Tham Khảo Danh Sách Web Vay Tiền Online Nhanh Nhất Này Bạn Sẽ Không Còn Phải Đau Đầu Lựa Chọn Nữa

Trong thời đại hiện nay, những dịch vụ - sản phẩm công nghệ cao, online, trực tuyến dường như chẳng có gì xa lạ nữa đối với người tiêu dùng. Và tất nhiên rồi, các vấn đề tài chính cũng không phải ngoại lệ, giờ đây, mọi nhu cầu về tiền bạc đều có thể được xử lý vô cùng nhanh chóng bằng những web vay tiền online nhanh nhất so với hầu hết các hình thức vay vốn truyền thống.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền online có gì đáng sử dụng

Vay tiền online là một trong những giải pháp tài chính phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ số phát triển tiến bộ. Với dịch vụ vay vốn trực tuyến này, các bạn chẳng cần phải đi đâu, chẳng cần phải căn ke thời gian làm việc gì cả mà chỉ việc ngồi tại nhà là đã có thể hoàn thành mọi thủ tục rồi, thậm chí suốt quá trình sẽ không phải gặp mặt, đối thoại gì với nhân viên tư vấn luôn.

Vay tiền online

Nhanh chóng, tiện lợi

Không kể sáng hay đêm, ngày thường hay ngày lễ, ngày Tết, chỉ cần bạn có nhu cầu là dịch vụ vay tiền online sẽ luôn có mặt hỗ trợ bạn. Không chỉ vậy thôi đâu, hầu hết các đơn vị cho vay online hiện nay đều là những web vay tiền online nhanh nhất không thế chấp, nghĩa là khách hàng sẽ không cần dùng những tài sản có giá trị đứng tên mình làm đảm bảo cho khoản vay mà cơ bản chỉ cần chứng minh danh tính và thu nhập. Thậm chí, có nhiều web cho vay còn không yêu cầu chứng minh thu nhập, chỉ dựa vào uy tín cá nhân.

An toàn, thông minh

Hơn nữa, với việc áp dụng những công nghệ cao vào để đẩy nhanh tốc độ và hiệu quả dịch vụ của mình, các web vay tiền online hiện nay hầu hết đều đã triển khai cơ chế duyệt vay online. Có nghĩa là hồ sơ của khách hàng gửi về giờ đây sẽ không phải do nhân viên trực tiếp xem xét nữa mà là do máy móc quét thông tin và thẩm định. Phương pháp này sẽ giúp việc kiểm duyệt đạt độ chính xác cao hơn mà cũng đảm bảo an toàn bảo mật giấy tờ hơn nhiều.

Vậy thì nên chọn trang web vay tiền online nhanh nhất nào

Rõ ràng là độ phủ sóng hiện nay của dịch vụ vay tien online đang ngày càng rộng khắp bởi những ưu điểm mà nó mang lại quá vượt kỳ vọng. Tuy nhiên đó cũng chính là lý do khiến cho hàng loạt những ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty tín dụng đồng loạt theo xu hướng, cho ra mắt những web vay tiền online nhanh. Vậy nên đã có không ít những khách hàng gặp khó khăn trong việc tìm hiểu để chọn ra đơn vị phù hợp với mình. Hiểu được điều đó nên ngay sau đây sẽ là list gợi ý và so sánh web vay tiền online nhanh nhất 2024 cho các bạn tham khảo đây:

Vậy thì nên chọn trang web vay tiền online nhanh nhất nào

1. 9Fin

Vay tiền 9Fin có thể coi là một tân binh, mới xuất hiện trên thị trường tài chính từ năm 2019 nhưng cho tới nay chất lượng dịch vụ hoàn toàn không kém cạnh gì nhiều so với những đàn anh khác. Ngoài là một web vay tiền online nhanh nhất lãi suất thấp thì 9Fin cũng có cung cấp thêm những dịch vụ khác như thẻ tín dụng, bảo hiểm, tư vấn miễn phí..:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cạnh tranh thuộc top thị trường: từ 0% - 3%

  • Không thế chấp tài sản, không chứng minh năng lực tài chính

2. VPBank

Ngoài tư cách là một ngân hàng lớn uy tín thì VPBank cũng mang tới cho khách hàng một trong những dịch vụ vay tiền online nhanh nhất trên thị trường. Với nhiều hình thức vay khác nhau theo với hạn mức cực kỳ đa dạng thì VPBank là một địa chỉ rất đáng tin cậy đó. Cụ thể về dịch vụ vay online bằng lương tại VPBank:

  • Lãi suất vay qua lương: Từ 18%/năm 

  • Hạn mức vay: tối đa tới 500 triệu đồng

  • Yêu cầu thu nhập hàng tháng khách hàng tối thiểu 5 triệu đồng

3. TPBank

TPBank hiện đang phát hành dịch vụ vay của mình trên cả ứng dụng và web vay tiền online nhanh nhất 24/7 TPFico để khách hàng có thêm sự lựa chọn khi lựa chọn vay tại đây. Tất nhiên, đơn vị trực tiếp đầu tư khoản vay cho các bạn vẫn là TPBank nha nên yên tâm, lãi suất sẽ cực kỳ hợp lý mà hạn mức thì không hề “bèo” một chút nào đâu nha.

  • Hạn mức vay: tối đa 70 triệu đồng

  • Thời gian vay: tối đa 36 tháng

  • Lãi suất vay: 1,6%/tháng theo dư nợ giảm dần

  • Thu nhập hàng tháng yêu cầu tối thiểu 8 triệu đồng

4. Techcombank

Bàn về những web vay tiền online nhanh nhất tại Việt Nam thì sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc tới Ngân hàng Techcombank. Hạn mức vay cực khủng lên tới trăm triệu đồng kèm theo mức lãi suất vẫn cực kỳ ưu đãi, Techcombank chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn, đặc biệt là với những mức vay trung bình cao hơn một chút.

  • Hạn mức vay : 10 triệu - 300 triệu đồng

  • Thời gian vay: tối đa 60 tháng

  • Lãi suất vay: 16%/năm nếu có đảm bảo bằng bảng lương, nếu không thì mức này sẽ cao hơn phụ thuộc vào hạn mức vay

  • Khách hàng bắt buộc có hộ khẩu hoặc sổ thường trú/tạm trú

5. Mcredit

Tiếp tục với chuỗi ngân hàng, chúng ta sẽ có Mcredit - đơn vị được liên kết hợp tác phát triển bởi Ngân hàng Quân đội Việt Nam MB Bank và Ngân hàng Shinsei Nhật Bản. Mcredit tin rằng, với hai “nhà bảo trợ” chất lượng này các bạn có thể đặt niềm tin vào web vay tiền online nhanh nhất tại đây:

  • Hạn mức vay: 10 triệu - 100 triệu đồng

  • Thời hạn vay: 3 - 36 tháng

  • Lãi suất vay: Khoảng 14,05%/năm

6. Home Credit

Home Credit có lẽ đã là một câu trả lời không quá xa lạ khi khách hàng nghĩa tới một web vay tiền online nhanh chóng uy tín. Với hàng chục năm hoạt động và từng có kinh nghiệm tiếp đón, hỗ trợ đến hơn 15 triệu lượt người dùng, Home Credit cam kết sẽ tiếp tục phát triển không ngừng để xứng đáng với sự tin cậy của khách hàng.

  • Hạn mức vay: từ 10 - 200 triệu ​đồng

  • Thời gian vay: từ 6 - 57 tháng ​

  • Lãi suất chỉ từ 0,65% /tháng ​

7. Momo

Momo luôn phổ biến rộng rãi với người dùng là một siêu ứng dụng ví điện tử, nhưng không phải ai cũng biết, Momo còn là một trong những app vay tiền online nhanh rất đáng được quan tâm ở thị trường tài chính. Với hệ thống ứng dụng có sẵn, khách hàng sẽ chẳng cần phải tải thêm một app khác lỉnh kỉnh trong điện thoại nữa.

  • Hạn mức vay: 6 triệu - 20 triệu đồng

  • Thời hạn vay: tối đa 18 tháng

  • Duyệt vay online tự động nhanh chóng

8. MoneyCat

MoneyCat là một web vay tiền online nhanh nhất không cần chứng minh thu nhập, và cũng là địa chỉ duy nhất hỗ trợ vay online nợ xấu trong danh sách hôm nay. Hơn thế nữa, MoneyCat vẫn đang áp dụng ưu đãi lãi suất 0% cho những bạn vay lần đầu đó. Vì thế, nếu là khách hàng mới đến với MoneyCat thì còn gì phải chần chờ nữa nhỉ. 

  • Hạn mức vay: tối đa 10 triệu

  • Thời hạn vay: từ 7 ngày tới 28 ngày

  • Ưu đãi lãi suất 0% cho những khách hàng vay lần đầu

Lựa chọn 9Fin để nhận được những “điều đặc biệt”

9Fin

Trên thực tế thì 9Fin thuộc quản lý của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam, và không phải đơn vị trực tiếp đầu tư cho các bạn vay tiền online. Mà thay vào đó, chúng tôi có những đối tác siêu uy tín và nổi tiếng này, đảm bảo các bạn đều sẽ biết chỉ cần nghe qua tên:

  • Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong TPBank

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam VIB

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

9Fin

Với sự bảo trợ của họ, có lẽ các bạn khi đăng ký tại web vay tiền online 9Fin sẽ chẳng cần phải lo lắng gì nhiều vì chúng tôi cam kết sẽ mang tới trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt hơn nữa, vì có nhiều đối tác thế nên 9Fin sẽ giúp khách hàng trong khâu tư vấn, so sánh và lựa chọn xem đâu là ngân hàng hợp lý nhất với nhu cầu vay online của bạn, mà không hề mất thềm một khoản phí nào hết, vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm công sức phải không nào.

Nên là, đừng nghĩ ngợi thêm nữa, đăng ký ngay thôi.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư