một “biển” ngân hàng cho vay online có trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn được một “chân ái” phù hợp với nhu cầu của bản thân chưa bao giờ là dễ dàng đối với người dùng. Tuy nhiên, dù quyết định chọn ngân hàng vay online nào thì cũng cần tìm hiểu và lưu ý kỹ một vài điều dưới đây, tránh khỏi những dịch vụ “tín dụng đen” lừa đảo.

Ngân hàng cho vay online là đơn vị uy tín lâu năm trên thị trường

Việc được bảo trợ danh tiếng bởi khoảng thời gian tồn tại trên thị trường, cũng như độ phủ sóng chi nhánh của ngân hàng cho vay online đó trong khu vực hoặc quốc gia của bạn là một yếu tố quan trọng khiến cho việc quyết định trở nên nhanh chóng hơn. Nói một cách dễ hiểu là, khách hàng nên ưu tiên những ngân hàng cho vay online nổi tiếng như MB Bank, VP Bank, TPBank…thay vì những địa chỉ cho vay tư nhân trôi nổi.

Điều này trước hết giúp khách hàng đảm bảo về tính công khai, minh bạch trong các quy trình ngân hàng cho vay online và có thể yên tâm cả về dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị đó. Bởi nếu không làm tốt được những thứ đó, thì làm sao các ngân hàng cho vay tiền online này lại được tin tưởng lâu dài đến như vậy.

Thời hạn vay và lãi suất phù hợp

Trên thực tế, chỉ dựa vào sự lớn mạnh và uy tín để lựa chọn ngân hàng cho vay online là chưa đủ. Khách hàng còn cần tìm hiểu kỹ xem ngân hàng đó đang cung cấp những dịch vụ vay nào, hạn mức ra sao và lãi suất liệu có hợp lý trong khoảng có thể chi trả của bạn không.

Ví dụ ngân hàng này quen thuộc với bạn hơn do bạn đã dùng lâu năm và có sự tin tưởng, họ cũng có cung cấp dịch vụ cho vay online. Tuy nhiên, các gói đưa ra đều không phù hợp với nhu cầu của bạn, vậy thì rõ ràng bạn nên xem xét thêm tới những ngân hàng cho vay online khác để tối ưu hóa trải nghiệm của bản thân.

Gợi ý top 3 ngân hàng cho vay ưu đãi thấp nhất trên thị trường 2024

TPBank

TPBANK

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) là một trong những ngân hàng top đầu về cho vay tiền online trả góp hiện nay. Các dịch vụ hỗ trợ tài chính TPBank cung cấp rất phong phú bao gồm: vay tiêu dùng online, thẻ tín dụng, bảo hiểm, sổ tiết kiệm. Với mức lãi suất vay tiền online không quá cạnh tranh, bạn hoàn toàn có thể xem xét sử dụng TPBank.

Về gói vay tiêu dùng tín chấp tại TPBank:

  • Vay hoàn toàn trực tuyến không thế chấp, đơn giản - an toàn - tiện lợi

  • Lãi suất cực ưu đãi chỉ 1.6%

  • Thời hạn vay lên tới 36 tháng, các tháng thanh toán số tiền như nhau

  • Hạn mức vay tiền online tối đa đến mức 70 triệu đồng

  • Hạn giải ngân chỉ từ 30 phút đến nhiều nhất là 1 ngày

Shinhan Bank

Shinhan Bank

Shinhan Bank, trực thuộc Tập đoàn Tài chính Shinhan (Hàn Quốc), là một trong những thành công tiên phong của Tập đoàn với 20 quốc gia có đặt trụ sở bao gồm Việt Nam. Với mạng lưới hoạt động đa quốc gia như vậy, hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ của Shinhan Bank vô cùng đa dạng và được chia thành 7 nhóm nhằm phục vụ đầy đủ những nhu cầu tài chính của khách hàng.

Vay tín chấp online là dịch vụ liên kết giữa Shinhan Bank và Zalo, nhằm tiếp cận nhiều người dùng hơn cũng như cung cấp giải pháp công nghệ gần gũi hơn tới khách hàng Việt Nam thông qua ứng dụng trực tuyến Zalo.

Một số ưu điểm của dịch vụ vay tín chấp online tại Shinhan Bank:

  • Quy trình đơn giản và nhanh chóng, miễn điền đơn

  • Hạn mức vay cực kỳ cao lên tới 500 triệu đồng

  • Ngoài hạn mức vay cao, thì Shinhan Bank cũng hỗ trợ cả những khách hàng có nhu cầu vay nhỏ lẻ, vay ít vốn ngắn hạn

  • Mọi thao tác được thực hiện online 100% với giao diện ứng dụng quen thuộc và thân thiện với người dùng

VPBank

VPBANK

Lại tiếp tục đến với một “ông lớn” khác trong dịch vụ cho vay tiền online đó là Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Thành lập từ năm 1993, VPBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần tồn tại lâu dài tại thị trường Việt Nam. Với nhiều lần được ghi nhận trong việc phát triển và áp dụng công nghệ cao vào quy trình cho vay online, VPBank vẫn đang tiếp tục giữ vững vị thế của mình trong ngành.

Về vay tiền nhanh online tại VPBank:

  • Thủ tục 4 bước đơn giản, giải ngân tự động cực nhanh

  • Lãi suất vay siêu ưu đãi chỉ từ 1.2%

  • Hạn mức lên tới 200 triệu đồng trong kỳ hạn tối đa 60 tháng

  • Đăng ký hoàn toàn online, không cần chứng minh thu nhập

Truy cập 9Fin.vn để được hưởng ưu đãi từ các ngân hàng cho vay online

9Fin.vn

Cả 3 ngân hàng cung cấp dịch vụ cho vay tiền nhanh nêu trên đều là những đối tác chiến lược quan trọng của 9Fin.vn. Chúng tôi cam kết những dịch vụ cho vay online từ những ngân hàng này mang đến cho các bạn thông qua 9Fin.vn đều đảm bảo độ tin cậy và tốc độ xét duyệt tương đương, với vô vàn những ưu đãi hấp dẫn.

Nếu như các bạn đang phân vân không thể lựa chọn giữa 3 ngân hàng cho vay online này, đừng chần chờ mà hãy để lại thông tin ngay tại đây, 9Fin.vn sẽ đưa đến các bạn những phân tích và tư vấn hợp lý sao cho tiết kiệm thời gian và công sức nhất.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư