Một Giây Thanh Toán Ngay Khoản Vay Nhanh Fast Money: Trợ Thủ Tài Chính 2024

Trong thời buổi giá cả leo thang như hiện nay, vấn đề tài chính dường như luôn là vấn đề cần quan tâm quản lý quan trọng nhất tại các gia đình. Chúng ta sẽ không thể nào lường trước được những sự việc hoặc những khoản trên trời rơi xuống cần có tiền ngay để giải quyết. Đó cũng chính là lý do mà các dịch vụ cho vay tiền online cấp tốc ra đời và phát triển lớn mạnh hơn bao giờ hết. Một trong số đó sẽ được giới thiệu trong bài viết hôm nay: dịch vụ vay nhanh Fast Money.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay nhanh Fast Money là gì?

Vay nhanh Fast Money là gì?

Fast Money là một phần mềm vay tiền nhanh được phát triển bởi Công ty tài chính cổ phần Điện lực Việt Nam, hay thường được biết đến nhiều hơn là EVN Finance, liên kết cùng Công ty cổ phần Amber Fintech. Vay nhanh Fast Money cung cấp dịch vụ vay vốn trực tuyến và vay tiền mặt.

Dịch vụ vay nhanh Fast Money được phát hành trên ứng dụng ví điện tử lớn nhất Việt Nam - Momo. Quý khách hàng có thể sẽ thấy lạ lẫm đối với Fast Money, tuy nhiên nghe tới Momo thì có lẽ chất lượng dịch vụ đã khiến cho các bạn yên tâm hơn nhiều rồi phải không. 

Với dịch vụ vay nhanh Fast Money, khách hàng có thể dễ dàng nhận được khoản tiền đang mong muốn với tốc độ cực kỳ nhanh chóng bởi toàn bộ thủ tục đăng ký đều được hợp thức hóa và có thể thực hiện 100% online.

Một số kênh thông tin liên hệ để khách hàng có thể kết nối với vay nhanh Fast Money khi có nhu cầu đó là:

  • Địa chỉ: Tầng 14 - 16 Tháp B tòa nhà EVN – 11 Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0102806367.

  • Số điện thoại liên hệ: 1900638398.

  • Email: cskh-fastmoney@evnfc.vn.

  • Website chính thức: http://fastmoneyevnfc.com/.

Thông tin vay nhanh Fast Money

Thông tin vay nhanh Fast Money

1. Hình thức vay nhanh Fast Money

Với vay nhanh Fast Money, mọi thủ tục đều được thực hiện hoàn toàn trực tuyến và sẽ hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc.

2. Lãi suất vay nhanh Fast Money

Lãi suất khoản vay nhanh Fast Money được chia thành 2 trường hợp như sau:

  • Đối với hạn mức vay từ 2 triệu trở xuống: Lãi suất áp dụng là 6%/ tháng tương ứng với 45%/ năm,

  • Đối với hạn mức vay từ 3 - 20 triệu đồng: Lãi suất khoảng 7%/ tháng và hơn 45%/ năm,

  • Đối với khách hàng trả chậm: Lãi suất quy định là 67,5%/ năm.

Ngoài khoản lãi cố định hàng tháng, khi vay nhanh Fast Money khách hàng cũng sẽ cần chi trả một số khoản phí dịch vụ kèm theo bên ngoài. Cụ thể gồm có:

  • Phí trả nợ trước hạn: 72%/ năm tính trên dư nợ gốc tương ứng với số ngày trả trước hạn.

  • Một số phí dịch vụ khác: Phí bảo hiểm, phí làm hồ sơ tính trên tổng số tiền vay và phí thu hộ là 20.000vnđ/ lần thanh toán.

3. Thời hạn vay nhanh Fast Money

Thời gian áp dụng đối với khoản vay nhanh Fast Money là từ 91 ngày tới tối đa 18 tháng.

4. Hạn mức vay nhanh Fast Money

Hạn mức vay tiền nhanh Fast Money đang được niêm yết là từ 2 triệu đồng tới 20 triệu đồng. Đây là một khoản vay ở mức trung bình, phù hợp với các khoản vay nhỏ với mục đích ngắn hạn.

Điều kiện khách hàng vay nhanh Fast Money

Điều kiện khách hàng vay nhanh Fast Money

Có thể nói, vay nhanh Fast Money là một giải pháp tài chính cực kỳ tiện dụng với các thủ tục nhanh chóng, dễ dàng và đơn giản. Những khách hàng khi sử dụng dịch vụ này chỉ cần đáp ứng được một số điều kiện như sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam hợp pháp

  • Độ tuổi khách hàng trong mức lao động, từ 18 - 60 tuổi

  • Khách hàng có giấy tờ tùy thân chính chủ hợp lệ: chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân

  • Khách hàng có thu nhập hàng tháng ổn định đảm bảo được khả năng trả nợ khoản vay nhanh Fast Money

  • Khách hàng có sử dụng và có tài khoản ví điện tử Momo đã xác thực

Quy trình vay nhanh Fast Money

Quy trình vay nhanh Fast Money

Như đã khẳng định về tốc độ nhanh chóng và sự tiện lợi của dịch vụ vay nhanh Fast Money, quy trình đăng ký và vay vốn tại đây chính là một trong những yếu tố quan trọng góp phần điều đó. Bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các bước để vay tiền online tại Fast Money.

Bước 1: Tải ứng dụng ví điện tử Momo về điện thoại. Đăng nhập hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản. Nếu như mới đăng ký xong, khách hàng cần chờ đợi thêm một chút thời gian để được xác minh tài khoản

Bước 2: Tại màn hình chính của Momo, khách hàng chọn mục “Fast Money”

Bước 3: Bắt đầu đăng ký với phần “Yêu cầu vay”. Nhập hạn mức và thời gian vay nhanh Fast Money theo mong muốn và khả năng tài chính của mình

Bước 4: Nhập thông tin cá nhân của khách hàng đồng thời cung cấp và xác minh thêm một số giấy tờ khác được yêu cầu theo hướng dẫn.

Bước 5: Xác nhận lại các thông tin vay online chính xác và đầy đủ một lần nữa sau đó bấm hoàn tất

Các bước thanh toán khoản vay nhanh Fast Money

Các bước thanh toán khoản vay nhanh Fast Money

Dịch vụ vay nhanh Fast Money hiện nay cung cấp rất nhiều phương thức thanh toán đa dạng như chuyển khoản ngân hàng online, thanh toán trực tiếp tại các quầy giao dịch của những ngân hàng có hỗ trợ hoặc những điểm thu hộ như Thế Giới Di Động, Viettel,...

Tuy nhiên, đã sử dụng vay nhanh Fast Money, thì tiện lợi nhất chắc chắn phải là thanh toán thông qua ví điện tử Momo rồi. Với thanh toán Momo các bạn có thể liên kết hầu hết tài khoản ngân hàng nội địa online nào của minh, vì vậy sẽ rất tiện lợi nếu như khách hàng không sử dụng một tài khoản cố định. Cụ thể, phương thức thanh toán khoản vay nhanh Fast Money bằng MoMo được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Mở app MoMo trên thiết bị di động rồi nhấn chọn vào mục “Tài chính - Bảo hiểm” rồi chọn thao tác “Thanh toán khoản vay”.

  • Bước 2: Nhấn chọn vào mục dịch vụ vay nhanh Fast Money để thực hiện thanh toán khoản vay.

  • Bước 3: Nhập số tiền cần thanh toán và click vào mục “Tiếp tục” sau đó xác nhận thông tin thanh toán lại một lần nữa. Việc thanh toán khoản vay sẽ hoàn tất sau khi bạn nhấn “Xác nhận thanh toán”

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư