Tết Đến Vui Tới Bến Cùng Dịch Vụ Vay Tiền Nhanh

Thời điểm Tết đến xuân về, giờ đây đào mai đã bắt đầu bày bán trên khắp các nẻo đường, không khí hân hoan, háo hức cũng đã về tới đầu các ngõ ngách từ làng quê đến thành phố. Trong hoàn cảnh vui vẻ như thế này, không phải ai cũng có thể tích cực hòa mình được bởi hàng loạt các mối lo về tài chính. Tết là dịp đủ đầy, nhưng đang bình thường bỗng nhiên phải chi nhiều tiền tới vậy thì biết lấy đâu ra ngay được. Hôm nay, hãy cùng lắng nghe câu chuyện của Hải và gia đình cùng giải pháp cho vấn đề nhức nhối này, đó là dịch vụ vay tiền nhanh nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện của Hải

Câu chuyện của Hải

Giai đoạn cuối năm, ăn cưới bạn bè như đi chợ hàng ngày, một tháng qua không biết Hải đã phải chi bao nhiêu cho những sự kiện trọng đại như thế này. Cày cụi làm ăn những tháng cuối để được thưởng thêm nhiều chút bởi sắp tới Tết rồi, còn rất nhiều thứ phải lo, từ quà lễ Tết bố mẹ, ông bà rồi thì lì xì cho các cháu, và cả mua sắm đồ đạc quần áo cho bản thân nữa.

Thực tế, tính ra cũng chẳng nhiều bao nhiêu những chính vì cuối năm nhiều đám cưới quá nên Hải cũng chẳng biết làm cách nào. Tầm này cũng qua rằm tháng 12, coi như kiếm lại cũng tươm tất rồi, chuẩn bị đặt quà cọc xong hết thì chuyện không may xảy ra. 

Hải bị trộm móc túi mất chiếc điện thoại. Mà điện thoại thì đâu thể nói thiếu vài ngày đợi kiếm tiền rồi mua mà được, anh cũng không muốn vì bất cẩn của mình mà làm mọi người phải lo lắng thay, nên cuối cùng Hải quyết định lựa chọn vay tiền nhanh để kịp mua lại điện thoại trước Tết luôn.

Tại sao Hải lựa chọn vay tiền nhanh

Tại sao Hải lựa chọn vay tiền nhanh

Tốc độ nhanh chóng

Vay tiền nhanh là một hình thức vay vốn ngày càng phổ biến hiện nay, đặc biệt là nhánh sản phẩm vay tiền online. Ngay từ cái tên gọi, chúng ta đều có thể hiểu tốc độ của dịch vụ vay vốn này rất nhanh chóng. Đó cũng là một trong những lý do Hải lựa chọn bởi anh ấy đang cần tiền rất gấp, chiếc điện thoại dường như đi liền với thân, không phải nói vài hôm sau thu xếp rồi mua là được. Chưa kể nhiều khách hàng, văn kiện, dữ liệu, trao đổi về công việc đều cần có điện thoại. Trong tình thế này, vay tiền nhanh thực sự là “best choice”.

Thủ tục đơn giản

Để hình thức vay tiền này nhanh thì thông thường các đơn vị cho vay sẽ triển khai hoàn toàn online để khách hàng có thể tiếp cận và đăng ký từ bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào mà không cần tới các điểm giao dịch trực tiếp. Ngoài ra, vay tiền nhanh online cũng sẽ không yêu cầu tài sản thế chấp, bởi nếu có thì quá trình kiểm định, xác nhận, xét duyệt sẽ rất tốn thời gian. Vả lại, với nhân viên văn phòng bình thường như Hải, quả thực chưa có tài sản cố định gì trong tay, vậy thì ngoài vay tiền nhanh ra, có lẽ không còn phương thức nào hợp lý hơn.

Hạn mức hợp lý

Với câu chuyện của Hải, anh ấy chỉ đang có nhu cầu vay tiền để mua lại chiếc điện thoại chứ không phải thiếu thốn tiền tiêu dùng sinh hoạt, nên khoản vay cũng chỉ gói gọn trong mục đích đó là sở hữu một thiết bị di động mới. Có nghĩa là hạn mức vay mà Hải cần sẽ không quá cao, vừa hay dịch vụ vay tiền nhanh cũng là giải pháp cung cấp những gói vay ở mức trung bình, vừa phải, rất phù hợp nhu cầu.

Điều kiện vay tiền nhanh cơ bản

Điều kiện vay tiền nhanh cơ bản

Các khách hàng khi chọn vay tiền nhanh ở bất cứ đơn vị cho vay nào cũng cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản như sau:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, có đủ khả năng chịu trách nhiệm pháp lý hình sự, dân sự

  • Độ tuổi khách hàng trong khoảng từ 18 - 20 tuổi, tùy gói vay tiền nhanh mà khách hàng lựa chọn hoặc tùy vào chính sách của đơn vị cho vay thì số tuổi có thể chỉ từ 20 hoặc 22 - 60 tuổi, cũng như có khả năng có sự khác biệt giữa nam và nữ

  • Có một trong các giấy tờ tùy thân sau còn hiệu lực tính tới ngày kết thúc hợp đồng: chứng minh nhân dân/căn cước công dân, một số nơi có hỗ trợ hộ chiếu

  • Có thu nhập ổn định hàng tháng, đảm bảo được khả năng trả nợ đúng hạn, có đơn vị cho vay tiền nhanh sẽ yêu cầu minh chứng năng lực tài chính hoặc không

  • Không có lịch sử tín dụng xấu trên mức 2 bởi vẫn có một số đơn vị hỗ trợ khách hàng nợ xấu ở mức 1.

Ngoài ra, một số dịch vụ vay tiền nhanh sẽ có thể yêu cầu thêm bằng lái xe, sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký thường trú để đảm bảo khoản vay của họ, tránh xảy ra những việc không may như khách trốn nợ, bùng nợ.

Những điều cần lưu tâm khi vay tiền nhanh

Lựa chọn đơn vị cho vay uy tín

Với độ phổ biến ngày càng tăng cao của dịch vụ vay tiền nhanh, các ngân hàng và tổ chức tài chính, cả độc lập hay liên doanh đều nắm bắt được nhu cầu và phát triển sản phẩm ở mảng này. Điều này giúp khách hàng sẽ được tiếp cận và tìm hiểu giữa nhiều đơn vị cho vay hơn để cân nhắc nơi nào phù hợp nhất. Những đồng thời đó cũng là một trở ngại, nói dễ hiểu hơn là, càng đông càng rối, càng nhiều càng khó lựa chọn. Khách hàng đứng trước một “rừng” doanh nghiệp cho vay tiền nhanh như vậy lại thành ra càng rối rắm hơn.

Không chỉ thế, cũng lợi dụng thời cơ này còn có các đơn vị tín dụng ma, tín dụng đen thực hiện các hành vi lừa đảo bằng nhiều thủ đoạn tinh vi. Nếu như không tìm hiểu đủ kỹ, các khách hàng khi vay tiền nhanh sẽ rất dễ rơi vào những cái bẫy này và sự thật đời sống cũng cho thấy việc này là hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Do đó, lời khuyên ở đây là hãy cố gắng cân nhắc kỹ càng và lựa chọn thông thái bởi việc có một đơn vị cho vay tiền nhanh uy tín hỗ trợ đã làm nên phân nửa thành công của lần sử dụng dịch vụ này rồi. Tốt nhất hãy ưu tiên chọn những sản phẩm của ngân hàng hoặc công ty tài chính lớn, hoạt động lâu năm và ổn định trên thị trường trước rồi hẵng tìm hiểu những đơn vị nhỏ lẻ khác. Đồng thời, cũng cần tham khảo ý kiến đánh giá của những khách hàng trước để có cái nhìn khách quan nhất có thể khi vay tiền nhanh.

Những điều cần lưu tâm khi vay tiền nhanh

Đảm bảo thông tin chính xác

Hầu hết các đơn vị vay tiền nhanh hiện nay đều vận hành theo đúng cái tên của nó: nhanh. Vì vậy, nếu như sai sót ngay tại bước điền thông tin đăng ký thì cả quá trình phía sau sẽ khó có thể nhanh được như hứa hẹn. Bởi nhân viên sẽ mất thời gian thông báo và liên hệ xác nhận lại với khách hàng để hoàn thiện bước đăng ký một lần nữa. Cho nên trước khi bầm xác nhận vay, hãy kiểm tra lại thật kỹ xem các thông tin vừa điền vào có chính xác và đầy đủ hay chữa, tránh gây mất thời gian của cả hai bên, tiền cần nhanh lại thành tiền chậm.

Ngoài thông tin cá nhân chủ quan từ phía bản thân mình, khách hàng khi vay tiền nhanh cũng cần chú ý những thông tin được ghi trên hợp đồng vay vốn về hạn mức, lãi suất, thời gian vay, và các quy định liên quan đến phụ phí, hỗ trợ khách hàng. Nếu như có sai khác đối với thỏa thuận trước đó, hoặc với thông tin được công khai ra ngoài thì các bạn nên có câu hỏi lại ngay với đơn vị cho vay để không vô tình vướng phải lừa đảo về sau.

Đảm bảo khả năng trả nợ

Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh, như đã phổ biến ở phía trên, là sẽ không yêu cầu tài sản thế chấp nhằm tăng tốc độ duyệt vay. Tuy nhiên, để đảm bảo khách hàng sẽ trả nợ khi không có áp lực đó, thì các đơn vị cho vay phải dùng một loại áp lực khác đó là thông qua lãi suất. Nghĩa là, vay tiền nhanh và vay tiền online thường sẽ áp dụng mức lãi suất cao hơn phương thức vay vốn trực tiếp thông thường.

Vậy nên, để tránh khỏi gánh nặng tài chính khi lãi suất cao như vậy, khách hàng vay tiền nhanh cần hiểu rõ về các nguồn thu nhập của mình để lựa chọn hạn mức và thời hạn vay phù hợp, cũng như có kế hoạch trả nợ rõ ràng để tuân theo. Một khi các bạn lựa chọn đúng và kiếm tiền như bình thường, thì việc trễ nợ, không có tiền trả nợ là khó có thể xảy ra.

Tổng kết

Tóm lại, khoảng thời gian Tết đến xuân về cần phải sắm sửa liên tục như hiện tại có thể gây phiền não cho một số người có thu nhập chưa cao hoặc mới gặp biến cố chưa hồi phục được khả năng kinh tế. Những thực tâm mà nói, gia đình nào chẳng mong muốn có một kỳ nghỉ lễ sung túc, đầy đủ, hạnh phúc phải không? Vậy thì hãy để dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh giải quyết phiền nào đó cho các bạn nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư