Mở Thẻ Tín Dụng Không Cần Chứng Minh Thu Nhập

Thông thường, hồ sơ mở thẻ tín dụng yêu cầu bạn phải có đầy đủ về các thông tin về cá nhân, giấy tờ chứng minh địa chỉ, nơi công tác, thu nhập và một số loại chứng từ khác nếu cần. Trong đó, giấy tờ chứng minh thu nhập là điều kiện cơ bản và cần thiết để mở thẻ tín dụng. Tuy nhiên, hiện nay có một số ngân hàng cho phép bạn mở thẻ tín dụng mà không cần chứng minh thu nhập, nhưng điều này tùy thuộc vào chính sách của từng ngân hàng. Bạn có thể vẫn cần cung cấp một số thông tin cá nhân cơ bản, như tên, địa chỉ, số điện thoại và chứng minh nhân dân, và một số giấy tờ khác tuy nhiên không cần chứng minh thu nhập.

Đăng ký mở thẻ tín dụng online với các ngân hàng đối tác của 9fin để được hưởng ưu đãi đặc biệt chỉ riêng 9fin có tại đây:

ĐĂNG KÝ MỞ THẺ HÔM NAY

Sau khi đăng ký thành công, tư vấn viên sẽ liên hệ với bạn để hoàn tất hồ sơ mở thẻ online

 

Mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập có không?

Hiện nay có rất nhiều ngân hàng vẫn hỗ trợ các khách hàng mở thẻ tín dụng VISA và Mastercard mà không cần chứng minh thu nhập. Các chương trình ưu đãi khi mở thẻ, tính năng và ưu đãi khi sử dụng thẻ vẫn giữ nguyên giống như một chiếc thẻ tín dụng tín chấp (mở thẻ tín dụng có chứng minh bằng thu nhập) thông thường.

Mở thẻ tín dụng online không cần chứng minh thu nhập

Mở thẻ tín dụng online không chứng minh thu nhập dưới dạng ký quỹ dùng tài sản đảm bảo

Tìm hiểu về thẻ tín dụng ký quỹ

Thẻ tín dụng ký quỹ, hay còn gọi là thẻ tín dụng thế chấp, là loại thẻ tín dụng mà khi bạn mở thẻ bạn cần dùng một khoản tiền tiết kiệm tại ngân hàng để làm tài sản đảm bảo cho khả năng chi trả thẻ tín dụng về sau. Hình thức này là một trong các cách phổ biến dành cho khách hàng muốn mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập.

Mở thẻ tín dụng ký quỹ không cần chứng minh thu nhập

Tùy vào từng ngân hàng mà khoản tiền cho mức đảm bảo sẽ bằng số phần trăm nhất định hạn mức tín dụng bạn mong muốn. Bạn có thể dùng tiền VND hoặc tiền ngoại tệ để ký quỹ. Số tiền tối thiểu cũng có thể sẽ phụ thuộc từng ngân hàng. Ví dụ như mở thẻ tín dụng ký quỹ của ngân hàng HSBC là 10,8 triệu VND hoặc 1.000 USD (và các ngoại tệ khác).

Khi mở thẻ tín dụng ký quỹ, khoản ký quỹ của bạn vẫn được nhận lãi suất theo kỳ hạn giống một khoản gửi tiết kiệm thông thường.

Hạn mức thẻ tín dụng ký quỹ

Hạn mức thẻ tín dụng sẽ tùy thuộc vào số tiền mà bạn đăng ký ký quỹ để làm thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập.

Điều kiện mở thẻ tín dụng ký quỹ

Nếu bạn muốn đăng ký mở thẻ tín dụng ký quỹ (thẻ tín dụng đảm bảo), bạn chỉ cần đáp ứng yêu cầu về độ tuổi là từ 18 tuổi trở lên (đối với chủ thẻ chính) hoặc từ 15 tuổi trở lên (đối với chủ thẻ phụ có cha hoặc mẹ là chủ thẻ chính) và có chứng minh nhân dân/ căn cước công dân. Nếu bạn là người nước ngoài, bạn cần có giấy phép cư trú tại Việt Nam trong ít nhất 12 tháng liên tục khi đăng ký mở thẻ tín dụng ký quỹ (thẻ tín dụng đảm bảo).

Mở thẻ tín dụng online không chứng minh thu nhập dưới dạng thẻ tín dụng phụ của người thân

Một hình thức khác khi bạn không thể chứng minh thu nhập được nhưng vẫn muốn tận hưởng những chương trình ưu đãi giảm giá, hoàn tiền từ thẻ tín dụng, đó là đăng ký mở thẻ tín dụng phụ.

Thẻ tín dụng phụ là gì?

Thẻ tín dụng phụ về cơ bản là một thẻ tín dụng bổ sung được phát hành đi kèm với thẻ tín dụng chính. Tùy thuộc vào các ngân hàng khác nhau, chủ thẻ chính có thể đăng ký mở thẻ tín dụng phụ cho người khác để sử dụng, có thể là thành viên trong gia đình hoặc thậm chí là bạn bè, đối tác.

Đa số với các ngân hàng thì chủ thẻ tín dụng phụ cần là thành viên trực tiếp trong gia đình bao gồm vợ/ chồng hợp pháp, con cái, cha mẹ và anh chị em ruột. Một chủ thẻ tín dụng chính thường được đăng ký tối đa là 4 chủ thẻ tín dụng phụ.

Bạn có thể chủ động gợi ý cho người thân trong gia đình bạn mở thẻ tín dụng nếu đủ điều kiện và sau đó cho bạn làm chủ thẻ phụ. Như vậy bạn sẽ được mở thẻ tín dụng mà không cần phải chứng minh thu nhập

Hạn mức thẻ tín dụng của thẻ phụ

Hạn mức tín dụng của thẻ tín dụng phụ

Thẻ tín dụng phụ không có hạn mức tín dụng riêng hoặc được chọn hạn mức riêng mà sẽ dùng chung hạn mức tín dụng của thẻ chính. Điều này có nghĩa là, bạn không được quyết định hạn mức thẻ tín dụng cũng như loại thẻ của mình mà sẽ phải phụ thuộc vào chủ thẻ chính.

Một điều bạn cần lưu ý rằng tất cả các giao dịch của bạn trên thẻ tín dụng phụ sẽ được ghi lại cùng một bảng sao kê với thẻ chính. Điều này giúp cho việc theo dõi chi tiêu trên thẻ tín dụng sẽ dễ dàng hơn.

Điều kiện mở thẻ tín dụng phụ

Để đăng ký mở thẻ tín dụng phụ, bạn sẽ phải thỏa mãn từng điều kiện riêng của các ngân hàng. Tuy nhiên, một số điều kiện cơ bản dưới đây đã đáp ứng được đa số các tiêu chí của khách hàng.

  • Là người thân cấp 1 với chủ thẻ tín dụng chính (vợ/chồng hợp pháp, con cái, cha mẹ và anh chị em)

  • Từ 15 tuổi trở lên và có giấy tờ tùy thân nếu cha/mẹ là chủ thẻ chính

  • Độ tuổi tối đa là 74 tuổi

  • Được chủ thẻ chính chấp nhận ủy quyền là chủ thẻ phụ

  • Nếu bạn là người nước ngoài, bạn cần có giấy phép cư trú tại Việt Nam trong ít nhất 12 tháng liên tục khi đăng ký mở thẻ tín dụng phụ.

Mở thẻ tín dụng online không chứng minh thu nhập khi trở thành khách hàng Premier

Với một số ngân hàng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu Thẻ Tín Dụng Premier với hạn mức thẻ tín dụng khủng mà không cần phải chứng minh thu nhập, được miễn phí thường niên cho cả thẻ chính và thẻ phụ và tận hưởng những trải nghiệm không giới hạn dành riêng cho khách hàng Premier.

Mở thẻ tín dụng premier

Khác với thẻ tín dụng ký quỹ, tài sản nằm trong tài khoản Premier vẫn được hoạt động như bình thường.

Điều kiện mở Thẻ Tín Dụng Premier không cần chứng minh thu nhập

Nếu bạn muốn đăng ký Thẻ Tín Dụng Premier không cần chứng minh thu nhập, bạn phải:

  • Từ 18 tuổi trở lên

  • Nộp và duy trì tổng số dư bình quân hàng tháng tối thiểu tại ngân hàng mở thẻ từ 1 tỷ VND hoặc giá trị ngoại tệ tương đương

Khác với thẻ tín dụng ký quỹ, tài sản nằm trong tài khoản Premier vẫn được hoạt động như bình thường.

Các hình thức mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập khác

Mở thẻ bằng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Một số ngân hàng hiện nay cho phép cho bạn sử dụng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ để mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập. Với hình thức này, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của bạn sẽ được xem như một tài sản thế chấp để mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập.

Mở thẻ dựa trên việc sở hữu thẻ tín dụng ở ngân hàng khác

Hiện nay, một số ngân hàng cho phép bạn mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập bằng cách căn cứ vào thẻ tín dụng của ngân hàng khác. Với hình thức này, ngân hàng sẽ phát hành thẻ tín dụng với hạn mức tín dụng dựa trên thẻ tín dụng bạn đang sở hữu của ngân hàng khác.