Tất Tần Tật Về Vay Tiền Online Mà Bạn Đang Tìm Kiếm Nằm Hết Trong Bài Viết Này

Trong thời gian gần đây, có lẽ các bạn đã từng nghe hoặc từng biết tới dịch vụ vay tiền online và những lợi ích mà nó mang lại rồi phải không nào. Cũng đúng thôi, vì dịch vụ này đang làm khá tốt trong việc theo kịp xu hướng tiêu dùng và chi trả của khách hàng, đó là triển khai trên các nền tảng trực tuyến. Nhưng bạn đã thực hiểu về vay tiền online đến vậy? Hãy cùng xem nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền online là gì

Vay tiền online là gì

Vay tiền online là một hình thức vay vốn trực tuyến mà khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà cũng có thể vay được. Quả thật vậy, với vay online tất cả những gì bạn cần chỉ là một thiết bị có kết nối Internet như điện thoại hoặc máy tính là đã xong rồi đó. Bất kể là ngày hay đêm, là ở nhà hay ở cơ quan, cứ khi bạn cần thì cứ nhấc máy lên đăng ký thôi. Không chỉ vậy, vay tiền online còn sở hữu “3 không” cực kỳ đáng chú ý, và để hiểu sâu hơn hãy cùng phân tích xem “3 không” này là như thế nào nha:

  • Không thế chấp tài sản: Khi quyết định vay tien online, phần lớn các đơn vị cho vạy đều sẽ không yêu cầu khách hàng của mình phải thế chấp tài sản cá nhân đứng tên, mà thay vào đó chỉ cần dùng CMND hoặc CCCD để xác minh danh tính mà thôi. Đó là còn chưa kể có những đơn vị còn không bắt các bạn phải chứng minh năng lực tài chính mà sẽ sẵn sàng cho vay chỉ dựa trên uy tín cá nhân khách hàng.

  • Không gặp mặt trực tiếp: Điều này được thể hiện khá rõ ràng ngay ở cái tên, "online" thì đâu có đến tận nơi đâu mà phải gặp mặt nhau nhỉ, thậm chí ngay cả công đoạn đăng ký các bạn có khả năng còn không cần phải giao tiếp qua điện thoại với nhân viên tư vấn nữa cơ, và đó là trường hợp đơn vị áp dụng công nghệ duyệt vay online.

  • Không chờ đợi, công chứng phức tạp: Chính vì lý do không cần thế chấp, thế nên điều đó đồng nghĩa với việc người vay sẽ không cần phải đến tận ngân hàng hoặc các điểm giao dịch để kê khai, chờ đợi thẩm định lâu la, ngoài ra, trước đó cũng không cần phải mang giấy tờ sở hữu tài sản đi để công chứng vừa mất chi phí vừa mất thời gian.

Vay tiền online qua đâu

Hiện tại thì dịch vụ vay tiền online đang được đưa tới quý khách hàng dưới hai dạng phổ biến nhất và cũng dễ tiếp cận nhất. đó là: Web vay tiền onlineapp vay tiền online giải ngân nhanh. Nếu như bạn dùng điện thoại để đăng ký và có nhu cầu theo dõi sát sao khoản vay trả của mình thì hãy cân nhắc những ứng dụng cho vay tải xuống, còn nếu bạn đang ở trong trường hợp dùng máy tính truy cập qua web thì sẽ tiện hơn khi không phải download nhưng sẽ bất tiện hơn trong việc quản lý khoản vay. Nói tóm lại, vay qua đâu sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện hiện thời của các bạn, bởi về cơ bản thì cách thức đăng ký cùng những thông tin được yêu cầu vẫn tương đồng với nhau mà thôi.

Vay tiền online gồm những hình thức nào

Ta vừa nói về 2 dạng triển khai của dịch vụ vay tiền online, chỉ có 2 thôi á, ít vậy sao? Không hề đâu nha, trên thực tế chỉ với 2 dang đó thôi nhưng những hình thức cho vay lại siêu đa dạng, lên tới hàng chục thể loại cơ. Bài viết hôm nay hãy cùng chúng mình tìm hiểu một số hình thức trong số đó và xem xem có những gợi ý gì dành cho bạn hôm nay nào:

1. Vay tiền online bằng iCloud

Vay tiền online bằng iCloud yêu cầu khách hàng cung cấp tài khoản iCloud cho đơn vị cho vay để họ có thể đồng bộ hóa các dữ liệu và truy cập vào thiết bị. Theo đó, đơn vị này sẽ quản lý được tất cả những gì có trong thiết bị của bạn cho đến khi bạn hoàn thành thanh toán đầy đủ số nợ. Đây được xem như là một hình thức đảm bảo khoản vay cho họ tuy nhiên sẽ tiềm ẩn cực kỳ nhiều rủi ro về vấn đề bảo mật, cũng như vì là iCloud thế nên sẽ chưa phổ biến được với rộng rãi người dùng.

Đơn vị gợi ý Doctor Đồng:

  • Hạn mức vay: 500.000 đồng - 10 triệu đồng

  • Thời hạn thanh toán một lần duy nhất: tùy chọn trong vòng 10 - 30 ngày

  • Ưu đãi 0% lãi suất cho khách hàng vay lần đầu

  • Tự động, nhanh chóng, duyệt nhanh 15 phút sau khi điền khoản vay

Doctor Đồng

2. Vay tiền online hỗ trợ nợ xấu

Nợ xấu là tình trạng mà người vay không thể thanh toán khoản nợ của mình đúng theo thời gian đã thỏa thuận trước đó và thường sẽ bị lưu lại tại hệ thống CIC. Nợ xấu được chia thành 5 cấp độ vi phạm khác nhau trong đó, các đơn vị cho vay chủ yếu sẽ chỉ hỗ trợ được đến tối đa là mức 2. Tất nhiên, cũng cần hiểu rằng nếu như bạn vay tiền online trong trường hợp này thì sẽ có khả năng phải đáp ứng thêm các nhu cầu khác hoặc sẽ bị giới hạn mức vay, thế nên hãy lưu ý cẩn trọng nhé.

Đơn vị cho vay tiền online hỗ trợ nợ xấu gợi ý HDBank:

  • Yêu cầu sổ tiết kiệm đảm bảo khoản vay online

  • Hạn mức vay: tối thiểu 10 triệu đồng, tối đa linh hoạt dựa theo số dư sổ tiết kiệm

  • Ưu đãi giảm 0.1% biên độ lãi vay

HDBank

3. Vay tiền online bằng bảo hiểm nhân thọ

Vay tiền online bằng bảo hiểm nhân thọ là một hình thức vay tín chấp trả góp hàng tháng dựa trên hợp đồng bảo hiểm đã ký. Với hình thức này, người vay tiền sẽ phải là người trực tiếp đứng tên trên bảo hiểm nhân thọ đó, người nhà hoặc người bảo lãnh sẽ không được phép vay hộ. Thường thì các hợp đồng sẽ được các đơn vị cho vay yêu cầu phải có hiệu lực tối thiểu là 1 năm.

Đơn vị gợi ý Mcredit:

  • Hạn mức vay: 10 triệu - 70 triệu đồng

  • Thời hạn vay: tối đa 36 tháng

  • Lãi suất chỉ từ 1.76%/ tháng

Mcredit

4. Vay tiền online bằng giấy tờ xe

Với hình thức này, khách hàng có lẽ sẽ quen thuộc nhất với vay tiền online bằng giấy đăng ký xe máy/oto. Khi vay vốn theo dạng này thì khách hàng sẽ có thể không cần là chính chủ xe, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng hỗ trợ điều này vì vậy cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định vay. Mới nghe thì có thể dễ hiểu nhầm, nhưng đây vẫn là một hình thức vay tín chấp đó nha, vì bạn sẽ chỉ cần giao giấy đăng ký cho bên cho vay chứ không cần giao chiếc xe.

Đơn vị gợi ý Tima:

  • Hạn mức 3 triệu - 42 triệu đồng, tối đa lên tới 70% giá trị xe

  • Thời hạn vay: 6 tháng - 12 tháng

  • Lãi suất từ 1.33%/ tháng

Tima

5. Vay tiền online bằng thẻ bảo hiểm y tế

Vay tiền online bằng thẻ bảo hiểm y tế có thể hiểu là vay tiêu dùng tín chấp. Nhiều người sẽ thắc mắc, thẻ BHYT đứng tên ai thì người ấy mới dùng được, mà phải có bệnh đến viện thì mới có hiệu lực chứ. Đúng là như vậy, nhưng trong trường hợp này, thẻ BHYT mà các đơn vị cho vay yêu cầu không phải là thẻ BHYT mà người vay tự chi trả, mà phải là do công ty hoặc doanh nghiệp chi trả. Có nghĩa là việc được chi trả cho bảo hiểm như vậy sẽ chứng tỏ người vay đang làm việc tại một nơi có thu nhập ổn định hàng tháng, có thể trả nợ cho họ.

Đơn vị gợi ý Moneyveo:

  • Hạn mức vay: Từ 10 – 70 triệu đồng.

  • Thời hạn vay: 6 – 36 tháng.

  • Lãi suất: Khoảng 1.6 – 2%/tháng.

Moneyveo

6. Vay tiền online bằng sim Mobifone

Vay tiền online bằng sim Mobifone là hình thức vay tín chấp tiêu dùng dựa vào lịch sử tín dụng và uy tín của khách hàng 100%. Điều kiện ở đây là người phải sử dụng sim Mobi hoặc ít nhất là đăng ký gói thuê bao dịch vụ của Mobifone ít nhất 1 năm trở lên. Nếu thời gian sử dụng của bạn càng lâu thì tỷ lệ xét duyệt sẽ càng cao hơn.

Đơn vị gợi ý Takomo:

  • Hạn mức vay: Từ 3 – 50 triệu đồng.

  • Lãi suất: Khoảng 1 – 1.7%/ tháng.

Tóm lại, trên đây là một số những hình thức vay khá phổ biến mà mọi người thường tìm kiếm nhiều bên cạnh vay online bằng CMND vốn đã quá quen thuộc. Trên thị trường hiện nay vẫn xuất hiện một số loại hình khác như: vay tiền online uy tín không thẩm định, vay tiền online uy tín dưới 18 tuổi, vay tiền online bao nợ xấu,...Tuy nhiên, đối với những cái tên này thì 9Fin không khuyến khích các bạn sử dụng bởi nó tiềm ẩn khá nhiều nguy cơ và rủi ro về lừa đảo, tín dụng đen. Hãy thật cẩn trọng khi lựa chọn và nhớ tìm hiểu kỹ trước nếu như thực sự cần thiết thôi nha.

Lựa chọn ngay vay tiền online uy tín 9Fin để nhận được những ưu đãi tốt

9Fin chính thức ra mắt thị trường từ năm 2019 với vai trò là một trung gian kết nối giữa các ngân hàng cung cấp dịch vụ và những khách hàng có nhu cầu. Tại app vay tiền online uy tín 9Fin, ngoài dịch vụ này khách hàng có thể trải nghiệm đa dạng những sản phẩm phổ biến và hữu ích khác như: mở thẻ tín dụng online, bảo hiểm online,...

Với những đối tác uy tín đảm bảo chất lượng, 9Fim cam kết trải nghiệm vay tiền online của khách hàng tại đây sẽ là trải nghiệm hài lòng nhất trên thị trường:

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông

Đặc biệt hơn, dù chỉ là đơn vị trung gian nhưng 9Fin cam kết sẽ tuyệt đối không thu thêm phí giới thiệu hay phí dịch vụ cho việc này.

9Fin

Về gói vay tiền online tại 9Fin

Dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay tại 9Fin sẽ cung cấp cho quý khách hàng đa dạng gói vay tự chọn dựa trên các mức sau:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời hạn vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất thuộc top cạnh tranh trên thị trường: từ 0% - 3%/tháng tùy vào ngân hàng cho vay và mức vay online bạn đã chọn

  • Không thế chấp, không chứng minh năng lực tài chính

  • Không phí trước khoản vay

  • Không vay tiền online hỗ trợ nợ xấu

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư