Mua Nhà Tại Thủ Đô Không Còn Là Thử Thách Với Vay Tiền Online

Cuộc sống ở thủ đô hối hả, xô bồ, mức sống cùng cao lên từng ngày, và giá cả nhà đất cũng không phải ngoại lệ. Có những bài viết trên các trang mạng xã hội châm biếm rằng nếu như lương của bạn là 10 triệu, mỗi tháng để ra được 5 triệu thì phải khoảng chừng 30 - 40 năm nữa bạn mới sở hữu được một căn hộ nho nhỏ tại Hà Nội. Nghe thật khó khăn phải không? Thế nhưng Nhung và chồng đã làm được điều đó ngay ở độ tuổi U30 với vay tiền online. Hãy cùng xem hành trình này của Nhung đã diễn ra như thế nào nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện mua nhà của vợ chồng Nhung

Câu chuyện mua nhà của vợ chồng Nhung

Nhung và chồng lấy nhau đã được 5 năm nay, em bé Hổ 4 tuổi giờ cũng đã cứng cáp và đi học rất ngoan rồi. Vợ chồng Nhung hàng tháng làm ăn chăm chỉ thì cũng được hơn 30 triệu nhưng ở thuê lâu cũng tốn kém thêm nhiều chi phí. Vì vậy, Nhung và chồng đang có dự định sẽ dùng tích góp và vay thêm để mua một căn chung cư nhỏ, vừa vặn cho kế hoạch chuẩn bị sinh bé thứ hai.

Sau khi tính toán các khoản tiết kiệm ra thì hai vợ chồng để ra được một số kha khá, dự định vay thêm ông bà hai bên một chút nữa là đủ mức để tìm được một căn nhà vừa ý. Công việc tìm nhà, thỏa thuận hạ giá, và xem xét lại nội thất cơ bản được diễn ra khá nhanh chóng. Chẳng tới 1 tháng mà mọi bước dường như đã xong, chỉ đợi xuống tiền.

Trước ngày đi công chứng sang tên, khi hẹn giờ giữa hai bên thì bất ngờ có phát sinh phí trung gian môi giới. Thực ra cũng không hẳn là bất ngờ mà là do hai vợ chồng đãng trí quên tính mục này nên cũng không thể trách ai được cả. Vì khá gấp rồi nên hai vợ chồng Nhung bảo nhau lên website 9Fin để vay online nốt luôn chục triệu này. Vậy là mọi việc đã được giải quyết, nhà về tay ngay đúng hẹn.

Tại sao vợ chồng Nhung lại vay tiền online tại 9Fin

Trước đây, khi công việc có chút khó khăn cần một khoản tiền nhỏ, chồng Nhung đã từng lựa chọn 9Fin là đơn vị cho vay, và lần này cũng vậy. Chia sẻ về lần đầu tiên vay online thuận lợi tại đây, hãy cùng xem chồng Nhung đã có những trải nghiệm như thế nào nhé.

Tốc độ nhanh chóng, giao diện tiện lợi dễ sử dụng

Trong lúc tìm kiếm đơn vị cho vay tiền online trên mạng, anh đã chú ý ngay tới 9Fin bởi giao diện màu xanh mướt mắt, các đầu mục cũng dễ tìm. So sánh với các đơn vị khác thì anh vẫn quyết định chọn 9Fin với form đăng ký cực kỳ đơn giản. Chỉ cần điền họ tên, các thông tin cá nhân và kéo thanh lựa chọn mức vay là đủ. Mục mức thu nhập thậm chí còn không bắt buộc điền.

Sau khi gửi thông tin đăng ký vay tiền online gửi đi, lập tức đã có người gọi tới để tư vấn ngay. Vì hạn mức vay cũng nhỏ nên chỉ mất 15 phút để hai bên có thể thỏa thuận xong. Nhân viên hẹn vài phút để soạn hợp đồng và gửi lại, anh xem xét kỹ càng trước sau rồi ký luôn. Chẳng đến 1 giờ sau, giải ngân đã về máy, tính toán tổng cộng cả quá trình chỉ vỏn vẹn 2 tiếng rảnh rỗi sau giờ làm.

Đối tác danh tiếng, ấn tượng về chất lượng

Đối tác danh tiếng, ấn tượng về chất lượng

Một yếu tố khiến chồng Nhung ngay lập tức có ấn tượng khi đến với vay tiền online tại 9Fin đó chính là dàn đối tác chiến lược cực uy tín, có thể kể tới một vài cái tên như: VPBank, Shinhan Finance, TPBank, OCB,...Có thể ít người biết tới 9Fin nhưng chắc chắn không thể không biết những ngân hàng liên kết này của chúng tôi.

Chất lượng dịch vụ vay tiền online và mở thẻ ứng dụng online tại 9Fin được bảo chứng bởi những đối tác này, hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm vay vốn hiệu quả và hài lòng nhất trên thị trường. Ngoài ra, tùy vào thời điểm những đối tác nêu trên có thể đưa ra những ưu đãi hấp dẫn đó.

Không yêu cầu minh chứng, không thế chấp tài sản

Với những trường hợp đang cần tiền gấp thì vay tiền online tại 9Fin thật sự là một sự lựa chọn đúng đắn. Chúng tôi chỉ yêu cầu duy nhất 1 trong những loại giấy tờ tùy thân chính chủ: chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân. Ngoài ra, vay tiền online tại 9Fin không cần thế chấp tài sản hay chứng minh năng lực tài chính qua bất kỳ hình thức nào (sao kê bảng lương, giấy nhận lương, hay hợp đồng lao động).

Đây cũng là lý do nói vay tiền online tại 9Fin rất phù hợp với những trường hợp cần tiền nhanh, gấp cho những mục đích tức thời, ngắn hạn. Đồng thời, đây cũng là “cứu tinh” cho những bạn trẻ chưa có thu nhập ổn định hoặc người lao động tự do không có giấy tờ lương.

Hạn mức và lãi suất vay tiền online tại 9Fin

Hạn mức và lãi suất vay tiền online tại 9Fin

Hạn mức vay

Tại 9Fin, chúng tôi cung cấp mức vay cho dịch vụ vay tiền online là từ 1 triệu - 30 triệu. Đây là một con số nằm ở mức trung bình thấp, chủ yếu phù hợp với những khoản vay nhằm mục đích nhỏ như tiêu dùng, mua bán nội thất, điện tử, mua xe máy,...Tuy nhiên, hạn mức này cũng có thể cao hơn tùy vào ngân hàng đầu tư và độ uy tín hồ sơ vay tiền online của khách hàng.

Lãi suất vay

Lãi suất công khai của dịch vụ vay tiền nhanh tại 9Fin hiện đang là từ 1% - 3%. Đây cũng là mức lãi suất phổ biến ở các đơn vị cùng dịch vụ hiện nay. Tuy nhiên, với thời hạn vay dài từ 12 tới tối đa 36 tháng thì cho hạn mức như vừa nêu thì con số lãi suất này quả thực là con số ưu đãi thuộc top trên thị trường rồi đó.

Quy trình vay tiền online tại 9Fin

9Fin.vn

Phần bên trên cũng đã nói qua một chút về quy trình vay tiền online tại 9Fin của chồng Nhung. Để biết thêm chi tiết một cách rõ ràng hơn, hãy cùng xem xem các bước đó cụ thể là gì nhé

Bước 1: Truy cập trang website của 9Fin

Bước 2: Chọn mục “Vay tiền online” trên thanh mục lục tại trang chủ

Bước 3: Đăng ký vay theo form có sẵn. 

Kéo thanh chọn hạn mức và thời hạn vay tiền online. Điền các thông tin cá nhân và các giấy tờ theo yêu cầu

*Những mục không có dấu sao có thể không điền. Lưu ý kiểm tra chính xác và đầy đủ các thông tin trước khi bấm xác nhận để không ảnh hưởng tới tốc độ duyệt vay

Bước 4: Nhận điện thoại tư vấn và xác nhận tới từ nhân viên của 9Fin. 

Trong cả hai trường hợp hồ sơ vay online của bạn có được duyệt thành công hay không cũng sẽ có thông báo, vì vậy hãy để ý điện thoại để không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi hay tin nhắn nào đến từ 9Fin

Bước 5: Ký kết hợp đồng và nhận giải ngân. 

Lưu ý: Cần đọc kỹ và tra soát những quy định, chính sách điều khoản được ghi trong hợp đồng để tránh hiểu lầm và gây ra những tranh cãi về sau

Tổng kết

Trên đây là một câu chuyện nho nhỏ và những kinh nghiệm vay tiền online được chia sẻ từ chính 9Fin và nhân vật trong câu chuyện. Có thể thấy, vay tiền online tại 9Fin là một giải pháp tài chính nhanh chóng, tiện lợi, và rất đáng sử dụng. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu vay tiền nhanh online thì hãy để lại thông tin ở ngay phía dưới để 9Fin liên hệ hỗ trợ bạn ngay hôm nay.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư