Thẩm Định Cực Nhanh Chỉ Trong 30 Phút Với Vay Tiền Mặt HD Saison

Không thể phủ nhận được sự ưa chuộng của khách hàng đối với dịch vụ vay tiền online, vay tiền mặt tiêu dùng bởi đây thực sự là một giải pháp tài chính tiện lợi và nhanh chóng, đặc biệt phù hợp với nhịp sống hối hả hiện nay. Nhưng giữa hàng ngàn đơn vị cung cấp dịch vụ, đâu mới là nơi phù hợp nhất với bạn? Để giúp đỡ quý khách hàng phần nào trong việc lựa chọn, hôm nay 9Fin sẽ mang tới một chút thông tin về HD Saison nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

 

HD Saison - Họ là ai

HD Saison

Thành lập và bắt đầu hoạt động từ 2007 đến nay, HD Saison đã thành công phục vụ hơn 12 triệu lượt khách hàng. Công ty tài chính độc lập HD Saison là một trong những đơn vị đi đầu trong dịch vụ vay tiền nhanh trả góp mua xe máy, ô tô, ngoài ra còn hỗ trợ đa dạng các lĩnh khác như du lịch, vật liệu xây dựng, tổ chức sự kiện, giáo dục, thẩm mỹ, và cả mua vé máy bay VietJet.

Với mạng lưới dịch vụ hơn 24.000 điểm giao dịch trên khắp cả nước, có những điểm đặt ngay tại các điểm mua bán sản phẩm ô tô, xe máy, điện máy, nội thất, công ty tour, trung tâm tổ chức sự kiện. Đây là một trong những điều kiện quyết định cực kỳ quan trọng trong thành công của HD Saison khi tiếp cận và kết nối với khách hàng, nhất là những khách hàng ở khu vực xa thành phố lớn, không phổ biến dịch vụ vay tiền nhanh.

Sau gần 17 năm xây dựng và phát triển, HD Saison vẫn luôn giữ vững thị phần cao nhất thị trường về dịch vụ cho vay trả góp mua xe máy. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, sản phẩm tài chính vay tiền mặt HD Saison đang ngày càng phổ biến rộng rãi hơn, nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng bởi tốc độ nhanh chóng, thủ tục tiện lợi và dễ dàng mà nó mang lại. 

Điều kiện vay tiền mặt HD Saison trả góp

Điều kiện vay tiền mặt HD Saison trả góp

Khi vay tiền mặt HD Saison, khách hàng cần đáp ứng những yêu cầu khá cơ bản và phổ biến, gần như tương tự với các đơn vị cho vay khác. Cụ thể như sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam hợp pháp, có khả năng chịu trách nhiệm pháp lý cho hành vi dân sự và hình sự

  • Khách hàng trong độ tuổi từ 19 - 70 tuổi, có giấy tờ tùy thân chứng minh chính chủ hợp lệ

  • Có thu nhập hàng tháng ổn định, đảm bảo đủ năng lực tài chính để thanh toán khoản nợ hàng tháng

  • Có hộ khẩu hoặc đang thường trú tại những tỉnh/thành phố có điểm giao dịch/điểm tư vấn của HD Saison

  • Mục đích vay tiền mặt HD Saison chính đáng, hợp lý, không vi phạm pháp luật

  • Không có lịch sử tín dụng xấu, không tín dụng đen, không có khoản nợ chưa thanh toán hết ở các cơ sở khác

Hồ sơ vay tiền mặt HD Saison

Khách hàng cần chuẩn bị 3 loại hồ sơ sau để có thể vay tiền mặt HD Saison thành công. Nghe có vẻ nhiều và phức tạp, nhưng hãy yên tâm bởi đây đều là những giấy tờ thông dụng thôi nha.

1. Hồ sơ cá nhân, hay nói dễ hiểu là hồ sơ gồm các loại giấy tờ tùy thân:

  • Căn cước ng dân gắn chip hoặc chứng minh thư nhân dân còn hiệu lực

  • Một trong các loại giấy tờ sau để xác minh danh tính: sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe/cà vẹt xe chính chủ.

Hồ sơ vay tiền mặt HD Saison

2. Hồ sơ chứng minh địa chỉ cư trú

Vay tiền mặt HD Saison yêu cầu khách hàng cung cấp một trong những loại giấy tờ dưới đây. Các giấy tờ này yêu cầu trong khoảng thời gian 1 - 3 tháng gần nhất, phải cùng tên trên giấy tờ tùy thân của người vay hoặc đứng tên người thân nếu được chứng minh bằng hộ khẩu:

  • Hóa đơn tiền điện

  • Hóa đơn tiền nước

  • Hóa đơn cước thuê bao điện thoại cố định

  • Hóa đơn cước mạng Internet, truyền hình cáp hoặc gói di động 4G trả sau đăng ký tại nơi thường trú

3. Hồ sơ chứng minh mức năng lực tài chính

Hồ sơ chứng minh thu nhập khi vay tiền mặt HD Saison được chia thành 2 trường hợp:

- Khách hàng có công việc ổn định, thu nhập lương theo tháng cần cung cấp 1 trong 3 loại giấy tờ sau khi vay vốn:

  • Hợp đồng lao động với kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm và bảng lương chính thức của 1 trong 3 tháng gần nhất.

  • Hợp đồng lao động với kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm và sao kê giao dịch lương qua ngân hàng chính thức của 1 trong 3 tháng gần nhất.

  • Giấy bổ nhiệm chức vụ và bảng lương chính thức của 1 trong 3 tháng gần nhất.

- Khách hàng là hộ kinh doanh, tự doanh, kinh doanh online, cần cung cấp các loại giấy tờ sau khi vay vốn:

  • Bản sao giấy phép kinh doanh hợp lệ, kèm bản gốc để đối chiếu

  • Biên lai nộp thuế của 1 trong 3 tháng gần nhất hoặc sao kê giao dịch ngân hàng chứng minh mức thu nhập của doanh nghiệp trong 3 tháng gần nhất.

Quy trình vay tiền mặt HD Saison

Quy trình vay tiền mặt HD Saison

Quy trình vay tiền mặt HD Saison nhìn chung khá đơn giản, tốc độ nhanh chóng, rất phù hợp với những người cần gấp hoặc không có thời gian tới các ngân hàng chờ đợi

  • Bước 1: Tìm hiểu trước và lựa chọn gói vay bao gồm hạn mức, thời hạn vay sao cho phù hợp với bản thân. Sau đó, khách hàng cần chủ động chuẩn bị trước những giấy tờ cơ bản cho hồ sơ vay tiền mặt.

  • Bước 2: Truy cập trang web HD Saison và tìm mục “Vay tiền online” để đăng ký. Hoặc khách hàng cũng có thể gọi trực tiếp tới hotline. Trong trường hợp có thời gian hoặc với các khách hàng không thông thạo thiết bị trực tuyến thì vẫn hoàn toàn có thể tới các điểm giao dịch để thực hiện vay tiền mặt HD Saison

  • Bước 3: Tạo đơn xin vay vốn theo mẫu mà nhân viên tư vấn đã cung cấp và nộp thoe hướng dẫn

  • Bước 4: Nhận giải ngân ngay và sau đó bạn chỉ cần trả nợ đúng hạn là đã xong rồi đó.

Vay tiền mặt HD Saison và những câu hỏi thường gặp

Vay tiền mặt HD Saison kiểm duyệt hồ sơ trong bao lâu

Ngay sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký vay tiền mặt HD Saison, hồ sơ của khách hàng sẽ lập tức được đội ngũ thẩm định đưa vào kiểm duyệt ngay trong khoảng 30 phút tới 1 giờ. Với hạn mức càng cao, giấy tờ càng phức tạp thì thời gian xét duyệt vay online sẽ càng lâu hơn một chút xíu nhưng vẫn sẽ rất nhanh.

Trong trường hợp thuận lợi thẩm định thông qua, giải ngân theo hợp đồng vay tiền mặt sẽ được HD Saison thông báo lại với khách hàng và thanh toán ngay trong 24h tiếp theo, không tỉnh ngày nghỉ hành chính, lễ, Tết. Nếu như chưa được may mắn vay online thành công thì khách hàng cũng vẫn sẽ nhận được thông báo trong thời gian sớm nhất.

Vay tiền mặt HD Saison và những câu hỏi thường gặp

Vay tiền mặt HD Saison có hỗ trợ nợ xấu không

Tuy không chính thức công khai thông tin nhưng hầu hết những khách hàng có lịch sử tín dụng xấu đều không được duyệt hồ sơ khi vay tiền mặt tại HD Saison dù ở mức độ nào. Mặt khác, chính vì không chính thức tuyên bố có hỗ trợ hay không, nên nếu như bạn cảm thấy lý do nợ xấu của mình chính đáng và ảnh hưởng không nghiệm trọng thì hãy cứ hỏi trực tiếp nhân viên tư vấn, biết đâu trường hợp của bạn lại là ngoại lệ thì sao.

Người lao động tự do, không tự kinh doanh, không theo hợp đồng, không biên chế thì có vay tiền mặt HD Saison được không

Hầu hết các đơn vị cho vay tiền mặt, kể cả HD Saison đều xét duyệt vay qua hồ sơ khách hàng và năng lực tài chính. Ngay khi bạn là người lao động tự do, nhưng vẫn chứng minh được thu nhập hàng tháng ổn định trên mức yêu cầu thì đều có khả năng được vay tiền mặt HD Saison. Phương thức minh chứng có thể là qua sao kê giao dịch ngân hàng hàng tháng hoặc theo chính sách riêng mà nhân viên tư vấn hướng dẫn.

Vay tiền mặt HD Saison có phát sinh phí gì không

Khi vay tiền mặt tại HD Saison, khách hàng sẽ phải trả thêm phí trong trường hợp trả nợ trước hạn và sau hạn. Đối với khoản thanh toán trước hạn, mức phí áp dụng sẽ là từ 4% - 6% dựa trên dư nợ ban đầu. Đối với khoản trễ hạn trả nợ, mức phí áp dụng sẽ khoảng 50% tính trên gốc nợ ban đầu.

Tổng kết

Bài viết trên là một số thông tin tổng hợp lại về dịch vụ vay tiền mặt HD Saison. Nhìn chung, đây là một địa chỉ vay vốn trực tuyến an toàn, uy tín, được bảo chứng bởi hàng chục triệu lượt sử dụng mà bạn nên trải nghiệm nếu như có nhu cầu. Tuy nhiên, cũng cần thận trọng cân nhắc và so sánh thêm với những đơn vị cho vay online khác nữa để có được quyết định đúng đắn nhất nha.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư