Tìm Đâu Xa Khi Ngay Ở Tại Bài Viết Này Có Một Đơn Vị Cho Vay Tiền Nhanh Tuyệt Vời Dành Cho Bạn

Nếu như bạn còn đang loay hoay giữa hàng chục hàng trăm đơn vị cho vay online mà không quyết định được? Nếu như chỗ này hạn mức hợp lý thì lãi suất lại cao? Nếu như chỗ kia lãi suất quá hời nhưng thời hạn vay lại ngắn hơn khả năng của bạn? Tóm lại nên chọn cái gì mới ổn? Vậy thì bạn nên tham khảo ngay và luôn vay tiền nhanh 9Fin đi nào. Lý do tại sao á, cùng tìm hiểu bây giờ nào.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện vay tiền nhanh tại 9Fin của Hùng

Hùng năm nay 26 tuổi, đang là huấn luyện kiêm trông coi bể bơi ở một phòng tập thể hình. Nói chung là cái nghề này lương không quá cao nhưng cũng không thiếu thốn gì vì còn tính hoa hồng nếu chốt được khách nữa mà. Về cơ bản là Hùng có thể tự kiếm tiền tự lo cho bản thân được, không phải nhờ vả gì ai, còn gửi được tiền về cho bố mẹ nữa.

Câu chuyện vay tiền nhanh tại 9Fin của Hùng

Tích góp được mấy năm đi làm từ lúc ra trường đến giờ, làm đủ nghề, giờ cũng đến tuổi nghĩ đến chuyện lập gia đình rồi. Hùng tính mua một chiếc xe ô tô nhỏ để đi lại, dù sao nhà ở quê cũng không phải là gần, thỉnh thoảng muốn rước hai ông bà lên chơi cũng cập rập, mà sau lấy vợ sinh con thì cũng cần. Nên dù sao về lâu về dài, đây cũng là một khoản đầu tư hợp lý.

Nghĩ là làm, Hùng hùn số tiền tiết kiệm vào, coi như cũng đủ được 6 - 7 phần rồi, còn lại 3 phần nữa thì bố mẹ giúp cho 1 chút và Hùng cũng quyết luôn là sẽ vay ngoài nốt chứ không hỏi han họ hàng làm gì vì cũng chẳng nhiều. Đi làm trả dần vẫn cứ là thoải mái mà lại không bị hỏi han, soi xét nhiều. Và sự lựa chọn của Hùng lần này là vay tiền nhanh 9Fin.

Vậy thì vay tiền nhanh 9Fin có gì

9Fin là một trong web kiêm app vay tiền nhanh trực thuộc CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM. Ngoài dịch vụ vay thì tại đây cũng cung cấp một số các giải pháp tài chính phổ biến khác như bảo hiểm online, mở thẻ tín dụng online, tư vấn tài chính,...Tuy mới chỉ mới ra mắt thị trường từ năm 2019, tuy nhiên cho đến nay 9Fin đã tiếp đón hơn 20.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây và nhận được những phản hồi tích cực. Tuy nhiên, chúng tôi không phải đơn vị trực tiếp đầu tư cho các sản phẩm này mà chỉ đóng vai trò là đơn vị trung gian kết nối giữa các bên phát triển dịch vụ và những khách hàng có nhu cầu mà thôi. Tuy nhiên, 9Fin cam kết sẽ không thu thêm bất cứ khoản phí nào cho việc giới thiệu hay môi giới gì cả.

Nhưng nếu không phải 9Fin đầu tư thì ai mới là những người sẽ hỗ trợ các bạn vay nhanh. Câu trả lời chính là những ngân hàng và tổ chức tài chính cực kỳ uy tín và có danh tiếng “lẫy lừng” này đây:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam 

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

9Fin

Đây chính là điểm đặc biệt khiến cho dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 9Fin trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Khi lựa chọn 9Fin, bạn sẽ có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu và xa hơn là làm việc cùng một trong những đơn vị đáng tin cậy này. Bạn sẽ không còn phải mất thời gian ngụp lặn trăn trở giữa hàng đống đơn vị cho vay tiền nhanh rắc rối này nữa, mà nhân viên tư vấn của 9Fin sẽ giúp bạn việc đó.

Thông tin liên hệ của 9Fin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: service@blueinfo.vn

Link app vay tiền: https://9fin.vn/ 

Về dịch vụ vay tiền nhanh online trả góp hàng tháng tại 9Fin

9Fin

Tại 9Fin, khách hàng khi đăng ký vay tiền nhanh chỉ cần CMND sẽ được lựa chọn gói vay của mình dựa trên các mức linh hoạt như sau:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

Hơn thế nữa, dịch vụ vay tiền nhanh qua app tại 9Fin sẽ không yêu cầu khách hàng thế chấp tài sản cá nhân đứng tên và cũng không cần chứng minh năng lực tài chính. Do vậy, các bạn khi cần tiền gấp sẽ không phải tốn thời gian di chuyển đến ngân hàng và các điểm giao dịch, cũng không cần kê khai, công chứng giấy tờ phức tạp. Thay vào đó, các bạn sẽ chỉ mất khoảng 10 phút trên app vay tiền nhanh 9Fin là đã có thể hoàn thành đăng ký vay.

Kết

9Fin cam kết là một trong top vay tiền nhanh an toàn, uy tín, dịch vụ chất lượng, lãi suất ưu đãi nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay. Vậy nên, nếu như bạn đã quyết định vay, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với 9Fin nhỉ?

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư