Những Tips Để Hỏi Vay Tiền Nhanh Không Mất Lòng Nhau

Lâu nay chúng ta đã nói với nhau nhiều về những dịch vụ vay tiền online, trực tuyến và hàng loạt những lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, lật lại vấn đề một chút thì chúng ta chọn vay tiền online có lãi suất một phần chính là do ngại vay hoặc không vay được từ người thân, gia đình đấy chứ nhỉ? Vậy nên để tránh ngại ngùng thì hôm nay 9Fin sẽ cho các bạn một vài tips hỏi vay tiền nhanh sao cho hiệu quả mà được lòng nhất nha.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Nên hỏi vay tiền nhanh từ ai

Thường thì khi cần vay tiền, chúng ta sẽ có xu hướng nghĩa tới những thành viên trong gia đình trước như bố mẹ, anh chị em ruột, họ hàng,... Rồi sau gia đình, có thể sẽ là bạn bè thân thiết rồi mới tới đồng nghiệp. Nhưng nói chung, đã là người càng gần gũi bao nhiêu thì việc mở lời nhờ vả lại càng cần cẩn trọng hơn, nhất là những vấn đề liên quan đến tiền bạc nhạy cảm.

Không hề hiếm những câu chuyện trên báo chí đưa tin, những gia đình tan tác, chia đàn xẻ nghé chỉ vì vài chục, vài trăm triệu đồng, thậm chí trở mặt, thù hằn nhau, tổn thương nhau. Những điều đó thực sự khá đáng tiếc và hy hữu vậy nên để tránh không vướng vào những việc như vậy, các bạn khi hỏi vay tiền nhanh cần cân nhắc và lưu ý một số vấn đề.

Những Tips Để Hỏi Vay Tiền Nhanh Không Mất Lòng Nhau

Thành thật, chính đáng

Rõ ràng, khi thực sự muốn hỏi vay tiền nhanh, bạn cần giải thích được câu chuyện của mình là gì, tại sao lại cần vay, nhưng đừng tỏ ra khổ sở quá đà, cũng đừng coi chuyện họ phải cho mình vay là đương nhiên vì là người nhà. Hãy thành thật trình bày tại sao bạn lại phải vay tiền nhanh gấp như thế, dùng cho việc gì, có chính đáng hay không, họ sẽ giúp nếu như cảm thấy tin tưởng.

Bạn cũng cần rõ ràng trong việc vay ai bao nhiêu. Khi hỏi vay tiền nhanh, cần vay bao nhiêu thì nói luôn, dù là người thân nhưng không phải mức nào cũng sẵn tiền mà giúp được. Nhiều khi đối phương cũng đang có những dự định cá nhân riêng cần tiết kiệm hay tương tự thì cũng nên hiểu cho nhau, đừng o ép quá đáng kẻo chưa vay đã mích lòng nhau.

Rõ ràng về khoản vay, thời gian vay

Không chỉ về số tiền vay nhanh cần đề cập, mà ngay cả việc nói trước rõ về khoảng thời gian mà bạn có thể trả nợ được cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Mình cần tiền cho việc của mình, họ cũng vậy chứ. Đối phương sẽ cần các bạn đưa ra một khoảng thời gian cụ thể nào đó để họ cân nhắc, và quan trọng hơn là để chắc chắn rằng bạn đã nghĩ tới và có kế hoạch sẽ trả nợ cho họ.

Ngoài ra, việc bạn đang cần số tiền đó như thế nào cũng nói luôn, cần gấp thì nói cần gấp thì họ mới biết liệu có thể sắp xếp cho vay được hay không. Chứ đừng úp mở, ngại ngần, đến lúc việc không thành thì lại thành ra không vui. Thật sự là vậy đó, lỡ như không vay được từ người thân ngay thì còn có tính đến những phương thức khác kịp thời như vay tiền online chuyển khoản ngay bạn có thể xem xét sử dụng đó. Nói chung, việc bạn chủ động đề ra hạn vay trả sẽ khiến đối phương cảm thấy thiện chí của bạn, rằng bạn đang thực sự cần hỏi vay tiền nhanh, từ đó sẽ cho bạn vay dễ dàng hơn.

Có giấy tờ minh bạch nếu vay khoản lớn

Trên thực tế thì việc này còn phụ thuộc vào ý tứ của cả người hỏi vay tiền nhanh là người được hỏi vay. Tuy nhiên thực sự thì đối với những khoản lớn, nên tạo lập một thỏa thuận chung như một cam kết của bạn cho họ về việc có vay có trả. Không chỉ thế, nếu lỡ xảy ra một tình huống không may, không vui nào đó thì giấy tờ này sẽ đóng vai trò là cơ sở để xử lý.

Kể cả có những trường hợp hỏi vay tiền nhanh nhưng số tiền cần vay lớn quá khả năng, họ không thể cho vay được thì cũng đừng trở mặt, đừng đánh giá gắt gỏng gì cả. Mình đang cần người ta giúp, họ không giúp được thì chẳng có gì sai cả, làm gì có ai có nghĩa vụ bạn cần là phải đứng ra đâu.

Nói được làm được

Tất cả những điều vừa nói ở trên đều là những lưu ý bạn cần ghi nhớ khi hỏi vay tiền nhanh, tuy nhiên việc quan trọng nhất lại là khi bạn thực sự trả nợ họ đúng như những gì bạn đã nói. Đừng ỷ vào việc là người nhà mà nghĩ thêm vài ngày, vài tuần cũng chẳng sao. Không đâu, đó mới chính là thứ khiến họ khó chịu. Đã nói ra rồi thì tốt nhất là làm cho được, còn nếu như thực sự kẹt chưa trả được thì giải thích lại cho rõ để họ còn biết kế hoạch thu xếp trong trường hợp có việc khác cần. Có thế thì ở những lần hỏi vay tiền nhanh hoặc chỉ đơn giản là lần sau nhờ việc khác họ còn muốn giúp.

Trong trường hợp chưa thể hỏi vay tiền từ người thân được, thì vay tiền nhanh online 9Fin sẽ giúp đỡ bạn

9Fin

Tại 9Fin, khách hàng khi đăng ký vay tiền nhanh online sẽ được thoải mái lựa chọn gói vay của mình dựa trên các mức sau:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

Ngoài những thông tin cơ bản này thì tại 9Fin, khách hàng cơ bản đều có thể vay tiền nhanh chỉ cần CMND bởi dịch vụ này không yêu cầu khách hàng cung cấp các loại tài sản thế chấp cũng như không chứng minh năng lực tài chính thông qua giấy tờ nhận lương hàng tháng, tiết kiệm thời gian và công sức khá nhiều. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng 9Fin chưa có chính sách hỗ trợ các trường hợp vay tiền online 24/24 nợ xấu, vì vậy nếu bạn lỡ đang trong tình trạng này thì hãy thử tìm hiểu thêm một vài đơn vị khác xem sao nha.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư