Tima Là Gì? Liệu Có Nên Vay Tiền Mặt Tima Hay Không?

Trong thời đại phát triển của các dịch vụ tài chính - tín dụng nhanh hiện nay, có hàng ngàn đơn vị cung cấp xuất hiện. Tuy nhiên số lượng tồn tại được lâu dài và có uy tín thì không nhiều, trong đó có vay tiền mặt Tima. Vậy thì, nếu bạn quan tâm đến Tima, bạn muốn tìm hiểu về Tima nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bài viết hôm nay sẽ giúp đỡ bạn làm điều đó.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền mặt là gì? 

Vay tiền mặt là gì?

Vay tiền mặt là hình thức vay vốn mà khách hàng sẽ được các ngân hàng, tổ chức tài chính, sàn giao dịch,...hỗ trợ trả trước một khoản tiền mặt phục vụ những nhu cầu gấp, cấp thiết. Những khoản vay tiền mặt này thường có hạn mức khá nhỏ cho những công việc đơn giản như tiêu dùng, sinh hoạt, mua sắm,..

Các hình thức vay tiền mặt trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có khá đa dạng những hình thức vay tiền mặt khác nhau, tùy vào điều kiện của bản thân mà khách hàng có thể lựa chọn:

  • Vay tiền mặt bằng giấy đăng ký xe ô tô/ xe máy

  • Vay tiền mặt tín chấp theo lương

  • Vay tiền mặt tín chấp bằng CMND/CCCD

  • Vay tiền mặt bằng sổ hộ khẩu

  • Vay tiền mặt bằng hóa đơn sinh hoạt hàng tháng

  • Vay tiền mặt bằng bảo hiểm

Ngoài ra, hình thức vay tiền mặt có thế chấp vẫn được áp dụng song song. Nhưng cũng lưu ý rằng, không phải mọi đơn vị cho vay tiền mặt đều hỗ trợ tất cả những hình thức kể trên, vì vậy khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định lựa chọn.

Các hình thức vay tiền mặt tại Tima

Các hình thức vay tiền mặt tại Tima

Trong những hình thức vay tiền mặt kể trên, Tima cung cấp 2 trong số đó, cụ thể bao gồm:

Vay tiền mặt bằng đăng ký xe máy

Gói vay tiền mặt bằng xe máy này dành cho những khách hàng là chính chủ sở hữu phương tiện, thực hiện đăng ký vay cần có giấy đăng ký xe máy đứng tên mình. Tùy một vài trường hợp Tima vẫn sẽ hỗ trợ những khách hàng không phải chủ xe, nhưng nhìn chung thì thủ tục xác minh khá phức tạp và tốn thời gian. 

Hạn mức vay tiền mặt bằng đăng ký xe máy: 3 triệu - 42 triệu đồng, tương đương tối đa 70% giá trị xe máy. Phương thức vay này cũng là phương thức được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng nhất khi vay tiền mặt Tima.

Vay tiền mặt bằng đăng ký ô tô

Cũng tương tự phương thức vay tiền mặt bằng giấy đăng ký xe máy, nhóm khách hàng lựa chọn vay bằng cà vẹt ô tô sẽ cần là chủ phương tiện, tuy nhiên sẽ không có trường hợp hỗ trợ người vay không phải đứng tên xe. Hình thức vay vốn này chấp nhận đa dạng loại xe, dòng xe khác nhau, kể cả xe taxi dịch vụ hoặc xe vận tải lớn đều có thể đăng ký.

Hạn mức vay tiền mặt bằng đăng ký xe ô tô: từ 50% - 70% giá trị xe, tương đương tối đa 500 triệu đồng. Thời hạn giải ngân cho hình thức vay vốn này rất ấn tượng, chỉ trong vòng từ 2 - 3 giờ đồng hồ.

Điều kiện vay tiền mặt Tima

Điều kiện vay tiền mặt Tima

Các khách hàng khi lựa chọn dịch vụ vay tiền mặt tại Tima cần đáp ứng được một số yêu cầu cơ bản như sau:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp

  • Trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi

  • Hiện đang sinh sống và làm việc tại những khu vực có hỗ trợ từ phía Tima. Để biết rõ xem khu vực nào hợp lệ, các bạn có thể tìm hiểu thông qua website của Tima. Hãy cẩn trọng vì kể cả khi đã tra ra đúng tỉnh/thành phố rồi nhưng ví dụ xã hoặc khu của bạn nằm ngoài phạm vi thì cũng chưa thể vay tiền mặt Tima được.

  • Không có lịch sử tín dụng đen, nợ xấu. Tùy vào từng trường hợp Tima vẫn sẽ xem xét xử lý nếu như lý do đưa ra giải thích thỏa đáng được cho hành vi đó, đồng thời chứng minh được năng lực tài chính đủ để chi trả khoản vay về sau

  • Và yêu cầu riêng đối với hình thức đăng ký vay tiền nhanh bằng đăng ký xe là người vay phải là chính chủ xe hoặc được chuyển nhượng hợp pháp đối với xe máy

Thủ tục vay tiền mặt Tima

Thủ tục vay tiền mặt Tima

Dưới đây là những thông tin và giấy tờ yêu cầu khách hàng cần chuẩn bị khi vay tiền mặt tại Tima:

  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu có sẵn của Tima

  • Ảnh chụp bản gốc của Chứng minh thư/Căn cước công dân/Hộ chiếu

  • Ảnh chụp đầy đủ 16 trang của sổ hộ khẩu. Khách hàng sinh sống tại địa chỉ khác sổ hộ khẩu vẫn có thể vay tiền, tuy nhiên người sinh sống tại hộ khẩu có hồ sơ vay được đánh giá uy tín hơn

  • Vay bằng đăng ký xe máy: Giấy đăng ký/cà vẹt xe máy bản gốc chính chủ hoặc đăng ký xe máy không chính chủ 

  • Vay theo giấy tờ xe ô tô: Giấy đăng ký/cà vẹt xe ô tô bản gốc chính chủ và giấy đăng kiểm

Tổng kết

Bài viết trên là một số thông tin tổng hợp về dịch vụ vay tiền mặt đang cực kỳ được ưa chuộng tại 9Fin. Mong rằng các bạn đã có được những thông tin hữu ích. Và nếu như có nhu cầu vay ngay hôm nay, hãy để lại thông tin tại form đăng ký bên dưới để nhận được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư