Sinh Viên Không Có Tài Sản Vẫn Vay Được Tiền Với Vay Tiền Cấp Tốc Online CMND

Các hình thức vay vốn truyền thống trực tiếp có thế chấp dường như là một cản trở rất lớn với những bạn sinh viên đang đi học hoặc mới ra trường. Đơn giản là bởi các bạn ấy mới chỉ kiếm ra tiền chứ chưa đủ khả năng tài chính đến mức sở hữu một tài sản lớn nào đó làm đảm bảo cho khoản vay. Chính vì lý do này mà hôm nay, bài viết sẽ đưa tới giải pháp cho việc này, đó chính là vay tiền online.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Làm sao để sinh viên có thể vay được

Như đã nói, sinh viên là đối tượng thông thường có thu nhập không quá cao, nếu không muốn nói là còn thấp với một số trường hợp. Vì vậy không thể tránh khỏi có nhiều lúc các bạn có nhu cầu tài chính, cần vay tiền nhưng lại không có tài sản thế chấp. Giải pháp được đưa ra, và cũng có thể nói là hợp lý nhất, khả thi nhất không còn gì khác ngoài vay tiền online. Có người nói còn trẻ thì vay bố mẹ là nhanh nhất, có lẽ vậy, thế nhưng có những việc không phải cứ phiền gia đình mãi được.

Với vay tiền nhanh online hiện tại đều áp dụng dưới hình thức tín chấp vì vậy rõ ràng, khách hàng sẽ không cần đảm bảo khả năng trả nợ bằng tài sản đứng tên mình, mà thay vào đó đơn vị cho vay sẽ chủ yếu xem xét uy tín cá nhân, lịch sử tín dụng và thu nhập của bạn là chủ yếu. Kể cả trong trường hợp hoàn cảnh khó khăn thì thậm chí Nhà nước vẫn có những chính sách ưu tiên hỗ trợ vay để các bạn có thể tiếp tục được đi học.

Chưa kể, với xu hướng thanh toán và tiêu dùng trực tuyến như hiện nay, thì các dịch vụ vay vốn từ xa này lại quá đúng “chuyên ngành” của các bạn ấy rồi. Vả lại, nếu như vướng bận lịch học lịch thi nhiều, không thể đi vay trực tiếp thì vay cấp tốc online CMND sẽ giúp khách hàng vay ngay tại nhà chỉ cần CMND, rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian, công sức. Dù cho trời nắng hay mưa, kể cả thứ 7 hay Chủ nhật thì chuyện đăng ký và tiền về tay ngay trong ngày là hoàn toàn có thể.

Sinh Viên Không Có Tài Sản Vẫn Vay Được Tiền Với Vay Tiền Cấp Tốc Online CMND

Điều kiện vay tiền online đối với sinh viên

Về cơ bản thì các điều kiện để có thể vay được đối với sinh viên đều khá đơn giản, dễ đáp ứng, tuy nhiên nhớ phải lưu ý về độ tuổi cũng như nguồn thu nhập nhé các bạn trẻ: 

  • Là công dân Việt Nam, hiện sinh sống và học tập hoặc làm việc trên lãnh thổ Việt Nam

  • Có giấy tờ tùy thân chính chủ, hợp lệ, còn hiệu lực cho đến khi kết thúc hợp đồng vay

  • Sinh viên yêu cầu bắt buộc trên 18 tuổi, có đủ khả năng chịu trách nhiệm pháp lý nếu có liên quan

  • Có thu nhập hoặc nguồn phụ cấp ổn định hàng tháng, đảm bảo có thể trả được nợ đúng hạn

  • Mục đích vay tiền trong sáng, trung thực, không chơi bời cờ bạc, hút chích, cá độ

Những lưu ý sinh viên cần biết khi vay tiền online

Các bạn sinh viên hiện nay có thể nói là thế hệ quen thuộc và thông thạo nhất những công nghệ cao, kỹ thuật số cũng như những xu hướng hiện hành trên thị trường. Không chỉ vậy mà những phản xạ, đánh giá của các bạn ấy đối với các thao tác, dịch vụ online cũng “nhạy” hơn. Tuy nhiên giỏi sao thì giỏi, trên thực tế thì sinh viên các bạn vẫn là những người trẻ, dễ nhận ra cám dỗ mà cũng dễ dính vào cám dỗ, lại chưa hoàn toàn tự chủ tài chính, cho nên không thể chủ quan trong việc lựa chọn đơn vị cho vay được.

Hiện tại do vay online là một dịch vụ rất phổ biến, được nhiều khách hàng lựa chọn và cũng không hề có dấu hiệu hạ nhiệt, vậy nên đây được coi là “mỏm đất vàng” để các ngân hàng và tổ chức tài chính phát triển. Rất nhiều cái tên mới xuất hiện trong “biển” vay tiền online chuyển khoản ngay chỉ cần CMND, đòi hỏi khách hàng phải thật tinh tường và cẩn trọng, tránh vướng phải lừa đảo, tín dụng đen. Sau đây là một số lưu ý cho các bạn trong quá trình này:

Tìm hiểu phải có sự so sánh

Khi lựa chọn đơn vị cho vay cấp tốc online, ngoài việc đầu tiên và tối quan trọng là xem xét sự uy tín, minh bạch, các thông tin và điều khoản liên quan, thì các bạn đừng quên phải đọc các đánh giá của các khách hàng trước đó, cũng như có sự so sánh với các đơn vị tương tự và với mặt bằng chung thị trường để đưa ra cái nhìn đúng đắn, toàn diện nhất.

Cân nhắc kỹ nhu cầu và điều kiện bản thân

Ở độ tuổi sinh viên, một số bạn còn chưa có nhận thực hoàn toàn đầy đủ về giá trị của đồng tiền, đồng lương, nên nhiều khi bạn cần là một chuyện, bạn dùng như thế nào, trả nợ được không là một chuyện rất rất khác. 

Hãy nhớ, khi cần tiền, có ý định vay thì xem xét kỹ khoản mình cần là bao nhiêu và với khoản đó thì thu nhập hàng tháng có trả được không, cân đối lại để không vướng phải trễ nợ, nợ xấu, ảnh hưởng đến khả năng vay về sau. Nếu bạn đi làm thêm rồi thì sẽ đỡ hơn, nhưng nếu như bạn đang coi khoản chu cấp của ba mẹ là thu nhập để vay thì thực sự cần tính toán cẩn thận đó.

Lựa chọn vay tiền cấp tốc online 9Fin - Trợ thủ vay vốn của sinh viên

9Fin

9Fin trực thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam, chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019. Với định hướng là một địa chỉ vay tiền cấp tốc online CMND, 9Fin tự tin là trung gian kết nối uy tín giữa khách hàng có nhu cầu với những ngân hàng hoặc tổ chức tài chính có cung cấp dịch vụ này.

Cụ thể, 9Fin hiện đang hợp tác liên kết với những ngân hàng và tổ chức tài chính có danh tiếng lâu năm, được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam, đảm bảo chỉ cần nghe tên thôi các bạn chắc chắn sẽ không cần lo lắng gì về chất lượng của 9Fin: 

  • Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong TPBank

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam VIB

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

Thông tin liên hệ 9Fin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: service@blueinfo.vn

Link app vay tiền: https://9fin.vn/ 

Thông tin dịch vụ vay tiền cấp tốc online 24/24 9Fin

9Fin

Tin rằng đây sẽ là mục mà các bạn sinh viên quan tâm nhất, thông tin cụ thể về hạn mức, thời hạn vay và lãi suất tại vay tiền online 9Fin:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

  • Không thế chấp, không chứng minh năng lực tài chính

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư