Mở thẻ tín dụng online ngay hôm nay chỉ trong 5 phút - Nhiều ưu đãi cực hấp dẫn

Ngày này việc sử dụng thẻ tín dụng đã là một phần của cuộc sống. Người ta sử dụng thẻ để thanh toán siêu thị, thanh toán tiền điện nước, điện thoại... Ngoài ra việc dùng thẻ tín dụng cũng rất tiện lợi cho các hoạt động ăn uống, mua sắm, sử dụng các tiện ích khác. Một số cá nhân thì việc sử dụng thẻ tín dụng lại còn liên quan đến công việc. Nếu như bạn là một chuyên viên chạy quảng cáo thì chắc chắn bạn sẽ phải có trong tay 4-5 tấm thẻ tín dụng của các ngân hàng là chuyện bình thường. Dường như thẻ tín dụng đã là một phần quan trọng không thể thiếu trong chiếc ví của mỗi người khi đi ra ngoài, vậy thì làm sao để có thể sở hữu một chiếc thẻ tín dụng đầy tiện lợi mà không cần phải thủ tục lằng nhằng, đi ra ngân hàng mất thời gian? 9FIN sẽ giúp bạn có câu trả lời ngay trong bài viết này.

9FIN - Nhiều lựa chọn hấp dẫn cho bạn khi muốn mở thẻ tín dụng online

9Fin là đối tác của nhiều công ty tài chính, ngân hàng lớn trong và ngoài nước. 9Fin cung cấp các dịch vụ mở thẻ tín dụng online của các ngân hàng VIB, VIETCREDIT, SHINHAN BANK,  STANDARD CHARTERED BANK...  Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực tài chính. 9Fin tự hào cung cấp các dịch vụ mở thẻ tín dụng online với nhiều ưu đãi độc quyền. 

Bạn chỉ mất 5 phút để đăng ký dịch vụ mở thẻ tín dụng của các ngân hàng thông qua 9Fin. 9Fin sẽ gửi đơn đăng ký mở thẻ của bạn đến ngân hàng mà bạn muốn sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng. Ngay lập tức, Ngân hàng đối tác sẽ liên hệ tư vấn, xác nhận thông tin mở thẻ và gửi thẻ về cho bạn.

Bạn có thể đăng ký mở thẻ tín dụng online ngay tại đây

ĐĂNG KÝ MỞ THẺ HÔM NAY

Sau khi đăng ký thành công, tư vấn viên sẽ liên hệ với bạn để hoàn tất hồ sơ mở thẻ online

 

Thẻ tín dụng online là gì?

Thẻ tín dụng online là gì

Thẻ tín dụng online là những chiếc thẻ tín dụng được mở thông qua các website/ ứng dụng của các tổ chức tài chính, ngân hàng giúp khách hàng có thể mở thẻ tín dụng mà không cần mất thời gian đến quầy giao dịch. Chức năng chính của thẻ tín dụng là chi tiêu trước trả tiền sau, bạn có thể sử dụng thẻ này để thanh toán, mua sắm hàng hóa hằng ngày nhanh chóng và dễ dàng theo hạn mức mà được ngân hàng cấp khi mở thẻ.

Khi mở thẻ tín dụng online bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi của các bên cung cấp dịch vụ mở thẻ tín dụng online như được miễn phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên cho năm đầu và được tận hưởng đầy đủ các chương trình ưu đãi như hoàn tiền/giảm giá khi mua sắm online hoặc trực tiếp, được trả góp lãi suất 0%,…cùng rất nhiều các ưu đãi khác.

Mở thẻ tín dụng online là như thế nào?

Mở thẻ tín dụng online như thế nào

Mở thẻ tín dụng online là hình thức mở thẻ mà thay vì phải ra ngân hàng để làm thẻ thì bạn hoàn toàn có thể chỉ cần ngồi ở nhà hoặc cơ quan vẫn có thể sở hữu một hoặc nhiều chiếc thẻ tín dụng của các ngân hàng khác nhau. Khác với mở thẻ tín dụng truyền thống, mở thẻ tín dụng online giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn khi không cần đi lại đến ngân hàng, không cần xếp số chờ tới lượt. 

Chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet bạn đã có thể mở thẻ tín dụng của riêng mình 

Mở thẻ tín dụng online có an toàn không?

Hiện nay hầu hết các ngân hàng đều áp dụng chương trình mở thẻ tín dụng online vì sự tiện ích của nó. Tuy nhiên, không hẳn là mở thẻ tín dụng online an toàn 100%. Mở thẻ tín dụng online chỉ có thể an toàn nếu bạn chọn một nhà cung cấp dịch vụ uy tín và tuân thủ các quy định bảo mật. Bạn nên kiểm tra xem nhà cung cấp có thẩm quyền hoặc được cấp phép hoạt động tại quốc gia của bạn và có quy trình xử lý thông tin cá nhân và thanh toán an toàn.

Khi đăng ký mở thẻ tín dụng online bạn cũng nên chú ý đến các dấu hiệu giả mạo và nên chỉ nhập thông tin cá nhân và thanh toán trên các trang web được mã hóa an toàn. Lựa chọn những ngân hàng lớn hoặc các công ty tài chính liên kết với các ngân hàng lớn là một quyết định đúng đắn khi bạn muốn mở thẻ tín dụng online

Cách đăng ký mở thẻ tín dụng online hôm nay

Bạn có thể đăng ký mở thẻ tín dụng online bằng cách:

  1. Tìm kiếm các nhà cung cấp thẻ tín dụng trực tuyến của ngân hàng hoặc các công ty tài chính hoặc đối tác của các tổ chức tài chính.

  2. Truy cập trang web của nhà cung cấp thẻ tín dụng và chọn tùy chọn đăng ký mở thẻ tín dụng.

  3. Điền vào thông tin cá nhân và thông tin tài khoản.

  4. Chờ xác nhận và hoàn tất quá trình đăng ký.

Lưu ý: Tùy vào nhà cung cấp thẻ tín dụng cụ thể, các bước đăng ký có thể khác nhau. Hãy chắc chắn đọc kỹ điều kiện và điều lệ trước khi hoàn tất quá trình đăng ký mở thẻ.

Đăng ký mở thẻ tín dụng hôm nay

Nên lựa chọn mở thẻ tín dụng online của ngân hàng nào?

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn và điều kiện tài chính, bạn có thể lựa chọn ngân hàng phù hợp nhất. Để lựa chọn đúng, bạn nên xem xét các yếu tố sau:

  1. Lãi suất: So sánh lãi suất của các ngân hàng để tìm ra ngân hàng có lãi suất ưu đãi nhất.

  2. Điều kiện vay: Kiểm tra các điều kiện vay của các ngân hàng, bao gồm hạn mức tín dụng, khoản vay tối đa và thời gian trả nợ.

  3. Chương trình khuyến mại: Xem xét các chương trình khuyến mại hoặc ưu đãi của các ngân hàng, bao gồm quảng cáo, giảm giá và miễn phí.

  4. Dịch vụ khách hàng: Kiểm tra chất lượng dịch vụ khách hàng của các ngân hàng, bao gồm thời gian phản hồi và sự hỗ trợ của nhân viên.

  5. Đánh giá của người dùng: Xem xét các đánh giá của người dùng để tìm ra ngân hàng có đánh giá tốt nhất.

Chú ý: Bạn nên đọc kỹ điều khoản và điều kiện trước khi mở thẻ tín dụng từ bất kỳ ngân hàng nào